Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Kẹp mi Shu Uemura 2020 review "có thật sự thần thánh"

Kẹp mi Shu Uemura 2020 review "có thật sự thần thánh"

12/11/2020
Làn mi cong vút thu hút mọi ánh nhìn. Hiểu được tâm lí đó, kẹp mi được sinh ra để hoàn thiện vẻ đẹp của người phụ nữ. Một chiếc kẹp mi tốt có thể khiến đôi mắt của bạn thêm tự tin quyến rũ. Vậy kẹp mi Shu Uemura là gì? Tại sao lại được mọi người nhắc đến nhiều như thế? Bài viết hôm nay của Muagitot sẽ giúp bạn giải đáp hết những thắc mắc đó.

 

Kẹp mi Shu - Thiết kế

Thương hiệu kẹp Shu Uemura

Kẹp mi Shu

Là thương hiệu được sáng lập bởi một chuyên gia trang điểm người Nhật Bản, Shu Uemuara. Phương châm của hãng luôn hướng tới cái đẹp ở từng chi tiết, luôn tăng cường mối quan hệ giữa nghệ thuật và vẻ đẹp. Chính vì sự tinh tế đó, kẹp mi Shu ra đời để nâng niu vẻ đẹp đôi mi người phụ nữ. 

Thiết kế kẹp mi

Kẹp mi Shu Uemura

Thoạt nhìn qua có thể bạn sẽ thấy kẹp mi này không có gì khác với những kẹp mi khác nhưng đừng vội "nhìn mặt mà bắt hình dong" nhé! Không phải tự nhiên mà một chiếc kẹp mi bình thường lại được giới chuyên gia trang điểm ưu ái nhắc đến nhiều như thế đâu ạ.

  • Chất liệu: Được làm từ chất liệu thép không gỉ nên nàng không sợ kẹp mi mau hỏng hay oxy hóa.
  • Thiết kế tay cầm nhỏ với khuôn kẹp vừa vặn với khuôn mắt người Châu Á, ôm hết được hàng mi của bạn. Kẹp mi được thiết kể nhỏ, nhẹ nhưng khi cầm lên cảm giác cực kì chắc chắn.
  • Miếng lót được làm từ silicon mềm mại, không sợ gãy mi hoàn toàn khác với những loại kẹp mi khác có miếng lót làm từ cao su nên sẽ khiến hàng mi không được cong mềm mại, dễ gây gãy rụng mi.
  • Đi kèm trong hộp sản phẩm là một miếng đệm silicon khác để thay đế, khoản này tiết kiệm được kha khá để mua em kẹp mi mới đó nha.
  • Vòng cung đối lập miếng đệm cũng có lực ép vừa phải, không sợ mi dính lên trên kẹp (mình đã từng bị dính mi như thế này nhưng từ khi chuyển qua dùng em kẹp mi Shu thì chẳng phải ko ngại vấn đề này nữa)
  • Ngoài ra lò xo và tay cầm chắc chắn cũng được nghiên cứu để khi có lực kéo tác động thì sẽ không tác động quá mạnh lên lông mi, cho bạn 1 hàng mi cong vút thu hút mọi ánh nhìn.

Trải nghiệm khi sử dụng kẹp mi Shu

kẹp mi Shu Uemuara

Ấn tượng đầu tiên khi cầm em kẹp mi này thì thật bất ngờ vì độ chắc tay của em nó, vừa nhẹ nhàng và cực kì dễ bấm. Chỉ cần tác động 1 lực nhẹ thì bạn có thể dễ dàng thao tác với em kẹp mi này, giữa 2 lần bấm cũng rất thoải mái chứ không bị cứng như những kẹp mi khác.

Mình đã thử kiểm tra em Shu này trên 2 bạn, bạn thứ nhất có mắt 1 mí và bạn thứ hai có mắt 2 mí rõ. 

Cảm nhận chung thì thao tác em này cho cảm giác chắc chắn, không gây nặng mi hay cấn mi. Đặc biệt kẹp mi này cực kì ôm vừa hàng mi, cho bạn đôi mi cong đều từ đầu đến cuối chứ không chỉ kẹp được chút đỉnh đâu nha. 

Với bạn mắt 2 mí thì chỉ cần một vài thao tác đơn giản đôi mi bạn này đã cong từ gốc theo 1 đường chữ C, đôi mắt trở nên có hồn hơn rất nhiều.

kẹp mi Shu

Đối với bạn 1 mí thì em kẹp mi Shu cũng cho hiệu quả làm cong mi khá tốt, tuy nhiên do đặc thù mắt 1 mí nên khi kẹp không thể để sát chân mí khiến mi khó cong từ gốc được. Tuy nhiên hàng mi của bạn này vẫn cong đều từ đầu đến cuối đuôi mắt luôn.

kẹp mi Shu

Kẹp mi Shu liệu có thực sự thần thánh?

Những trải nghiệm sử dụng trên cho thấy kẹp mi này không hề được thần thánh hóa mà hiệu quả sử dụng cực kì tốt đó nha. Em này phù hợp với cả các bạn mắt 1 hay 2 mí. Nhỏ gọn, tiện lợi và chắc chắn - kẹp mi Shu xứng đáng được nhắc đến đầu tiên khi nhắc tới các sản phẩm kẹp mi. Những bạn mới bắt đầu nên sắm ngay cho mình 1 em Shu này nhé để tránh được những quan ngại khi kẹp mi như gãy mi, mi cong không đều hay không cong hết ở phần đuôi, mi bị dính vào kẹp...

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và cực kì bền. 1 chiếc kẹp mi Shu bình thường có thể sử dụng 3-4 năm đấy ạ
  • Miếng đệm silicon đàn hồi tốt cho hàng mi của bạn gái cong đều từ mọi góc mắt.
  • Chỉ cần kẹp 1-2 lần là bạn đã sở hữu 1 hàng mi cong vút rồi
  • Được tặng kèm miếng đệm để thay thế, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm
  • Giảm thiểu được các tình trạng như: gãy mi, bấm mi yếu,,,,
  • Lực tác động từ tay cầm và lò xo vừa phải nên người dùng chỉ cần thao tác nhẹ nhàng để trang điểm cho đôi mi của mình

Nhược điểm:

  • Theo mình thì nhược điểm duy nhất của em kẹp mi Shu này chính là do giá thành hơi cao, nhưng xét về lâu dài thay vì mua 2-3 cái kẹp mi khác nhưng hiệu quả sử dụng kém hơn thì hãy mang em Shu này về đội của mình nhé.

Mẹo kẹp mi Shu đúng cách

cách kẹp mi Shu Uemuara đúng cách

  • Bước 1: hãy chải mi của bạn đảm bảo chúng không bị dính vào nhau
  • Bước 2: Dùng kẹp đưa sát vào phần chân mi, bấm giữ từ 3-4s và lặp lại nhiều lần tại chỗ (đừng cố dùng lực quá mạnh để nhấn mi mà hãy lặp đi lặp lại nhiều lần nhé)
  • Bước 3: Tiếp tục di chuyển kẹp mi ra phần giữa lông mi, lặp lại thao tác nhấn giữ 1 vài lần. Cuối cùng là kẹp cho phần đầu mi cong vút lên.
  • Bước 4: Dùng mascara để giúp cho đôi mi cong bền lâu hơn, bạn nên chuốt mi từ gốc mi theo đường zichzac để mi cong và đều hơn nhé!

 

Mẹo nhỏ: Bạn có thể dùng hộp quẹt để làm nóng kẹp mi (nên thử bằng tay trước tránh bị bỏng nhé), với 1 nhiệt độ vừa phải sẽ giúp mi của bạn nhan cong hơn đó!

Mua kẹp mi Shu chính hãng ở đâu?

Hiện nay kẹp mi Shu được bày bán khá nhiều tại các cửa hàng mĩ phẩm, làm đẹp nhưng để tiện lợi hơn bạn có thể chọn mua ở các trang mua sắm online. Vừa được giao hàng nhanh chóng lại thường xuyên có ưu đãi đó nha!

Mức giá: 330.000 đồng

Mua hàng chính hãng tại Shopee, Lazada.

 


Có thể bạn quan tâm:

6 loại bông tẩy trang được đưa chuộng nhất, giá rẻ bất ngờ

Chỉ 2 phút để "hô biến" mái tóc bết dính thành bồng bềnh với dầu gội khô

Chế độ ăn keto có thực sự giúp bạn giảm cân "thần tốc" trong 7 ngày

 

 

 

0 bình luận, đánh giá về Kẹp mi Shu Uemura 2020 review "có thật sự thần thánh"

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13450 sec| 2433.188 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.