Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
5 lí do nên mua nồi lẩu điện mini lock&lock

5 lí do nên mua nồi lẩu điện mini lock&lock

05/11/2020
Nồi lẩu điện mini lock&lock giờ đây đã trở thành một sản phẩm quen thuộc với mọi người. Nồi lẩu mini lock&lock tuy xuất hiện không lâu nhưng với những tính năng và sự hữu ích của nó đã tạo được ấn tượng đặc biệt với khách hàng. Giúp những người đi làm, bận rộn không có nhiều thời gian rảnh vẫn có thể có những bữa ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng cần thiết.

Nồi lẩu điện mini lock&lock giờ đây đã trở thành một sản phẩm quen thuộc với mọi người. Lẩu là một món ăn được ưa chuộng trên khắp mọi miền mỗi dịp tụ họp gia đình hay bạn bè. Mọi người quây quẩn bên nồi lẩu vừa thưởng thức đồ ăn vừa nói chuyện. Đối với số lượng người ăn vừa phải thì chiếc nồi lẩu mini lại vô cùng hợp lí, vừa tránh lãng phí thức ăn lại vừa có giá thành rẻ. Chính vì vậy mà nồi lẩu điện mini rất được sinh viên ưa chuộng.

1. Nồi lẩu điện mini lock&lock là gì?

Em này là một thiết bị gia dụng hữu ích trong căn bếp, làm chín thức ăn bằng cách sử dụng điện năng để chuyển hóa thành nhiệt năng tương tự với cơ chế của một chiếc ấm đun nước siêu tốc.

Nồi lẩu điện mini 

Nồi lẩu điện mini lock&lock

Đặc điểm của nồi lẩu điện mini lock&lock là có thiết kế nhỏ gọn, tiện ích, dễ dàng di chuyển mọi nơi. Chức ăng khá đa dạng so với kích cỡ của nó. Nồi lẩu điện mini có thể chế biến nhiều món ăn tùy thuộc vào mục đích của người dùng như các món lẩu, nấu mỳ, nấu canh, hấp, luộc,...cho số lượng ít người ăn.

2. Nồi lẩu điện mini lock&lock EJP116BLK (0.8 Lít) có cấu tạo như thế nào?

Nồi lẩu điện mini lock&lock có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm các bộ phận sau:

  • Lòng nồi: Lòng nồi được cấu tạo từ thép không gỉ 304 giúp tăng tốc độ đun, chống bám cặn, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, tuổi thọ cao,  và đặc biệt là không sinh ra các chất có hại cho sức khỏe người dùng trong quá trình nấu ở nhiệt độ cao.
  • Nắp nồi được làm bằng kính cường lực, giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn bên trong mà không cần phải mở nắp. Hơn nữa độ bền cũng rất cao. Nắp có núm cầm lớn bằng nhựa mang lại cảm giác cầm chắc chắn và vừa tay.
  • Bộ điều khiển bao gồm nấc chuyển đổi để điều chỉnh mức nhiệt năng cho từng loại thức ăn và món ăn khác nhau.
  • Bộ phận tạo nhiệt cho nồi thường là mâm nhiệt (giống với nồi cơm điện) giúp chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng để làm chín thực phẩm.
  • Tay cầm nắp nồi và tay cầm thân nồi đều được làm từ nhựa PP (Polypropylen). Đây được đánh giá là loại nhựa có tính bền nhiệt cao nhất và an toàn cho người dùng.
  • Khay luộc trứng đi kèm

Nồi lẩu điện mini 

Nồi lẩu điện mini

3. Thông tin về sản phẩm nồi lẩu điện mini lock&lock EJP116BLK

  • Thương hiệu: Lock&Lock
  • Model: EJP116BLK
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • SKU: 1027487375604
  • Trọng lượng: 1 kg
  • Công suất: 600W
  • Kích thước: 19.5 x 15.5 x 19 cm
  • Giá: 790.000 vnđ

Nồi lẩu điện mini 

Nồi lẩu điện mini lock&lock

4. 5 lí do nên mua nồi lẩu điện mini lock&lock EJP116BLK

Lock&Lock là một thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhờ những sản phẩm chất lượng tốt cùng sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, thấu hiểu khách hàng. Nhận thấy được nhu cầu sử dụng nồi lẩu điện cỡ nhỏ của khách hàng ngày một tăng, nên Lock&Lock đã cho ra mắt dòng sản phẩm nồi lẩu điện mini lock&lock EJP116BLK. Sản phẩm nồi cơm điện mini này từ khi xuất hiện trên thị trường đã làm hài lòng được phần lớn khách hàng nói chung và tín đồ của Lock&Lock nói riêng.

Nồi lẩu điện mini lock&lock có nhiều những ưu điểm khiến khách hàng hài lòng như sau:

4.1 Kiểu dáng gọn nhẹ

Đúng với cái tên của nó thì Nồi lẩu điện mini lock&lock EJP116BLK với dung tích 0.8 lít có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, nhanh chóng để mang theo những chuyến dã ngoại hay du lịch. Phù hợp với các bạn sinh viên, những người độc thân

4.2 Dễ vệ sinh

Nồi lẩu điện mini lock&lock có phần lòng nồi được làm từ inox 304, có độ bóng, chống bám cặn cùng với kích thước nhỏ nên giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh, chùi rửa.

4.3 Tiết kiệm điện

Đối với việc nấu lẩu bằng bếp từ hay nồi điện kích cỡ to thì việc sử dụng nồi lẩu điện mini locklock có thể tiết kiệm được lượng điện tiêu hao vì nồi lẩu điện mini không tiêu tốn nhiều điện năng khi sử dụng.

4.4 Tính dễ sử dụng

Nồi lẩu điện mini lock&lock chỉ có 3 nấc chuyển đổi để điều chỉnh mức nhiệt năng: nấu chậm và nhanh cho nhiều loại thức ăn khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng sử dụng mà không cảm thấy khó hiểu, chỉ với các bước như: chuẩn bị nguyên liệu, cho nguyên liệu vào nồi lẩu điện mini lock&lock và chọn mức nhiệt chậm hoặc nhanh là có thể hoàn thành một bữa lẩu tuyệt vời.

4.5 Tính đa năng

Tuy tên gọi của nó là Nồi lẩu điện mini lock&lock nhưng nồi rất nhiều những công dụng khác nhau như có thể nấu mỳ, nấu canh, luộc trứng, hấp,... Quá là tiện ích cho một chiếc nồi mini với giá thành phải chăng!

Nồi lẩu điện mini

Nồi lẩu điện mini lock&lock

5.Nồi lẩu điện mini lock&lock có những tính năng vượt trội gì?

  • Chế độ kiểm soát nhiệt thông minh. Trong quá trình nấu, nếu nhiệt độ tăng quá cao thì nồi lẩu điện mini lock&lock sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng.
  • Nấu ăn dễ dàng với 2 chế độ nhiệt vượt trội so với các dòng nồi lẩu mini khác là 300W  và 600W.
  • Với khung inox không gỉ và lớp vỏ cách nhiệt 3 lớp tăng độ an toàn cho người dùng do khả năng chịu nhiệt của nồi cao.

6. Mẹo khi sử dụng nồi lẩu điện mini lock&lock

Nồi lẩu điện mini lock&lock được đánh giá cao về độ bền và tiện dụng. Tuy nhiên khi sử dụng, người dùng cần có một số những lưu ý để càng làm tăng tuổi thọ của sản phẩm như:

  • Ổ cắm trên thân nồi luôn khô ráo, không dính nước, tránh tình trạng giật điện, chập điện
  • Hạn chế di chuyển nồi trong lúc nấu, đang cắm điện
  • Rút phích cắm sau khi đã dùng sau và rửa sạch sẽ phần lòng nồi.

Nồi lẩu điện mini 

Nồi lẩu điện mini lock&lock

Nấu ăn ngon, nhanh chóng và tiện lợi đã không còn là vấn đề khi bạn sở hữu một chiếc nồi lẩu mini lock&lock. Giúp những người đi làm, bận rộn không có nhiều thời gian rảnh vẫn có thể có những bữa ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng cần thiết. Nồi lẩu điện mini lock&lock tuy xuất hiện không lâu nhưng với những tính năng và sự hữu ích của nó đã tạo được ấn tượng đặc biệt với khách hàng. Bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích về chiếc nồi lẩu điện mini lock&lock. Mong các bạn tìm được thông tin hữu ích và mua được nồi lẩu điện mini phù hợp với bản thân mình.

Link tham khảo mua hàng:

Tiki: https://bit.ly/32eTlcq

Lazada: https://bit.ly/2Gv49vh

Tham khảo thêm bài viết:

Cấu tạo nồi chiên không dầu và 5 ưu điểm nổi bật.

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về 5 lí do nên mua nồi lẩu điện mini lock&lock

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04473 sec| 2433.313 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.