Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review Gel rửa tay khô Kleen tốt và có mùa hương dễ chịu mùa covid 19

Review Gel rửa tay khô Kleen tốt và có mùa hương dễ chịu mùa covid 19

10/11/2020
Gel rửa tay khô Kleen là dạng gel rửa tay có mùi thơm mát, dưỡng tay tránh thô ráp.

Review Gel rửa tay khô Kleen tốt và có mùa hương dễ chịu mùa covid 19

Gel rửa tay khô là gì?

Gel rửa tay khô thuộc các dung dịch rửa tay khô bao gồm dạng nước, dạng xịt , dạng gel. 

Đối với dạng gel khi sử dụng chỉ cần lấy một lượng nhỏ sẽ đỡ hao so với dạng xịt và dạng nước.

Khi sử dụng không cần rửa lại bằng nước. Chỉ cần cho vào tay, thoa đều trong vòng 30 giây. Nước rửa tay khô được dùng trong các trường hợp như: trước và sau khi ăn, khi hoạt động ngoài trời, sau khi cầm tiền...

Ngoài ra, một số loại nước rửa tay còn có thể sử dụng để trị vết côn trùng cắn. Khi sử dụng, vết cắn sẽ được sát trùng, giảm sưng đỏ, và giảm được cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

Tuy nhiên, cũng được khuyến cáo không nên quá lạm dụng, mà chỉ sử dụng như một biện pháp thay thế. Vì các sản phẩm nước rửa tay khô có tác dụng sát khuẩn cực nhanh, nhưng không hoàn toàn giết được hết vi khuẩn.

Thương hiệu Kleen

Kleen Việt Nam là tập đoàn sản xuất và phân phối sản phẩm được tin dùng cao tại thị trường Việt. Với đặc điểm nổi bật là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ tiên tiến từ thế giới và dây chuyền sản xuất của Việt Nam, những sản phẩm do Kleen phân phối luôn mang giá thành hợp lý chuẩn Việt và chất lượng cao chuẩn quốc tế.

 

Kleen Việt Nam luôn đảm bảo độ đa dạng về mẫu mã và dòng sản phẩm, nổi bật trong đó phải kể đến dòng sản phẩm nước rửa tay. Nước rửa tay Kleen được điều chế hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu an toàn, thân thiện, bảo đảm tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Thêm vào đó, dòng sản phẩm Kleen này còn được bổ sung nhiều dưỡng chất quý giá, mang thêm nhiều tác dụng tuyệt vời như dưỡng ẩm, dưỡng trắng, nâng niu dịu dàng đôi bàn tay người sử dụng. hãy cùng tìm hiểu về gel rửa tay của Kleen để biết rõ hơn về bạn này nhé.

Gel rửa tay khô Kleen

Gel rửa tay khô của Kleen thuộc những sản phẩm của Kleen, có đa dạng mẫu mã và sản phẩm. Đối với gel rửa tay khô của Kleen hướng đến đây là một loại gel có thiết kế tiện lợi , đối với từng mục đich sử dụng thiết kế của gel rửa tay sẽ khác nhau. Với thiết kế tiện lợi ở thời điểm hiện tại tập trung vào sự nhỏ gọn tiện mang ra ngoài đảm bảo sự sạch sẽ mọi lúc, mọi nơi.

 

Hình ảnh tren là thiết kế điển hình đôi với gel rửa tay kho ở thời điểm covid- hiện tại. Với thiết kế nhỏ gọn và rất xinh xắn, gel rửa tay khô có trên mình đầy đủ cấc thông tin, thành phần, cách sử dụng, ngày sản xuất,... Tất cả accs thông tin được cung cấp đều nhằm mang lại sự an tam và sự tin tưởng vào sản phẩm chính hãng, tránh hàng giá hàng nhái qua việc check mã vạch.

Thành phần của gel rửa tay khô Kleen

Thành phần của gel rửa tay khô Kleen không chỉ dừng lại bởi sự đáp ứng về độ sát khuẩn với các thành phần chính như :

  • Ethanol (Cồn);
  • Deionized Water (Nước tinh khiết);
  • Sodium Lactate (Chất hút ẩm);
  • Fragrance (Hương liệu tạo mùi / Tinh dầu làm thơm);
  • Benzalkonium Chloride (Chất diệt khuẩn)

Thực tế, muốn Ethanol (Cồn) có khả năng sát trùng phải đạt 60 - 70 độ trở lên, đảm bảo các chỉ tiêu do Bộ Y tế ban hành. Do đó với mục đích dùng nước rửa tay khô để tiêu diệt vi khuẩn, bạn cần phải xem xét lại các yếu tố có trong thành phần, từ loại chất đến nồng độ. Hơn nữa gel khô kháng khuẩn không thể tiếp xúc đến tất cả vi sinh vật nằm dưới nhiều vết bẩn hữu cơ trên tay, vì thế không có tác dụng tẩy sạch toàn bộ bàn tay.

Đó là khuyến cáo của các ban ngành trong việc sử dụng nước rửa tay cũng như gel rửa tay khô. 

 

Ngoài các thành phần cư bản đối với một dung dịch sát khuẩn, gel rửa tay khô của Kleen còn chứa vitamin E , khi sử dụng cấp ẩm cho da, dương da trảnh tình trạng da khô ráp do các tính chất của thành phần gel rửa tay khô mang lại.

Cảm nhận khi sử dụng gel rửa tay khô Kleen

Trong mùa dịch covid-19, mình đã sử dụng qua rất nhiều loại nước/gel rửa tay khô khác nhau, nhưng mình đã phải thích thứ bởi em gel rửa tay khô Kleen.

 

Ưu điểm:

Nó có dạng gel, khi sử dụng chúng ta chỉ cần lấy ra một lượng vừa phải so với việc lấy ra quá nhiều như nước rửa tay khô, hay xịt rửa tay khô. Đây là một ưu điểm khiến mình thích bạn ấy.

Tiếp đó là với thiết kế cực kì nhỏ gọn và xinh xắn khiến việc mang theo rất thuận tiện,

Với bảng mùi hương đa dạng mà hãng đã đưa ra khiến chúng ta vô cùng thoải mái chnj lựa với mùi hương khiến chúng ta cảm thấy ưa thích và dễ chịu. Vfa hiện tại mùi lavender đang là mùi được bán chạy nhất của hãng nhé. 

Tiếp đó vì trong thành phần của bạn này có vitamin E nên khi mình dùng xong không bị khô da như các loại gel rửa tay khô thông thường mà ngược lại da tay cảm giác ẩm và mền muoetj hơn rất nhiều.

Đây là gel rửa tay khô thân thiện với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm.

Nhược điểm:

Điều mình không thích nhất ở gel rửa tay khô Kleen đó là bạn này khi sử dụng nhiều lần liên tục sẽ có cảm giác hơi bết tay. 

Về giá thành của bạn ấy thì rất hợp lý nhé, với lọ dung tích 90ml sẽ giao động từ 18.000 - 30.000 vnđ.

Bạn  có thể tham khảo giá tại : Shopee , Lazada

Các loại gel rửa tay khô Kleen 

Cho đến hiện tại, gel rửa tay khô Kleen xuất hiện trên thị trường với rất nhiều loại khác nhau với đa dạng dung tích mẫu mã, mùi hương. NHưng sự quan tâm hiện tại của người mua nhất đó lad các loại mùi hương của sản phẩm gel rửa tay khô Kleen.

 

Có rất nhiều mùi hương khác nhau  như hương trà xanh, hương đào, hương xoài , và được ưa chuộng nhất bởi chị em phụ nữ là hương lavender.,...Ngoài ra bảng mùi hương của Kleen còn rất phong phú và đa dạng khác nhau.

Tuy nhiên thnahf phần và bản chất của các bạn này nhìn chung là giông nhau đến 99%. Mục đích hãng phát triển đa dạng mùi hương để có thể thỏa mãn nhu cầu, sở thích của chị em. Khiến gel rửa tay khô không chỉ còn là món đồ sát khuẩn mà còn như một món đồ trang trí với cuộc sống chúng ta.


Bạn có thể tham khảo các bài viết :

Chọn sữa rửa mặt phù hợp với mọi loại da

Các bước skin care cho người mới bắt đầu 2020

Tham gia hội nhóm

Website review các sản phẩm thời trang:Sức Khỏe & Làm Đẹp

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Mua gì tốt

Website review các sản phẩm giá tốt : Mua gì tốt

0 bình luận, đánh giá về Review Gel rửa tay khô Kleen tốt và có mùa hương dễ chịu mùa covid 19

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07035 sec| 2433.367 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.