Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem chống nắng Sunsense của Úc, chất lượng giá cả ra sao?

Review kem chống nắng Sunsense của Úc, chất lượng giá cả ra sao?

06/05/2021
Kem chống nắng Sunsense có lẽ là cái tên còn khá mới với người tiêu dùng Việt Nam. Vậy sản phẩm này có tốt không, chất lượng giá cả như thế nào? Hãy cũng tìm hiểu những câu trả lời đó qua bài review về kem chống nắng Sunsense của Úc qua bài viết dưới đây nhé!

Về thương hiệu Sunsense

Sunsense là hãng dược mỹ phẩm cao cấp có xuất xứ từ Úc. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Sunsense luôn được người tiêu dùng Việt Nam và thế giới đánh giá cao về độ an toàn cũng như các tác dụng dưỡng da, chống lão hóa mà các sản phẩm của Sunsense mang lại. Nổi tiếng trong số đó là kem chống nắng mang thương hiệu Sunsense với nhiều độ an toàn, khả năng chống nắng và chống lão hóa cao, có nhiều loại tương thích với từng làn da khác nhau.

Kem chống nắng Sunsense có những loại nào

Kem chống nắng nhà Sunsense có chủ yếu 3 loại chính đó là Ego Sunsense Daily Face dành cho da dầu mụn, Sunsense Sensitive  dành cho da nhạy cảm và SunSense Anti-Ageing Face dùng được cho mọi loại da. 

Các thành phần có trong kem chống nắng của Sunsense luôn là những thành phần tự nhiên, không gây kích ứng cũng an toàn với da. Có độ chống nắng tốt cũng như khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa cao.

Review chi tiết các dòng kem chống nắng của Sunsense

Cùng tìm hiểu về các dòng kem chống nắng của Sunsense dưới đây nhé!

Review kem chống nắng EGO Sunsense Daily Face với SPF 50++

Kem chống nắng Ego Sunsense Daily Face là kem chống nắng lý tưởng cho những bạn có da dầu mụn đến làn da nhạy cảm và được nhiều người tiêu dùng bình chọn là loại kem chống nắng tốt nhất dành cho da mặt.

kem chống nắng sunsense

Sản phẩm có khả năng cấp ẩm khá cao nhưng không dầu và không gây bít tắc lỗ chân lông, vì vậy thích hợp cho cả da dầu, da hỗn hợp và da khô. Với chí số SPF 50++ bạn có thể yên tâm về độ chống nắng an toàn của sản phẩm với làn da của mình. Không những vậy Sunsense Daily Face còn chứa Nicotinamide và Vitamin E giúp duy trì chức năng bảo vệ da bình thường và cải thiện bề ngoài và kết cấu của da cũng như chống oxy hóa có thể mang lại lợi ích trong việc hỗ trợ để bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím da như nếp nhăn và đốm đồi mồi mang lại hiệu quả chống lão hóa tốt.

THÀNH PHẦN:

  • Oxybenzone .........................................................................2.4 %
  • Diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoate ......................1.2%
  • Titanium dioxide ...................................................................2.6%
  • Dichlorobenzyl Alcohol
  • Phenoxyethanol
  • Hydroxybenzoates
  • Sản phẩm không chứa hoá chất cũng như mùi nước hoa

Sản phẩm đang được bán với giá 399.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: Shopee

Kem chống nắng Sunsense Anti-Ageing Face spf 50+ Sunscreen

Kem chống nắng SunSense Anti-Ageing Face là sản phẩm có tác động kép, nó vừa bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, vừa giúp ngăn cản các tác nhân gây ra dấu hiệu lão hóa sớm của da do tiếp xúc của da dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da và có tác dụng hiệu quả khi dùng hàng ngày. 

kem chống nắng sunsense

SunSense Anti-Ageing Face có chỉ số chống nắng SPF 50+ giúp ngăn chặn tuyệt đối tác hại của tia UVA/UVB đối với làn da của bạn dưới cái nắng gay gắt của mùa hè. Kem chống nắng không chỉ có tác dụng chống nắng, ngăn ngừa tia UV mà còn có thể phòng ngừa nám da, sạm da lão hóa da cũng như ung thư da. 

Bạn có thể dùng kem chống nắng thay cho kem lót khi trang điểm.

Thành phần:

  • Bemotrizinol 2,5%
  • Octyl methoxycinnamate 7,0%
  • Diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoat 3,0%
  • Diazolidinylure

Giá bán: 650.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: Shopee

Kem chống nắng Sunsense Sensitive spf 50+

Kem chống nắng Sunsense Sensitive được sản xuất đặc biệt dành riêng cho da nhạy cảm với tác dụng bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi các tia có hại của mặt trời UVA/UVB. Sản phẩm dduowcjj dùng lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm và cả trẻ nhỏ.

kem chống nắng sunsense

Sunsense có chỉ số chống SPF 50+ là chỉ số chống nắng tiêu chuẩn được các bác sỹ da liễu khuyên dùng để bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời​. Hoạt chất Nicotinamide còn giúp duy trì chức năng bảo vệ da và cải thiện tone màu và kết cấu làn da. Sản phẩm an toàn không chưa hương liệu và cồn.

Thành phần:

  • Titanium Dioxide 9,8% ,
  • Kẽm oxit 2,0% Hydroxybenzoates

Giá bán hiện nay: 295.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: Shopee

Mua kem chống nắng Sunsense chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu

Hiện nay ở Việt Nam chưa có một nơi nào phân phối độc quyền chính hãng kem chống nắng Sunsense. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng vì vấn đề này. Bạn vẫn có thể mua được những sản phẩm kem chống nắng chính hãng của Sunsense thông qua Shopee, vẫn có những shop bán hàng nước ngoài uy tín trên shopee hoặc ngay cả những shop ở Việt Nam vẫn có những người bán order hàng từ nước ngoài. Mua hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee đang trở thành xu hướng và Shopee cũng luôn có những chính sách ưu đãi cho khách hàng cũng như đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng với các quyền lợi như đổi trả hàng nếu sản phẩm không ưng ý, hoàn tiền 100% hay miễn phí vận chuyển. Bạn có thể tham khảo những link mua hàng mà mình đã để ở trên.

Link tham khảo mua hàng: 

Kem chống nắng Ego Sunsense Daily Face:   Shopee

Kem chống nắng SunSense Anti-Ageing Face:  Shopee

Kem chống nắng Sunsense Sensitive: Shopee

Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

 NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Review kem chống nắng Sunsense của Úc, chất lượng giá cả ra sao?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06921 sec| 2460.688 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.