Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Camera an ninh Magicsee VR1080

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Camera an ninh Magicsee VR1080
Liên hệ - 529.000₫
Về sản phẩm Camera an ninh Magicsee VR1080

Thiết kế của camera an ninh Magicsee VR1080

Camera an ninh giấu kín Magicsee VR1080 được thiết kế thông minh, sáng tạo với hình dáng là bóng đèn LED với màu trắng nổi bật. Người bình thường sẽ không bao giờ biết đó là một chiếc camera giám sát vì vẻ bề ngoài đã được ngụy trang thành một chiếc bóng đèn thắp sáng bình thường.

Camera an ninh Magicsee VR1080

Mắt camera được thiết kế ở phần dưới chính giữa của bóng đèn có hình tròn đen rất khó để nhận ra nếu không phải là một người am hiểu về camera Magicsee có hình dáng khá nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ở khắp mọi nơi trong nhà

Trên thân của camera giấu kín Magicsee VR 1080 có tích hợp micro và loa giúp nó có thể vừa thu và phát âm thanh ra bên ngoài được. Điểm này cũng giống với những camera thông thường khác.

Khe cắm thẻ nhớ được thiết kế tinh tế nằm phía cạnh giữa của chiếc camera bóng đèn.

Thông số kỹ thuật 

  • Model : VR1080
  • Độ phân giải : Cmos2.0 Full HD1080
  • Đàm thoại 2 chiều : Có
  • Góc quan sát: 360 độ
  • Cảnh báo chuyển động : Hỗ trợ
  • Theo dõi chuyển động : Hỗ trợ
  • Hồng ngoại : Hỗ trợ
  • Đèn LED : Có
  • Điều khiển từ xa : Có
  • Hệ điều hành hỗ trợ : Android , IOS , Windows …
  • Wifi : Hỗ trợ Mạng Lan : Hỗ trợ
  • Thẻ nhớ tối đa : 128GB
  • Bảo hành : 12 tháng

Chất lượng hình ảnh của camera bóng đèn magicsee VR1080

Camera bóng đèn Magicsee VR1080 có cảm biến ảnh lên tới 2.0 mp tương ứng với độ phân giải FULL HD 1080, mang lại hình ảnh chất lượng chân thực, sắc nét, vượt trội hơn hẳn so với những dòng camera bóng đèn của Yoosee 1.0 và 1.3 mp. Với độ phân giải đó, Camera bóng đèn Magicsee đánh bại mọi đối thủ trên thị trường khi cùng phân khúc giá với nó. Được trang bị hồng ngoại thông minh tầm quan sát lên tới 5m giúp cho camera bóng đèn có thể quan sát rõ ràng, bao quát khắp căn phòng của bạn. 

Camera an ninh Magicsee VR1080

Công nghệ IR-cut là công nghệ tuyệt vời trong quan sát ban đêm, khắc phục được các nhược điểm về nhiễu, nhìn đêm kém và bị quầng sáng,... mang lại hình ảnh rõ ràng, màu sắc của hình ảnh sống động hơn. 

Tính năng của camera an ninh giấu kín Magicsee VR1080

Camera bóng đèn Magicsee VR 1080 có đầy đủ các tính năng như những chiếc camera giám sát trong nhà khác. 

Camera an ninh Magicsee VR1080 được tích hợp mic và loa giúp camera ngụy trang bóng đèn đàm thoại 2 chiều một cách dễ dàng. Ngay cả khi bạn không có nhà thì bạn vẫn có thể trò chuyện với con của bạn thông qua tính năng đàm thoại trên app Magicsee. Nó cũng giúp bạn ngăn chặn, hù dọa những kẻ xấu muốn tiến đến gần nhà bạn. 

Camera an ninh magicsee VR1080 được tích hợp tính năng phát hiện chuyển động, xứng đáng được gọi là ông vua chống trộm. Chỉ cần bật tính năng này trên app Magicsee đã được kết nối với camera lên, khi có bất cứ chuyển động lạ nào xung quanh khu vực của nó, ngay lập tức, camera bóng đèn magicsee VR1080 sẽ phát ra âm thanh cảnh báo, đồng thời hệ thống sẽ gửi tin nhắn cảnh báo SMS hoặc gmail tới điện thoại của bạn. Từ đó bạn có thể xử lý tình huống một cách nhanh nhất. tránh được mất mát xảy ra mà bạn không thể kiểm soát kịp thời.

Ngoài ra Camera bóng đèn Magicsee VR1080 còn là dòng camera bóng đèn ip 360 cho góc nhìn rộng có thể bao quát toàn cảnh 360 độ. Chính vì vậy camera sẽ giúp bạn có thể quan sát được mọi góc trong ngôi nhà của mình, giúp tiết kiệm chi phí.

Bạn không còn phải lo lắng về dung lượng lưu trữ của Camera an ninh Magicsee VR1080 vì được tích hợp lưu trữ dữ liệu bằng công nghệ cloud đám mây. Những hình ảnh, video được lưu trữ trên điện toán đám mây, được bảo vệ an toàn với 3 cấp bảo vệ: sd card/hdd, cloudbox 247 server và google drive.

Chế độ xem 4 camera trên cùng 1 màn hình, cảnh báo khi giả mạng video, ngắt kết nối mạng hay xung đột địa chỉ IP, lỗi HDD,...

Camera an ninh Magicsee VR1080

Kết nối đơn giản, bạn chỉ cần một chiếc smartphone, ipad, laptop hay PC được kết nối mạng và tải app Magicsee chính hãng trên google play or app store là bạn đã có thể giám sát, quan sát hành động bên trong ngôi nhà, cửa hàng hay văn phòng của mình rồi. Hỗ trợ xem từ xa qua các thiết bị di động hệ điều hành IOS và android.

Với khe cắm thẻ nhớ có dung lượng tối đa lên tới 128 GB giúp bạn có thể lưu trữ hình ảnh và video lên tới 28 ngày.

Camera an ninh Magicsee VR1080 được rất nhiều người ưa chuộng đặc biệt được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình.

Hướng dẫn cài đặt camera an ninh giấu kín Magicsee VR1080

  • Bước 1: kết nối điện cho camera hoạt động
  • Bước 2: Tải App Yoosee trên hệ điều hành Android hoặc Appstore trên điện thoại 
  • Bước 3: Bật App vừa cài quét QRCode trên camera. camera có chức năng P2P tự động nhận và cài đặt
  • Bước 4: Kiểm tra lại là xong

Bạn có thể tham khảo các mẫu Camera không dây mới nhất tại muagitot.com

 

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Camera an ninh Magicsee VR1080

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09057 sec| 2805.914 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.