Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Camera an ninh loại nào tốt? Mua camera chính hãng ở đâu?

Camera an ninh loại nào tốt? Mua camera chính hãng ở đâu?

22/01/2021
Camera an ninh là một thiết bị cần thiết để đảm bảo an toàn cho cuộc sống của chúng ta.  Từ khi Camera an ninh ra đời nó đã làm tốt nhiệm vụ của mình là giúp con người giám sát, bảo vệ trật tự an ninh xã hội ngăn chặn được những kẻ cố ý phá hoại, giúp các công ty, tổ chức quản lý nhân viên của mình, giúp hộ gia đình giảm được nguy cơ trộm cắp. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều loại camera an ninh khiến khách hàng hoang mang không biết sản phẩm nào thực sự tốt. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp vướng mắc đó.

Camera an ninh là gì?

camera an ninh

Camera an ninh tiếng anh gọi là CCTV (Closed-circuit television) là hệ thống truyền hình mạch kín, là việc sử dụng các máy quay video để truyền tín hiệu đến một địa điểm cụ thể, trên một bộ màn hình giới hạn. Việc truyền hình này khép kín riêng biệt trong mạng lưới, khác so với truyền hình phát thanh công khai. Vì vậy camera an ninh còn được gọi là hệ thống video giám sát (video surveillance).

Camera an ninh được sử dụng phổ biến tại các công ty, siêu thị, nhà hàng và các cơ quan chính phủ, căn cứ quân sự. Tại Châu Âu và Mỹ thì camera an ninh đã được đưa vào chính sách giám sát khu công cộng và trên đường phố.

Camera an ninh giá bao nhiêu?

Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm ngày càng cao, chất lượng ngày càng tốt, trên thị trường hiện nay cho ra nhiều mẫu camera an ninh với nhiều mức giá khác nhau nên bạn không cần phải lo về vấn đề tài chính của mình khi có nhu cầu sử dụng camera an ninh.

Chỉ với mức giá 500k bạn đã có thể sở hữu cho ngôi nhà thân yêu  của mình một chiếc camera an ninh bảo vệ đơn giản như camera wifi không dây yoosee 3 râu 720p ( tham khảo qua bài viết tại đây ), nếu bạn có nhu cầu cao hơn là phục vụ cho công ty với mức tài chính tốt hơn thì có thể sử dụng những camera với chất lượng tốt hơn với mức giá trên 3 triệu.

Một số loại camera an ninh phổ biến hiện nay

Camera an ninh giấu kín Magicsee VR1080 - Full HD 2.0MP

Camera Magicsee VR1080 - Full HD 2.0MP là camera ngụy trang dưới dạng một chiếc bóng đèn. Bạn  nghĩ sao về một chiếc camera vừa có thể dùng cho việc chiếu sáng một cách bình thường như một chiếc bóng đèn mà lại vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ giám sát. thật tuyệt vời phải không. Magicsee VR1080 - Full HD 2.0MP sẽ giúp bạn giảm được nguy cơ phá hoại camera của những kẻ trộm cắp.

Thiết kế của camera an ninh giấu kín Magicsee VR1080

camera an ninh

Camera an ninh giấu kín Magicsee VR1080 được thiết kế thông minh, sáng tạo với hình dáng là bóng đèn LED với màu trắng nổi bật. Người bình thường sẽ không bao giờ biết đó là một chiếc camera giám sát vì vẻ bề ngoài đã được ngụy trang thành một chiếc bóng đèn thắp sáng bình thường.

Mắt camera được thiết kế ở phần dưới chính giữa của bóng đèn có hình tròn đen rất khó để nhận ra nếu không phải là một người am hiểu về camera Magicsee có hình dáng khá nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ở khắp mọi nơi trong nhà

Trên thân của camera giấu kín Magicsee VR 1080 có tích hợp micro và loa giúp nó có thể vừa thu và phát âm thanh ra bên ngoài được. Điểm này cũng giống với những camera thông thường khác.

Khe cắm thẻ nhớ được thiết kế tinh tế nằm phía cạnh giữa của chiếc camera bóng đèn.

Chất lượng hình ảnh của camera an ninh giấu kín magicsee VR1080

camera an ninh

Camera an ninh giấu kín Magicsee VR1080 có cảm biến ảnh lên tới 2.0 mp mang đến chất lượng hình ảnh FULL HD 1080, cho cảm giác chân thực, sắc nét như xem một video trên youtube vậy, với chất lượng vượt trội này Camera an ninh Magicsee đã đánh bại mọi đối thue trên thị trường cùng mức giá đó đặc biệt hơn hẳn so với những dòng camera bóng đèn của Yoosee 1.0 và 1.3 mp. Được trang bị hồng ngoại thông minh tầm quan sát lên tới 5m giúp cho camera bóng đèn có thể quan sát rõ ràng, bao quát khắp căn phòng của bạn kể cả ban ngày lẫn ban đêm.

Tính năng của camera an ninh giấu kín Magicsee VR1080

camera an ninh

Camera an ninh Magicsee VR1080 được tích hợp mic và loa giúp camera ngụy trang bóng đèn đàm thoại 2 chiều một cách dễ dàng. Ngay cả khi bạn không có nhà thì bạn vẫn có thể trò chuyện với con của bạn thông qua tính năng đàm thoại trên app Magicsee. Nó cũng giúp bạn ngăn chặn, hù dọa những kẻ xấu muốn tiến đến gần nhà bạn. 

Camera an ninh magicsee VR1080 được tích hợp tính năng phát hiện chuyển động, xứng đáng được gọi là ông vua chống trộm. Chỉ cần bật tính năng này trên app Magicsee đã được kết nối với camera lên, khi có bất cứ chuyển động lạ nào xung quanh khu vực của nó, ngay lập tức, camera bóng đèn magicsee VR1080 sẽ phát ra âm thanh cảnh báo, đồng thời hệ thống sẽ gửi tin nhắn cảnh báo SMS hoặc gmail tới điện thoại của bạn. Từ đó bạn có thể xử lý tình huống một cách nhanh nhất. tránh được mất mát xảy ra mà bạn không thể kiểm soát kịp thời.

Ngoài ra Camera bóng đèn Magicsee VR1080 còn là dòng camera bóng đèn ip 360 cho góc nhìn rộng có thể bao quát toàn cảnh 360 độ. Chính vì vậy camera sẽ giúp bạn có thể quan sát được mọi góc trong ngôi nhà của mình, giúp tiết kiệm chi phí.

Bạn không còn phải lo lắng về dung lượng lưu trữ của Camera an ninh Magicsee VR1080 vì được tích hợp lưu trữ dữ liệu bằng công nghệ cloud đám mây. Những hình ảnh, video được lưu trữ trên điện toán đám mây, được bảo vệ an toàn với 3 cấp bảo vệ: sd card/hdd, cloudbox 247 server và google drive.

Chế độ xem 4 camera trên cùng 1 màn hình, cảnh báo khi giả mạng video, ngắt kết nối mạng hay xung đột địa chỉ IP, lỗi HDD,...

Kết nối đơn giản, bạn chỉ cần một chiếc smartphone, ipad, laptop hay PC được kết nối mạng và tải app Magicsee chính hãng trên google play or app store là bạn đã có thể giám sát, quan sát hành động bên trong ngôi nhà, cửa hàng hay văn phòng của mình rồi. Hỗ trợ xem từ xa qua các thiết bị di động hệ điều hành IOS và android.

Với khe cắm thẻ nhớ có dung lượng tối đa lên tới 128 GB giúp bạn có thể lưu trữ hình ảnh và video lên tới 28 ngày.

Camera an ninh Magicsee VR1080 được rất nhiều người ưa chuộng đặc biệt được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình.

Tham khảo sản phẩm chính hãng trên shopee

Camera an ninh wifi EZVIZ CS-C6N - Full HD1080

camera an ninh

EZVIZ C6N 1080P là phiên bản camera IP wifi cao cấp của hãng EZVIZ với thiết kế hình dạng tròn . Được trang bị chức năng Smart IR, sử dụng ánh sáng hồng ngoại (IR) tiên tiến nhờ đó thu được nhiều chi tiết hơn trong ánh sáng mờ. Với trường quan sát 360 độ và chức năng theo dõi thông minh, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Thiết kế nhỏ gọn, tầm nhìn thông minh

camera an ninh

Với chủ đạo là màu trắng tinh tế, EZVIZ C6CN  được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với hình cầu khá ngộ nghĩnh, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Thêm vào đó camera được trang bị chân đế vì vậy trông nó không khác gì một chú robot đang thực hiện nhiệm vụ canh giữ ngôi nhà của bạn. Vỏ của camera được làm bằng nhựa cao cấp tạo vẻ sang trọng phù hợp với thiết kế của nhiều công ty.

Camera EZVIZ C6CN được đánh giá là không có điểm mù nhờ góc quan sát rộng, có thể di chuyển từ bên này sang bên kia, chuyển động lên xuống với các bánh răng kim loại bền vững cho phép camera của bạn có thể nghiêng 55 độ và xoay nó một lần xem 340 độ. Vì vậy có thể cho bạn được tầm nhìn quan sát rộng lớn khắc phục được những nhược điểm về góc quan sát hẹp của những camera khác. Vì vậy bạn có thể sử dụng lắp đặt camera ở những nơi cần tầm nhìn rộng chẳng hạn như ở ngoài trời.

Chất lượng hình ảnh của Camera an ninh wifi EZVIZ CS-C6N - Full HD1080

camera an ninh

Với cấu hình đơn giản độ phân giải 1.0 megapixel cho hình ảnh chuẩn rõ nét cả ban ngày lẫn ban đêm. Độ phân giải 1920x1080 hay còn gọi Full HD đem lại những hình ảnh và video chân thực nhất.

Camera EZVIZ C6CN được ứng dụng công nghệ Smart IR với cường độ của đèn LED hồng ngoại sẽ tự động điều chỉnh để tránh phơi sáng quá mức ở chế độ nhìn ban đêm khi ánh sáng yếu đi ngoài ra camera còn được tích hợp hai đèn hồng ngoại với cho phạm vi quan sát lên đến 10m.

Tính năng của camera wifi EZVIZ CS-C6N - Full HD1080

camera an ninh

EZVIZ C6N có tính năng theo dõi chuyển động, phát hiện thông minh. Khi xuất hiện  một vật thể chuyển động, camera EZVIZ CS-C6N sẽ tự động theo dõi chuyển động đó và đồng thời báo động cho bạn bằng hình ảnh và thời gian thực. Vì vậy bạn yên tâm đảm bảo an toàn mà không cần phải để ý quá nhiều trong lúc đang làm việc bận rộn.

Camera được tích hợp micro- hỗ trợ thu tiếng với chất lượng âm thanh trung thực. Với việc này hỗ trợ Loa ngoài và Micro giúp bạn có thể đàm thoại hai chiều trên chiếc điện thoại thật dễ dàng. Bạn không cần lo lắng khi bạn đi công tác xa, vắng nhà không có ai chăm sóc, quản lý nhân viên, trẻ con trong nhà mình. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn có thể quan sát nhân viên bạn đang làm những gì, trò chuyện và quan sát con trẻ.

Ngoài ra camera còn hỗ trợ tính năng chế độ ngủ của camera C6N giúp bạn có thể đảm bảo sự riêng tư của mình rồi, rất thú vị phải không nào.

Khả năng lưu trữ của  camera của EZVIZ sẽ khiến bạn bất ngờ khi có thể lưu trữ dữ liệu trên nhiều nền tảng khác nhau mà vẫn đảm bảo an toàn và bảo mật. Camera C6N tích hợp khe cắm  thẻ nhớ MicroSD có thể lưu trữ tối đa 256GB cho không gian lưu trữ rộng. Ngoài ra bạn cũng có thể lưu trữ hình ảnh hoặc video của mình vào EZVIZ cloud để sao lưu bổ sung.

Với ứng dụng EZVIZ và Phần mềm EZVIZ Studio, bạn có thể dễ dàng chụp ảnh, lưu video để bảo vệ và chia sẻ những hình ảnh cùng video có giá trị của mình.

Tham khảo sản phẩm chính hãng trên shopee

Camera an ninh góc rộng Magicsee S8003 Plus Full HD1080

camera an ninh

Thiết kế của camera an ninh Magicsee S8003

camera an ninh

Cùng mang thương hiệu Magicsee S8003 cấu tạo giống với S6300 với cấu tạo 2 phần, phần trụ tròn phí trên và đế phía dưới đảm bảo chắc chắn khi lắp đặt cũng như sử dụng đặc biệt hỗ trợ tiện lợi cho việc quay ngang góc 360 độ khi quan sát. Magicsee S8003 được thiết kế nổi bật với màu đen kết hợp với nâu, hai bên là hai râu kết nối wifi giúp cho việc kết nối wifi thuận tiện hơn.

Chất lượng hình ảnh của Magicsee S8003

 Với ống kính tiêu chuẩn là  2.0 Megapixel (Full HD 1080) đảm bảo cho chất lượng hình ảnh rõ nét. Không những thế Magicsee S8003 còn có khả năng quay góc 360 độ giúp bạn có thể quan sát được mọi góc giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí của mình khi không cần phải lắp thêm camera.

Ngoài ra Camera còn được tích hợp đèn hồng ngoại để quan sát vào ban đêm cùng ống kinh 3.6 mini đêm đến góc quay rộng lớn hơn tầm nhìn xa tốt lên tới 15m vào ban ngày và 10m vào ban đêm.

Tính năng nổi bật của camera Magicsee S8003

camera an ninh

Đầu tiên phải kể đến là khả năng quát sát liên tục 24/24 đảm bảo khả năng giám sát an ninh chặt chẽ cả ban  ngày lẫn ban đêm. Thêm vào đó là tính năng hồng ngoại IR tự động bật/ tắt ngày đêm sẽ giúp thiết bị này hoạt động liên tục, dù được lắp đặt ở những nơi thiếu ánh sáng như tầng hầm thì camera vẫn có thể thu lại những hình ảnh HD/ Full HD chân thực, sinh động nhất.

Thứ hai là tính năng cảnh báo và theo dõi chuyển động. Khi được bật chế độ cảnh bảo chuyển động lên, với bất kì chuyển động nào camera sẽ tiến hàng theo dõi đồng thời phát tín hiệu về điện thoại của bạn. Vì vậy bạn có thể dễ dàng phát hiện khi có kẻ gian đột nhập vào ngôi nhà của mình.

Như những camera thông thường khác, Magicsee cũng hỗ trợ khả năng đàm thoại 2 chiều với loa và mic cao cấp.

Việc lưu trữ của Magicsee S8003 diễn ra tự dộng với dung lượng lưu trữ là 64GB, tự động xóa những hình ảnh đã cũ khi hết dung lượng giúp bạn hạn chế được nhiều thao tác. Ngoài ra Magicsee còn hỗ trọ khả năng lưu trữ đám mây với dung lượng lớn hơn.

Đặc biệt nhất mà không phải hiện nay camera nào cũng có đó là khả năng xem 4 camera 1 lúc trên một màn hình. Vì vậy bạn có thể cùng một lúc xem được nhiều góc quay hơn, từ đó có cái nhìn bao quát và toàn diện hơn.

Magicsee S8003 plus hỗ trợ cả 2 hệ điều hành Android và IOS, hỗ trợ kết nối trên Laptop, PC có tính năng ONVIR có thể kết nối với đầu ghi camera tiện lợi

Tham khảo sản phẩm chính hãng trên shopee

camera an ninh hồng ngoại 20m Yoosee 2 Râu X7000 1.0M

camera an ninh

Camera Yoosee 2 râu X7000 1.0M là chiếc camera an ninh ngoài trời đến từ thương hiệu Yoosee. Được chú ý bởi thiết kế đột phá và chất lượng vượt trội, Camera Yoosee 2 râu X7000 1.0M đang ngày càng chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam và nhận được sự đánh giá cao cả về chất lượng hình ảnh cũng như khả năng tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Thiết kế của Camera Yoosee 2 râu X7000 1.0M

camera an ninh

Camera Yoosee 2 râu X7000 1.0M có kiểu dáng nhỏ gọn thiết kế đơn giản phù hợp với tiêu chí tiện lợi, dễ dàng sử dụng và có thể lắp đặt vào bất cứ góc nào trong ngôi nhà của bạn. Với mục tiêu có thể quan sát tốt được cả ban ngày lẫn ban đêm, Yoose 2 rât X7000 1.0M được kết hợp giữa đèn hồng ngoại với 2 đèn LED đảm bảo chất lượng hình ảnh ban đêm rõ như ban ngay. Trên thân camera có tích hợp cả mic và loa, hỗ trợ tính năng đàm thoại 2 chiều và 2 râu wifi đảm bảo khả năng kết nối mạng thường xuyên, liên tục.

Tính năng nổi bật của Camera Yoosee 2 râu X7000 1.0M

X7000 là camera giám sát ngoài trời với chỉ số chống nước đạt chuẩn IP6, giúp camera hoạt động tốt ở mọi điều kiện thời tiết khác nhau đảm bảo công tác giám sát 24/24, thích hợp giám sát trong các điều kiện như: nguyên vật liệu ngoài công trường, nhà xưởng, bãi đỗ xe,... hoặc đơn giản, bạn cần một chiếc camera để lắp ngoài cổng xem ai đã đổ rác trước cửa nhà mình....

Mắt hồng ngoại cỡ lớn cho phép người dùng quan sát và theo dõi hình ảnh rõ nét cả khi về đêm, hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng. Chất lượng hình ảnh rõ nét nhờ công nghệ cảm biến hình ảnh tốt 720P 1.0MPX với độ phân giải full HD.

Ứng dụng Yoosee sẽ hỗ trợ kết nối Camera với điện thoại hay máy tính dễ dàng ghi lại, hoặc có thể xem lại khi có nhu cầu.

Đặc biệt nhất là khả năng dễ dàng sử dụng nhờ việc không cần hosting, không cần đăng kí tên miền, không cần set up dây lằng nhằng, không cần trả phí, cài đặt và kết nối dễ dàng, đơn giản. Nhờ đó mà Yoosee X7000 chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng.

Tham khảo sản phẩm chính hãng trên shopee

---------------------------------------------------

Các bạn có thể tham gia vào Hội camera giám sát tại Việt Nam  để biết thêm nhiều thông tin hữu ích, cùng trao đổi về camera

0 bình luận, đánh giá về Camera an ninh loại nào tốt? Mua camera chính hãng ở đâu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05943 sec| 2550.102 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.