Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá camera hành trình Magicsee Z2 Pro với 1890K đáng tiền không

Đánh giá camera hành trình Magicsee Z2 Pro với 1890K đáng tiền không

06/11/2021
Trong nhiều năm trở lại đây, Camera hành trình dần trở thành một trong những món đồ công nghệ nhận được rất nhiều sự quan tâm, đón nhận của người dùng. Tuy nhiên, trên thị trường lại có vô vàn dòng Camera hành trình khác nhau cả về chất lượng, giá cả, xuất xứ... Hôm nay, hãy cùng Muagitot đánh giá dòng camera hành trình tiêu biểu và nhận được nhiều lượt mua nhất hiện tại - camera hành trình Magicsee Z2 Pro, để xem chất lượng em này ra sao nhé!

Thương hiệu Magicsee của nước nào? Uy tín không?

Magicsee là một trong những hãng điện tử đi đầu trong lĩnh vực sản xuất Android TV Box. Thương hiệu "made in China" này dù ra mắt vào năm 2007 - còn khá non trẻ so với nhiều ông lớn trong ngành nhưng đã nhanh chóng phổ biến tại nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới: Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông và Nam Mỹ... Tại Việt Nam cũng đã có đơn vị  Smart New VN phân phối chính hãng các dòng sản phẩm của thương hiệu này.

Magicsee z2 pro

Ngoài Android TV Box, các sản phẩm khác của Magicsee như: Camera, tai nghe bluetooth... cũng được người dùng nhiệt tình đón nhận không chỉ bởi giá thành sản phẩm rẻ mà còn cực kì chất lượng. 

Tuy nhận được nhiều phản hồi tích cực nhưng cũng có không ít luồng ý kiến trái chiều cho rằng chất lượng các sản phẩm nhà Magicsee không tốt như lời đồn! Vậy thực hư vấn đề này ra sao? Mình đã rất băn khoăn và quyết định đặt mua 1 sản phẩm "hot hit" của hãng về sử dụng thử và đánh giá cho mọi người. Đó là dòng camera hành trình Magicsee Z2 Pro! Cùng mình đi vào đánh giá chi tiết xem em này có gì trong phần dưới đây nhé!

Đánh giá camera hành trình Magicsee Z2 Pro có gì nổi bật?

Về thiết kế

Phải nói là mình cực kì ấn tượng với thiết kế của em này. Thiết kế tối giản bo cạnh 4 góc nên nhìn toàn bộ camera giống như một khối liền mạch đem cảm giác vô cùng chắc và đầm tay khi cầm, nắm. Màu sắc em này cũng rất bắt mắt - màu bạc xám, khá "chất", rất hợp "trend" với những người đam mê xê dịch như mình. Các nút bấm được tối giản hết mức với 3 nút chức năng chính: nút nguồn, nút Play/ Pause và nút cài đặt. 

Magicsee z2 pro

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Tiếp theo mình sẽ đánh giá cụ thể hơn về các mặt của em camera này. Mặt phía trước được làm bằng nhựa cao su, trang bị đầu len có lớp bảo vệ phía trong. Mình cực hài lòng với đặc điểm thiết kế này vì trong phân khúc giá dưới 2 triệu rất hiếm dòng camera hành trình để ống len phía trong, rời bên ngoài, dễ bị trầy. Logo Magicsee cũng được thiết kế tinh tế ngay bên cạnh thấu kính camera. Mặt dưới em này có nắp mở pin, khu vực lắp thẻ. Phần bên cạnh có cổng sạc HD3 và cổng kết nối có kèm theo miếng đệm cao su chống nước

Có 1 điểm mình khá thích ở em này, đó là thiết kế lỗ ốc 1/4 inches giúp mình có thể gắn trực tiếp gậy selfie, gậy tripod khi muốn quay video, không dần dùng đến case bảo vệ, rất tiện lợi!

Tính năng nổi bật

Chất lượng hình ảnh, video

Khi vừa bật máy lên test thì mình nhận thấy live view trên này không đẹp như mình nghĩ, có lẽ màn hình cảm ứng 2 inches của máy chỉ có tác dụng chính là xem và căn góc. Tuy nhiên, khi mình xuất video trên máy tính thì chất lượng ổn hơn rất nhiều. 

Magicsee z2 pro

Theo như thông tin mà hãng đưa ra, em này có thấu kính camera với độ phân giải 4K/ 60FPS, khẩu độ chụp ảnh 16MP nên mình đã khá trông chờ vào chất lượng hình ảnh, video sau khi quay, chụp. Và không làm mình thất vọng, chất lượng video của em này với định dạng MOV đúng như hãng đã nói, có độ phân giải cao nhất là 4K/ 60FPS. Ngoài ra, mình cũng quay video ở nhiều độ phân giải khác nhau: 3840x2160 60/30FPS, 1920x1080 120/60/30FPS, 1280x720 240/120/60/30FPS, 2688x1520 30FPS... và thấy vô cùng hài lòng. Em này có rất nhiều tính năng chụp, quay khác nhau, những bạn có sở thích quay video Slow motion thì cũng có thể sử dụng em này với chức năng quay 120FPS/ 240FPS nhé!

Đặc biệt, em này có phần mềm sử dụng 100% tiếng Việt với giao diện đơn giản nên dù mình mới sử dụng cũng không gặp khó khăn gì. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chỉnh góc quay qua camera thì khá khó, bạn cần kết nối qua điện thoại và truyền file thì việc căn góc sẽ dễ dàng hơn.

Thời lượng pin

Em này được quảng cáo là có dung lượng 1350mAh khả năng quay tối đa trong 140 phút, tương đương với gần 2.5 tiếng. Mình đã trải nghiệm và nhận thấy máy quay được tầm 117 phút thì hết pin. Như vậy, thời gian thực tế máy quay được chênh lệch không nhiều so với quảng cáo, mình thấy khá hài lòng

Magicsee z2 pro

Em này có pin rời nên bạn có thể dự phòng thêm cục pin khác để lắp vào khi hết pin nhé!

Khả năng chống rung, chống nước

Em này được hãng giới thiệu là có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 5M giúp bạn có thể mang theo dễ dàng khi đi du lịch hay đi bơi. Tuy nhiên, theo mình trải nghiệm thì bản thân em camera này không có khả năng kháng nước mà chỉ có thể kháng mồ hôi, sương mù khi dùng trần. Còn nếu bạn muốn chắc chắn hơn và muốn chống nước ở độ sâu lên đến 30M thì nên lắp case chống nước bên ngoài nhé!

Magicsee z2 pro

Điểm cộng tiếp theo của em này là có chức năng chống rung cho camera. Khi quay hành trình nếu bạn gắn em nó trên mũ bảo hiểm, tay lái xe thì hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chức năng này. Mình đã sử dụng và nhận thấy khung hình không bị rung lắc quá mạnh và xuất video ra chất lượng rất ổn nhé!

Ngoài ra, em này còn có IP67 -  tiêu chuẩn kháng bụi trên camera cho phép bạn dễ dàng vệ sinh thiết bị, hạn chế bụi bẩn.

Sau quá trình sử dụng camera Magicsee Z2 Pro, mình có đúc kết một số ưu, nhược điểm của em này như sau:

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp, chắc chắn, đầm tay
  • Hỗ trợ quay 4K/ 60FPS
  • Chất lượng quay 4K/ 60FPS ổn trong tầm giá
  • Cảm biến nhạy, không bị đơ, lag
  • Thời lượng pin dài, phù hợp quay những chuyến hành trình xa
  • Phần mềm có giao diện tiếng Việt dễ dàng sử dụng
  • Có khả năng chống rung, chống bụi và chống nước

Nhược điểm

  • Khi truyền file qua điện thoại còn khá giật, lag
  • Khả năng căn góc qua camera còn hạn chế

Giá tham khảo: 1.890.000 VNĐ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Cùng xem các Technical Blogger nói gì về dòng camera hành trình Magicsee Z2 này nhé!

Tổng kết: Camera hành trình Magicsee Z2 có đáng đồng tiền bát gạo không?

Như vậy, trong bài viết này mình đã review rất chi tiết, cụ thể về dòng camera hành trình Magicsee Z2 Pro. Trong phân khúc giá loanh quanh dưới 2 triệu đồng, em này gần như "vô đối" rồi, có rất nhiều tính năng đặc biệt trong tầm giá: hỗ trợ quay 4K, cảm biến, thời lượng pin... Nếu bạn là người có kinh tế không mấy dư dả và muốn sở hữu một em camera hành trình có chất lượng quay ổn, thời lượng pin "trâu" thì Magicsee Z2 Pro xứng đáng là dòng camera bạn nên trải nghiệm đấy!

Chúc bạn sớm tìm được dòng camera hành trình ưng ý nhé!


>>Có thể bạn bỏ lỡ: TƯ VẤN CÁCH CHỌN MUA CAMERA HÀNH TRÌNH TỐT NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá camera hành trình Magicsee Z2 Pro với 1890K đáng tiền không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06809 sec| 2476.977 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.