Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cách tẩy trang bằng Vaseline cho mắt môi, đánh bay mascara

Cách tẩy trang bằng Vaseline cho mắt môi, đánh bay mascara

28/05/2021
Không thể phủ nhận Vaseline có rất nhiều công dụng đúng không nào, từ đời sống hằng ngày đến chuyện làm đẹp của chị em. Một hũ Vaseline nhỏ mà có võ, cùng tìm hiểu cách tẩy trang cho mắt môi bằng Vaseline trong bài viết này nhé!

Vaseline là gì

Vaseline là một sản phẩm dưỡng da của tập đoàn Unilever. Vaseline có kết cấu dạng sáp mỡ với thành phần chính là Petroleum Jelly. 

Petroleum Jelly được biết như là một sản phẩm được hình thành trong quá trình sản xuất dầu thô và khi được sử dụng trong Vaseline thì nó đã được trải qua 3 lần tinh chế để loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại cho da. Các chuyên gia cũng khẳng định rằng dù không được chiết xuất từ thực vật nhưng sử dụng Petroleum Jelly trong mỹ phẩm được kiểm định kỹ là an toàn.

tẩy trang bằng vaseline

Petroleum Jelly khi được sử dụng trên da thì sẽ giúp cho da chống lại sự thoát hơi nước, giúp da giữ ẩm và hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn nhờ lớp màng ẩm được hình thành. Hiện nay Vaseline được ứng dụng nhiều trong cuộc sống với nhiều công dụng khác nhau, nhất là các mẹo làm đẹp dành cho chị em. Tuy nhiên để có hiệu quả thì phải biết sử dụng đúng cách, nhiều bạn vô tình sử dụng khi không hiểu cách dùng dễ dẫn đến những tình trạng bị bít tắc lỗ chân lông, lên mụn ẩn...

Vaseline có công dụng gì

(1)Dưỡng ẩm cho môi, tóc

Như đã nói ở trên thì khi sử dụng lên da, Vaseline sẽ tạo ra một màng ẩm ngăn cản sự thoát hơi nước của da, chính vì thế mà Vaseline thường được sử dụng để dưỡng môi. Mùa không khi chưa kịp mua dưỡng môi mình cũng hay dùng vaseline, vừa rẻ mà lại rất hiệu quả đó nha.

À nhưng đừng vì nghĩ khả năng dưỡng ẩm mà dùng cái này cho da mặt nhé, vì kết cấu dạng sáp nên Vaseline sẽ gây bí da, bít tắc lỗ chân lông và dễ gây ra mụn ẩn đấy. Ngoài ra thì vào mùa đông bạn cũng có thể sử dụng để dưỡng ẩm cho vùng tay, chân. 

Khi sử dụng cho tóc, nếu chân tóc quá khô thì mỗi lần gội đầu bạn dùng một lượng Vaseline vừa phải matxa phần chân tóc trước rồi hãy gội đầu nhé

(2)Tẩy trang

Cái này thì mình cũng mới phát hiện ra thôi. Nhân một hôm quên mua tẩy trang thì mình đã dùng thử Vaseline để tẩy trang cho vùng mắt và môi. Nếu nàng cũng gặp vấn đề như mình thì hãy kéo xuống phía dưới để xem cách mình tẩy trang như thế nào nhé.

(3) Dưỡng mi

Tốn bao nhiêu tiền với các sản phẩm dưỡng mi thì mình lại quay về với em Vaseline và dầu dừa. Chỉ cần sử dụng tầm 1 tháng chăm chỉ là bạn đã thấy sự thay đổi rõ rệt rồi đó, mi đen và dài hơn, khỏe hơn và đỡ bị rụng nữa. 

Cách làm cũng đơn giản trước khi ngủ bạn dùng tăm bông lấy 1 lượng nhỏ Vaseline thoa lên phần chân mi, cẩn thận đừng để dây vào mắt nhé.

(4) Giữ hương nước hoa

Wao cái này cũng khá mới này, mình cũng đã làm thử và thấy lưu hương thêm được hơn 2 giờ so với bình thường luôn đấy. Bạn chỉ cần thoa Vaseline lên vùng da trước khi xịt nước hoa lên đó thôi thì có thể thơm tho cả ngày rồi

tẩy trang bằng vaseline

Ngoài ra bạn có thể dùng Vaseline để chống dính son và răng hay đeo khuyên tai dễ dàng hơn. Với các phần da khô, dễ nứt nẻ như gót chân thì Vaseline cũng rất hữu dụng đấy.

 

Với nhiều công dụng htẩy trang bằng vaselineữu ích như vậy nhưng Vaseline được bán với giá rất rẻ luôn ý. Bạn nào có ý định mua dùng thì có thể tham khảo trên Shopee nhé, một hộp chỉ có  dùng cả năm không hết với ti tỉ mẹo hữu ích với em nó. Thật đáng đầu tư đúng không?

Link cho bạn nào cần nè: https://shorten.asia/1nCwmn6t

Mẹo dùng Vaseline tẩy trang cho vùng mắt môi

Một trong những công dụng của Vaseline mà mình yêu thích và thấy hữu dụng nhất đó chính là có thể dùng để tẩy trang.

Cách tẩy trang môi bằng Vaseline

Ngoài khả năng cung cấp độ ẩm giúp đôi môi tránh khỏi hiện tượng bong tróc thì Vaseline còn giúp bạn loại bỏ đi lớp son một cách dễ dàng mà không cần đến sản phẩm tẩy trang chuyên dụng. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, nàng lấy một lượng nhỏ thoa đều lên môi, maxta một chút thôi để Vaseline làm mềm lớp son đi sau đó dùng bông tẩy trang lau sạch đi. Như vậy là vừa tẩy trang vừa dưỡng môi được rồi, một công đôi việc đúng không nào!

Cách đánh bay mascara bằng Vaseline đơn giản

Oh nếu lớp mascara cuối ngày đang khiến bạn khó chịu mà bạn lại hết mất nước tẩy trang thì hãy để Vasaline chữa cháy nhé. Với công dụng làm mềm lớp mascara, thì em nó loại bỏ đi lớp trang điểm này hữu dụng lắm đấy, ngay cả những sản phẩm chống nước. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng vaseline bôi lên vùng mi của mình chờ từ 1-2 phút cho mascara mềm rồi dùng bông tẩy trang ẩm lau đi. 

Tương tư bạn cũng có thể tẩy trang theo cách trên cho toàn bộ vùng bầu mắt. Đối với những phần như khóe mắt thì sử dụng tăm bông sẽ giúp bạn làm sạch tốt hơn đấy. Và hãy cẩn thận đừng để dây Vaseline vào mắt nhé.

tẩy trang bằng vaseline

Cuối cùng, bạn cần rửa lại bằng sữa rửa mặt để đảm bảo Vaseline không làm bí da nhé! Tuy làm sạch khá tốt nhưng Vaseline cũng gây cảm giác bết dính hơi khó chịu nên rửa mặt ngay sau đó là điều bạn nên làm.

Những lưu ý khi tẩy trang mắt môi bằng Vaseline

  • Tránh để sản phẩm dây vào mắt sẽ gây cảm giác lờ mờ cho mắt khá khó chịu đấy, nếu chẳng may dây vào mắt thì nàng nên rửa ngay với nước ẩm.

  • Sử dụng tăm bông để tẩy trang tốt hơn

  • Hãy dùng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang nhé

Tẩy trang bằng Vaseline có sạch không

Nếu so với các loại tẩy trang chuyên dụng thì Vaseline chỉ giúp bạn làm sạch bề mặt chứ không thể sạch sâu hoàn toàn được, chỉ có hiệu quả 60% mà thôi. Bạn sẽ không thể loại bỏ sâu những bụi bẩn hay thành phần mỹ phẩm từ sâu bên trong da và lỗ chân lông nên việc sắm cho mình những loại tẩy trang chuyên dụng đảm bảo cho đôi môi không bị thâm hay đôi mắt không lão hóa là điều cần thiết!

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số loại tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt môi được yêu thích dưới đây!

TOP 10+ CÁC LOẠI NƯỚC TẨY TRANG MẮT MÔI TỐT NHẤT HIỆN NAY

Tẩy trang bằng Vaseline thường xuyên có tốt không

Như đã nói thì sử dụng Vaseline để tẩy trang chỉ là một phương pháp chữa cháy khi chẳng may nàng hết nước tẩy trang thôi nhé! Việc sử dụng thường xuyên sẽ không thể đảm bảo rằng môi và mắt bạn được làm sạch hiệu quả, lâu dần còn có thể tích tụ bụi bẩn và chất có hại khác làm môi bị thâm, lão hóa.

Đừng tiếc khi sử dụng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng để bảo vệ đôi môi, mắt của mình nhé! Tự nhiên luôn là xinh đẹp nhất! Mong rằng những mẹo nhỏ trên đây có ích cho bạn. 

Chúc các bạn luôn xinh!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Cách tẩy trang bằng Vaseline cho mắt môi, đánh bay mascara

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05603 sec| 2476.914 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.