Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ các loại nước tẩy trang mắt môi tốt nhất hiện nay

TOP 10+ các loại nước tẩy trang mắt môi tốt nhất hiện nay

21/05/2021
So với vùng da mặt thì các vùng nhạy cảm hơn như vùng da mắt và môi cần được đặc biệt chăm sóc. Nhiều bạn có thói quen dùng chung tẩy trang cho toàn bộ khuôn mặt, tuy nhiên với những bạn thường xuyên trang điểm đậm với các sản phẩm khó trôi như mascara waterproof, eyeliner, son lỳ... thì tẩy trang thông thường khó lòng làm sạch hiệu quả được. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn những loại tẩy trang mắt môi chuyên dụng mà mình cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo nhất nhé!

Tại sao cần nước tẩy trang riêng cho mắt môi

Nhiều bạn đặt ra câu hỏi tại sao cùng trên da mặt mà lại phải dùng tẩy trang riêng cho vùng mắt và môi? Cấu tạo da của từng vùng trên da mặt là khác nhau, trong đó thì vùng môi và mắt là những vùng da mỏng và dễ tổn thương nhất. Không phải ngẫu nhiên mà bạn cần phải sắm riêng cho mắt và môi những loại dưỡng khác nhau đúng không nào?

Nguyên nhân thứ 2 phải kể đến là do vùng mắt và môi thường xuyên sử dụng những loại mỹ phẩm chống nước (waterproof) mà các loại tẩy trang thông thường không thể làm sạch hoàn toàn được. Không những thế việc cố chà xát hay tẩy trang nhiều cũng khiến những vùng da này bị tổn thương hoặc gây kích ứng.

Khi sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt và môi thì những sản phẩm này sẽ được bổ sung khả năng làm sạch đối với những sản phẩm waterproof cứng đầu như mascara, eyeliner, son kem lì… giúp da được làm sạch sâu và hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Bên cạnh đó với công thức đặc biệt sẽ không gây kích ứng cho những vùng da mỏng này, cung cấp độ ẩm nhất định giúp da mềm hơn.

các loại nước tẩy trang mắt môi tốt

Lưu ý khi lựa chọn nước tẩy trang cho mắt môi

  • Đầu tiên, nếu bạn là một người hay trang điểm vùng mắt với các loại mỹ phẩm chống nước và sử dụng son kem lỳ thì nên sắm cho mình 1 chai tẩy trang chuyên dụng dành cho vùng mắt môi nhé!

  • Lựa chọn những em tẩy trang có khả năng loại bỏ mỹ phẩm chống nước (vì đa phần các loại bạn đang dùng để makeup thường có đặc tính waterproof và khó loại bỏ bằng những loại tẩy trang thông thường)

  • Lựa chọn những sản phẩm dịu nhẹ, tránh những sản phẩm có chứa hương liệu, paraben… hay nếu bạn nào da mụn, nhạy cảm thì nên tránh những sản phẩm có cồn nhé!

  • Lựa chọn nơi bán uy tín, tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng thì lại tiền mất tật mang đấy!

  • Cuối cùng, bạn nên sắp luôn cho mình những em bông tẩy trang 100% cotton mềm mịn nhé, mình khuyên mọi người nên sử dụng bông Silcot vì nó cực mềm với không bị xơ nhé! Mua em này ở trên Shopee cũng rẻ hơn nhiều nữa, hình như đang được sale!! Mọi người có thể tham khảo link sale trên Shopee ở đây nhé:

Chọn được 1 em tẩy trang ưng ý không phải là chuyện dễ, có nhiều bạn phải chuyển qua đến 5 6 loại tẩy trang thì mới tìm được chân ái cho mình. Dưới đây mình đã tổng hợp những em tẩy trang dành cho mắt môi mình đã từng dùng/ được mọi người khuyên dùng nhất nhé!

TOP 10+ các loại nước tẩy trang mắt môi làm sạch an toàn nhất hiện nay

Tẩy Trang Mắt Môi Neutrogena Oil Free Eye Makeup Remover

Với đồ skincare nhà Neutrogena mình mới chỉ dùng qua dưỡng ẩm chứ chưa dùng thử qua em tẩy trang này. Mình được kha khá người quen khuyên nên dùng và cũng đọc được nhiều review về em này trên mạng. 

Tẩy Trang Mắt Môi Neutrogena Oil Free Eye Makeup Remover

Thành phần: Water, Cyclopentasiloxane, Cyclohexasiloxane, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Benzyl Alcohol, Sodium Chloride, Dipropylene Glycol, Poloxamer 182, Allantoin, Tripotassium EDTA, Benzalkonium Chloride, Glycerin, Cucumber Fruit Extract (Cucumis Sativus), Potassium Phosphate, Dipotassium Phosphate.

Vì là tẩy trang dành cho vùng mắt môi nên bảng thành phần cực lành tính nên các bạn không cần đắn đo về vấn đề này lắm nhé! Điểm cộng là em tẩy trang này của nhà Neutrogena có một số thành phần dưỡng như Aloe Barbadensis Leaf Juice, Glycerin hay Cucumber Fruit Extract.

Kết cấu em này bao gồm 2 phần nước và dầu nên khi sử dụng các bạn nên lắc kỹ, tuy có chứa dầu nhưng không hề gây bết dính mà rất mỏng nhẹ nhé! Còn về khả năng làm sạch thì em này được đánh giá làm sạch cực tốt, chỉ cần 2 bông tẩy trang thì bạn đã có thể làm sạch được lớp son lì hay mascara rồi nhé. Khi sử dụng thì em này cũng cho cảm giác mềm mướt, sạch và thoáng da hơn hẳn.

Một nhược điểm nho nhỏ của em này chắc chính là giá cả, so với các loại còn lại trên thị trường thì có cao hơn một xíu. Nhưng tiền nào của nấy mà!!

Giá sản phẩm: 199.000 đồng/162ml

Link mua hàng chính hãng cho nàng: https://shope.ee/5UxMD8jazy

Tẩy Trang Mắt Môi Maybelline Make Up Remover Eye & Lip

Maybelline là hãng mỹ phẩm đình đám của Mỹ có tên đầy đủ là Maybelline New York. Nếu có bạn nào đã từng dùng qua các sản phẩm của hãng này chắc đều có đánh giá chung như mình, là chúng siêu lì luôn đúng không nào? Và có phải vì thế mà hãng này phải sản xuất riêng một dòng tẩy trang để giúp chị em loại bỏ những lớp mascara hay son siêu lì cứng đầu?

Tẩy Trang Mắt Môi Maybelline Make Up Remover Eye & Lip

Mình đánh giá cao em tẩy trang mắt môi của Maybelline bởi thứ nhất thiết kế của em này, nhà sản xuất rất hiểu lòng chị em và thiết kế miệng chai nhỏ xíu giúp chị em dễ dàng lấy được lượng dung dịch vừa đủ không gây lãng phí. Về bảng thành phần bạn có thể tham khảo sau đây:

Thành phần: Water, Cyclopentasiloxane, Isohexadecane, Isopropyl Palmitate, Panthenol, Poloxamer 184, Dipotassium Phosphate, Potassiumphosphate, Green 6, Sodium Chloride, Polyaminopropyl Biguanide.

Kết cấu em này cũng tương tự nước tẩy trang của Neutrogena là có 2 lớp nước và dầu. Thường thì những sản phẩm lai giữa nước và dầu sẽ giúp làm sạch tốt hơn. Mình đã test thử em này luôn với son và mascara của hãng thì thấy cực kỳ hài lòng vì chỉ cần 2 bông tẩy trang lau nhẹ đã có thể loại bỏ sạch sẽ rồi. Điểm trừ nho nhỏ là em này có khá nhiều dầu, khi lau xong mình cảm thấy phần mắt và môi hơi dính, tuy nhiên bạn sẽ rửa mặt ngay sau đó nên không cần quan tâm đến điểm này lắm. Bù lại em này có giá rất phải chăng nhé!

Giá sản phẩm: 72.000 đồng

Bạn có thể mua em này ở cửa hàng chính hãng của Maybelline trên Shopee để được giảm giá và nhận nhiều khuyến mãi hơn.

Link cho bạn nào cần: https://shope.ee/408YQPFIgr

Tẩy Trang Mắt Môi Nature Republic Hawaiian Deep Sea Lip&Eye Remover

So với 2 loại trên thì em này ít được biết đến hơn. Dành cho những bạn chưa biết thì Nature là hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc, các bạn sẽ dễ bắt gặp một số sản phẩm của hãng trên các kệ mỹ phẩm như Gel nha đam, sữa rửa mặt…

Tẩy Trang Mắt Môi Nature Republic Hawaiian Deep Sea Lip&Eye Remover

Thiết kế em này khá xinh xắn với màu xanh nước biển và nắp trắng. Về thành phần thì có một số điểm nổi bật như chiết xuất từ cây hoa Păng-xê và I-rít, công thức có sự kết hợp giữa sữa dưỡng và nước tẩy trang nên làm sạch da dịu nhẹ, dưỡng ẩm cho da không gây ra tình trạng khô căng da sau sử dụng. Việc tích hợp sữa dưỡng khiến em này được đánh giá cao bởi có thể giúp da tránh được việc bị tổn thương do trang điểm quá nhiều, giúp da khỏe mạnh hơn. 

Link mua hàng: https://shope.ee/cPf5latj

Tẩy trang mắt môi Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover

Mỹ phẩm Innisfree hẳn không còn quá xa lạ với các bạn rồi đúng không nào? Là thương hiệu chất lượng với giá cả bình dân thì Innisfree được tin dùng khá nhiều tại Việt Nam. Em tẩy trang này dùng khá ổn với khả năng làm sạch của nó, các sản phẩm thuộc dòng waterproof cũng được em này loại bỏ dễ dàng sau 1-2 lớp bông tẩy trang.

Tẩy trang mắt môi Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover

Bạn có thể tham khảo bảng thành phần của em này dưới đây:

Thành phần: Water, cyclopentasiloxane, hexylene glycol, pyrus malus(apple) fruit extract, 1,2-hexanediol, sodium chloride, caprylyl/capryl glucoside, lauryl methyl gluceth-10 hydroxypropyldimonium chloride, dipotassium phosphate, ethylhexylglycerin, disodium EDTA, potassium phosphate, butylene glycol

Cũng giống với đa phần các loại tẩy trang dành cho mắt và môi thì em này có kết cấu dạng nước lại dầu. Khi sử  dụng em này mình có cảm giác vùng da mắt và môi được làm sạch hoàn toàn lại có cảm giác mềm hơn chứ không hề bị căng hay rát nhé! Nhược điểm duy nhất có lẽ chính vì kết cấu nước và dầu nên bạn cần lắc thật kỹ trước khi dùng đấy! Giá cả em này cũng rất phải chăng thôi.

Giá sản phẩm: 135.000

Link mua hàng tham khảo: https://shorten.asia/6yYtzf8u

Nước Tẩy Trang Mắt Môi Senka All Clear Eye & Lip

Nếu bạn đã quá quen với các dòng tẩy trang của Senka thì cũng đừng nên bỏ qua em tẩy trang dành riêng cho mắt môi này nhé! Lúc mua em này mình cũng không để ý nhiều mà chỉ thấy giá khá ổn mà Senka cũng là thương hiệu nổi tiếng. Quá trình sử dụng mình nhận thấy rằng khả năng làm sạch của em này khá tốt, so với Maybelline thì có vẻ kém hơn nhưng vì giá cả cũng chênh lệch nên mình không đòi hỏi gì nhiều. Với các bạn trang điểm không quá đậm thì có thể dùng em này vì giá rẻ mà thành phần cũng lành tính nha!

Nước Tẩy Trang Mắt Môi Senka All Clear Eye & Lip

Thành phần: Dầu cám gạo, Super Hyaluronic Acid và chiết xuất tơ tằm trắng…

Với bạn nào da nhạy cảm thì nên cân nhắc vì em này có chứa cồn nhé!

Giá sản phẩm: 99.000

Link mua hàng chính hãng tham khảo: Shopee

Nước Tẩy Trang Mắt & Môi L'ORÉAL Gentle Lip And Eye Make Up Remover

Có thể nói rằng vì quá hài lòng với em tẩy trang L’Oreal Micellar Water mà mình đã không cần cân nhắc khi mua em tẩy trang cho mắt môi này luôn. Đợt mình mua đang được khuyến mãi nữa nên giá siêu siêu rẻ. Em này mình sẽ cho điểm 10/10 luôn vì cả thiết kế, khả năng làm sạch hay giá cả đều rất ổn, khuyên các bạn nên dùng nhé! Em này có khả năng làm sạch vùng mắt và môi rất nhẹ nhàng, ngay cả em mascara cứng đầu của Maybelline cùng được làm sạch hơn 90% sau bông tẩy trang đầu tiên. Da mình thuộc tuýp da dầu mụn nhưng dùng em này cũng thấy rất thoáng da, không gây bết dính hay kích ứng gì cả.

Nước Tẩy Trang Mắt & Môi L'ORÉAL Gentle Lip And Eye Make Up Remover

Bạn cũng có thể dễ dàng mua nước tẩy trang mắt môi của L”Oreal vì hiện tại thương hiệu này đã có trang bán hàng chính hãng trên Shopee rồi. Theo kinh nghiệm của mình thì chờ đến các dịp sale của Shopee như 1/1; 2/2.. hàng tháng thì được khuyến mãi với giá cực hời luôn nhé!

Giá sản phẩm: 162.000/125ml

Link mua hàng chính hãng cho bạn nào cần: https://shope.ee/5UxMDJoE7M

Nước Tẩy Trang Cho Mắt Và Môi Clinique Take The Day Off Makeup Remover

Khác với những dòng tẩy trang phía trên thì tẩy trang của Clinique có thể nói là đắt xắt ra miếng đấy nhé! Không giống với các loại tẩy trang mắt môi thông thường có kết cấu 1 lớp dầu và nước thì em này lại gồm 1 lớp silicone và 1 lớp nước. Với công thức này sẽ giúp em tẩy trang của Clinique bớt nhớt hơn, nếu chẳng may đường eyeliner của bạn không ưng ý thì chỉ cần dùng tăm bông chấm 1 ít dung dịch tẩy trang này thì có thể xử lý tốt mà không làm xô đẩy lớp makeup nhé!

Thiết kế của em này phải nói siêu sang chảnh với thân nhựa tím và nắp kim loại bạc. Em này cũng được sản xuất với nhiều size khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên có điểm trừ nhỏ là miệng chai em này khá lớn khiến việc lấy dung dịch tẩy trang yêu cầu bạn cần khéo léo một chút.

Nước Tẩy Trang Cho Mắt Và Môi Clinique Take The Day Off Makeup Remover

Thành phần: Water, Isohexadecane, Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Trisiloxane, PEG-4 Dilaurate, Lauryl Methyl Gluceth-10 Hydroxypropyldimonium Chloride, Hexylene Glycol, Sodium Chloride, Potassium Phosphate, Dipotassium Phosphate, Dipotassium EDTA, Phenoxyethanol

Trước đây mình cũng hay dùng tẩy trang của L Oreal nhưng thực sự khi đổi qua mascara Max Factor thì em tẩy trang này mới chính là chân ái của mình vì khả năng làm sạch cực tốt. Nếu có điều kiện bạn đừng nên do dự mà hãy sử dụng em này nhé!

Giá sản phẩm: 86.000/30ml

Link mua hàng cho bạn nào cần: https://shope.ee/1q43qbbBYm

Tẩy trang Mắt Môi Lancôme BiFacil Eye Makeup Remover

Tiếp tục là một em nước tẩy trang mắt môi cao cấp, em này được khen trên các diễn đàn làm đẹp là “cao thủ tẩy trang” bởi khả năng loại bỏ những em mascara cứng đầu nhất. Em này còn được bổ sung dưỡng chất dưỡng mi Vitamin B5 an toàn cho vùng mắt và bảo vệ mi nữa nhé! Nếu đã bỏ tiền ra mua một em mascara xịn thì cũng đừng ngần ngại sắm cho mình một em tẩy trang chất lượng nhé!

Tẩy trang Mắt Môi Lancôme BiFacil Eye Makeup Remover

Thành phần: Water, Cyclopentasiloxane, Isohexadecane, Green 6, Decyl Glucoside, Sodium Chloride, Polyaminopropyl Biguanide, Dipotassium Phosphate, Copper Sulfate, Geraniol, Disodium Edta, Potassium Phosphate, Citronellol, Hexylene Glycol, Fragrance.

Em này có kết cấu dạng dầu-nước nên bạn cần lắc kỹ sản phẩm trước khi sử dụng.

Giá sản phẩm: 60.000/15ml

Link mua mẫu test chính hãng: https://shope.ee/7KJpl2pjMJ

Tẩy Trang Mắt Môi Lip & Eye Remover Waterproof EX của Laneige

Với bạn nào yêu thích sự nữ tính thì có thể tham khảo em này nhé, thiết kế màu hồng nhỏ nhắn cực xinh mà khả năng làm sạch cũng không chê vào đâu được. Em tẩy trang mắt môi của Laneige cũng không có mùi nồng hắc nên bạn nào nhạy cảm với hương liệu cũng không cần quá lo lắng nhé!

Thành phần: Chứa chiết xuất nha đam và chiết xuất cúc La Mã với đặc tính dưỡng ẩm giúp làm dịu và bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài, đồng thời tẩy trang một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng

Tẩy Trang Mắt Môi Lip & Eye Remover Waterproof EX của Laneige

Là một thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc với những em dưỡng ẩm cho môi hay mặt nạ ngủ thì em tẩy trang này của Laneige thực sự đáng mua đấy! Giá em này cũng không quá cao, bạn có thể dễ dàng mua ở gian hàng chính hãng của Laneige trên Shopee chỉ với 155.000!

Link mua hàng cho nàng: https://shope.ee/9ehkXModJT

Tẩy Trang Mắt Môi Simple Dual Effect Eye Make-Up Remover

Các sản phẩm của Simple luôn nổi tiếng với sự dịu nhẹ dành đặc biệt cho da nhạy cảm. Chính vì thế cũng không quá ngạc nhiên khi tẩy trang mắt môi của Simple lại được chị em yêu thích đến vậy. Thiết kế em này không có gì đặc biệt và còn dễ nhầm với các dòng tẩy trang cho da mặt nữa.

Tẩy Trang Mắt Môi Simple Dual Effect Eye Make-Up Remover

Ưu điểm của em này là bảng thành phần cực lành tính, không chứa cồn mà còn nhẹ dịu rất phù hợp với những vùng da như mắt và môi. Em này cũng không có mùi nên với các bạn không thích hương liệu cũng có thể bỏ qua vấn đề này. 

Em này thì khả năng làm sạch có thể nói là kém hơn so với những sản phẩm đã giới thiệu ở trên nhưng bù lại với sự lành tính và giá cả hạt dẻ thì đây cũng không phải là sự lựa chọn tồi.

Như vậy là mình đã review cho các bạn về 10 em tẩy trang dành cho mắt môi đáng dùng nhất rồi! Nếu bạn có bổ sung hay bình luận thì đừng ngần ngại để lại tin nhắn phía dưới cho mình nhé!

Giá sản phẩm: 160.000/100ml

Link mua cho nàng: https://shp.ee/cfny32q

Hướng dẫn tẩy trang vùng mắt và môi đúng cách để không bị thâm

Bạn nên tẩy trang dành cho vùng mắt và môi trước khi tẩy trang cả khuôn mặt nhé

Bước 1: Lau sạch phần phần mắt bằng cách nhắm mắt và đặt bông tẩy trang lên tầm 5s rồi lau sạch. 

Bước 2: Tiếp tục làm mềm và vuốt sạch lông mi dính mascara bằng bông tẩy trang đã thấm dung dịch tẩy trang. Chú ý không để dây vào mắt, đoạn này bạn cần tỉ mỉ một xíu nhé

Bước 3: Tẩy trang vùng môi bằng cách dùng bông tẩy trang giữ nhẹ từ 10-20s rồi lau sạch.

Bước 4: Do các sản phẩm tẩy trang dành cho mắt môi thường có kết cấu dầu-nước nên bạn cần nhũ hóa sau khi dùng. Sau khi tẩy trang luôn vùng mặt bạn dùng tay ướt massage nhẹ cho vùng mắt và môi để chuyển lớp dầu thành dạng sữa, làm sạch sâu các vùng da trên.

Nhớ tẩy trang hằng ngày và đừng quên tẩy trang kỹ hơn cho vùng mắt và môi nhé!

Chúc các bạn luôn xinh !


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ các loại nước tẩy trang mắt môi tốt nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07181 sec| 2601.453 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.