Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Có nên dùng máy rửa mặt hay không? Giải đáp về máy rửa mặt

Có nên dùng máy rửa mặt hay không? Giải đáp về máy rửa mặt

06/09/2021
Trong quá trình sinh hoạt hàng ngày, bạn phải đối mặt với bụi bẩn, ô nhiễm và vi khuẩn trên da. Việc chăm sóc da bằng máy rửa mặt là quá trình để có một làn da đơn giản, nhẹ nhàng và sáng da là rất quan trọng.

Ưu và nhược điểm khi sử dụng máy rửa mặt

Trong những năm gần đây, một phương pháp làm sạch mới đã được phát triển, hay còn gọi là máy rửa mặt. Nguyên lý của sóng siêu âm chủ yếu được sử dụng để làm cho các sợi lông mịn trên bàn chải giặt rung lên để đạt được hiệu quả làm sạch và massage hiệu quả và không gây kích ứng. Máy rửa mặt đem lại nhiều ưu điểm nhưng có có tồn tại một vài nhược điểm cụ thể sau đây!

Ưu điểm

Làm sạch da mặt

Máy rửa mặt giúp làm sạch da tuyệt đối. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu và các chất ô nhiễm mà rửa mặt bằng tay không thể làm được. Đặc biệt rửa mặt bằng máy rửa mặt trước khi đi ngủ có hiệu quả vô cùng cao trong việc làm sạch và thông thoáng làn da. Việc làm sạch da mặt với sữa rửa mặt giúp làm dịu da cũng như ngăn ngừa da khỏi bị kích ứng.

Ngăn ngừa các vấn đề về da

Sử dụng máy rửa mặt có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa da gây ra bất kỳ vấn đề nào về da. Để tránh sự tấn công của các chất ô nhiễm có hại, phải sử dụng máy rửa mặt đối với những bạn có da thường tối thiểu hai lần một ngày để nhận lại hiệu quả cao nhất. Sử dụng máy rửa mặt có thể cải thiện các vấn đề như sau:

có nên dùng máy rửa mặt

  • Nổi mụn.

  • Mụn

  • Các vết sẹo.

  • Đốm đen.

  • Quầng thâm.

  • Da không đều màu.

Loại bỏ các tế bào da chết

Các tế bào da chết dẫn đến làn da xỉn màu và không đều màu với rất nhiều vết tróc vảy khác nhau. Việc sử dụng máy rửa mặt thường xuyên giúp ngăn ngừa da khỏi những tổn thương và loại bỏ lớp da chết trên mặt. Nó cũng giúp tăng trưởng làn da mới bằng cách loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn và giúp khuôn mặt luôn tươi tắn.

Giúp quá trình chăm sóc da hoàn thiện hơn

Quá trình chăm sóc da của bạn sẽ đạt hiệu quả hơn nếu sử dụng máy rửa mặt hằng ngày, vì các sản phẩm dưỡng da như serum và kem dưỡng ẩm sẽ dễ dàng được hấp thu sâu vào làn da nhờ máy rửa mặt. Da sẽ được sạch sâu và dễ hấp thu dưỡng chất từ mỹ phẩm hơn nếu rửa mặt bằng máy.

Nhược điểm

Kích ứng da

Nếu như bạn đang thuộc những loại da mụn viêm, da khổ mà vẫn sử dụng các loại máy rửa mặt thì khả năng kích ứng da là hoàn toàn có thể xảy ra. Vì tùy tình trạng da mà có các loại máy rửa mặt khác nhau. 

Sạm da, mỏng da

Sử dụng máy rửa mặt sai cách cũng có thể gây ra các tình trạng tiêu cực cho làn da như tình trạng sạm da, mỏng da ngày càng nhiều. Vì thế các bạn chú ý lựa chọn những mẫu máy rửa mặt phù hợp và hãy sử dụng đúng cách để bảo vệ làn da của mình nhé

Những lợi ích mà máy rửa mặt cho làn da

Công dụng và lợi ích của máy rửa mặt đem lại cho làn da là nhiều vô kể. Nhưng lợi ích chính vẫn là khả năng làm sạch da, tẩy tế bào chết mà rửa tay truyền thống không thể làm được. Bên cạnh đó còn có những lợi ích cụ thể như giúp da dễ hấp thu dưỡng chất, thu nhỏ lỗ chân lông, massage thư giãn làn da, tuần hoàn máu,...Bạn có thể tham khảo 10 lợi ích khác nhau mà máy rửa mặt đem lại trong bài viết sau: 

Ai nên sử dụng máy rửa mặt

Có thể nói máy rửa mặt được sản xuất cho bất kỳ đối tượng từ nam đến nữ, từ già đến trẻ. Ai cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên, những em nào dưới độ tuổi 15 thì không nên sử dụng đâu nhé, vì đây là quá trình mà bọn em đang phát triển tự nhiên nhất, không nên can thiệp để tránh những tác hại tiêu cực sau này như tàn nhang, da mỏng,....

Bầu có nên dùng máy rửa mặt hay không

Máy rửa mặt có công dụng làm sạch và chỉ tác động phía bên ngoài da mặt mà không tác động đến thai nhi, hay bên trong của bạn. Vì thế mà mỗi mẹ bầu hoàn toàn đều có thể sử dụng những loại máy rửa mặt để làm sạch da đấy.

Lỗ chân lông to có nên dùng máy rửa mặt

Một trong những công dụng của máy rửa mặt là làm lỗ chân lông thu nhỏ, vì thế mà những bạn có lỗ chân lông to hoàn toàn có thể sử dụng máy rửa mặt cải thiện tình trạng lỗ chân lông to nhé.

TOP 5 mẫu máy rửa mặt đáng mua nhất

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

Đây hẳn là một trong những dòng máy có sự ảnh hưởng và được chia sẻ nhiều nhất trong năm 2021 rồi nhỉ. Foreo luna mini 2 là dòng máy khá ổn định với công nghệ sóng âm T-Sonic với 8 mức điều chỉnh tần suất rung khác nhau, giúp cho chị em dễ dàng massage và thư giãn như spa.

có nên dùng máy rửa mặt

Giá thành sản phẩm: ₫1.799.000 - ₫1.849.000

Link tham khảo mua hàng Shopee: https://shope.ee/5ztdHARjYe

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/51788uUd

Máy rửa mặt Pebble Lisa Face Gen 5

Máy rửa mặt Silicon Pebble Lisa Face Washing Machine được khá nhiều chị em ưa chuộng sử dụng bởi độ làm sạch sâu mà lại không gây đau rát khi sử dụng. Pebble cũng sử dụng công nghệ sóng âm với 14 chế độ rung khác nhau, nổi bật hơn hẳn so với dòng Foreo. Bên cạnh đó những khả năng làm sạch cơ bản của được Pebble hoàn thiện rửa mặt chỉ trong một nốt nhạc.

có nên dùng máy rửa mặt

Giá thành sản phẩm: 670.000đ

Link tham khảo mua hàng Shopee: https://shope.ee/1q44JWlFRI

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/Rg9cCxrw

Máy rửa mặt Miniso mini giá rẻ

Miniso là một trong những dòng máy rửa mặt được sản xuất bởi thương hiệu Việt. Đây cũng là thương hiệu được nhiều bạn trẻ lựa chọn để sử dụng, đặc biệt là những bạn sinh viên hiện nay. Thiết kế của những dòng máy Miniso vô cùng nhỏ gọn, cầm cực chắc tay. Với độ rung 18000 lần trên phút giúp cho bạn hoàn toàn làm sạch da hiệu quả mà rửa mặt bằng tay không thể làm được

có nên dùng máy rửa mặt

Giá thành: 114.000đ

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/LFGWmmMRc

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/1hP5PnF4

Máy rửa mặt Sunmay Luxury leaf

Có thể nói Sunmay là dòng máy sở hữu thiết kế vô cùng lạ mắt, với kiểu dáng hình chiếc lá đã thành công đem lại sự thu hút tuyệt đối cho thương hiệu Sunmay. Sunmay sở hữu 15 chế độ rung khác nhau, phù hợp với hầu hết các loại da. Máy rửa mặt Sunmay được thiết kế vỏ Silicone vô cùng mềm mại, khi chạm vào liền cảm nhận được sự khác biệt trên làn da.

có nên dùng máy rửa mặt

Giá thành: 699.000đ

Link tham khảo mua hàng Shopee: https://shope.ee/VYgj6gzXW

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/dRUAfHsU

Máy rửa mặt Facial Halio

Máy rửa mặt Halio Facial Cleansing đến từ Hoa Kỳ, chất lượng vô cùng ổn định. Halio sử dụng công nghệ Sonic Wave Cleansing giúp rửa mặt sạch sâu ngăn ngừa mụn hiệu quả. Máy sở hữu 14 chế độ rung khác nhau giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh tốc độ phù hợp trong quá trình chăm sóc da.

có nên dùng máy rửa mặt

Giá thành: 799.000đ

Link tham khảo mua hàng Shopee: https://shope.ee/A9jCEt5mse

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/AsR3hZPP


>>>Có thể bạn quan tâm: Máy rửa mặt là gì? Có bao nhiêu loại ? Máy rửa mặt sóng âm là gì?

>>>> Đọc thêm: Da mụn có nên dùng máy rửa mặt không? Tìm hiểu ngay

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Có nên dùng máy rửa mặt hay không? Giải đáp về máy rửa mặt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05450 sec| 2493.063 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.