Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Dùng máy rửa mặt đúng cách khi nắm vững quy tắc sau

Dùng máy rửa mặt đúng cách khi nắm vững quy tắc sau

06/09/2021
Máy rửa mặt là công cụ chăm sóc da hiện đại mà bất kỳ ai cũng nên sắm cho mình một chiếc vì những công dụng tuyệt vời của sản phẩm đem lại. Liệu bạn đã biết dùng máy rửa mặt đúng cách chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu thật chi tiết dưới bài viết sau nhé.

Hướng dẫn quy tắc cơ bản để dùng máy rửa mặt đúng cách

Máy rửa mặt là dụng cụ chăm sóc da vô cùng phổ biến với chị em phụ nữ hiện đại ngày nay, cách sử dụng máy rửa mặt vô cùng đơn giản những không phải ai cũng biết những quy tắc cơ bản sau đây để dùng máy rửa mặt đúng cách và đạt hiệu quả chăm sóc da cao nhất: 

dùng máy rửa mặt đúng cách

Bước 1: Làm sạch da bằng cách tẩy trang để loại bỏ lớp bụi bẩn, lớp make up trên da

Bước 2: Làm ướt mặt, sau đó sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt trên da mặt hoặc có thể cho trực tiếp sữa rửa mặt lên máy rửa mặt

Bước 3: Massage da mặt, bạn có thể lựa chọn độ rung khác nhau sao cho phù hợp với da mặt của mình

Bước 4: Rửa sạch lại với nước để làm sạch bọt trên da

Lưu ý: Đây là những bước dưỡng da vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể làm được! Tuy nhiên, vì tính chất công việc bận rộn ngày nay mà chị em thường bỏ qua bước tẩy trang. Lưu ý không make up cũng phải tẩy trang để bảo vệ da được khỏe mạnh nhé.

Cách dùng máy rửa mặt ion

Máy rửa mặt ion là một thiết bị chăm sóc da vô cùng chuyên nghiệp được thiết kế riêng biệt với công nghệ ion hóa giúp cho máy dễ dàng loại bỏ những bụi bẩn, lớp makeup trên da. giúp cải thiện cấu trúc làn da và làm mềm da ngay sau khi sử dụng máy.

Để sử dụng máy rửa mặt ion đạt hiệu quả một cách cao nhất, các beauty blogger và các chuyên gia khuyến khích nên sử dụng các loại mỹ phẩm đi kèm. Cách sử dụng máy rửa mặt ion rất đơn giản, hầu như đều tuân thủ các bước như sau:

Bước 1: Các bạn có thể sử dụng một loại kem điều trị da như trị mụn, trị nám, làm sáng da,...lên mặt

Bước 2: Ấn nút nhiệt và nút ion (-) trên máy, để cho máy chờ khoảng 30s để thiết bị được tạo thành nhiệt

Bước 3: Sau khi máy rửa mặt kết thúc quá trình chờ là bạn có thể sử dụng được rồi đấy, sử dụng đầu máy để massage toàn bộ mặt theo chiều kim đồng hồ

Bước 4: Sau đó, bạn ấn nút làm mát và nút ion (-) để thiết bị được làm mát trong khoảng 30s, sau đó máy sẽ tự động tắt

Bước 5: Tiếp tục massage

Bước 6: Hoàn thiện massage thì nhớ vệ sinh sạch sẽ rồi cất máy nhé.

Lưu ý cách bảo quản và vệ sinh máy rửa mặt

Sau khi sử dụng xong máy rửa mặt, vệ sinh là điều cần thiết. Bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ và bảo quản máy rửa mặt ở những nơi sạch sẽ và khô thoáng. Như vậy thì tuổi thọ của máy sẽ được lâu hơn và đảm bảo đầu lông cọ không bị mốc, nhiễm khuẩn hay gây hại cho da.

Hãy chắc chắc rằng bạn đã đóng nắp silicone ở cổng sạc và vệ sinh ngay sau khi sử dụng. Vệ sinh máy rửa mặt bằng nước ấm là một trong những cách hữu ích, có thể loại bỏ vi khuẩn dễ dàng. Tuyệt đối không sử dụng cồn hay các loại hóa chất để làm sạch máy rửa mặt đâu nhé, vừa gây hỏng máy lại còn ảnh hưởng đến làn da nữa.

Dùng máy rửa mặt có cần tẩy da chết không

Máy rửa mặt đem lại nhiều lợi ích cho làn da của chúng ta, trong đó tẩy tế bào chết là một trong những công dụng hữu ích mà máy rửa mặt đem lại. Nhiều bạn thắc mắc dùng máy rửa mặt có cần tẩy da chết hay không ? Thì câu trả lời là có nhé. Máy rửa mặt sẽ có tác dụng làm sạch da, sáng da trong quá trình sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên việc tẩy tế bào chết riêng bằng các loại mỹ phẩm khác khoảng 1 tuần 1, 2 lần tùy theo loại da có thể giúp da bạn được cải thiện hơn rõ rệt đấy.

Dùng máy rửa mặt có làm to lỗ chân lông

Có thể nói đây là câu mà mình được hỏi nhiều nhất khi sử dụng máy rửa mặt. Lỗ chân lông to hay không là do 2 yếu tố chính là di truyền hoặc do sự lạm dụng mỹ phẩm. Vì thế máy rửa mặt hoàn toàn không làm cho lỗ chân lông của bạn to ra mà còn có thể giúp thu nhỏ lô chân lông nếu sử dụng đúng cách đấy.

Gợi ý những mẫu máy rửa mặt đáng mua nhất hiện nay 

Máy rửa mặt Avu Soak Off

Avu Soak Off là một trong những hàng chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc. Máy rửa mặt Avu sở hữu số lượng người dùng cực lớn vì những ưu điểm cụ thể như sở hữu 15 cấp độ rung khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn cấp độ phù hợp với làn da, vỏ silicone mềm mại và an toàn không hề tổn hại đến da, pin có thể sử dụng được 4-5 tháng chỉ trong 1 lần sạc, khả năng chống nước cực đỉnh,... Đặc biệt, mức giá thì phải nói là rẻ so với những dòng máy rửa mặt phổ biến và được yêu thích hiện nay. Chỉ với mức giá 500k là bạn đã sở hữu một em siêu đỉnh thế này rồi, ngại gì mà không mua phải không nè!

dùng máy rửa mặt đúng cách

Giá thành sản phẩm: 620.000đ

Link tham khảo mua hàng Shopee: https://shope.ee/6f9K4InY7l

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/BsUh2j2X

Máy rửa mặt Maseki Nhật Bản

Máy rửa mặt Maseki là một trong những dòng máy được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản, đây là dòng máy siêu hot và được nhiều bạn trẻ tin tưởng sử dụng bởi những công dụng tuyệt vời như khả năng cải thiện làn da trắng sáng, đều màu, tẩy tế bào chết giúp dễ dàng hấp thu dưỡng chất; Maseki sở hữu thiết kế nhỏ gọn đặc biệt với vỏ silicone được thiết kế vượt trội với kiểu cách cũng như chất lượng vô cùng mềm mịn; Độ rung sóng giúp máy dễ dàng loại bỏ 99% bụi bẩn trên da, siêu đỉnh phải không nào,... Mà em này chỉ có 630k thôi, rẻ hơn so với các dòng máy quốc tế hiện có trên thị trường.

dùng máy rửa mặt đúng cách

Giá thành: 630.000đ

Link tham khảo mua hàng Shopee: https://shope.ee/5paD4mlzFb

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/FE6m2Uvy

Máy rửa mặt Hada Crie N4000

Hada Crie N4000 cũng là một trong những sản phẩm đến từ đất nước Nhật Bản, Hada thuộc dòng phân khúc máy rửa mặt cao cấp và rất nổi tiếng trên thế giới. Máy rửa mặt Hada Crie N4000 rất được chị em yêu thích với thiết kế hiện đại, tinh tế mà cực kỳ nhỏ gọn, giúp chị em dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Hada Crie hiện nay đang được bán với mức giá 3.300.000 đồng, một mức giá khá đắt nhưng khả năng cải thiện da, làm sáng da, tẩy tế bào chết phải nói là siêu đỉnh.

dùng máy rửa mặt đúng cách

Giá thành sản phẩm: 6.500.000 - 7.000.000đ

Link tham khảo mua hàng Shopee: https://shope.ee/8KHY3Oc8OX

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/JN3kDBvg

Máy rửa mặt Xiaomi Inface

Có thể nói đây là một trong những dòng máy rửa mặt quốc tế được bán với mức giá rẻ nhất nhưng chất lượng lại vô cùng ổn định không kém cạnh gì những loại máy rửa mặt khác trên thị trường. Chỉ với mức giá 350k thôi nhưng Xiaomi Inface sở hữu vô số lợi ích như đầu cọ silicone mềm mại, chất lượng thân thiện với da, kích thước nhỏ gọn, cầm nắm dễ dàng và có thể mang theo bên mình, sử dụng công nghệ sóng âm với số vòng quay lớn và được tích hợp 3 chế độ rung giúp bạn thoải mái massage và thư giãn.

dùng máy rửa mặt đúng cách

Giá thành sản phẩm: ₫315.000

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/wU7a6vuB

Link tham khảo mua hàng Shopee: https://shope.ee/1fke7ADpOK

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

Foreo chắc hẳn không còn là dòng máy quá xa lạ với chị em Việt Nam chúng ta rồi nhỉ, đặc biệt là với cộng đồng hâm mộ các trang truyền thông như facebook, tiktok, instagram đều luôn luôn quen thuộc với hình ảnh review sản phẩm máy rửa mặt này. Foreo sở hữu thiết kế vo cùng nhỏ gọn, phù hợp với việc di chuyển thường xuyên, Đặc biệt Foreo sử dụng công nghệ sóng âm với 8 chế độ rung khác nhau, cho phép hầu hết các loại da có thể sử dụng dòng máy rửa mặt để cải thiện tình trạng da một cách tối ưu. 

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

Giá thành sản phẩm: ₫1.799.000 - ₫1.849.000

Link tham khảo mua hàng Shopee: https://shope.ee/20NUVnGpV3

Link tham khảo mua hàng Lazada: https://shorten.asia/51788uUd

Link Shop chính hãng: FOREO OFFICIAL

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

>>>Có thể bạn quan tâm: Máy rửa mặt là gì? Có bao nhiêu loại ? Máy rửa mặt sóng âm là gì?

>>>> Đọc thêm: Da mụn có nên dùng máy rửa mặt không? Tìm hiểu ngay

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Dùng máy rửa mặt đúng cách khi nắm vững quy tắc sau

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11465 sec| 2465.82 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.