Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Kem tẩy trang là gì? TOP 7+ kem tẩy trang đáng mua nhất 2022

Kem tẩy trang là gì? TOP 7+ kem tẩy trang đáng mua nhất 2022

01/07/2021
Kem tẩy trang, nước tẩy trang, và dầu tẩy trang là những sản phẩm giúp bạn làm sạch da hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa cùng lớp makeup gây bít tắc lỗ chân lông. Nhưng sản phẩm nào dùng hiệu quả và phù hợp với da của bạn nhất? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Kem tẩy trang là gì?

Kem tẩy trang là một dạng tẩy trang có kết cấu kem/cream, cũng giống như nước, dầu tẩy trang nó có công dụng loại bỏ đi lớp bụi bẩn, trang điểm và giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa quá trình lão hóa da hay các tác nhân gây mụn.

Thành phần của em tẩy trang cũng bao gồm các chất hoạt động bề mặt (PEG-6 caprylic/capric glycerides, Poloxamer 184, Disodium Cocoamphodiacetate,…) giúp làm sạch da và các dưỡng chất cấp ẩm, làm mềm da khác như glycerin, propylene Glycol, Hexylene Glycol, Pentylene Glycol. Đặc biệt đa phần các loại kem tẩy trang hiện nay không có chứa Mineral Oil (dầu khoáng) - một thành phần được cho là dễ gây kích ứng, gây mụn trong tẩy trang.

kem tẩy trang là gì

Kem tẩy trang giúp làm sạch da

Ưu và nhược điểm của kem tẩy trang

Tuy xuất hiện sau 2 dạng tẩy trang phổ biến là da dạng dầu và dạng nước nhưng kem tẩy trang vẫn chiếm được nhiều cảm tình của chị em bởi những ưu điểm vượt trội của mình.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng kem nên khi sử dụng tạo cảm giác mềm mịn, dễ chịu hơn các loại tẩy trang khác,

  • Thành phần không chứa mineral oil nên ít gây kích ứng.

  • Được xem là đặc trị cho những mỹ phẩm chống nước, son lỳ…

  • Có khả năng dưỡng ẩm tốt hơn các loại tẩy trang dạng nước và dạng dầu.

  • Tiện lợi khi sử dụng vì có thiết kế nhỏ gọn.

  • Không cần sử dụng bông tẩy trang

  • Sử dụng đơn giản và không cần nhũ hóa lại.

Ngoài những ưu thế vô cùng vượt trội trên thì em này cũng có một số nhược điểm nho nhỏ như sau.

Nhược điểm

  • Có giá tương đối cao so với nước tẩy trang và dầu tẩy trang

  • Khi sử dụng cần cẩn thận để tránh dây vào mắt

  • Là dòng tẩy trang mới nên chưa đa dạng về sản phẩm

Kem tẩy trang dành cho da gì

Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn gái đúng không nào? Các sản phẩm quen thuộc như nước tẩy trang và dầu tẩy trang thông thường sẽ dễ dàng sử dụng và đa dạng sản phẩm dành cho các loại da nhưng còn về kem tẩy trang thì sao.

Cùng như các loại tẩy trang trên thì kem tẩy trang cũng có thể sử dụng cho mọi loại da bạn nhé! Tuy nhiên mỗi dạng tẩy trang sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau ví dụ như dầu tẩy trang dễ gây mụn nếu không nhũ hóa kỹ và thường ưu ái sử dụng cho da dầu, còn với kem tẩy trang thì thường được khuyên dùng dành cho những bạn có là da KHÔ hoặc da NHẠY CẢM nhé bởi kết cấu và thành phần của kem tẩy trang chứa nhiều dưỡng chất giúp cấp ẩm và thân thiện với da hơn dầu tẩy trang.

Tuy nhiên khi sử dụng dầu tẩy trang bạn cũng nên lưu ý lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, thương hiệu và xem xét các thành phần trong đó xem có bị kích ứng với da hay không nhé!

Review TOP 7+ loại kem tẩy trang dành cho mọi loại da đáng mua nhất 2022

Kem tẩy trang Herb Day 365 Master Blending Cleansing Cream của TheFaceShop

The Face Shop thì chắc hẳn không còn là thương hiệu xa lạ với các bạn nữa đúng không, là một thương hiệu mỹ phẩm quốc dân đến từ xứ sở Kim Chi hãng này luôn được lòng chị em bởi các dòng sản phẩm từ skincare đến makeup cực kì đa dạng mà giá cả cũng hợp lí nữa đó.

Em này là mẫu mới vừa ra mắt năm 2020 của hãng, mẫu cũ có thiết kế dạng hộp dùng cũng khá ổn nhưng hiện đã dừng sản xuất rồi

Em kem tẩy trang này của nhà The Face Shop hiện tại đang có 3 dòng là:

Kem tẩy trang Herb Day 365 Master Blending Cleansing Cream Aloe+ Green Tea: em này có chiết xuất chủ yếu từ lô hội và trà xanh cùng 5 loại thảo dược khác giúp làm sạch da đồng thời giúp kháng viêm, hạn chế khô da, em này khá phù hợp với những bạn da mụn

Kem tẩy trang Herb Day 365 Master Blending Cleansing Cream Lemon+ Grapefruit: có chiêt xuất từ chanh và bưởi hồng, trong em này đặc biệt có chứa acid AHA giúp loại bỏ bã nhờn, lớp sừng và hỗ trợ quá trình làm trắng da nữa nhé!

Kem tẩy trang Herb Day 365 Master Blending Cleansing Cream Acerola+Blueberry: sự kết hợp giữ anh đào và quả việt quất bổ sung vitamin C cùng thành phần AHA giúp da vừa được làm sạch lại còn cấp ẩm cho da nữa.

Kem tẩy trang là gì

Kem tẩy trang Herb Day 365

Nhìn chung thì bao bì của mấy em này khá tương tự nhau, nhìn qua mình còn nhầm với tuýp sửa rửa mặt của hãng này nữa đó.Mỗi tuýp có dùng tích 170ml khá nhỏ gọn và dễ dàng mang theo, mình thấy thiết kế dạng tuýp là một điểm cộng bởi khi lấy kem ra rất dễ dàng và không mất vệ sinh như dùng dụng hộp. Bảng thành phần lành tính và không có thành phần gây kích ứng nên nàng không cần lo lắng đâu nhé! Chất kem của em này khá mềm mịn, không quá đặc tuy nhiên em này có mùi hương khá nồng nên bạn nào không thích mùi cũng nên để ý nhé.

Về khả năng tẩy trang thì em nó có thể đánh bay nhiều loại makeup như son, chì kẻ mày kem nền và cushion, tuy nhiên đối với sản phẩm chống nước hay son lỳ thì bạn cần massage kỹ hơn để làm sạch nhé! Đổi lại thì giá em này khá rẻ nên mình nghĩ đây là chất lượng xứng đáng rồi.

Dòng kem tẩy trang này có 3 loại nhưng mình khuyến khích mọi người nên sử dụng em anh đào+ berry hơn nhé vì mình thấy làm sạch tốt hơn và mềm mịn cho da nữa!

Giá của em này: 110.000 đồng

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/7zeiiO1d5s

Kem tẩy trang Whoo Gongjinhyang

Whoo hay History of Whoo được biết đến là một trong những hãng mỹ phẩm cao cấp nhất tại Hàn Quốc, các sản phẩm nổi bật của Whoo có thể kể đến như bộ kem dưỡng Whoo Whitening Moisture..đây cũng là hãng mỹ phẩm thường được đặt lên bàn cân với OHUI.

Hiện tại thì mình có thấy kem tẩy trang này có 2 loại là dạng tuýp 40ml và hũ lớn 210ml dạng hộp. Em dạng tuýp nhìn có vẻ bình thường nhưng dạng hộp nhìn sang chảnh cực kỳ, từ vỏ hộp luôn ấy.

Kem tẩy trang là gì

Kem tẩy trang Whoo Gongjinhyang

Về chất em thì em dạng hộp có kết cấu màu trắng, khá mỏng nhẹ còn trong tuýp thì có màu ngả vàng hơn. Cả 2 em này đều có mùi nhân sâm khá nhẹ nhàng.

Thành phần của em này cũng được chiết xuất chủ yếu từ các thảo dược như cam thảo, ngải cứu...và cũng là thương hiệu nổi tiếng gắn với các thành phần thảo dược được dùng cho hoàng cung ngày xưa nên bạn không sợ bị kích ứng khi sử dụng em này.

Tuy nhiên về khả năng làm sạch của em này thì mình thấy chưa thực sự xứng đáng với giá tiền đâu. Bạn cần massage khá là kĩ đối với những lớp makeup đậm nhưng bù lại em này có mùi hương dễ chịu+ thành phần tự nhiên, khi dùng thì da cũng được bổ sung ẩm mềm mịn chứ không bị khô nhé!

Giá của em này: 99.0000 size bé

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại đây:https://shope.ee/1VREySPtye

Kem tẩy trang Missha Near Skin PH Balancing Cleansing Cream

Em này thì mình có dùng qua rồi, em kem tẩy trang này nằm trong bộ sưu tập Near Skin PH của nhà Missha, nếu không thích dùng tẩy trang dạng kem thì bạn cũng có thể tham khảo thêm dòng tẩy trang dạng dầu của hãng này. Missha cũng là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với những sản phẩm như cushion, mascara quốc dân của hãng này rồi đúng không nào.Hiện nay bạn cũng có thể dễ dàng mua hàng chính hãng của Missha tại Việt Nam vì hãng này đã phân phối chính thức ở nước mình rồi đó, bạn có thể tìm kiếm ở các trung tâm thương mại hoặc lên Shopee Mall của hãng này nhé!

Trở lại với em tẩy trang của nhà Missha, em này có thiết kế dạng tuýp màu xanh, điểm cộng lúc mới bóc seal là mình thấy em này to cực nên dùng được lâu mà giá thì rẻ bèo nữa.

Kem tẩy trang là gì

Kem tẩy trang Missha Near Skin PH Balancing Cleansing Cream

Thiết kế dạng tuýp đối với mình là một điểm cộng lớn rồi vì mình cảm thấy lấy trong hũ ra nó không được vệ sinh và tiện cho lắm, về kết cấu của em này thì mình thấy hơi đặc 1 chút còn hương thơm thì khá nhẹ nhàng, không có mùi lắm đâu.

Chiết xuất từ cỏ chanh, hoa cúc nên mùi khá fresh nên lúc massage mình cảm giác rất là thư giãn luôn. Khả năng làm sạch mới chính là lý do mình đưa em nó vào TOP này, mình khá bất ngờ vì một sản phẩm giá rẻ nhưng có thể làm sạch tốt ngay cả với son kem lỳ và cả mascara, bạn chỉ cần bông tăm nhúng vào kem rồi nhẹ nhàng tẩy trang vùng mắt, những vùng khó tẩy trang như khóe mắt và tránh để dây vào mắt nhé. Ngay cái tên cũng đã thấy thì em này giúp cân bằng PH tốt nên khi tẩy trang xong da mình không bị khô mà mềm mịn cực, y như lúc tẩy da chết xong luôn mà không hề bị bết dính khó chịu.

Giá sản phẩm: 168.000

Bạn có thể xem thêm đánh giá về em này tại đây:https://shope.ee/6zmBWbMAQj

Kem tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Cream

Lại là một em tẩy trang bình dân đến từ nhà The Face Shop, em này mình thấy có dung tích khá lớn tận 400ml luôn nhé. Với bạn nào đã từng sử dụng qua các dòng tẩy trang Gạo của hãng này thì chắc khá thích thú đúng không nào. 

Về thiết kế thì mình thấy em nó khá giống hũ kem dưỡng đó, vẫn là màu hồng-đen nhẹ nhàng quen thuộc của dòng RICE BRIGHT.

Kem tẩy trang là gì

Kem tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Cream

Về thành phần tinh chất gạo Rice Water Bright Cleansing Cream bao gồm các thành phần như mầm gạo, dầu thực vật morigan và dầu OIiu…

Em này có kết cấu mềm mịn lắm luôn ấy, lúc massage phải nói là cực phê bởi chất kem mát mát mềm mịn, mùi hương cũng rất dễ chịu thơm nhẹ nhàng.

Khả năng làm sạch thì mình đánh giá em này ở mức bình thường thôi chứ không có thần thánh lắm đâu. Đối với các sản phẩm chống nước thì bạn phải tẩy trang khá là kỹ nhưng còn với kem chống nắng hay makeup nhẹ nhàng thì em này đúng là trợ thủ đắc lực, vừa làm mềm da mà làm sạch tốt.

Giá em này: 210.000

Bạn có thể tham khảo thêm về đánh giá sản phẩm ở đây: https://shope.ee/A9jDIR0uOb

Kem Tẩy Trang Black Sugar Perfect Cleansing Cream

Em này thì hơi khác biệt với những em tẩy trang trên một chút nhé vì thành phần chiết xuất từ đường đen. Bộ sản phẩm này của nhà Skinfood chắc ai cũng biết rồi đúng không nào, bạn có thể tìm thử luôn sữa rửa mặt và dầu tẩy trang đường đen dùng cũng rất oke đấy nha.

Kem Tẩy Trang Black Sugar Perfect Cleansing Cream

Kem Tẩy Trang Black Sugar Perfect Cleansing Cream

Bảng thành phần của em này bao gồm chiết xuất từ đường đen, rượu gạo Cheongju, các loại dầu như dầu hạt macadamia, dầu hạt meadowfoam, dầu ô liu, dầu hạt chè hữu cơ, dầu hạt jojoba…

Hãng còn giới thiệu em này có khả năng 4 trong một là vừa tẩy trang, loại bỏ tế bào chết, làm da săn chắc và mềm mịn da.

Tuy mùi em này có thơm nhưng theo mình thấy nó kiểu hóa học nên không được thích cho lắm. Đổi lại em này tẩy trang tốt hơn so với mấy kem tẩy trang mình giới thiệu ở trên, giá thì cũng khá ổn chỉ tầm 250k gì đó thôi.

Với kem chống nắng thì mình thấy em này tẩy trang ổn, với mascara, kem nền hay son kem lì thì cũng được làm sạch nhanh chóng lắm luôn, đây là điểm cộng cho em này. Khi tẩy trang xong thì cũng như đa phần các loại kem tẩy trang, em này cấp ẩm và làm mềm da tốt, sử dụng thường xuyên thì mình thấy da mềm mịn hơn và ít bị khô tróc da.

Giá sản phẩm: 490.000

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/1fkfApWj4d

​​Kem Tẩy Trang Khăn Nóng Naturally Radiant

Tẩy trang bằng khăn nóng, nghe khá lạ tai đúng không nào? Phương pháp tẩy trang bằng khăn nóng tuy không phải là phương pháp mới nhưng ở Việt Nam thì còn khá ít người biết đến và sử dụng mặc dù cách này có thể giúp da được sạch sâu hơn và loại bỏ mụn đầu đen, sợi bã nhờn hiệu quả.

Kết hợp với phương pháp này chính là em tẩy trang này đây, cũng là một cái tên khá mới nhưng đây lại là thương hiệu nổi tiếng tại Anh đấy. Kem tẩy trang Naturally Radiant là một sản phẩm của Superdrug, hãng này có nhiều sản phẩm chăm sóc da an toàn và lành tính, nhất là dành cho da mụn bạn có thể tìm hiểu thêm.

​​Kem Tẩy Trang Khăn Nóng Naturally Radiant

​​Kem Tẩy Trang Khăn Nóng Naturally Radiant

Quay lai với em tẩy trang này thì em ý có thiết kế dạng tuýp khá là tiện, bao bì cũng khá đơn giản thôi. Bảng thành phần của em này phải nói là cực kì an toàn với các chiết xuất thực vật như chiết xuất kiwi, chiết xuất từ đường mía, bơ cacao, lá dâu tằm...và có chứa glycerin để giúp da không bị khô sau khi tẩy trang.

Đối với em này mình thấy có hơi chút cầu kì khi tẩy trang nhưng hiệu quả lại bất ngờ đấy, sau khi massage thay vì rửa nước thông thường thì bạn dùng khăn mềm cotton để lau sạch da 2-3 lần, lau kỹ phần da dễ gây mụn đầu đen như vùng cách mũi. Em này có khả năng đánh bay hết lớp trang điểm từ thông thường đền dày cộm nhé! Mình có kết hợp thêm tẩy da chết hóa học khi dùng em này nữa nên sau tầm 2 tuần sử dụng thì da cải thiện được 80% tình trạng mụn đầu đen và sợi bã nhờn. Tuy nhiên mình thấy em này phù hợp với da dầu chứ da nhạy cảm thì không nên dùng thường xuyên, cách ngày ra thì tốt hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại đây:https://shope.ee/6AD4X7AW4G

Giá sản phẩm: 225.000

Kem tẩy trang Natural Condition Rice Cleansing Cream của The SAEM

Cuối cùng là một em tẩy trang đến từ thương hiệu quốc dân “The SAEM”, em này thì ngoài khả năng dưỡng ẩm tốt hơn ra thì mình thấy cũng tương tự mấy loại trên thôi. Thiết kế dạng hộp truyền thống của kem tẩy trang, điểm cộng là khi mua bạn được tặng kèm cái thìa nhỏ để lấy kem ra vệ sinh hơn đó.

Kem tẩy trang Natural Condition

Kem tẩy trang Natural Condition Rice Cleansing Cream của The SAEM

Trong bảng thành phần của em này chứa cám gạo, dầu thực vật Moriga, dầu Oliu...thì em này cũng được đánh giá lành tính chứ không dễ gây kích ứng,

Điều mình thích ở em này là mùi hương, hương thơm kiểu không tự nhiên đâu nhưng rất nhẹ nhàng nên lúc massage mình rất thích. Kết cấu kem không quá dày nên massage cũng dễ dàng, làm mềm da ổn.

Nói chung đây là một sản phẩm đáng dùng, giá em nó cũng khá rẻ nên bạn có thể mua về dùng thử xem sao nhé!

Giá sản phẩm: 219.000

Tham khảo thêm review về sản phẩm tại đây:https://shope.ee/6pSlKPbEH2

Kem tẩy trang dùng như thế nào? Cách dùng kem tẩy trang chính xác nhất

Đối với bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào cũng thế, bạn cần phải biết được sử dụng đúng cách thì nó mới mang lại hiệu quả được. Dầu tẩy trang là một ví dụ, mặc dù em ấy có khả năng làm sạch tốt nhưng do một số bạn không biết cách tẩy trang nên khi sử dụng dễ gây ra tình trạng mụn do không nhũ hóa kĩ lại đổ lỗi cho em nó gây mụn, hoặc khi bạn sử dụng AHA nhưng lại dùng thêm vitamin C thì đúng là phí phạm tiền của đúng không nào.

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng kem tẩy trang đúng cách thì hãy đọc kỹ hướng dẫn dưới đây nhé! Rất đơn giản thôi

  • Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ kem tẩy trang massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt từ trong ra ngoài, nàng chú ý không để kem tẩy trang dính vào mắt và phải để da mặt khô nhé.
  • Bước 2: Dùng bông tẩy trang để lau hết lớp trang điểm+kem tẩy trang trên bề mặt da
  • Bước 3: Rửa mặt lại với nước ấm.
  • Bước 4: Thực hiện double-cleansing, rửa mặt với sữa rửa mặt để làm sạch da tốt nhất.

kem tẩy trang là gì

Các bước chăm sóc da khi dùng kem tẩy trang

Lưu ý:

  • Trước khi tẩy trang nên làm sạch tay với nước rửa tay bởi sau một ngày thì tay bạn sẽ chứa rất nhiều vi khuẩn, khi thực hiện massage tẩy trang mà không rửa tay trước thì vô hình chung bạn đang mang vi khuẩn lên da nhiều hơn đấy.

  • Nên tẩy trang vùng mắt, môi riêng trước khi tẩy trang toàn bộ khuôn mặt nhé.

  • Nên rửa mặt lại với nước ấm.

  • Không rửa mặt lại với sữa rửa mặt là một sai làm đó nha, bởi chỉ kem tẩy trang thôi là chưa đủ làm sạch da mặt, bạn cần sử dụng sửa rửa mặt để đảm bảo lỗ chân lông được loại bỏ hết dầu thừa, bã nhờn tránh gây mụn ẩn hay sợi bã nhờn nha.

Tẩy trang đúng cách còn cần một sản phẩm tốt nữa đúng không, cùng điểm qua một số loại kem tẩy trang quốc dân đang được ưu chuộng nhất hiện nay bạn nhé!


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Kem tẩy trang là gì? TOP 7+ kem tẩy trang đáng mua nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.18111 sec| 2600.617 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.