Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review 5 loại kem dưỡng ẩm Nivea có tốt không, nên dùng loại nào?

Review 5 loại kem dưỡng ẩm Nivea có tốt không, nên dùng loại nào?

05/11/2021
Mùa đông đến cũng là lúc làn da của chúng ta trở nên mong manh, yếu đuối với hàng loạt những vấn đề: khô ráp, nứt nẻ,...Để cải thiện tình trạng này, việc sở hữu cho mình một sản phẩm dưỡng ẩm là cần thiết hơn bao giờ hết. Bài viết này hãy cùng mình đi khám phá " Top 5 kem dưỡng ẩm đáng mua của nhà Nivea " và tìm lời giải đáp cho câu hỏi " Nên lực chọn loại kem nào ?" nhé !

Đôi nét về thương hiệu Nivea 

Nivea là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đức từ lâu đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Thành lập từ năm 1882, trải qua thời gian dài hình thành và phát triển, Nivea đã chinh phục được nhiều thị trường và dần dần thành thương hiệu mỹ phẩm mang tính toàn cầu.

Hiện nay, thương hiệu Nivea đã có mặt trên Shopee Mall, Lazada Mall, đây đều là những địa chỉ mua hàng uy tín mà lại vô cùng tiện ích, tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Các bạn có thể chờ những dịp khuyến mãi để có thể " rinh " về tay những sản phẩm chất lượng với giá cả vô cùng ưng ý.

Mình sẽ để link store của Nivea ở đây, mọi người tham khảo nha >>> SHOPEE - LAZADA

nivea

Theo như mình tìm hiểu, các dòng sản phẩm của Nivea sẽ được phân loại thành 4 nhóm chính: Body, Men, Creme và Lip Care. Trong mỗi nhóm lớn sẽ tiếp tục chia thành đa dạng các sản phẩm khác nhau và đều mang lại hiệu quả tích cực cho làn da. Và một trong số đó có kem dưỡng ẩm Nivea. Các bạn có thể tham khảo các loại kem dưỡng ẩm ở những phần tiếp theo của bài viết nhé. 

Review chi tiết 5 loại kem dưỡng ẩm Nivea 

Kem dưỡng ẩm Nivea Cream 

Đây là dòng kem dưỡng được gọi với cái tên “ vị cứu tinh “ dành cho các nàng da khô, thiếu độ ẩm. Thiết kế của em này cũng khá đa dạng, thay đổi nhiều mẫu mã nên không có gì ngạc nhiên nếu như bạn nhìn thấy nhiều phiên bản khác nhau trên thị trường. Chất kem của em này tuy hơi đặc, bôi lên ban đầu có chút dính nhưng sau khi thẩm thấu cảm giác đó sẽ biến mất. Mùi hương của em nó cũng khá nhẹ nhàng. 

nivea

Thành phần 

  • Glycerin: hợp chất này có nguồn gốc tự nhiên từ dầu thực vật hoặc mỡ động vật. Không chỉ giúp giữ độ ẩm mà còn cung cấp ẩm từ lớp ngoài đến tầng sâu nhất của da, tạo cho da cảm giác căng mọng, mịn màng. 
  • Axit Citric: thành phần có nguồn vitamin C dồi dào giúp cải thiện tone da, chống oxy hóa, làm lỗ chân lông thông thoáng. 
  • Panthenol: có tác dụng chống viêm, xoa dịu các tổn thương đồng thời cũng giúp cấp nước, giữ ẩm và chống lão hóa.

Ngoài ra, còn một số thành phần khác: Water, mineral oil, microcrystalline wax, petrolatum, glycerin,  lanolin alcohol, paraffin, decyl oleate,....

Ưu điểm

  • Giá thành sản phẩm phù hợp 
  • Giúp phục hồi da và duy trì độ ẩm suốt 24h
  • Cải thiện tình trạng da khô ráp, nứt nẻ, giúp làn da mịn màng
  • Sử dụng các thành phần an toàn, lành tính cho da

Nhược điểm

  • Chất kem hơi bết khi apply lên da
  • Chất kem đặc nên chỉ nên dùng cho body 
  • Không phù hợp cho da dầu và da nhạy cảm

Cảm nhận

Em kem dưỡng Nivea Cream có khả năng dưỡng ẩm tốt dành cho những bạn da khô. Đối với những bạn da dầu sẽ dễ gây ra mụn, đối với da nhạy cảm thường xảy ra tình trạng kích ứng nhẹ. Do chất kem đặc và bết dính dễ gây cảm giác bí bách nên không khuyến khích mọi người sử dụng trên vùng da mặt. 

Giá sản phẩm: ~ 34K - 62K

Link mua: SHOPEE - LAZADA

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft Moisturizing Cream

Nivea Soft Moisturizing Cream là dòng kem dưỡng ẩm cho cả cơ thể, đặc biệt đặc trị cho những bạn da dầu mụn. Sản phẩm được mọi người đánh giá khá cao về khả năng cung cấp độ ẩm cho da. Thiết kế dạng hũ tròn nhỏ gọn có thể tiện mang ra ngoài. Chất kem mềm như sữa chua, mùi hương dịu nhẹ, tươi mát. 

nivea

 

Thành phần

  • Tinh dầu Jojopa: đây là một chất sáp, được truyền thông gọi với cái tên “ Vàng của sa mạc ” với khả năng bám giữ độ ẩm cho da và tạo lớp lá chắn bảo vệ da trước những tác nhân gây hại từ môi trường. 
  • Vitamin E: duy trì độ ẩm sau cho da nhờ đặc tính dưỡng ẩm tốt, được coi như “ thần dược” giúp cân bằng độ ẩm cho da luôn căng bóng, láng mịn. 
  • Glycerin: hợp chất này có nguồn gốc tự nhiên từ dầu thực vật hoặc mỡ động vật. Không chỉ giúp giữ độ ẩm mà còn cung cấp ẩm từ lớp ngoài đến tầng sâu nhất của da, tạo cho da cảm giác căng mọng, mịn màng. 
  • Stearic Acid:Review kem dưỡng ẩm Nivea Soft: Siêu phẩm dưỡng thể cho làn da khô, nứt nẻ - BlogAnChoi. Là một trong số các sản phẩm tiêu biểu đến từ thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Nivea của Đức, kem dưỡng ẩm Nivea Soft chứa công thức chiết xuất từ các thà. Stearic Acid: Tăng cường độ ẩm, kháng khuẩn, giảm viêm, làm da dịu mát, cung cấp các dưỡng chất giúp da sáng mịn. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-am-nivea-soft-sieu-pham-duong-the-cho-lan-da-kho-nut-ne/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review kem dưỡng ẩm Nivea Soft: Siêu phẩm dưỡng thể cho làn da khô, nứt nẻ - BlogAnChoi. Là một trong số các sản phẩm tiêu biểu đến từ thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Nivea của Đức, kem dưỡng ẩm Nivea Soft chứa công thức chiết xuất từ các thà. Stearic Acid: Tăng cường độ ẩm, kháng khuẩn, giảm viêm, làm da dịu mát, cung cấp các dưỡng chất giúp da sáng mịn. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-am-nivea-soft-sieu-pham-duong-the-cho-lan-da-kho-nut-ne/ Bổ sung độ ẩm, kháng khuẩn, giảm viêm, làm da dịu mát, cung cấp các dưỡng chất giúp da sáng mịn.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa các thành phần khác như:Review kem dưỡng ẩm Nivea Soft: Siêu phẩm dưỡng thể cho làn da khô, nứt nẻ - BlogAnChoi. Là một trong số các sản phẩm tiêu biểu đến từ thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Nivea của Đức, kem dưỡng ẩm Nivea Soft chứa công thức chiết xuất từ các thà. Ngoài ra sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: Water, Paraffinum Liquidum, Myristyl Alcohol, Butylene Glycol, Alcohol Denat, Myristyl Myristate, Cera Microcristallina, Glyceryl Stearate, Hydrogenated Coco-Glycerides. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-am-nivea-soft-sieu-pham-duong-the-cho-lan-da-kho-nut-ne/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review kem dưỡng ẩm Nivea Soft: Siêu phẩm dưỡng thể cho làn da khô, nứt nẻ - BlogAnChoi. Là một trong số các sản phẩm tiêu biểu đến từ thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Nivea của Đức, kem dưỡng ẩm Nivea Soft chứa công thức chiết xuất từ các thà. Ngoài ra sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: Water, Paraffinum Liquidum, Myristyl Alcohol, Butylene Glycol, Alcohol Denat, Myristyl Myristate, Cera Microcristallina, Glyceryl Stearate, Hydrogenated Coco-Glycerides. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-am-nivea-soft-sieu-pham-duong-the-cho-lan-da-kho-nut-ne/Water, Paraffinum Liquidum, Myristyl Alcohol, Butylene Glycol, Alcohol Denat, Myristyl Myristate, Cera Microcristallina, Glyceryl Stearate, Hydrogenated Coco-Glycerides,...

Ưu điểm

  • Giá cả phù hợp
  • Tích hợp 2 công dụng trong một sản phẩm: vừa dưỡng ẩm da mặt vừa dưỡng ẩm toàn thân
  • Khả năng cấp ẩm, chống tình trạng nứt nẻ tốt
  • Sử dụng các thành phần lành tính an toàn, không sử dụng chất bảo quản
  • Chất kem thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết rít
  • Làm đều màu da, chống oxy hóa

Nhược điểm

  • Không có dụng cụ lấy kem khi sử dụng
  • Mùi hương liệu gây khó chịu với một số người sử dụng

Cảm nhận

Sản phẩm dưỡng ẩm tốt, giá bình dân. Vừa dùng được trên da body vừa dùng được trên da mặt mà không tạo cảm giác bí bách. Sử dụng được đa loại da kể cả với những nàng da nhạy cảm, dễ kích ứng vì thành phần vô cùng lành tính.

Giá bán: ~ 50 - 100K

Link mua: SHOPEE - LAZADA

Kem chống nắng dưỡng ẩm Nivea Protect & Moisture SPF50 PA++

Dòng sản phẩm này vừa có khả năng dưỡng ẩm vừa có khả năng chống nắng và kiềm dầu khá tốt. Thiết kế dạng chai có nặp bập cũng khá tiện lợi khi mang theo. Chất kem được đánh giá khá đặc và mùi thơm không được dễ chịu.

nivea

Thành phần

  • Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Titanium Dioxide: các chất này đều có khả năng chống nắng cho da
  • Glycerin, Glyceryl Stearate Citrate, Tocopheryl Acetate: cân bằng và cung cấp độ ẩm
  • Cetearyl Alcohol, VP/Hexadecene Copolymer, Xanthan Gum: hạn chế tình trạng đổ dầu nhờn
  • Tocopheryl Acetate: tác dụng ngăn ngừa tình trạng lão hóa da

Ưu điểm

  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời và dưỡng ẩm chuyên sâu cho da 
  • Khả năng chống thấm nước tốt
  • Có thể sử dụng cả cho da mặt và da body
  • Nuôi dưỡng làn da, phục hồi hư tổn cho da trắng sáng

Nhược điểm

  • Mùi hương hắc gây khó chịu
  • Kem dễ bám vào quần áo

Cảm nhận

Một điểm trừ với em kem này là mùi quá nồng. Chất kem tuy đặc nhưng lại thẩm thấu rất nhanh vào da không để lại vệt trắng. Hiệu quả chống nắng tốt, dùng được trên cả da mặt. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này được sản xuất dành riêng cho da thường và da khô, những nàng da nhạy cảm, dễ kích ứng không nên thử nhé. 

Giá sản phẩm: ~ 70K

Link mua:SHOPEE - LAZADA

Kem dưỡng ẩm Nivea Care Sensitive

Nivea Care Sensitive là dòng sản phẩm được áp dụng công thức mới nhằm mang lại hiệu quả dưỡng da cao hơn. Packaging của em này gây ấn tượng bởi vẻ độc đáo với hình dáng chiếc bát cùng tone màu trắng hồng ngọt ngào. Texture dạng kem màu trắng như sữa chua, mềm mịn dễ thẩm thấu. 

nivea

Thành phần

  • Glycerin:  là một loại chất có tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ không khí vào lớp sâu nhất của da. Nó thường được kết hợp sử dụng với chất làm ẩm, một loại chất giữ ẩm khác, để giữ cho độ ẩm mà nó hút vào da được ổn định.
  • Butyrospermum Parkii Butter: thành phần quen thuộc trong các loại kem dưỡng ẩm, tăng tính liên kết giữ nước cho da, ngăn ngừa tình trạng mất nước. Cung cấp độ ẩm ổn định cho da.
  • Cetyl Palmitate: chất có nguồn gốc từ thực vật, có khả năng làm mềm da, giảm cảm giác bết rít trên da.

Bên cạnh đó, trong sản phẩm còn có chứa các thành phần khác: Aqua, Olus Oil, Aloe Barbadensis Leaf Powder,… 

Ưu điểm

  • Hũ kem đầy nhưng giá cả lại rất bình dân
  • Mùi hương thơm nhẹ, vô cùng thoải mái
  • Khả năng dưỡng ẩm khá tốt, giúp da mềm mại, căng mịn
  • Sử dụng các thành phần lành tính cho da

Nhược điểm

  • Chất kem hơi đặc
  • Không có dụng cụ lấy kem nên hơi bất tiện

Cảm nhận

Em kem này có thể sử dụng được trên cả mặt và body, cho cả da khô, da dầu và da nhạy cảm mà rất an tâm vì thành phần dịu nhẹ và an toàn. Chất kem thẩm thấu nhanh, không gây tình trạng nhờn rít trên da. Mùi hương lại rất nhẹ nhàng và khả năng dưỡng ẩm thì không hề kém cạnh các dòng sản phẩm khác trên thị trường. 

Giá bán: ~ 200 - 290K

Link mua: SHOPEE - LAZADA

Kem dưỡng ẩm Nivea Q10 Plus Anti-Wrinkle Day Cream

Sản phẩm dưỡng ẩm này của Nivea được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến với công dụng cân bằng độ ẩm, làm mịn, làm chậm quá trình lão hóa trên da. Vẻ ngoài không có gì quá nổi bật, vẫn là hũ tròn với nắp đậy bằng nhựa, nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo. Texture dạng cream khá đặc và dễ tán. 

nivea

Thành phần

  • Q10: thành phần chủ yếu giúp tăng cường hoạt động của các tế bào trong da, đào thải độc tố, bụi bẩn, giảm quá trình lão hóa, cải thiện tình trạng da xỉn màu.
  • Chiết xuất nhân sâm: được tinh chế từ rễ của cây nhân sâm với tác dụng tái tạo da, giảm tình trạng da khô sần, thô ráp, cân bằng lượng dầu trên da. Đặc biệt, nhân sâm còn có hiệu quả tuyệt vời trong việc hạn chế lão hóa. 
  • Hoa sen: trong hoa sen có chứa Nelumbo Nucifera - một liều thuốc giúp trẻ hóa, trị mụn và làm trắng da. 
  • Bột ngọc trai: với lượng canxi cacbonat và magie cacbonat lớn sẽ loại bỏ bụi bẩn bám trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, tăng cường bổ sung độ ẩm cho làn da tươi trẻ.

Không thể không kể đến các loại vitamin đã được nhà sản xuất sử dụng thêm vào cùng các hợp chất trên để mang lại hiệu quả tích cực cho người tiêu dùng. 

Ưu điểm

  • Dưỡng ẩm, làm sạch và thủ nhỏ lỗ chân lông
  • Dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hóa
  • Làm mờ các nếp nhăn, thâm mụn
  • Mùi hương dịu nhẹ không gây khó chịu
  • Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 2 tuần dùng
  • Có thêm thành phần chống nắng SPF15+

Nhược điểm

  • Chất kem đặc không phù hợp cho da dầu mụn
  • Không có dụng cụ lấy kem

Cảm nhận

Nhìn chung, em kem dưỡng ẩm này của nhà Nivea được đánh giá khá tốt trên thị trường với các công năng mà nó mang lại. Ngoài những điểm mà mình đã review bên trên thì còn một điểm cộng cho em nó nữa đó là khi apply lên mặt không gây nhờn rít, khó chịu.

Giá bán: ~ 195K

Link mua: SHOPEE - LAZADA

Kem dưỡng ẩm Nivea có tốt không ?

Nivea luôn sử dụng các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện, an toàn với cả những làn da nhạy cảm. Không dùng bất kì chất cồn hay chất bảo quản nào cả. Khả năng dưỡng ẩm luôn được đánh giá cao và trong suốt những năm hoạt động chưa gặp trường hợp phản hồi của khách hàng về tình trạng da bị kích ứng sau khi sử dụng. Không chỉ vậy, các dòng sản phẩm đa dạng và còn dùng được cha cả nam và nữ.

Chính vì vậy, không có gì là quá tự tin khi nói rằng những sản phẩm của nhà Nivea là hoàn toàn chất lượng và còn hơn như thế nữa. Với một thương hiệu ra đời lâu năm, được phân phối trên khắp các thị trường, được sự ưu chuộng của đông đảo người sử dụng thì các bạn có thể yên tâm lựa chọn. 

Các bạn có thể tham khảo thêm chiếc video review về  dòng sản phẩm của nhà Nivea dưới đây nhé !

Các lưu ý khi sử dụng kem dưỡng Nivea

Để kem có thể phát huy được tối đa công dụng của nó, chúng ta cần chú ý một vài điều cần thiết như sau: 

  • Hãy tìm hiểu kĩ loại da của mình và chọn sản phẩm phù hợp nhất.
  • Ưu tiên những địa chỉ mua hàng uy tín, tránh trường hợp mua nhầm hàng giả, hàng nhái.
  • Trước khi apply kem lên da, cần thực hiện đầy đủ những bước làm sạch da, tránh tình trạng bít lỗ chân lông gây mụn.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ dùng, nhiều quá sẽ bị bết rít, ít quá sẽ không có hiệu quả.
  • Nếu trong quá trình dùng mà bị kích ứng, mẩn đỏ, lâp tức dừng sử dụng ngay và đến gặp bác sĩ để được tư vấn.

Mua kem dưỡng ẩm Nivea chính hãng ở đâu ?

Các sản phẩm của thương hiệu này rất hay bị làm giả, làm nhái do nhu cầu sử dụng cao, vì vậy các bạn nên chọn những cửa hàng mỹ phẩm uy tín để chọn mua. Một gợi ý vô cùng thiết thực và tiện lợi cho các bạn đó là đặt hàng qua các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shoppe,...Tại đây thì Nivea đã có riêng Mall để phân phối sản phẩm chính hãng rồi nên các bạn yên tâm nhé. 

Mình sẽ link của Mall tại đây cho các bạn nè >> SHOPEE - LAZADA

Vừa rồi mình đã review cho các bạn về 5 dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm của nhà Nivea hiện đang được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp. Nhìn chung mình khuyến khích các bạn nên dùng dòng Kem dưỡng ẩm Nivea Care Sensitive, dòng kem này nổi trội hơn các loại khác ở điểm có thể dùng cho đa loại da, thành phần thì vô cùng lành tính và khả năng dưỡng ẩm cũng rất tốt. Các bạn cũng có thể cân đo đong đếm để lựa chọn sao cho phù hợp với mình nhất nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp !


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10+ SỮA RỬA MẶT CHO DA MỤN NHẠY CẢM NGON BỔ RẺ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review 5 loại kem dưỡng ẩm Nivea có tốt không, nên dùng loại nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05809 sec| 2588.953 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.