Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem dưỡng La Roche-Posay 5 dòng chi tiết nhất

Review kem dưỡng La Roche-Posay 5 dòng chi tiết nhất

10/11/2021
Kem dưỡng La Roche-Posay là cái tên chắc hẳn cũng khá quen thuộc với nhiều chị em. Tuy nhiên có thể nhiều bạn còn đang hơi bối rối vì hiện nay đang có khá nhiều dòng kem dưỡng La Roche-Posay trên thị trường, không biết nên chọn loại nào phù hợp với da và nhu cầu sử dụng của mình. Vậy thì các bạn hãy tham khảo ngay bài viết này để có cái nhìn cụ thể hơn về dòng kem dưỡng này nhé!

Kem dưỡng La Roche-Posay của nước nào? Dùng có an toàn không?

La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp. Được thành lập vào năm 1975 thương hiệu này đã nổi tiếng ở phạm vi toàn cầu, có mặt ở hơn 40 quốc gia trong đó có Việt Nam và dành được sự tin tưởng của rất nhiều chị em trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả.

Thương hiệu La Roche-Posay

Thương hiệu La Roche-Posay

Các sãn phẩm của hãng luôn đề cao sự an toàn và lành tính. Hãng đang không ngừng chú trọng vào đầu tư phát triển các sản phẩm có thể phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đáp ứng nhu cầu của những làn da khó chăm sóc nhất. Có thể nói La Roche-Posay là một thương hiệu mỹ phẩm rất an toàn và uy tín nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé!

Hiện nay nhãn hàng này đã có store chính hãng trên Shopee và Lazada để các bạn có thể yên tâm mua hàng chính hãng: La Roche-Posay Official và La Roche-Posay Official trên Lazada. 

Cùng mình tìm hiểu các dòng kem dưỡng La Roche-Posay đang hot nhất hiện nay ngay sau đây nha.

Các loại kem dưỡng La Roche-Posay hot nhất hiện nay

Hiện nay tại Việt Nam có 5 dòng kem dưỡng La Roche-Posay đang được ưa chuộng nhất, có thành phần, công dụng và phù hợp với loại da khác nhau nhé mọi người

  • Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 - dành cho da khô: có tác dụng làm dịu da và tăng cường độ dưỡng ẩm.
  • Kem dưỡng La Roche-Posay Toleriane Ultra Light - dành cho da nhạy cảm: có tác dụng dưỡng ẩm và bảo vệ da hiệu quả

  • Kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar MAT - dành cho da dầu và da dầu mụn: hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa mụn tái phát trên da và dưỡng ẩm hiệu quả

  • Kem dưỡng La Roche-Posay Hydreane Legere - dành cho da khô: được đánh giá cao về khả năng cung cấp độ ẩm và cấp nước cho làn da

  • Kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar K+ - dành cho da dầu: công dụng chính là dưỡng ẩm, làm chậm quá trình oxy hoá và giảm mụn.

Review chi tiết 5 dòng kem dưỡng La Roche-Posay, công dụng khác nhau thế nào?

1. Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 - dành cho da khô

Đây là dòng kem dưỡng được ưa chuộng bởi khả năng làm dịu làn da bị kích ứng, giúp da phục hồi nhanh hơn, đồng thời bổ sung độ ẩm cần thiết cho da. Đây là dòng sản phẩm dành cho da khô và đang rất được ưu chuộng bởi công dụng hiệu quả.

 Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

 Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

  • Thành phần: Aqua/Water, Hydrogenated Polyisobutene, Dimethicone, Glycerin, Butyrospermum Parkii Butter/Shea Butter, Panthenol, Butylene Glycol, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Propanediol, Cetyl Pef/PPG-10/1 Dimethicone, Tristearin, Zinc Gluconate, Madecassoside, Manganese Gluconate, Magnesium Sulfate, Disodium Edta, Copper Gluconate, Acetylated Glycol Stearate, Polyglyceryl-4 Isostearate, Sodium Benzonate, Phenoxyethanol, Chlorhexidine Digluconate, CI 77891 / Titanium Dioxide

Bảng thành phần gồm nhiều chất an toàn và dịu nhẹ, hỗ trợ tốt cho việc dưỡng ẩm và làm dịu da. Ngoài ra, không chứa thành phần gây kích ứng da.

  • Công dụng: dưỡng ẩm tốt, làm dịu da hiệu quả, giúp các vết thương mụn lành nhanh hơn, phục hồi làn da sau kích ứng.
  • Đánh giá sản phẩm: sản phẩm có công dụng phục hồi và dưỡng ẩm tốt, giảm kích ứng nhanh, kem đặc nhưng dễ tán, thẩm thấu cũng nhanh nhưng sau khi apply lên mặt lại để lại một lớp bóng tuy nhiên một lúc sau sẽ hết.

Link mua hàng chính hãng cho bạn nào cần nha: SHOPEE - LAZADA

Đánh giá của Beauty Blogger về kem dưỡng La Roche-Posay

2. Kem dưỡng La Roche-Posay Toleriane Ultra Light - dành cho da nhạy cảm

Em này là dòng kem dưỡng phù hợp cho da nhạy cảm được đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm.

Kem dưỡng La Roche-Posay Toleriane Ultra Light

Kem dưỡng La Roche-Posay Toleriane Ultra Light

  • Thành phần: Aqua, Glycerin, Squalane, Propanediol, Butylene Glycol, Butyrospermum Parkii Butter, Pentylene Glycol, Dimethicone, Polymethylsilsesquioxane, Polysorbate 20, Glyceryl Acrylate/Acrylic Acid Copolymer, Dimethiconol, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Ammonium Polyacryldimethyltauramide, Disodium Edta, Acetyl Dipeptide-1 Cetyl Ester.

Nhìn vào bảng thành phần ta có thể thấy em này có thành phần hết sức đơn giản, chủ yếu là nước khoáng, các chất giúp dưỡng ẩm và các chất chống oxy hoá. Không chứa cồn, paraben và hương liệu gây kích ứng cho da nhạy cảm.

  • Công dụng: sản phẩm có khả năng làm dịu vết thương, ửng đỏ tức thì sau mụn, cấp ẩm tốt cho da, chống oxy hoá và nuôi dưỡng làn da từ bên trong, đem lại làn da khoẻ mạnh, rạng ngời.
  • Đánh giá sản phẩm: thiết kế dạng pump tạo sự thuận tiện trong việc lấy kem và giữ vệ sinh cho sản phẩm. Chất kem không quá đặc, khả năng thẩm thấu tốt, khi bôi lên không thấy nặng mặt và không gây nhờn rít. Khả năng dưỡng ẩm và phục hồi khá tốt.

Link mua hàng chính hãng cho bạn nào cần nha: SHOPEE - LAZADA

3. Kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar MAT - dành cho da dầu và da dầu mụn

Đây là dòng kem dưỡng cực kỳ phù hợp với các bạn có làn da dầu hay da dầu mụn bởi khả năng kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, cấp ẩm tốt và nuôi dưỡng lỗ chân lông.

Kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar MAT Kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar MAT

  • Thành phần: Water, Glycerin, Dimethicone, Isocetyl Stearate, Alcohol Denat, Silica, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Acrylamide/Sodium Acryloyldimethyltaurate Copolymer, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Butylene Glycol, PEG-100 Stearate, Cocamide MEA, Sarcosine, Glyceryl Stearate, Triethanolamine, Isohexadecane, Perlite, Capryloyl Salicylic Acid, Tetrasodium EDTA, Pentylene Glycol, Polysorbate 80, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Salicylic Acid, Fragrance.

Nhìn vào bảng thành phần sản phẩm các bạn có thể thấy em này chứa nhiều chất có công dụng dưỡng ẩm sâu cho da như Glyceryl, Butylene Glycol...Bên cạnh đó còn có Salicylic Acid là thành phần có công dụng tuyệt vời trong việc giảm mụn và kiểm soát dầu nhờn trên da.

  • Công dụng: em này giúp kiểm soát tiết dầu nhờn trên da hiệu quả, thấm sâu vào da, hoà tan các bã nhờn còn sót lại, nuôi dưỡng lỗ chân lông để giảm tình trạng hình thành mun và giúp da khoẻ hơn. Đồng thời dưỡng ẩm sâu để là da luôn rạng ngời và mịn màng.
  • Đánh giá sản phẩm: chất kem đặc tuy nhiên thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, khả năng dưỡng ẩm và kiềm dầu cũng ổn, có thể sử dụng làm kem lót, tuy nhiên thành phần lại có cồn và hương liệu nên không phù hợp với các bạn da nhạy cảm, bên cạnh đó ngoài công dụng dưỡng ẩm và kiềm dầu em này cũng không có nhiều chất có tác dụng chống oxy hoá và dưỡng da cho lắm.

Link mua hàng chính hãng cho bạn nào cần nha: SHOPEE

4. Kem dưỡng La Roche-Posay Hydreane Legere - dành cho da khô

Nếu bạn đang gặp vấn đề với làn da khô hay da cực khô thì bạn có thể tham khảo qua dòng kem dưỡng này để có thể cải thiện làn da của mình.

Kem dưỡng La Roche-Posay Hydreane Legere

Kem dưỡng La Roche-Posay Hydreane Legere

  • Thành phần: Aqua/Water, Glycerin, Cyclohexasiloxane, Hydrogenated Polyisobutene, Ammonium Polyacryldimethyltauramide/Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Myristyl Myristate, Stearic Acid, Potassium Cetyl Phosphate, Glyceryl Stearate SE, Sodium Hydroxide, Palmitic Acid, Polyphosphorylcholine Glycol Acrylate, Xanthan Gum, Capryloyl Glycine, Caprylyl Glycol, Acrylonitrile/Methyl Methacrylate/Vinylidene Chloride Copolymer, Parfum/Fragrance.

Chúng ta có thể thấy nhiều thành phần có khả năng cấp ẩm hiệu quả đứng đầu trong bảng thành phần của em này Glycerin, Cyclohexasiloxane, Hydrogenated Polyisobutene,...nhờ vậy cải thiện làn da khô hiệu quả

  • Công dụng: cung cấp độ ẩm cho da cực kỳ hiệu quả, hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giữ lại độ ẩm trên bề mặt da làm cho da cải thiện tình trạng kích ứng hay bong tróc, đặc biệt là vào mùa đông. Ngoài ra còn chống oxy hoá và hỗ trợ giảm tiết dầu nhờn trên da nữa nhé!
  • Đánh giá sản phẩm: chất kem thấm nhanh, không gây nhờn rít và thẩm thấu hoàn toàn vào da. Công dụng dưỡng ẩm tốt, tuy nhiên sản phẩm này có hương liệu nên các bạn có thể test lên tay trước khi dùng xem có bị kích ứng không đã nhé!

Link mua hàng chính hãng cho bạn nào cần nha: SHOPEE - LAZADA

5. Kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar K+ - dành cho da dầu

Em này dành cho những bạn có làn da tiết nhiều dầu và gây ra tình trạng bóng nhẫy trên mặt từ đó làm bít tắc lỗ chân lông và làm giảm sự tự tin trong giao tiếp.

Kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar K+

Kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar K+

  • Thành phần: thành phần chính của em này là vitamin E, carnosine, airlicium, LHA, salicylic acid. Các chất này có tác dụng kiểm soát tốt tình trạng tiết dầu nhờn trên da, làm sạch sâu, tẩy tế bào chết và làm thông thoáng lỗ chân lông. Đồng thời cũng chống oxy hoá và bảo vệ da.

Ngoài ra còn có các thành phần: Aqua/Water, Propylene Glycol, Octyldodecanol, Dimethicone, PEG-100 Stearate, Glyceryl Stearare,  Ammonium Polyacryldimethyl Tauramide / Ammonium Polyacryloyldimethyl, Taurate, Zinc PCA, Sarcosine, Sodium Hydroxide, Silica, Silica Silylate, Perlite, Carnosine, Disodium EDTA, Capryloyl Salicylic Acid, Xanthan Gum, Pentylene Glycol, Acrylates Copolymer, Cetyl Alcohol, Butylene Glycol, Tocopherol Parfum/Fragrance.

  • Công dụng: từ bảng thành phần chắc các bạn cũng có thể đoán được công dụng của em này rồi, mình sẽ tóm gọn lại thôi nhé! Công dụng chính của em này là làm mềm da, dưỡng ẩm và tạo hàng rào bảo vệ da, giữ cho da luôn mịn màng. Bên cạnh đó còn hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn, làm dịu da và phục hồi da sau mụn nhanh chóng.
  • Đánh giá sản phẩm: Chất kem lỏng dễ tán, thẩm thấu nhanh, tuy nhiên có mùi hơi hắc. Công dụng dưỡng ẩm khá tốt nhưng về việc hỗ trợ trị mụn thì không rõ ràng lắm.

Link mua hàng chính hãng cho bạn nào cần nha: SHOPEE - LAZADA

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu hết cả 5 dòng kem dưỡng La Roche-Posay đang là best-seller trên thị trường hiện nay rồi. Chắc các bạn đã có những đánh giá và sự lựa chọn cho riêng mình rồi đúng không? Để sản phẩm có thể phát huy tác dụng hiệu quả thì hãy cùng mình đi tìm hiểu ngay cách sử dụng kem dưỡng La Roche-Posay đúng chuẩn nhé!

Cách sử dụng kem dưỡng La Roche-Posay

Kem dưỡng sẽ được sử dụng vào bước cuối cùng trong chu trình skincare nha cả nhà, để nó có thể giúp bạn khoá ẩm và phát huy tác dụng tốt nhất thì bạn nhớ làm theo đúng các bước sau nha:

  • Bước 1: Rửa tay thật sạch, tất nhiên không thể chạm bàn tay đầy vi khuẩn lên mặt đúng không, sẽ gây mụn đấy! Các bạn phải luôn nhớ rửa tay thật sạch trước khi skincare và hạn chế hết mức có thê việc chạm tay vào mặt nha.
  • Bước 2: Tẩy trang. Cho dù bạn không makup thì cũng nên dùng nước tẩy trang để có thể làm sạch sâu và lấy đi hết lớp bụi bẩn và dầu nhờn trên da nhé. Ngoài ra nếu bạn có sử dụng kem chống nắng, đặc biệt là kem chống nắng nâng tone thì nhất định phải tẩy trang vì sữa rửa mặt thông thường không thể làm sạch hết lớp kem chống nắng được.
  • Bước 3: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Các bạn nên sử dụng loại sữa rửa mặt phù hợp và nhớ massage trên da tối thiểu 30 giây để lấy đi được hết bụi bẩn trên da nhé, nhớ là massage theo hình xoắn ốc và luôn đẩy mặt lên để mặt săn chắc và không bị chảy xệ nhé.
  • Bước 4: Dùng toner. Sau khi dùng sữa rửa mặt thì da bạn sẽ bị mất cân bằng độ pH trên da, vì vậy sau khi rửa mặt bạn nên dùng toner để cân bằng da, giữ nước trên da sau khi rửa mặt và tạo điều kiện cho các bước tiếp theo phát huy tác dụng tốt hơn nhé.
  • Bước 5: Dùng serum. Trong serum có nhiều tinh chất có thể đi sâu và trong da và nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong. Giúp làm mềm da và cung cấp dưỡng chất cho da vô cùng hiệu quả nên các bạn cũng không thể bỏ qua bước này
  • Bước 6: Dùng kem dưỡng. Đây là bước cuối cùng để các chất bạn vừa apply trên da không bị bay hơi và có đủ thời gian để thấm sâu vào da. Kem dưỡng giúp cung cấp độ ẩm, bảo vệ da và chống oxy hoá hiệu quả. Các bạn nên vỗ nhẹ hoặc massage nhẹ nhàng để kem thấm vào da nhanh hơn nhé.

So sánh kem dưỡng Bioderma và La Roche-Posay

Đây đều là hai dòng kem dưỡng nổi tiếng về độ lành tính, an toàn. Bên cạnh đó còn giúp cấp ẩm và làm dịu da hiệu quả. Chúng ta cùng đưa ra một vài tiêu chí để so sánh hai dòng kem dưỡng đình đám này nhé!

So sánh kem dưỡng Bioderma và La Roche-Posay

So sánh kem dưỡng Bioderma và La Roche-Posay

  • Về thành phần: Cả hai loại này đều không chứa cồn, paraben hay hương liệu, an toàn và lành tính với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Bioderma có chứa các chất như Resveratrol, Hyaluronic Acid, Copper Sufate và Zinc Sulfate,.. có tác dụng chính là chống oxy hoám bảo vệ da, làm dịu và làm lành các tổn thương đồng thời tạo màng ẩm tự nhiên cho da. Còn với La Roche-Posay thì thành phần chính bao gồm các chất Glyceri, Dimethicone, Salicylic Acid,... có tác dụng hiệu quả trong việc cấp ẩm, làm mềm, làm dịu và giảm kích ứng da.
  • Về khả năng phục hồi: Bioderma phù hợp cho da yếu, da bị tổn thương, có tác dụng che phủ miệng vết thương, giảm sưng đỏ, dùng khoảng 1 tuần là bạn sẽ thấy cải thiện rõ rệt tình trạng da. Còn La Roche-Posay nghiêng về việc làm dịu kích ứng, da bong tróc do thiếu nước, tập trung vào việc đẩy nhanh tốc độc phục hồi tổn thương, da được tái tạo nhanh, vết thâm trên da mờ nhanh, da đẹp và khoẻ hơn
  • Về khả năng dưỡng ẩm: Về khoản này thì La Roche-Posay có vẻ nhỉnh hơn một chút khi thành phần có nhiều chất giúp dưỡng ẩm sâu còn Bioderma chỉ cấp ẩm ở mức vừa phải.
  • Về texture: Bioderma có kết cấu kem lỏng và nhẹ hơn La Roche-Posay nên khi bôi lên có thể thấm nhanh hơn và không gây nhờn rít. Còn La Roche-Posay khi apply trên mặt thì sẽ thấy hơi bóng nhưng một lúc sẽ hết thôi.
  • Về giá thành: Hai dòng này có giá thành khá tương tự nhau thôi nha các bạn

Nhìn chung thì mình thấy cả hai dòng kem dưỡng này đều rất đáng để thử, các bạn hãy cân nhắc theo nhu cầu và tình trạng da của mình để chọn loại kem dưỡng phù hợp nhé

Các bạn có thể tham khảo thêm link sau nhé: TOP 7 KEM DƯỠNG ẨM NỘI ĐỊA TRUNG ĐƯỢC CÁC BEAUTY BLOGGER KHEN HẾT LỜI

Tạm kết: Kem dưỡng La Roche-Posay có tốt không, nên dùng dòng nào?

Qua những trải nghiệm sử dụng sản phẩm và tham khảo thông tin từ nhiều nguồn của mình, mình có thể khẳng định với các bạn là kem dưỡng La Roche-Posay dùng rất tốt, rất đáng để mọi người đầu tư. Tuy giá thành có thể hơi cao một chút so với nhiều bạn, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại có thể nói là khá tương xứng với chi phí mà bạn bỏ ra. Vì vậy mình nghĩ không có lý do gì mà các bạn không sắm ngay một em kem dưỡng La Roche-Posay về để đảm bảo an toàn cho làn da của mình cả.

Mình cực kì recomment mọi người dùng thử dòng kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 vì em này cấp ẩm rất tốt và bên cạnh đó còn hỗ trợ phục hồi da hiệu quả, hơn nữa là phù hợp với mọi loại da nên các bạn không phải lo về vấn đề không hợp hay bị kích ứng nha.

Đánh giá của Beauty Blogger về kem dưỡng La Roche-Posay

Cảm ơn các bạn đã theo dõi hết bài viết này của mình. Hy vọng những chia sẻ của mình có thể giúp các bạn chọn được dòng kem dưỡng La Roche-Posay cho mình nhé! Chúc các bạn luôn thành công và xinh đẹp nha. Bái bai mọi người <3


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

KEM DƯỠNG AVENE CÓ GÌ MÀ YOUTUBER HÀ LINH KHEN NỨC NỞ?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review kem dưỡng La Roche-Posay 5 dòng chi tiết nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07030 sec| 2580.945 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.