Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem dưỡng Martiderm B5 phục hồi cho da nhạy cảm có tốt ?

Review kem dưỡng Martiderm B5 phục hồi cho da nhạy cảm có tốt ?

13/11/2021
Bạn đang lo lắng về tình trạng da hay bị tổn thương, kích ứng, nổi mẩn đỏ ? Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại kem dưỡng nào vừa có thành phần an toàn vừa có khả năng phục hồi và làm dịu da hiệu quả ? Bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn dòng kem dưỡng MartiDerm Skin Repair Cicra Vass và hy vọng đây sẽ là lời giải đáp cho những thắc mắc vừa rồi nha !

Mỹ phẩm Martiderm của nước nào ? 

Mỹ phẩm Martiderm xuất thân từ thương hiệu Martiderm La Formula của Tây Ban Nha. Theo những thông tin mình tìm hiểu , nhãn hiệu này có lịch sử hình thành và phát triển khá lâu đời từ năm 1952 đến nay. Người sáng lập thương hiệu là Dược sĩ – Nhà hóa học Quốc tế Jose Marti Tor đồng thời cũng là người tạo ra công thức “để đời” Proteoglycans và Vitamin C nguyên chất mang lại hiệu quả tuyệt vời trong chăm sóc da.

kem dưỡng Martiderm

Với sứ mệnh mang tới những sản phẩm độc nhất phục vụ cho phái đẹp, Martiderm luôn khéo léo áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến cùng thành phần chuyên biệt đã được kiểm nghiệm lâm sàng kĩ càng. Cũng vì vậy, hơn 70 sản phẩm khác nhau của thương hiệu này luôn nhận được tình yêu thương từ phía người tiêu dùng. Hiện tại, Martiderm đã có store trên Shopee Mall và Lazada Mall rồi nha mọi người >>> LAZADA - SHOPEE

Review kem dưỡng B5 MartiDerm Skin Repair Cicra Vass có thực sự "đắt xắt ra miếng"

Thiết kế

Bao bì của dòng kem dưỡng này không cầu kì, màu mè như một số loại khác mà đơn giản đúng như phong cách của một thương hiệu dược mỹ phẩm. Bảo quản bên ngoài là một chiếc hộp giấy với tone màu chủ đạo trắng kết hợp xanh dương mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Bên trong là dạng tuýp được làm bằng chất liệu nhựa dẻo có nắp đậy quen thuộc và cùng màu với lớp bảo quản. Packaging như vậy mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, vừa nhỏ gọn lại vừa vệ sinh, dễ bảo quản. Trên thân của sản phẩm được in đầy đủ tên nhãn hàng, thành phần,...bằng Tiếng Anh nên việc tra cứu cũng không phải trở ngại quá lớn. 

kem dưỡng Martiderm

Hiện tại, em kem dưỡng Martiderm này có 2 size để các bạn có thể tha hồ lựa chọn: fullsize ( 30ml) và minisize ( 2ml) vô cùng tiện lợi cho những chuyến đi chơi xa cùng bạn bè và gia đình.

Thành phần

  • 3% RoseHip Oil ( chiết xuất nụ Tầm Xuân): chứa đủ các thành phần dinh dưỡng giúp tái tạo hàng rào bảo vệ da, tăng cường lớp ceramides, nâng cao khả năng hydrat hóa tăng tạo độ ẩm, giảm tối đa tình trạng khô ráp, sần sùi, bong tróc.
  • Dex-Panthenol ( Pro Vitamin B5): hàm lượng 3% vô cùng an toàn, không gây kích ứng cho da. Vitamin B5 đẩy nhanh tốc độ sản sinh tế bào dưới lớp biểu bì, duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Còn góp phần kháng viêm, giảm đau rát, giảm mẩn đỏ và giúp làm dịu da.
  • Enoxolone ( chiết xuất rễ cam thảo): có nồng độ 1%, với hợp chất “triterpenoid saponin” có khả năng chống dị ứng, làm lành các tổn thương trên da, làm dịu da.
  • Phức hợp chiết xuất thực vật khác gồm Calendula ( hoa cúc), Horse Chestnut ( hạt dẻ ngựa), Ruscus Aculeatus ( cây đậu chuối), ST John’s Wort ( cây Ban Âu): giúp làm mềm da, dưỡng ẩm, kháng viêm, nâng cao khả năng chống oxy hóa của da.
  • Vitamin E: Dưỡng ẩm, làm mềm các vùng da bị tổn thương do kích ứng, hạn chế quá trình oxy hóa và sự phát triển của các gốc tự do.

kem dưỡng Martiderm

Ngoài ra trong công thức còn chứa Fragrance ( tác dụng tạo hương liệu), Isopropyl Alcohol ( cồn khô) nằm gần cuối bảng thành phần.

Công dụng

  • Tái tạo và phục hồi một cách hiệu quả những làm da bị tổn thương, nhạy cảm
  • Hỗ trợ giảm các tình trạng mẩn đỏ, kích ứng, sưng viêm trên da
  • Ức chế quá trình hình thành sẹo sau khi bị mụn, dị ứng
  • Dưỡng ẩm, tăng cường sức đề kháng cho làn da luôn khỏe mạnh, đàn hồi
  • Cứu cánh cho mọi loại da, đặc biệt các làn da lăn kim, da nhạy cảm, dễ bị kích ứng sau xâm lấn, da đang trong tình trạng viêm nhiễm ( viêm da tiết bã, viêm da cơ địa)

Cảm nhận

Với một cô nàng có làn da khô lại hay bị bong tróc như mình thì mỗi độ đông về thực sự là một nỗi ám ảnh. Sau khi nghiên cứu và được một số người bạn giới thiệu, mình cũng tò mò về em kem dưỡng Martiderm B5 này và nhanh chóng " rinh " ngay một em về trải nghiệm. Dưới đây là một số nhận xét của cá nhân mình.

  • Về khả năng phục hồi và tái tạo da: Đọc hướng dẫn sử dụng trên bao bì cùng những lời khen " có cánh " từ bạn bè, mình đã rất kỳ vọng về sản phẩm này và cho đến khi được dùng thì quả thực không hề thất vọng mọi người ạ. Không phải mình tâng bốc em nó lên đâu nhưng đây thực sự là " liều thuốc cứu cánh " cho các nàng đang gặp tình trạng da tổn thương hay kích ứng, mẩn đỏ. Chỉ cần thoa một lớp nhỏ lên da, lập tức sẽ cảm nhận được sự dịu nhẹ, thoải mái vô cùng. Ngoài ra, nếu chẳng may các bạn có bị rát da do cháy nắng thì cũng có thể sử dụng em nó để làm dịu da được nha.
  • Về texture và hương liệu: Kem có kết cấu dạng sệt nhưng rất mịn, mau tan và thấm rất nhanh sau khi được apply lên da. Mùi hương của dòng này với mình khá dễ chịu không giống như đánh giá của một số người tiêu dùng trên các app về làm đẹp khác.

kem dưỡng Martiderm

  • Về khả năng cấp ẩm: Mình chưa cảm nhận được rõ ràng lắm về công dụng này của em nó, có lẽ là do đây không phải chức năng chính mà nhà sản xuất muốn gửi gắm vào sản phẩm. Tuy nhiên, nếu để kem thẩm thấu trên da sau 1 đêm, sáng tỉnh dậy cũng thấy da có chút căng mướt và mịn màng hơn. 

Nói chung, sau khoảng 5 tuần sử dụng, mình thấy da khỏe khoắn, đàn hồi và tươi trẻ hơn, tình trạng bong tróc, kích ứng do một số tác nhân có hại gây ra cũng giảm hẳn. Mình sẽ chấm cho em kem dưỡng này 8/10.

Mọi người có thể tham khảo thêm video review sau để có thêm thông tin nha

Ưu điểm

  • Thành phần thân thiện mọi làn da kể cả da nhạy cảm
  • Khả năng phục hồi và tái tạo da hiệu quả
  • Khả năng làm dịu da ngay tức thì sau kích ứng, viêm sưng, châm chích,... tốt
  • Kết cấu cream tan nhanh trên da, thẩm thấu dễ dàng
  • Dưỡng ẩm cho da mềm mịn, căng bóng

Nhược điểm

  • Giá thành sản phẩm cao so với các loại kem cùng công dụng
  • Mùi hương liệu gây khó chịu với một số người dùng

Đánh giá của người tiêu dùng khác

Người dùng Shopee

kem dưỡng Martiderm

kem dưỡng Martiderm

Người dùng Lazada

kem dưỡng Martidermkem dưỡng Martiderm

Lưu ý và hướng dẫn sử dụng kem dưỡng B5 Martiderm 

Hướng dẫn sử dụng

  • Làm sạch da bằng các bước cơ bản: sữa rửa mặt kết hợp nước tẩy trang
  • Sử dụng các toner, serum hay các treatment đang điều trị như AHA, BHA ( nếu có )
  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa thật đều lên mặt theo chuyển động tròn
  • Vỗ nhẹ kết hợp với massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu sâu vào da

Lưu ý

  • Bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tầm tay trẻ em
  • Sử dụng đều đặn 2 lần/ ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất
  • Sử dụng kết hợp thêm kem chống nắng vào buổi sáng để bảo vệ da khỏi tia UV

Kem dưỡng Martiderm có tốt không ? 

Không còn gì nghi ngờ, với bảng thành phần lành tính, chất kem thẩm thấu tốt cùng những tác dụng tích cực mà kem dưỡng Martiderm đem lại, mình khẳng định đây là một sản phẩm tốt, là " chân ái " cho những nàng sở hữu làn da " đỏng đảnh " dễ tổn thương, hay bị kích ứng. Đối với những nàng da khô, da dầu và cả những nàng đang dùng các phương pháp treatment khác cũng có thể yên tâm trải nghiệm vì em nó không hề gây ra tình trạng vón cục hay bết rít trên da đâu nhé.

Kem dưỡng Martiderm giá bao nhiêu ? Mua ở đâu ? 

Mình thường khuyên các bạn lựa chọn những cửa hàng mỹ phẩm uy tín để mua được hàng chính hãng nhưng với những nàng bận rộn, không có thời gian thì các kênh mua sắm trực tuyến như: Shopee, Lazada, Sendo,... là sự ưu tiên hàng đầu cho chất lượng và sự tiện lợi. Giá thành của em này thì hơi mắc ~ 780K nhưng yên tâm " đắt xắt ra miếng " đó nha.

Mình gửi các link tham khảo mua sản phẩm nè >>> LAZADA -SHOPEE

Như vậy ở bài viết này mình đã review chi tiết và đầy đủ về dòng kem dưỡng MartiDerm Skin Repair Cicra Vass , hy vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm chân ái của mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và hãy theo dõi các bài review tiếp theo của mình nhé !


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10+ SỮA RỬA MẶT CHO DA MỤN NHẠY CẢM NGON BỔ RẺ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review kem dưỡng Martiderm B5 phục hồi cho da nhạy cảm có tốt ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06416 sec| 2492.711 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.