Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem Olay 7in1 - Olay Total Effects có tốt hay không ?

Review kem Olay 7in1 - Olay Total Effects có tốt hay không ?

04/11/2021
Mùa đông gõ cửa đem theo không khí lạnh với độ ẩm thấp sẽ làm cho làn da bị mất tính ẩm tự nhiên và trở nên khô ráp, nứt nẻ. Lúc này rất cần một " chiến binh " xuất hiện với nhiệm vụ cấp ẩm và bảo vệ làn da. Bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn một " chiến binh " như thế, cùng mình đi tìm hiểu ngay nào !

Thương hiệu Olay của nước nào ? 

Với các tín đồ yêu thích làm đẹp, skincare thì chắc hẳn đều biết đến Olay - một thương hiệu đến từ Anh Quốc trực thuộc quyền quản lí của ông lớn P&G. Olay sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc da: sữa rửa mặt, kem dưỡng, toner,... được phân phối rỗng rãi trên khắp thế giới. 

kem Olay 7in1

Mình được biết thương hiệu nay đã hình thành và phát triển hơn 65 năm và luôn tạo sự khác biệt với các nhãn hàng khác bằng cách minh bạch, rõ ràng trong quy trình sản xuất rồi các thành phần được sử dụng. Sau khi tìm hiểu kĩ càng, mình quyết định ẵm ngay một trong những sản phẩm nổi bật của Olay đó là kem dưỡng Total Effects 7in1 để review cho các bạn nè. 

Các loại kem dưỡng của Olay 

2 dòng kem dưỡng chủ lực của hãng đó là: Olay Total Effects và Olay Regenerist. Mình sẽ giới thiệu sơ qua cho các bạn một số loại để các bạn có thể tham khảo. 

Olay Regenerist Night Recovery Night Cream Face Moisturizer

Kem dưỡng chống lão hóa ban đêm.

kem Olay 7in1

Em này có các thành phần giúp phục hồi, cải thiện và làm sáng da đang được ưu chuộng trên thị trường.

Link tham khảo mua sản phẩm uy tín >>> LAZADA - SHOPEE

Olay Regenerist Anti-Aging Wrinkle Revolution Complex Moisturizer Plus Primer

Đây là sản phẩm có công dụng chính là hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa, hỗ trợ quá trình make-up vi tương thích với nhiều dòng mỹ phẩm, mang đến cho chị em vẻ đẹp hoàn mỹ.

kem Olay 7in1

Link tham khảo mua sản phẩm uy tín >>> LAZADA - SHOPEE

Olay Golden Aura Melting Soufflé Moisturizer Air Finish

Em kem dưỡng này đã được kiểm chứng có thể cung cấp độ ẩm lớn hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường. Ngoài ra, còn có tác dụng điều chỉnh sắc tố da, giảm thâm do sẹo, mụn gây ra. 

kem Olay 7in1

Và ở bài viết này mình sẽ review chi tiết hơn về dòng Olay Total Effects 7in1.

Review chi tiết kem dưỡng ẩm Olay Total Effects 7in1 có tốt không ?

Kem dưỡng Olay Total Effects 7in1 có 2 dòng: ban ngày và ban đêm. Về thành phần, công dụng hầu hết giống nhau, có một điểm khác biệt duy nhất đó là kem dưỡng ban ngày chỉ số chống nắng sẽ cao hơn so với ban đêm. 

Thiết kế

Hiện nay, tại Việt Nam đang phát hành 2 phiên bản của em này: Olay Total Effects 7 In One với SPF 15 made in ThaiLand và Olay Total Effects 7 In One Anti-Aging với SPF 15 và SPF 30 made in Poland. 2 phiên bản này chỉ khác nhau về tên gọi nên mọi người có thể cân nhắc vị trí của mình để tìm mua cho phù hợp. 

Olay Total Effects 7 In One made in ThaiLan

Em kem dưỡng này sở hữu thiết kế dạng chai hình trụ tròn đặc trưng, khác biệt so với các loại kem dưỡng khác trên thị trường.Vòi pump dáng uốn lượn vừa bắt mắt vừa dễ điều tiết lượng kem trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, em nó còn có nắp đậy trong suốt vô cùng tiện lợi khi mang theo đi chơi, đi du lịch xa mà không sợ kem bị tràn ra ngoài hay bị bụi bẩn bám vào. 

kem Olay

Phần thân chai có màu nâu, phía trước in những thông tin cơ bản như tên thương hiệu, tên sản phẩm. Đối với kem dưỡng ban ngày sẽ có chữ “ Day”, kem ban đêm sẽ có chữ “ Night ” để người mua dễ phân biệt. Phần phía sau được Olay dùng để trình bày hướng dẫn sử dụng sản phẩm sao cho đúng và đạt hiệu quả tốt nhất. Hướng dẫn khá là ngắn gọn, tùy vào thị trường phân phối sẽ được viết bằng tiếng Việt, tiếng Anh,... cho người tiêu dùng dễ nắm bắt. 

Olay Total Effects 7 In One Anti-Aging Moisturiser made in Poland.

Với phiên bản này, kem dưỡng ban ngày vẫn giữ nguyên thiết kế như dòng made in Thailand còn kem dưỡng ban đêm sẽ có bao bì dạng hộp tròn có nắp đậy.

kem Olay

Thành phần

  • Niacinamide (vitamin B3): tăng khả năng dung nạp với các hoạt chất Retinoids, kích thích quá trình sản sinh collagen, tổng hợp ceramide trên da. Giúp cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông cho da chắc khỏe.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate (dẫn xuất của vitamin C): là một loại vitamin C hòa tan trong nước, trung hòa các gốc tự do, ức chế melanin, hạn chế sự xuất hiện của nám, tàn nhang, giúp làn da trở nên sáng và đều màu hơn.
  • Panthenol (provitamin B5): vị “ cứu tinh” của các nàng da bị tổn thương, có tác dụng chống viêm, xoa dịu các tổn thương đồng thời cũng giúp cấp nước, giữ ẩm và chống lão hóa.
  • Tocopheryl Acetate (dẫn xuất của vitamin E): chống oxy hóa, dưỡng ẩm, làm chậm sự xuất hiện của dấu hiệu tuổi tác và đẩy nhanh quá trình tự chữa lành vết thương.
  • Chiết xuất trà xanh: có tác dụng sát khuẩn nhẹ, chống viêm, ngừa mụn, đẩy lùi lão hoá và loại bỏ tế bào chết…
  • SolaSheer Technology ( có trong kem dưỡng ban ngày ): Công nghệ SolaSheer Technology kết hợp thành phần chống nắng quang phổ rộng với Niacinamide và Glycerin qua đó da vừa được bảo vệ khỏi các tia UVs trong khi vẫn đảm bảo được nuôi dưỡng trong môi trường ngập tràn dưỡng chất có lợi.

Texture

Chất kem đặc (cream) dễ tán, để lại màng ẩm trên da nhưng không thẩm thấu được hoàn toàn như chất milk hay chất gel. Mùi hương của kem dưỡng ẩm ban ngày không thơm bằng kem ban đêm do trong kem ban đêm có thêm thành phần tạo mùi thơm(pragrance).

ke Olay

Công dụng

7 công dụng tuyệt vời dành cho da của bạn được thu nhỏ lại trong một sản phẩm

  • Giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn trên khuôn mặt, xóa mờ nếp chân chim, đồi mồi quanh vùng mắt và đường smile-line.
  • Giữ nước cho làn da, cân bằng độ ẩm. cải thiện tình trạng da khô ráp cho tiếp xúc với nhiều với máy tính, điều hòa,...
  • Tinh chỉnh lỗ chân lông nhằm hạn chế quá trình tiết dầu và hình thành mụn
  • Phục hồi độ săn chắc cho da, tránh được tình trạng da chảy xệ, xù xì, mang lại vẻ tươi trẻ, tràn đầy sức sống cho làn da
  • Làm mịn kết cấu da để da trở nên mềm mại, tươi sáng.
  • Làm đều màu da, dưỡng trắng từ sâu bên trong cho bạn một làn da rạng rỡ
  • Xóa mờ nám, tàn nhang giúp loại bỏ vết thâm do mụn để lại, đốm nâu và các vết nám sạm khó chữa cho da sáng bừng

Ngoài ra, với chiết xuất từ Niacinamide và các chất chống oxy hóa, Olay Total Effect 7in1 còn có khả năng tẩy tế bào chết, tăng cường quá trình tái tạo bề mặt tự nhiên cho da được khỏe mạnh.

Cảm nhận khi sử dụng kem dưỡng Olay

Sau khi được một số người bạn giới thiệu cho em kem Olay 7in1 này thì mình cũng tò mò và quyết định đặt một sản phẩm về dùng thử để cảm nhận và đưa ra một số đánh giá như sau: 

  • Về độ dưỡng ẩm: da mình thuộc tuýp da khô và hay bị nứt nẻ, bong tróc đặc biệt là vào mùa đông, sau khi apply kem lên mặt một lúc có cảm giác hơi châm chích nhẹ nhưng chỉ trong thời gian ngắn. Kem có tạo một lớp màng ẩm mỏng trên da cho ta cảm giác da căng bóng, mềm mịn nhưng đáng tiếc không giữ được lâu. Vì vậy, mình cho rằng độ dưỡng ẩm của em này ở mức trung bình khá thôi.
  • Về texture và mùi hương: chất kem khá đặc nhưng khi bôi lên da không tạo cảm giác bí bách, nhờn rít như phản hồi của một số người tiêu dùng khác. Tuy nhiên, vì ở dạng cream nên cần massage nhẹ nhàng trong vài phút để kem có thể thẩm thấu sâu vào da hơn. Mùi hương của em này với mình dịu nhẹ, không khó chịu tí nào đâu nha.
  • Về khả năng làm sáng da: đây là điểm mình ưng ý nhất ở em kem dưỡng này. Chỉ 2 tuần sử dụng mình thấy da trắng hơn, những vết thâm do mụn cũng giảm đi rõ rệt, lỗ chân lông cũng nhỏ bớt. Nhìn chung, da đàn hồi, tươi trẻ hơn trước nhiều. 

Mình sẽ gửi lại đây một chiếc video review cho mọi người cùng xem nha.

Ưu điểm

  • Packaging đẹp, bắt mắt nhìn khá sang chảnh
  • Có nhiều loại size tiện lợi trong việc lựa chọn và thuận tiện khi mang theo
  • Cân bằng độ ẩm tốt giúp da căng bóng, mịn màng
  • Cải thiện tone da, giúp da trắng sáng, mờ thâm
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa da
  • Mùi hương nhẹ nhàng

Nhược điểm

  • Giá thành hơi cao so với kinh tế của sinh viên
  • Không phù hợp với những bạn dị ứng với thành phần Niacinamide
  • Gây cảm giác châm chích, nhờn rít với một số khách hàng sử dụng
  • Khả năng làm mờ nếp nhăn chưa hiệu quả

Đánh giá của người dùng về kem dưỡng Olay

Người dùng Shopee

kem Olay 7in1

kem Olay 7in1

Người dùng Lazada

kem Olay 7in1

Giá kem Olay 7in1 là bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu ? 

Ở Việt Nam không quá khó để bạn có thể mua cho mình một em kem dưỡng Olay 7in1, tuy nhiên để tránh trường hợp mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín. Các sàn thương mại điện tử phổ biến như Lazada, Shopee,... là những nơi bạn có thể tin tưởng lựa chọn để mua hàng. 

Em dưỡng này có các mức giá khác nhau phụ thuộc vào thể tích và nơi phân phối. Với những sản phẩm made in Poland sẽ có giá thành mắc hơn một chút. Nếu như săn sale thì sẽ rẻ hơn nhiều nha. 

  • Loại 15ml: 200k - 230k
  • Loại 37ml: 250k - 270k
  • Loại 50ml: 320k - 400k

Link mua sản phẩm cho các nàng >>> LAZADA - SHOPEE

Q&A

Kem Olay 7in1 có bị bí da không ? 

Theo tìm hiểu của mình dựa trên một số đánh giá của người tiêu dùng, tùy vào tình trạng da của mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau. Kem dưỡng Olay 7in1 ban ngày thường sẽ tạo cảm giác hơi nhờn, lâu khô trên da nhưng nếu apply thêm kem chống nắng thì sẽ ổn định hơn, còn kem ban đêm thì hoàn toàn không bị bí hay rin rít trên da nha. 

Kem Olay 7in1 có dùng cho bà bầu được không ?

Câu trả lời là CÓ. Sản phẩm này được nhiều bạn lựa chọn sử dụng vì độ an toàn, dịu nhẹ và không gây kích ứng trên da nên các mẹ bầu yên tâm dùng mà không lo lắng nhé.

Kem Olay 7in1 có nâng tone không ? 

Riêng về khả năng nâng tone, làm sáng da của em này thì không phải bàn luôn. Chỉ cần apply một lớp mỏng trên da cũng đã tạo độ trắng sáng cho da rồi. Nếu kiên trì dùng một thời gian, tone da của bạn sẽ được cải thiện trông thấy đó nha. 

Bài viết này mình đã review chi tiết và đầy đủ về dòng kem dưỡng Olay 7in1 , hy vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm chân ái của mình. 


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10+ SỮA RỬA MẶT CHO DA MỤN NHẠY CẢM NGON BỔ RẺ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review kem Olay 7in1 - Olay Total Effects có tốt hay không ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05513 sec| 2508.898 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.