Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sữa rửa mặt Breylee có cải thiện mụn đầu đen không

Review sữa rửa mặt Breylee có cải thiện mụn đầu đen không

23/10/2021
Các thương hiệu mỹ phẩm của Trung Quốc ngày càng đang nhận được sự chú ý và quan tâm của nhiều người bởi những sản phẩm này không chỉ có thiết kế đẹp, giá thành tốt mà chất lượng cũng không thua kém gì so với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác của Nhật Bản hay Hàn Quốc. Hãy cùng Muagitot.com tìm hiều một trong các sản phẩm như vậy qua bài review dưới đây nhé.

Thương hiệu Breylee của nước nào

Thương hiệu Breylee là thương hiệu mỹ phẩm mới được thành lập của Trung Quốc với các dòng sản phẩm chăm sóc da như serum, sữa rửa mặt, mặt nạ, toner, kem chống nắng,các sản phẩm giúp điều trị mụn,... Các sản phẩm của Breylee đều có thiết kế đẹp mắt, giá thành ở mức bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người. 

sữa rửa mặt Breylee

Cùng Muagitot.com tìm hiểu về một trong những sản phẩm của Breylee nhận được sự quan tâm dạo gần đây đó là sữa rửa mặt Breylee Acne Treatment Facial Cleanser qua những đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

Review cảm nhận khi sử dụng sữa rửa mặt Breylee Acne Treatment Facial Cleanser 

Thiết kế bao bì

Em này có thiết kế bao bì khá đơn giản nhưng vô cùng sang trọng dưới dạng tuýp nhựa màu xanh đậm kết hợp với nắp bật cùng tone màu. Dung tích 100g. Phía trước có in tên thương hiệu, tên sản phẩm, phần phía sau có in bảng thành phần, và hướng dẫn sử dụng nhưng đều bằng tiếng Trung.

sữa rửa mặt Breylee

Thành phần

Thành phần của sữa rửa mặt Breylee gồm có:

Nước, Glycerin, Myristic Acid, Stearic Acid, Potassium Hydroxide, Lauric Acid, Rehmannia Chinensis Root Extract, Melia Azadirachta Leaf Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Houttuynia Cordata Extract, Glycine Soja (Soybean) Protein, Melaleuca Alternifolia (Cây trà) Dầu lá v.v.

Texture

Em này có kết cấu dạng gel, màu xanh, và có khả năng tạo bọt tốt. Bạn chỉ cần lấy một ít ra tay, cho thêm một ít nước và xoa đều hai tay để tạo bọt bông lên rồi apply lên da. Lượng bọt lớn và mịn sẽ giúp làm thư giãn và tạo cảm giác mềm mịn khi massage trên da

Cảm nhận khi dùng

Điều đầu tiên mà mình cảm nhận được đó là giá thành khá rẻ, chỉ với mức giá 59.000 đồng mà có thể mua được 1 tuýp sữa rửa mặt với 100g. Em này dạng gel nên chỉ cần lấy một ít ra cho vào lòng bàn tay, thêm một chút  nước và xoa nhẹ là đã bông lên nhiều bọt mịn. Khi apply lên da cảm giác mềm mịn của bông mang lại rất dễ chịu và thoải mái, có một chút mùi hương của tinh dầu tràm trà (lúc đầu mình cảm thấy không thích lắm nhưng dùng một thời gian cũng quen). 

sữa rửa mặt Breylee

Vì da mình là da hỗn hợp thiên dầu nên mình rất chú trọng đến những sản phẩm có khả năng làm sạch và kiểm soát dầu nhờn tốt. Với em này thì mình cảm giác làm sạch khá tốt tuy nhiên khả năng kiểm soát dầu nhờn thì không thật sự hiệu quả. Sau khi rửa mặt xong thì da có hơi bị khô một chút nhưng dùng thêm với toner cấp ẩm là ok. Một điểm mình khá thích ở em này đó là sau hơn 1 tháng sử dụng thì tình trạng mụn đầu đen ở cánh mũi của mình đã giảm đáng kể. Nếu bạn nào đang đau đầu với mụn đầu đen thì có thể mua em này về dùng thử nhé.

Ưu điểm

  • giá rẻ, chỉ với 59.000 đồng có thể mua được một tuýp 100g sử dụng trong nhiều tháng

  • Thiết kế đẹp, dễ sử dụng

  • Kết cấu dạng gel giúp tiết kiệm

  • Khả năng làm sạch tốt

  • Có khả năng ngừa mụn đầu đen

Nhược điểm

  • Khả năng kiểm soát dầu nhờn không tốt

  • Làm khô da sau khi rửa mặt 

  • Có mùi tràm trà gây khó chịu

  • Không thích hợp cho da nhạy cảm

  • Khả năng se khít lỗ chân lông không thực sự hiệu quả như hãng đã quảng cáo

sữa rửa mặt Breylee

Có nên sử dụng sữa rửa mặt Breylee không

Nếu bạn không phải là một người có làn da nhạy cảm thì mình nghĩ là nên thử dùng sữa rửa mặt Breylee vì thứ nhất đây là một sản phẩm có giá thành rất rẻ, thứ hai chất lượng của sản phẩm cũng không phải là quá tệ. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa có giá thành rẻ mà chất lượng ổn thì đây chính là một sản phẩm phù hợp.

đánh giá của người dùng sữa rửa mặt Breylee trên Shopee

Nếu bạn là làn da nhạy cảm, da khô thì mình nghĩ không nên sử dụng sản phẩm này vì trong thành phần của sản phẩm có các thành phần gây kích ứng cho da nhạy cảm và làm khô da sau khi sử dụng

Mua sữa rửa mặt Breylee chính hãng ở đâu

Bạn có thể mua sữa rửa mặt Breylee trên Shopee Mall và Lazada Mall với các sản phẩm chính hãng, được đảm bảo chất lượng và được trả hàng trong vòng 7 ngày nếu như sản phẩm bạn mua không ưng ý, vỡ,...

Link tham khảo mua hàng trên Shopee:  https://shope.ee/7pG9jHTiy0

Link tham khảo mua hàng trên Lazada: https://shorten.asia/nDkTDnDY

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Breylee với phương pháp Double Cleansing

Bước 1: Rửa sạch tay trước khi rửa mặt để đảm bảo rằng bụi bẩn từ tay không xâm nhập lên vùng da mặt

sữa rửa mặt Breylee

Bước 2: Dùng nước ấm làm ướt mặt

Bước 3: Lấy một lượng sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, cho thêm một ít nước vào và xoa nhẹ để tạo bọt, khi tạo được một lượng bọt vừa đủ thì apply lên mặt, massage nhẹ theo chiều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài khoảng 30s

Bước 4: Rửa lại mặt thật sạch với nước (đảm bảo rằng hết bọt trên mặt) và lau khô mặt bằng khăn mềm hoặc bông tẩy trang và tiếp tục các chu trình dưỡng da tiếp the

Trên đây là bài review sữa rửa mặt Breylee chi tiết cho những ai đang thắc mắc về sản phẩm rửa mặt này, mong rằng sẽ hữu ích với bạn đọc.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10+ SỮA RỬA MẶT CHO DA MỤN NHẠY CẢM NGON BỔ RẺ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sữa rửa mặt Breylee có cải thiện mụn đầu đen không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05498 sec| 2465.125 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.