Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sữa rửa mặt Innisfee tro núi lửa, dùng như không dùng ?

Review sữa rửa mặt Innisfee tro núi lửa, dùng như không dùng ?

25/10/2021
Đã có mặt trên thị trường làm đẹp một thời gian dài, thương hiệu Innisfree luôn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, làm hài lòng cả những vị khách khó tính. Tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, Innisfree đã cho ra đời sản phẩm Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa với nhiều công dụng hữu ích. Hãy cùng mình đi tìm hiểu về em nó nhé.

Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa của nước nào?

Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn quốc cùng tên do Amore Pacific sở hữu và thành lập vào năm 2000. Tên thương hiệu bắt nguồn từ bài thơ của nhà thơ Ailen WB Yeats, 'The Lake Isle of Innisfree' ( Hòn đảo cho làn da sự nghỉ ngơi ). Innisfree tập trung vào các sản phẩm làm đẹp tốt cho sức khỏe và giá cả hợp lý với các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên từ đảo Jeju, Hàn Quốc. 

thuong hieu

Sự đa dạng về các dòng sản phẩm chăm sóc da cho nam và nữ từ dưỡng thể, kem chống nắng đến sữa tắm, trang điểm, Innisfree đang sở hữu cho mình chuỗi cửa hàng tại đa quốc gia trên thế giới với đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, trong đó có Việt Nam. 

Chỉ một vài thông tin cơ bản thôi cũng đã thấy được sự uy tín của thương hiệu mỹ phẩm này rồi. Bây giờ chúng ta sẽ đến với nhân vật chính mà mình muốn giới thiệu tới các bạn - Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa. 

Sữa rửa mặt innisfree tro núi lửa có độ PH bao nhiêu?

9.5 là độ pH của em sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa. Với độ pH quá cao như thế khi sử dụng sẽ gây cảm giác khô và căng tức trên da. Chính vì vậy, các bạn cần phải cần nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định có nên dùng em nó hay không. 

Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa dành cho da gì?

Như đã đề cập ở trên, em này có mức pH khá cao so với các dòng sữa rửa mặt khác. Mình thuộc da khô và sau mỗi lần sử dụng lại có cảm giác rất căng da, thường thì sẽ phải cấp ẩm ngay. Do đó, mình nghĩ em nó sẽ phù hợp với các bạn da dầu hoặc siêu dầu, còn các loại da khác nên tránh. 

Review chi tiết sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam có tốt không?

Thiết kế 

Nhìn chung bao bì của em này không có quá nhiều điểm nổi bật, vẫn là thiết kế dạng tuýp có nắp đậy và được làm bằng chất liệu nhựa dẻo quen thuộc. Mặt trước của sản phẩm có in tên, công dụng, dung tích kèm theo hình ảnh tro núi lửa. Mặt sau của tuýp là bảng thành phần và hướng dẫn sử dụng được viết bằng 2 ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn. Một điểm mà mình rất ưng ý ở thiết kế của em nó là phần nắp bật được gắn chắc chắn với phần thân. Điều này sẽ hạn chế được tình trạng bung nắp khi cầm và lấy sản phẩm cũng dễ dàng hơn. 

review sửa rữa mặt innisfree tro núi lửa

Các bạn cần lưu ý, em sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa có 2 phiên bản: 

Phiên bản mới từ năm 2019 đến nay sử dụng màu cafe sữa nhạt làm tone màu chủ đạo, tên thương hiệu và công dụng được in ngang tuýp. 

sữa rửa mặt innisfree tro núi lửa

Phiên bản cũ được phát hành vào năm 2018 sẽ có màu nâu nhạt và màu vàng, tên thương hiệu cùng công dụng được in dọc theo tuýp. Vì vậy, nếu có lỡ mua nhầm phiên bản cũ các bạn cũng đừng quá lo lắng nha. 

Thành phần

  • Tro núi lửa Jeju: đây là nhân tố đặc biệt tạo nên sức hút của sản phẩm. Được chiết xuất từ tro dung nham sau khi núi lửa phun trào có khả năng hút bã nhờn, dầu thừa cùng các tạp chất ở tận sâu trong lỗ chân lông, vừa ngăn ngừa sự hình thành của mụn vừa giúp da sạch sẽ, thông thoáng. 
  • Glycerin: hợp chất này có nguồn gốc tự nhiên từ dầu thực vật hoặc mỡ động vật. Không chỉ giúp giữ độ ẩm mà còn cung cấp ẩm từ lớp ngoài đến tầng sâu nhất của da, tạo cho da cảm giác căng mọng, mịn màng. 
  • Chiết xuất vỏ quýt, hoa lan: hoàn toàn là những thành phần đến từ thiên nhiên, cực kì an toàn và lành tính. Có những công dụng như chống oxy hóa, giảm thâm nám, tàn nhang, làm da trắng sáng lên trông thấy, đồng thời chăm sóc lỗ chân lông một cách hiệu quả.
  • Chiết xuât trà xanh, hoa sơn trà, cây xương rồng: những tinh chất này đều có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, ức chế sự hình thành và phát triển của mụn cực kì tốt. Mang lại cho chúng ta một làn da khỏe mạnh, tươi sáng. 

sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa

Bên cạnh đó, trong sản phẩm còn chứa một số thành phần khác: Water, Stearic Acid, Myristic Acid,Peg-32, Butylene Glycol, Potassium Hydroxide, Lauric Acid, Lauryl Glucoside, Hydrated Silica,Glyceryl Stearate, Mannitol, Silica, Cocamidopropyl Betaine,…

Công dụng

Tuy nhỏ mà có võ, em sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa có rất nhiều công dụng dành cho da mặt như sau: 

  • Loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn từ bề mặt da cho đến tận sâu bên trong lỗ chân lông. Thu nhỏ lỗ chân lông. Làm cho làn da sạch sẽ, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái. 
  • Đẩy lùi những tác nhân hình thành mụn, góp phần cải thiện tình trạng mụn cám, mụn đầu đen một cách hiệu quả. 
  • Cân bằng độ ẩm cho làn da luôn căng mịn, giúp da được thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi. 

review sửa rữa mặt innisfree tro núi lửa

Cảm nhận khi sử dụng sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa

Có nguồn gốc từ một thương hiệu rất nổi tiếng đồng thời cũng nhận được lời khen ngợi của một vài người bạn nên mình quyết định mua ngay một em về trải nghiệm. 

  • Về texture: chất kem rất mịn, bên trong còn có những hạt li ti, massage lên mặt tạo cảm giác cực đã, cực dễ chịu. Khả năng tạo bọt của em này ở mức ổn, mình chỉ lấy một lượng nhỏ cũng đánh được kha khá bọt. Tuy nhiên, em này mình cảm nhận hương thơm không được như một số loại sữa rửa mặt khác, với một đứa thích thơm như mình thì đây là một điểm trừ nho nhỏ. 
  • Về khả năng làm sạch: không thể phủ nhận được khả năng làm sạch của em nó, đỉnh mọi người ạ. Rửa mặt xong như đánh tan hết bã nhờn, bụi bẩn bám trên bề mặt da và sâu bên trong, cảm giác sạch sẽ, thoải mái lắm luôn. Sau khoảng 1 tháng sử dụng, mụn đầu đen ở mũi của mình cũng có dấu hiệu thuyên giảm đáng kể. Tuy nhiên, mình rất không ưng ý với độ pH của em nó, một phần là vì nó quá cao, một phần nữa là do mình da khô nên khi sử dụng sẽ bị căng tức và thường mình luôn phải cấp ẩm ngay lập tức. Mọi người lưu ý vấn đề này nha.

Mình có tìm được một chiếc review để các bạn có thể tham khảo thêm nè >>> 

Còn đây là những đánh giá của bản thân mình sau khi trải nghiệm và tiếp nhận ý kiến từ bạn bè: 

Ưu điểm

  • Giá thành phải chăng, một tuýp 150ml có thể sử dụng lâu dài trong khoảng 3 tháng.
  • Khả năng tạo bọt tốt, tiết kiệm hơn khi sử dụng.
  • Texture dạng kem mịn có các hạt li ti khi massage tạo cảm giác thoải mái cho da. 
  • Sử dụng các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng an toàn, không gây kích ứng cho da.
  • Làm sạch sâu từ bên trong da, hạn chế được tình trạng mụn, đặc biệt là mụn đầu đen.
  • Khả năng kiềm dầu khá tốt, là sạch bã nhờn, cực phù hợp với các nàng da dầu. 

Nhược điểm

  • Độ pH quá cao, khiến da bị khô, căng và rin rít.
  • Không sử dụng được trên da thường, da nhạy cảm, da hỗn hợp, da khô. Chỉ thích hợp cho da dầu. 

Đánh giá của người tiêu dùng 

Người dùng Shopee

review sửa rữa mặt innisfree tro núi lửareview sửa rữa mặt innisfree tro núi lửa

Người dùng Lazada

review sửa rữa mặt innisfree tro núi lửa

review sửa rữa mặt innisfree tro núi lửa

Cách sử dụng sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa

Giống như các loại sữa rửa mặt thông thường, em sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa có cách sử dụng đơn giản, dễ dàng.

Bước 1: Làm ướt mặt bằng nước sạch.

Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều để tạo bọt.

Bước 3: Thoa đều lên mặt, massage từ từ, nhẹ nhàng để kem thẩm thấu, chú ý tới những vùng có mụn.

Bước 4: Rửa sạch lại mặt và lau khô.

Sau đó bạn có thể sử dụng thêm toner hoặc kem dưỡng để cấp ẩm cho da.

review sửa rữa mặt innisfree tro núi lửareview sửa rữa mặt innisfree tro núi lửa

Cách phân biệt sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa thật giả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm giả làm nhái thương hiệu Innisfree, vậy chúng ta làm cách nào để có thể nhận biết được hàng chính hãng? Sau đây mình sẽ chỉ cho các bạn một số tips để phân biệt nhé.

  • Check mã vạch: Đây là cách thông dụng nhất để chị em có thể nhận dạng được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. 
  • Bao bì, mẫu mã: 
    • Hàng giả sẽ có màu sắc, họa tiết và chữ in mờ nhạt, không sắc nét như hàng thật. 
    • Phần nắp đậy lỏng lẻo, dễ bung, không mang lại cảm giác chắc chắn như khi cầm hàng thật. Một điểm rất dễ nhận biết đó là phần nắp bật của hàng fake thường quay về mặt sau. 
    • Phần giấy bạc bọc đầu tuýp ở hàng nhái không được đặt cẩn thận còn hàng chính hãng được gói gọn gàng, cẩn thận để thể hiện sự chuyên nghiệp.
  • Texture: Hàng thật chất kem mịn có màu trắng ngà, hương thơm nhẹ còn hàng fake chất kem lỏng, mùi khó chịu và rất lợn cợn khi sử dụng. 

sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa

  • Thông tin hạn sử dụng : Hạn sử dụng trên các sản phẩm chính hãng sẽ được in ở phần trên cùng ở mặt sau sản phẩm, được in nổi, rõ ràng. 

Mua sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu ?

Các cửa hàng chính hãng của thương hiệu Innisfree đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam. Việc mua và sử dụng cũng vì thế mà trở nên dễ dàng hơn cho các chị em. Tuy nhiên, nếu như không có quá nhiều thời gian để đến tận cửa hàng, chúng ta hoàn toàn có thể đặt mua sản phẩm qua các sàn thương mại điện tử phố biến như Shopee, Lazada với giá cả vô cùng phải chăng từ 150k-210k/ 1 tuýp 150ml. Các bạn canh sale sẽ được giá rẻ hơn nữa nha.

Đây cũng là sự lựa chọn thường xuyên của mình trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Chỉ cần ngồi ở nhà và qua một cú click chuột, bạn cũng đã có thể sở hữu cho mình em sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam này rồi. Các bạn cũng không cần quá lo lắng về chất lượng sản phẩm, để đảm bảo các bạn hãy chọn  những sản phẩm trong Mall nhé.

Gửi các bạn chiếc link xinh xắn của sản phẩm nè >>> SHOPEE - LAZADA

Bài viết này mình đã review chi tiết và đầy đủ về dòng sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa, hy vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm chân ái của mình. 


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10+ SỮA RỬA MẶT CHO DA MỤN NHẠY CẢM NGON BỔ RẺ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sữa rửa mặt Innisfee tro núi lửa, dùng như không dùng ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05516 sec| 2509.031 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.