Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review chi tiết sữa rửa mặt PHA 5.5 Byvibes Wonder Bath chỉ 165k

Review chi tiết sữa rửa mặt PHA 5.5 Byvibes Wonder Bath chỉ 165k

29/10/2021
Đến từ một thương hiệu tưởng lạ mà quen, sữa rửa mặt PHA 5.5 Byvibes Wonder Bath đang nhận được sự ưu ái của rất nhiều chị em trong quá trình lựa chọn sản phẩm làm sạch da của mình. Lí do vì sao em này lại được yêu thương đến như vậy ? Bài viết dưới đây Muagitot sẽ cùng các bạn khám phá những điều thú vị về sữa rửa mặt PHA 5.5 nhé !

Sữa rửa mặt PHA 5.5 của nước nào ? 

Sữa rửa mặt PHA 5.5 đến từ Wonder Bath - một trong 4 thương hiệu trực thuộc công ty mẹ ChoSungAh Beauty. Công ty được thành lập vào năm 1989 bởi chuyên gia trang điểm nổi tiếng Hàn Quốc với 25 năm kinh nghiệm trong nghề - Cho Sung Ah. Tất cả các dòng sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao với các thành phần hoàn toàn thân thiện với thiên nhiên, luôn đảm bảo tiêu chí an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

srm pha 5.5

Là “ đứa con tinh thần “ cũng là sản phẩm thú hút được đông đảo sự chú ý từ người tiêu dùng, sửa rửa mặt PHA 5.5 Byvibes Wonder Bath xứng đáng nhận được cơn mưa lời khen với mục tiêu hướng tới tôn vinh những vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ.

Sữa rửa mặt PHA 5.5 dùng cho da gì ? 

Đây là một trong số ít những sản phẩm được khuyến khích dùng trên mọi loại da theo đúng công dụng tích cực mà nó mang lại. Dù da khô, da dầu hay những nàng có làn da mỏng manh, nhạy cảm với một số dòng sữa rửa mặt làm sạch da khác đều có thể an tâm lựa chọn và sử dụng. Ngoài ra, với những nàng lười tẩy da chết thì em sữa rửa mặt này cũng là một gợi ý đáng để xem xét đó nha. 

sữa rửa mặt PHA 5.5

Sữa rửa mặt PHA 5.5 có độ pH bao nhiêu ?

Đúng như tên gọi, em sữa rửa mặt này sử dụng công thức axit dịu nhẹ với pH 5.5 ( ± 0.5) duy trì độ cân bằng pH lý tưởng cho da, tạo lớp màng bảo vệ da và độ ẩm thích hợp cho vi khuẩn có lợi trên da hoạt động giúp da luôn khỏe mạnh và chống lại các tác động xấu của môi trường. Với độ pH cân đối như trên, em này hoàn toàn có thể sử dụng được trên da khô, da nhạy cảm mà không cần lo lắng. 

Review chân thật khi sử dụng Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 có tốt không ? 

Thiết kế

Sữa rửa mặt PHA 5.5 xuất hiện với diện mạo đơn giản nhưng vô cùng thu hút cùng 2 tone màu chủ đạo: nâu đậm và màu nude. Thiết kế dạng tuýp có nắp đậy quen thuộc được làm từ chất liệu nhựa dẻo vừa tạo cảm giác chắc chắn vừa dễ dàng điều tiết được lượng kem trong quá trình sử dụng.

srm pha 5.5

Phần thân của sản phẩm được nhà sản xuất in thông tin cơ bản: tên thương hiệu, thành phần, hướng dẫn sử dụng,... để người dùng có thể tiện theo dõi. 

Thành phần

  • PHA  (Polyhydroxy Acids) - thế hệ thứ 3: đây là một loại chất dịu nhẹ không gây kích ứng trên da như một số BHA và AHA khác. Thành phần này có khả năng tẩy đi lớp tế bào da chết trên bề mặt biểu bì một cách nhẹ nhàng, không làm tổn thương đến tầng da bên dưới. Không chỉ vậy, nó còn cung cấp độ ẩm nhờ đặc tính tạo màng hấp thụ nước tương tự như một NMFs, giúp làm da căng mịn. 
  • 98% nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên có nguồn gốc thực vật, nổi bật là trà Phổ Nhĩ Hàn Quốc: Nuôi dưỡng, tái tạo da từ sâu bên trong, giữ cho da chắc khỏe và tạo một lớp màng bảo vệ vững chắc, ngăn chặn những tác nhân xấu từ môi trường ảnh hưởng đến làn da. 
  • Chiết xuất từ dầu dừa, dầu cọ: không giống các sản phẩm khác, sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath sử dụng tinh chất dầu từ thiên nhiên thay thế cho muối Sulfate để tạo bọt bông mịn, an toàn và lành tính cho làn da. 

srm pha 5.5

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chiết xuất từ một số thành phần khác đều có nguồn gốc từ tinh dầu thực vật và trái cây, thân thiện với môi trường - an toàn cho làn da. 

Công dụng 

Với độ pH hoàn hảo, bao bì ấn tượng cùng thành phần “ sạch ”, sữa rửa mặt PHA 5.5 còn sở hữu một loạt công dụng như sau: 

  • Đánh bay bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa bám trên bề mặt da cũng như sâu trong lỗ chân lông.
  • Loại bỏ những tế bào da chết một cách nhẹ nhàng, cải thiện tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn, trẻ hóa làn da. 
  • Bổ sung độ ẩm, không khô da, giúp làn da căng mọng, mịn màng.
  • Khả năng kháng khuẩn, chống viên, ức chế sự hình thành và phát triển của các loại mụn, thâm, tàn nhang. 
  • Dưỡng da trắng hồng, tươi tắn.
  • Duy trì kết cấu và sự đàn hồi của da, giúp da luôn săn chắc, căng mịn và tươi trẻ

srm pha 5.5

Cảm nhận khi sử dụng

Tình cờ xem được chiếc video của một chị Youtuber nổi tiếng review ưng ý hết nấc về em sữa rửa mặt này nên mình đã quyết định mua thử xem có đúng như lời khen không. Vì đang sử dụng dang dở một sản phẩm khác nên mình đã nhờ đứa bạn thân trải nghiệm và đưa ra một số đánh giá như sau: 

  • Về khả năng làm sạch: Sau khoảng 1 tháng dùng thì con bạn mình đã phải đặt thêm vài em nữa để dành, rồi đem đi tặng người thân vì mê quá. Nghe nó tả cái cảm giác sau khi sử dụng mà đã lắm luôn. Mỗi lần rửa mặt xong, da trở nên mịn màng, nhẹ nhõm vì vừa chuốc bỏ được đống bụi bẩn bám lại trong suốt một ngày dài làm việc ngoài môi trường. Dùng hai tay vỗ nhẹ nhẹ để cảm nhận được độ căng mọng, mềm mại của da. Ngoài ra, nó và mình cũng phải công nhận mụn giảm hẳn và da có sáng, đều màu hơn lúc ban đầu sử dụng. 
  • Về texture: Lại tiếp tục một điểm cộng cho em sữa rửa mặt này là chất kem mịn, khả năng tạo bọt tốt với một lượng kem nhỏ. Theo như bạn mình nhận xét thì mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu và không hắc như một số đánh giá khác. 

Đây là địa chỉ mà mình đã lựa chọn để mua sản phẩm >>> SHOPEE - LAZADA

srm pha 5.5

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn cho làn da
  • Làm sạch dầu thừa, bã nhờn từ bề mặt đến tận sâu bên trong tốt, tẩy da chết dịu nhẹ không gây kích ứng
  • Hạn chế được tình trạng mụn, thâm, nám khá tốt
  • Texture dạng cream, khả năng tạo bọt ổn, duy trì được độ ẩm nhất định trên da
  • Có thể dùng cho các loại da khác nhau

Nhược điểm

  • Mùi hương chưa thực sự thoải mái với một số người dùng
  • Khả năng làm sáng da chưa hiệu quả
  • Có nhiều sản phẩm được làm giả, làm nhái 

Đánh giá của người tiêu dùng

Người dùng Shopee

sữa rửa mặt PHA 5.5

sữa rửa mặt PHA 5.5

Người dùng Lazada

sữa rửa mặt PHA 5.5

Võ Hạ Linh nói gì về sữa rửa mặt PHA Byvibes Wonder Bath? 

Võ Hà Linh - một youtuber khá nổi tiếng chuyên hướng dẫn, review những dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da cho chị em phụ nữa đã thể hiện sự hài lòng, ưng ý khi sử dụng em sữa rửa mặt này và recommend mọi người hãy nên sử dụng. Chị Linh cho hay em sữa rửa mặt này không hề làm khô da, ngược lại sau khi dùng da còn ẩm mịn và dịu nhẹ hơn trước. Vì rất yêu thích nên lúc nào chị Võ Hạ Linh cũng chuẩn bị sẵn một tuýp thay thế trong trường hợp sử dụng hết. Mọi người có thể theo dõi chiếc video của chị Linh dưới đây để kiểm chứng nhé. 

Cách sử dụng và một số lưu ý

Cách sử dụng 

Tương tự các dòng sữa rửa mặt khác, em này cũng có 5 bước dùng:

sữa rửa mặt PHA 5.5

  • Bước 1: Làm ướt mặt với nước sạch
  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều để tạo bọt.
  • Bước 3: Thoa đều lên mặt,
  • Bước 4: Massage từ từ, nhẹ nhàng để kem thẩm thấu, chú ý tới những vùng có mụn.
  • Bước 5: Rửa sạch lại mặt và lau khô. Tiếp tục các bước dưỡng da sau đó.

Lưu ý 

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh dùng lên các vùng da có vết thương hở

Q&A

Sữa rửa mặt PHA 5.5 có dùng được cho bà bầu ?

Câu trả lời là CÓ. Với những thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, dịu nhẹ, an toàn và lành tính thì các mẹ bầu cứ yên tâm tin tưởng và sử dụng.

Sữa rửa mặt PHA 5.5 bao nhiêu ml ?

Dung tích của em sữa rửa mặt này là 150ml, thời gian sử dụng được lâu nên các chị em sẽ tiết kiệm được kha khá đó nha.

Sữa rửa mặt PHA 5.5 có hàng giả không? Cách phân biệt hàng thật và giả/fake

Em này là sản phẩm có hiệu quả tích cực và được chị em ưu chuộng nên có rất nhiều kẻ xấu đã lợi dụng điểm này sản xuất hàng giả, hàng nhái tung ra thị trường nhằm thu lợi nhuận. Khi mua sản phẩm chị em chú ý phân biệt thật/giả bằng một số cách thông dụng như check mã vạch, kiểm tra mẫu mã/ bao bì có được in sắc nét, rõ ràng hay không, kiểm tra chất kem, mùi hương có mịn và thơm nhẹ hay không,...

Mua sữa rửa mặt PHA 5.5 chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu ? 

Xuất hiện nhiều hàng fake khiến chị em hoang mang không biết nên mua sản phẩm chính hãng ở đâu. Theo mình, mọi người nên lựa chọn những cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm uy tín, được người tiêu dùng bình luận tốt để mua.

Một gợi ý nữa dành cho các bạn không có nhiều thời gian để đi mua trực tiếp như mình, các bạn có thể tìm đến các sàn thương mại điện tử phổ biến, chất lượng uy tín như Shopee, Lazada,... để đặt hàng. Nếu muốn đảm bảo và an tâm hơn, các bạn có thể tham khảo lượt đánh giá bên dưới mỗi shop trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm. 

Sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 hiện nay có giá dao động từ 150 - 200k/1 tuýp 150ml tùy từng điểm bán.

Mình gửi các bạn chiếc link xinh xắn để mua sản phẩm nha >>> SHOPEE - LAZADA

Bài viết này mình đã review chi tiết và đầy đủ về dòng sữa rửa mặt PHA 5.5 , hy vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm chân ái của mình. 


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10+ SỮA RỬA MẶT CHO DA MỤN NHẠY CẢM NGON BỔ RẺ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review chi tiết sữa rửa mặt PHA 5.5 Byvibes Wonder Bath chỉ 165k

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07131 sec| 2520.789 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.