Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ son dưỡng môi trị thâm cực đỉnh cho môi thâm lâu năm

TOP 10+ son dưỡng môi trị thâm cực đỉnh cho môi thâm lâu năm

01/12/2021
Nhu cầu chăm sóc cho đôi môi của chị em ngày càng tăng đồng nghĩa với việc các mặt hàng son dưỡng môi trị thâm trên thị trường cũng trở nên đa dạng với số lượng đông đảo hơn. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng môi của mỗi người chúng ta lại có phương án lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Ở bài viết này, muagitot sẽ giới thiệu TOP 10+ son dưỡng môi trị thâm tốt nhất để các bạn có thể tha hồ tham khảo và lựa chọn

Lí do khiến bạn bị thâm môi và những thói quen cần được loại bỏ ngay

Đa số chúng ta chỉ mải mê makeup cho đôi môi trở nên đẹp theo đúng ý muốn của mình nhưng lại quên mất rằng môi cũng cần được chăm sóc và bảo vệ. Và với một số những thói quen dưới đây, bạn đã vô tình biến đôi môi của mình trở nên thâm sạm, thiếu sức sống.

son dưỡng môi trị thâm

Nguyên nhân khiến môi thâm xỉn

  • Thường xuyên để môi trong tình trạng khô: không sử dụng son dưỡng ẩm và uống đủ nước mỗi ngày sẽ khiến môi bị nứt nẻ, chảy máu và thời gian dài dẫn tới thâm.
  • Sử dụng các loại son kém chất lượng: dùng các dòng son có thành phần chứa nhiều chì, các chất độc hại và không rõ nguồn gốc làm môi càng ngày càng thâm sạm và tiềm ẩn nguy cơ ung thư.
  • Bỏ qua bước tẩy trang môi: chỉ rửa qua bằng nước sạch mà không sử dụng các sản phẩm tẩy trang dành riêng cho môi dẫn đến tình trạng tụ đọng những hợp chất gây thâm.
  • Không bảo vệ môi khi ra ngoài: việc không sử dụng son dưỡng có chứa thành phần chống nắng khi ra ngoài sẽ khiến melanin trong da sản sinh ngày một nhiều, đồng nghĩa với việc môi càng ngày càng thâm sạm.
  • Ăn uống bất điều độ: không bổ sung các chất bổ, các thực phẩm giàu vitamin, sắt cũng là nguyên nhân khiến môi bị nhợt nhạt.
  • Sử dụng các chất kích thích: Cafe, bia rượu, thuốc lá đều có chứa những chất có hại không chỉ làm cho đôi môi thâm đen mà còn ảnh hưởng không ít tới sức khỏe của bạn.

TOP 10+ son dưỡng môi trị thâm cho đôi môi hồng hào chỉ trong 1 tuần

Son dưỡng môi trị thâm DHC 

Dòng son dưỡng DHC đến từ Nhật Bản có 2 loại phổ biến đó là son dưỡng DHC không màu và son dưỡng DHC Lip Cream có màu.

son dưỡng môi trị thâm

                    Son dưỡng DHC 

Đánh giá

 Thiết kế dạng thỏi quen thuộc, cầm chắc tay và dễ sử dụng. Chất son mịn, khi thoa lên môi tạo một lớp bóng nhẹ, không quá dày. Khả năng trị thâm ở mức ổn và có thể sử dụng như lớp son lót và tẩy da chết nhẹ nhàng cho môi. Giá thành hợp lí, phù hợp với kinh tế của nhiều đối tượng tuy nhiên điểm trừ là dùng rất tốn và hết nhanh.

Giá: ~199K

Link tham khảo mua sản phẩm >>> LAZADA 

                                                          SHOPEE

Son dưỡng môi trị thâm Vaseline

Sản phẩm này đến từ thương hiệu cùng tên trực thuộc tập đoàn Unilever và được mệnh danh là " son dưỡng quốc dân " với 4 loại: Vaseline Lip Therapy Rosy Lips, Vaseline Lip Therapy Original, Vaseline Lip Therapy Cacao Butter, Vaseline Lip Therapy Creme Brulee.

son dưỡng môi trị thâm

4 loại son dưỡng Vaseline dạng hũ

Đánh giá

Em này có packaging đơn giản, nhỏ gọn với dạng hũ nhựa trong suốt kèm nắp đậy. Texture của son rất mịn, hương thơm nhẹ nhàng, khi apply lên môi hơi có hơi dính nhưng sẽ mau chóng khô lại. Son lên môi khá bóng và không phù hợp dùng để làm lớp lót trước khi đánh son. Khả năng dưỡng ẩm, trị thâm môi được nhiều khách hàng đánh giá tốt sau khi dùng. 

Giá: ~72K

Link tham khảo mua sản phẩm >>>LAZADA

                                                           SHOPEE

Son dưỡng môi trị thâm Dior Addict Lip Glow

Dòng son này có 17 màu khác nhau với số lượng bán ra thị trường đông đảo.

son dưỡng môi trị thâm

Bảng màu son dưỡng Dior

Đánh giá

Packaging tinh tế với tone hồng kèm xoắn vặn chắc chắn. Texture của em này dạng sáp mịn, dưỡng chất dày, mùi thơm ngọt ngào, khi thoa trên môi lên màu rất đều, tuy nhiên tùy độ pH môi của mỗi người son sẽ lên màu đậm hay nhạt.  Khả năng dưỡng ẩm cực hiệu quả tận 5-6 tiếng cho một lần sử dụng. Ngoài việc dưỡng ẩm, làm hồng môi, em nó còn có chứa thành phần chống nắng với chỉ số SPF 10. 

Giá: ~499K

Link tham khảo mua sản phẩm >>>LAZADA

                                                         SHOPEE   

Son dưỡng trị thâm môi Mediheal

Dòng son dưỡng nhà Mediheal luôn giữ được vị trí yêu thương nhất định trong lòng người tiêu dùng với bộ ba sản phẩm dưỡng ẩm, trị thâm môi hiệu quả:  Mediheal Labocare Panteno Lips Healbalm ( màu đỏ ), Mediheal Labocare Panteno Lips Healssence ( màu xanh ), Mediheal Labocare Panteno Lips HealssenceCoral ( màu cam ).

son dưỡng môi trị thâm

                       Son dưỡng Panteno

Đánh giá

Thiết kế với 3 màu kèm nắp đậy và đầu lấy kem dạng vát vừa tiện bảo quản, mang đi theo, vừa dễ điều tiết lượng kem khi sử dụng. Tuýp màu đỏ chất son dạng cream màu trắng còn tuýp xanh và cam lại là dạng gel màu hồng và cả ba em đều có khả năng thấm nhanh, mùi hương khá dễ chịu. Tác dụng chính là giữ ẩm, làm mềm môi, cải thiện tone màu môi. Nhược điểm đó là tình trạng đọng son ở nắp và khả năng khử thâm môi còn chậm.

Giá: ~69K-85K

Link tham khảo mua sản phẩm >>>SHOPEE

                                                           LAZADA

Son dưỡng trị thâm môi Canola Honey Lip Balm

Tiếp đến sẽ là một sản phẩm của nhà Innisfree - top 10 thương hiệu mỹ phẩm đình đám nhất tại Hàn Quốc. Dòng son này có 3 màu: màu vàng, màu xanh lá và màu trắng.

son dưỡng môi trị thâm

                                                                      Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm

Đánh giá

Bao bì rất tinh giản, dạng thỏi truyền thống kèm nắp đậy bảo quản. Chất son có màu trắng đục, mềm mịn, mùi hương của mật ong nhẹ nhàng. Khi thoa lên môi tạo cảm giác hơi nặng và bóng nhưng sau một lúc sẽ thấy nhẹ hơn, thời gian thấm thì hơi lâu. Khả năng dưỡng ẩm ở mức ổn nhưng độ bám rất tốt lên tới 3-4 tiếng và ít bị trôi khi sử dụng thức ăn. Ngoài khả năng làm mềm môi, trị thâm tốt thì em nó rất phù hợp trở thành lớp lót trước khi đánh son.

Giá: ~160K

Link tham khảo mua sản phẩm >>> LAZADA

                                                           SHOPEE

Son dưỡng môi trị thâm Himalaya Herbals Lip Balm

Son dưỡng này đến từ một thương hiệu của Ấn Độ, tuy còn mới lạ nhưng công dụng đem lại đáng nể. 

son dưỡng môi trị thâm

          Son dưỡng Himalaya

Đánh giá

Em này có pakaging dạng thỏi, kích thước nhỏ gọn. Chất son dạng gel, trong suốt và rất mịn. Mùi hương không nhận thấy rõ rệt. Khi apply son lên môi không gây nhờn bóng quá nhiều, hoàn toàn có thể sử dụng làm lớp lót. Thành phần của em này toàn các chất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính, hơn nữa giá thành lại " hạt dẻ ". Khả năng dưỡng ẩm, àm mềm môi và trị thâm đều ở mức khá, điểm trừ là hiệu quả hơi chậm và thời gian sử dụng sau khi mở nắp chỉ có 12 tháng.

Giá: ~64K

Link tham khảo mua sản phẩm >>> LAZADA

                                                             SHOPEE

Son dưỡng môi trị thâm Kiehl’s Lip Balm 

Sản phẩm này đến từ thương hiệu Kiehl's thuộc quyền sở hữu của L’Oreal và có tới 6 mùi hương cho các bạn tha hồ lựa chọn: Cranberry, Vanilla, Coconut,  Mint, Mango, Original.

son dưỡng môi trị thâm

Son dưỡng Kiehl’s Lip Balm 

Đánh giá

Thiết kế em này không gây ấn tượng nhiều. Kết cấu son mềm mịn, khá giống mỡ trăn, khi thoa lên môi nặng nên sẽ phù hợp sử dụng vào ban đêm như một lớp mặt nạ dưỡng môi. Em này có khả năng dưỡng ẩm làm cho môi căng bóng ở mức khá nếu so sánh với son của Dior thì không tốt bằng nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Ngoài ra, em nó còn có chỉ số chống nắng SPF 25 nên cũng rất đáng để xem xét và lựa chọn

Giá: ~220K

Link tham khảo mua sản phẩm >>> LAZADA

                                                            SHOPEE

Son dưỡng môi trị thâm The Body Shop Vitamin E Lip Care SPF15

Một sản phẩm nữa mà bạn có thể tham khảo đó là son dưỡng Vitamin E Lip Care SPF15 đến từ thương hiệu The Body Shop với 3 công dụng trong 1: dưỡng ẩm, trị thâm, chống nắng.

son dưỡng môi trị thâm

                                   Son dưỡng The Body Shop Vitamin E Lip Care SPF15

Đánh giá

Em này có thiết kế dạng thỏi với màu nâu nhạt nhã nhặn, vừa vặn để mang theo đi bất cứ đâu. Chất son mềm mịn, khi bôi lên môi không gây cảm giác nhầy, mùi hương thoang thoảng giống mùi kem nẻ. Son dưỡng có khả năng cấp ẩm vừa đủ, có thể sử dụng như lớp base trước khi đánh son mà không lo quá bóng. Em nó còn có chỉ số chống nắng nhẹ SPF 15 nên sẽ bảo vệ môi khỏi tia UV của ánh nắng mặt trời.

Giá: ~135K-165K

Link tham khảo mua sản phẩm >>> LAZADA

                                                            SHOPEE

Son dưỡng trị thâm môi Kiss Me Tonight

Đây là cây son xuất xứ từ thương hiệu Philosophy - thương hiệu mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng với các sản phẩm lành tính, an toàn cho người tiêu dùng. Son dưỡng Kiss Me Tonight có dạng hũ, được làm bằng nhựa xinh xắn, nhỏ gọn.

son dưỡng môi trị thâm

Son dưỡng Kiss Me Tonight

Đánh giá

Chất son của em này mềm mịn, dạng hũ nên rất dễ lấy, thời gian sử dụng cũng được lâu, tiết kiệm do chất son là dạng sáp. Tuy texture đặc nhưng apply lên lại không gây nặng, bóng môi nên hoàn toàn có thể sử dụng cả ban đêm và ban ngày, sử dụng như lớp lót trước khi đánh son lì cũng không lo làm lệch màu son. Em này được đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm, làm mềm môi, tẩy da chết nhẹ nhàng và giúp môi hồng hào chỉ sau 1 vài ngày sử dụng.

Giá:~450K

Link tham khảo mua sản phẩm >>>LAZADA

                                                           SHOPEE

Son dưỡng trị thâm môi Sugar Lip Treatment

Son dưỡng này đến từ nhà Fresh - một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ với thành phần an toàn. Em này có bảng màu vô cùng đa dạng, có thể kể tới một số màu được ưu chuộng như: Tulip, Rosé, Berry, Cherry, Passion, Honey, Petal, Coral…

son dưỡng môi trị thâm

Son dưỡng Sugar Lip Treatment

Đánh giá

Thiết kế em nó vẫn dạng thỏi không có gì đặc biệt. Khi thoa em nó lên môi chỉ tạo một lớp nhẹ, không gây nặng môi, không gây bết dính. Khả năng cấp ẩm tức thì tốt, loại bỏ da chết nhanh, giúp môi căng mọng trông thấy. Em nó lên màu đều nhưng không được đậm, muốn lên màu chuẩn phải đánh liền 2-3 lớp, đồng thời chỉ giữ được màu trong một thời gian ngắn và trôi rất nhanh.

Giá: ~240K

Link tham khảo mua sản phẩm >>> LAZADA

                                                            SHOPEE

Những lưu ý khi chọn son dưỡng môi trị thâm

Việc mua một sản phẩm son trị thâm môi không khó, việc lựa chọn dòng son sao cho phù hợp với tình trạng môi hiện tại của mình mới là khó. Chính vì vậy, trước khi đưa ra quyết định nên sắm em son nào, chúng ta cần phải lưu ý một số điều như sau: 

  • Lựa chọn các dòng son có thành phần từ thiên nhiên( sáp ong, shea butter,...), đảm bảo an toàn và lành tính, không chứa nhiều chì, không chứa các hợp chất gây kích ứng và có hại cho sức khỏe
  • Lựa chọn các dòng son có chứa các chất với khả năng dưỡng ẩm cao và làm sáng môi hiệu quả( dầu dừa, vitamin C, vitamin E,...)
  • Lựa chọn các dòng son có chỉ số chống nắng ít nhất SPF 15

Bí quyết trị thâm môi nhanh trong 1 tuần không phải ai cũng biết

Nếu bạn muốn đôi môi của mình trở nên hồng hào chỉ sau 7 ngày thì hãy bỏ túi ngay những tips đánh bay thâm môi dưới đây ngay nhé.

  • Thoa kem dưỡng ẩm mỗi ngày trước khi đi ngủ để vừa cung cấp độ ẩm vừa giúp môi mau hồng hào
  • Uống nước đầy đủ hàng ngày
  • Trước khi đi ra ngoài hãy sử dụng son dưỡng có thành phần chống nắng, đeo khẩu trang để bảo vệ môi khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời và môi trường xung quanh
  • Tránh dùng son môi có chứa chì và nên ưu tiên các dòng son organic có chứa thành phần mật ong, nha đam, hoa hồng,…từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng
  • Hạn chế các thói quen xấu như sử dụng chất kích thích để tỉnh táo, liếm môi, bặm môi. Những tác nhân này khiến môi sạm đen và rất khó cải thiện. 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo những tips trị thâm môi của vlogger Võ Hạ Linh dưới đây nha

Như vậy ở bài viết này mình đã review chi tiết và đầy đủ về TOP 10+ dòng son dưỡng môi trị thâm tốt nhất hiện nay , hy vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm chân ái của mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và hãy theo dõi các bài review tiếp theo của mình nhé !


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW SON DƯỠNG MEDIHEAL LABOCARE PANTENO LIPS CHỈ 69K CÓ TRỊ THÂM KHÔNG

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ son dưỡng môi trị thâm cực đỉnh cho môi thâm lâu năm

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08550 sec| 2567.484 kb