Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Tai nghe Bluetooth phát sáng BT28

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Liên hệ
Về sản phẩm Tai nghe Bluetooth phát sáng BT28

Thiết kế 

Điểm qua một chút về thiết kế, Tai nghe mèo bluetooth phát sáng BT28 nổi bật với thiết kế dễ thương hình tai mèo với nhiều màu sắc độc đáo phù hợp với sở thích của từng người. Chỉ với thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn chiếc tai nghe này không chỉ giúp bạn có thể tận hưởng âm nhạc hay nhất mà còn thêm phần trẻ trung năng động dễ thương.

Chất lượng âm thanh

Để chiếc tai nghe này có được âm thanh trung thực nhất phải kể đến âm Bass siêu nổi, bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng hơn khi nghe các thể loại nhạc POP, dance,...với đường kính loa 40mm+ composite tạo nên hệ thống âm thanh vô cùng tuyệt vời, đưa từng giai điệu mượt mà đi sâu vào tâm trí bạn. Với thiết kế này bạn không còn phải lo lắng về chất lượng âm thanh làm mất đi cảm xúc trong khi nghe nhạc hay mỗi khi làm việc.

Ưu điểm vượt trội

Miếng đệm tai làm bằng chất liệu da mềm mại, tạo sự thoải mái khi đeo. Không bao giờ bị cảm giác đau tai như các loại tai nghe thông thường khác.

Đặc biệt, chiếc tai nghe này còn ứng dụng công nghệ Bluetooth 5.0 (công nghệ mới nhất hiện nay) duy trì khoảng cách kết nối từ 10-15m giúp bạn thoải mái di chuyển trong không gian nhà ở hay đi chơi ngoài đường mà không lo bị ngắt kết nối trong khi sử dụng.

Độ tương thích rộng rãi, dùng được cho tất cả điện thoại ( cả hệ điều hành androi và iOS), máy tính bảng hay laptop,...

Dung lượng pin Lithium 400mAh với thời gian sạc 2,5 tiếng đảm bảo sủ dụng nghe nhạc lên đến 12h.

Với thiết kế nhẹ nhàng, thanh nhã, phù hợp cho mọi lứa tuồi từ học sinh, sinh viên hoặc những người đã đi làm. Không chỉ phù hợp cho các cô nàng mà cả những bạn nam cũng có thể sử dụng.Với đa dạng màu sắc, 5 màu  sắc, thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như cá tính của mình.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Tai nghe Bluetooth phát sáng BT28

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.07634 sec| 2775.313 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.