Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Bỏ túi cách mua hàng trên Shopee rẻ nhất không lo về chất lượng

Bỏ túi cách mua hàng trên Shopee rẻ nhất không lo về chất lượng

16/06/2021
Là người tiêu dùng thông minh, liệu bạn đã nắm được những cách mua hàng thông minh tại các trang thương mại điện tử lớn chưa? Đặc biệt là Shopee, cùng tìm hiểu bỏ túi cách mua hàng trên Shopee rẻ nhất và không lo về chất lượng dưới bài viết hôm nay của muagitot nhé.

Tại sao mua hàng trên Shopee lại rẻ

Shopee là một trong những trang thương mại điện tử cực hot tại thời điểm hiện tại, Shopee mang lại vô vàn ưu điểm và tiện lợi với khách hàng. Thế nhưng tại sao những sản phẩm ở Shopee lại có những mức giá rẻ đến bất ngờ như vậy. Cùng xem chi tiết lý do sau đây nhé:

cách mua hàng trên shopee rẻ nhất

Không mất phí thuê mặt bằng

Để bán hàng tại Shopee, chỉ cần có sản phẩm và internet là đủ, sau đó chỉ cần tạo một tài khoản bằng cách đăng ký trên Shopee là được, người bán không cần phải chuẩn bị thêm một khoản chi phí mặt bằng nào nữa như các cửa hàng offline khác.

Ít chi phí thuê nhân viên

Nếu như cửa hàng của bạn nhỏ và một mình người bán có thể quản lý được tất cả đơn hàng cũng như khâu chăm sóc khách hàng thì sẽ không mất thêm chi phí thuê nhân viên nào, vì vậy mà giá cả cũng sẽ rẻ hơn so với những cửa hàng lớn.

Được trợ giá bởi Shopee

Có lẽ đây là một lý do chính, tại sao mà các sản phẩm tại Shopee lại có những mức giá rẻ đến vậy, bởi vì hầu hết các sản phẩm được bán trên Shopee được trợ giá một khoản nào đó. Ví dụ như mỗi khi Shopee có chương trình giảm giá hàng tháng, và các sản phẩm được bán với giá 1k, hầu hết các shop được Shopee trợ giá trước đó và trợ giá cho cả chi phí vận chuyển.

Mua hàng trên Shopee có đảm bảo không

Trước đây, mọi người thường đua nhau nói của rẻ là của ôi, thế nhưng với thời đại công nghệ hiện đại ngày nay, bạn dễ dàng mua được những mặt hàng giá rẻ và chất lượng. Đặc biệt tại các trang thương mại điện tử như Shopee, bởi vì các shop đua nhau thu hút khách hàng dẫn đến việc cạnh tranh giá rẻ, vì vậy mà sản phẩm càng ngày càng rẻ. Hơn thế nữa, tại Shopee hiện nay có vô vàn thương hiệu khác nhau, thể hiện sự uy tín thông qua khâu chuẩn bị hàng hóa và chăm sóc khách hàng. Đặc biệt Shopee còn có chế độ '' trả hàng/ hoàn tiền'' với bất kỳ ai mua phải hàng giả kém chất lượng.

cách mua hàng trên shopee rẻ nhất

Cách mua hàng trên Shopee rẻ nhất không phải ai cũng biết

Mua vào các ngày khuyến mãi

Nếu bạn là tín đồ yêu thích Shopee chắc không thể bỏ lỡ vào những dịp giảm giá chất như nước cất của Shopee nhỉ. Để mua được những mức giả rẻ thấu đất trời thì các bạn có thể xem trước sản phẩm mà bạn muốn mua có được giảm giá trong các dịp sales sắp tới hay không. Thông thường nếu sản phẩm đó giảm giá sẽ được shop để sẵn trong mục flashsale của shop ấy. Nhớ check trước khi mua hàng để được giá hời nhất nhé.

Mua hàng khung giờ vàng

Tại Shopee ngày nào cũng có các khung giờ vàng khác nhau, với ngày bình thường sẽ có các khung giờ vàng như 0h, 2h, 6h, 9h, 12h, 15h, 18h, 21h. Còn đối với những ngày sale đặc biệt thì cứ cách 30 phút sẽ có khung giờ vàng với những ưu đãi giảm giá sản phẩm khác nhau. Vì vậy bạn cũng có thể săn hàng rẻ bằng cách canh những khung giờ vàng tại Shopee nhé.

Sử dụng bộ lọc giá

Sử dụng bộ lọc giá để lọc ra sản phẩm có mức giá thấp nhất là một cách đơn giản giúp bạn dễ dàng check được xem sản phầm bạn muốn mua sẽ có những mức giá khác nhau như thế nào, từ đó mua hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

cách mua hàng trên Shopee rẻ nhất

Sử dụng ví Shopeepay

Ví Shopeepay là một trong những ví điện tử thanh toán tiền online được ưa chuộng và thường xuyên được sử dụng khi mua hàng online, đặc biệt tại Shopee, thường xuyên có những mã khuyến mãi, mã freeship vận chuyển cực xịn mà không có trong phương thức thanh toán vận chuyển. Ví dụ như mã freeship giảm 30k ngoại tỉnh, mã giảm 10% cho đơn hàng 99k,...

Mua hàng trong Flashsale

Flashsale cũng thường xuyên cung cấp những mặt hàng giảm giá cực hot, vì vậy bạn có thể lướt qua một lượt khung giờ flashsale xem có sản phẩm mình muốn mua hay không rồi sau đó hẵng quyết định mua hàng nhé.

cách mua hàng trên Shopee rẻ nhất

Sử dụng mã giảm giá

Shopee thường xuyên dành tặng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng, đặc biệt là vô vàn các loại mã giảm giá với các loại ngành hàng khác nhau. Bạn có thể vào mục '' mã giảm giá ''  để xem có những mã nào phù hợp với mình thì ấn lưu và vào ví voucher để kiểm tra lại nhé.

Chọn logo rẻ vô địch

Shopee thường xuyên có những logo để quảng cao riêng cho mức độ giá rẻ của sản phẩm, bạn cũng không ngạc nhiên khi thường xuyên thấy những logo giá rẻ vô địch xuất hiện trên giao diện của Shopee, vì thế đừng bỏ lơ nó nha, nhớ nhấn vào logo đó để tham khảo đa dạng các mặt hàng sản phẩm với mức giá siêu rẻ nhé.

Chọn địa điểm bán gần bạn

Lựa chọn điểm bán gần bạn đôi khi cũng giúp bạn tìm được những sản phẩm có giá siêu rẻ,  chú ý nhấn vào mục '' địa điểm gần bạn'' để tìm kiếm những sản phẩm với mức giá phù hợp nhất trước khi mua cái gì đó nhe.

Làm sao mua hàng chuẩn trên Shopee, tránh hàng giả, fake

Shopee bán hàng với mức giá rẻ đến bất ngờ như vậy, vì vậy cũng không tránh khỏi những mặt hàng giá rẻ, hàng fake mọi mặt trận, vì vậy nếu như mua phải hàng giả thì phải làm như thế nào? Các bạn yên tâm nhé, đã có vô vàn cách mà chúng ta hoàn toàn có thể tự động tránh khỏi những rủi ro này.

Bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết sau đây: CÁCH MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TRÊN SHOPEE NÓI KHÔNG VỚI FAKE

____________________________________________________________________________________________________

Hy vọng bài trên hữu ích với bạn!!!!!!!

0 bình luận, đánh giá về Bỏ túi cách mua hàng trên Shopee rẻ nhất không lo về chất lượng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06720 sec| 2461 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.