Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up
159.000₫
Về sản phẩm Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence  là dòng sản phẩm mới của hãng với chỉ số chống nắng SPF 50+ VÀ PA++++. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng tuýp thông dụng với thiết kế bao bì cực sang chảnh với tông màu ombre từ xanh – tím – hồng. Sản phẩm có 2 size dung tích 50g và 80g.

Review Kem chống nắng Skin Aqua, sự thật ít ai biết

Các thành phần có trong kem chống nắng Skin Aqua Tone Up bao gồm:

  • Zinc Oxide: thành phần đặc trưng của kem chống nắng vật lý an toàn và lành tính, với tính bền vững cao, có khả năng bảo vệ da tối ưu.
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate và Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine: là thành phần chống nắng hóa học thẩm thấu vào sâu trong da có tác dụng bảo vệ da chống lại tác động của tia UV
  • Vitamin C, chiết xuất Chanh Dây, Mận Châu Âu:có tác dụng làm sáng và chống oxy hóa dưới tác hại của tia UVA & UVB.
  • Chiết xuất quả cây hoa Hồng Leo Anh Quốc: chống viêm da, làm dịu da, dưỡng da mềm mại và mịn màng.
  • Hyaluronic Acid: cung cấp độ ẩm và giữ nước cho da.
  • Chiết xuất ngọc trai: tạo hiệu ứng bật tone và làm da trở nên mịn màng.

Công dụng

- Tinh chất chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk với SPF50+ PA++++ chống nắng hiệu quả với các thành phần chống nắng ưu việt, giúp bảo vệ da suốt nhiều giờ liền.

- Đặc biệt, với công thức độc đáo, sản phẩm sẽ hiệu chỉnh sắc da nhờ sắc tím hóa Lavender giúp che phủ tự nhiên, nâng tông da sáng hồng, tràn đầy sức sống cho những làn da bị hư tổn.

- Và cùng với các hạt ngọc trai siêu mịn phản chiếu ánh sáng đa chiều, sản phẩm sẽ tạo hiệu ứng trong suốt 3D, giúp da trở nên trong suốt và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

- Kiểm soát dầu và dưỡng sáng da nhờ sự kết hợp của Vitamin C và B3 hàm lượng cao, giúp kiểm soát dầu hiệu quả, giúp da luôn mềm mại, mịn màng và dưỡng da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên.

- Sản phẩm với dạng sữa, kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính cho da và đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up dành cho da gì

Nếu bạn đang sở hữu một làn da nhạy cảm thì việc chọn lựa kem chống nắng quả là một điều vô cùng nan giải. Bản thân mình cũng là người có làn da nhạy cảm nên rất khó trong việc chọn lựa mỹ phẩm. Đối với làn da nhạy cảm, bạn nên chú ý đến thành phần của kem chống nắng, càng ít thành phần càng tốt, bàng thành phần càng không có những chất gay kích ứng càng tốt.

Đối với da nhạy cảm, kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc vì trong bảng thành phần có khá ít, không có thành phần gây kích ứng cho da mà lại còn có theem thành phần giúp tăng cường đề kháng cho da. Rất thích hợp với những nàng có làn da nhạy cảm.

Sản phẩm có khả năng chống nắng hiệu quả, nân tone da nhẹ nhàng, có tác dụng cân bằng độ pH và dưỡng ẩm cho da,  có thể làm lớp kem lót trước khi trang điểm, thích hợp để dùng hàng ngày và có thể dùng được cho mọi loại da

Giá bán: 159.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/yit232p


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA HÈ 2021

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08095 sec| 2812.828 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.