Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Lưu ngay 10 shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee cực hot

Lưu ngay 10 shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee cực hot

25/06/2021
Với những ngày tháng rảnh rỗi do dịch bệnh hiện nay, việc làm những chiếc bánh xinh xắn để thưởng thức là lựa chọn tối ưu, lưu ngay 10 shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee cực hot mà không phải ai cũng biết dưới bài viết sau.

Trổ tài cùng TOP 10 shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee giá rẻ cực đa dạng, mùa dịch không nhàm chán

1.Gabi

Gabi là một trong những shop chuyên cung cấp những nguyên liệu làm bánh đa dạng tại Shopee, những nguyên liệu làm bánh tại Shop hầu hết là những nguyên liệu làm những món bánh đơn giản, đặc biệt cung cấp những nguyên liệu như phô mai, bakingsoda, bột mì, thuốc màu,... 

Mức giá dao động: 2k-1.999k

Link Shopee: GABI - Baking and More

shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee

Các nguyên liệu làm bánh ở Gabi cực kỳ đa dạng

Bên cạnh những nguyên liệu làm bánh thông thường của Việt Nam thì Gabi còn cung cấp những nguyên liệu cầu kỳ cho những món bánh đa dạng của nước ngoài.

2.Abby

Abby cũng là một trong những shop chuyên cung cấp những nguyên liệu làm bánh và đồ ăn vặt cực kỳ đa dạng. Những nguyên liệu làm bánh của shop chuyên những món ăn vặt đa dạng hơn như nguyên liệu làm milo dầm, đường nâu, chololate,...

Mức giá dao động: 2k-250k

Link Shopee: Abbi Baker - Shop đồ làm bánh

shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee

Shop nguyên liệu làm bánh Abby

Đối với những món ăn vặt khó nhằn thì cứ mua sẵn set nguyên liệu tại Abby là trở nên dễ làm hơn bao giờ hết, shop còn cung cấp hướng dẫn cực kỳ chi tiết, siêu tiện lợi mà ai cũng có thể làm được.

shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee

Nhiều set nguyên liệu tiện lợi và hấp dẫn

3. Bếp Chè Thái

Bạn nào đam mê các loại chè thái, chè khúc bạch, tàu hũ trân châu thì hôm nay mình sẽ review cho bạn một shop chuyên bán nguyên liệu sẵn kèm theo hướng dẫn cực kỳ chi tiết và đơn giản tại Bếp chè thái.

Mức giá dao động: 7k-184k

Link Shopee: Bếp Chè Thái

shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee

Nguyên liệu làm đồ ăn vặt ở Bếp Chè Thái

Đúng như cái tên của shop thì shop chuyên cung cấp những nguyên liệu các món đồ ăn vặt khác nhau, đặc biệt là các loại chè, trà sữa,... Từ những món khó làm thì nay đã có bếp chè thái, mọi chuyện sẽ cực kỳ đơn giản với những gói nguyên liệu được đong đo đếm trước.

shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee

Nhiều món ăn mới lạ tại Bếp Chè Thái

4. VietTin Mart

Viettin mart là một trong những shop chuyên cung cấp những gói nguyên liệu làm bánh đơn giản và là những món đặc trưng của truyền thống Việt Nam.

Mức giá dao động: 4k-1.600k

Link Shopee: VietTin Mart

shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee

Nguyên liệu đa dạng ở VietTin Mart

Bên cạnh những nguyên liệu làm bánh đơn giản truyền thống thì shop còn cung cấp những món ăn vặt siêu đa dạng, đậm vị Việt Nam luôn nha, bạn nào đam mê đồ ăn vặt hay có sở thích làm bánh thì vô shop này nha,

5. Nhà Xanh

Nhà xanh là một trong những shop chuyên cung cấp những nguyên liệu chuyên biệt để làm bánh, từ những khuôn bánh, cho đến đa dạng các loại nguyên liệu khác nhau.

Mức giá dao động: 10k-4.050k

Link Shopee: NHÀ XANH

shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee

Nguyên liệu và dụng cụ làm bánh đa dạng tại Nhà Xanh

Mức giá thì siêu rẻ luôn, đặc biệt những nguyên liệu mà shop cung cấp đều hướng đến một sức khỏe khỏe mạnh, chủ yếu là những nguyên liệu làm bánh healthy, tốt cho sức khỏe, bạn nào yêu thích những món bánh ít calo thì có thể tham khảo shop này nha.

6. Bánh gạo Topokki

Đây là một trong những shop hiếm hoi không những cung cấp những nguyên liệu làm bánh khác nhau mà còn cung cấp những nguyên liệu làm bánh tokboki siêu ngon như Hàn Quốc luôn nha, bạn nào fan của bánh gạo cay thì cứ tham khảo mua sản phẩm tại shop này nha.

Mức giá dao động: 5k-1.350k

Link Shopee: bánh gạo topokki ,doanvat_shop

shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee

Set nguyên liệu làm đồ ăn vặt tại nhà

Shop chuyên bán các loại bánh gạo cay combo tùy theo mức độ người ăn, siêu tiện lợi và dễ nấu. Bên cạnh những món tokbokki siêu ngon thì shop còn cung cấp đa dạng các loại nguyên liệu để làm bánh pizza nữa.


7. Khodolambanh.com

Bạn có sở thích làm bánh? Làm những món bánh với những phong cách phương tây? thì hãy tham khảo ngay khodolambanh nha. Đây là một trong những shop chuyên cung cấp những nguyên liệu làm bánh mà không phải dễ tìm tại các cửa hàng.

Mức giá dao động: 2k-1.350k

Link Shopee: Khodolambanh.com

shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee

Nguyên liệu làm bánh đa dạng

Tại danh mục của shop đều chia ra những mục nguyên liệu cực kỳ rõ ràng như nguyên liệu làm bánh quy, bánh dừa,.. và các loại dụng cụ cực kỳ khác nhau, vì thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm.

8. KadiMart

Kadimart chuyên cung cấp những loại nguyên liệu và dụng cụ làm bánh cực kỳ đa dạng, mà không phải bất kỳ shop nào cũng có tại Shopee.

Mức giá dao động: 5k-449k

Link Shopee: KadiMart

shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee

Dụng cụ làm bánh tại Kadi Mart

Tại shop bạn dễ dàng tìm những loại dụng cụ với những hình dáng cực kỳ dễ thương, đặc biệt nếu máy đánh trứng của bạn hỏng, hay bạn đang có ý định thay khay sắt đánh trứng thì có thể tham khảo shop này nha, cực kỳ tiện lợi

9. MinMin_Store

Min min store chuyên cung cấp những nguyên liệu làm bánh khác nhau, chủ yếu là những món nguyên liệu làm bánh phục vụ cho trẻ em cực kỳ ngon và lại còn bổ rẻ.

Mức giá dao động:  5k-1.415k

Link Shopee: MinMin_Store

shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee

Nguyên liệu làm bánh tại MinMin Store

Những gói bột năng, bột bắp siêu nhỏ, phù hợp cho 1 bữa của bé để tránh lãng phí. Những gói nguyên liệu này thì có giá siêu rẻ, lại còn dễ làm, chất lượng vô cùng tốt nha mọi người.

10. Camellia

Bạn nào fan của các loại bánh quy, bánh đồng tiền ngày xưa muốn ăn những lại không có chỗ nào bán thì hãy tham khảo camellia nha, shop này chuyên cung cấp những loại nguyên liệu làm bánh đồng tiền cực kỳ dễ, bất kỳ ai cũng có thể làm được.

Mức giá dao động: 12k-1.900k

Link Shopee: Camellia

shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee

Nguyên liệu làm bánh tại Camellia

Những món bánh đơn giản bạn có thể làm tại nhà

Với nhu cầu thực phẩm ngày càng tăng cao cũng như chất lượng thức ăn thì càng được yêu cầu khắt khe hơn bao giờ hết, vì thế lựa chọn những loại thức ăn, bánh tự làm đang được nhiều bà mẹ và các bạn trẻ ngày càng khuyến khích. Tổng hợp những món bánh cực kỳ đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thay thế cho những gói bánh có nhiều chất bảo quản khác nhau:

Bánh Flan truyền thống, nguyên liệu thì siêu đơn giản, chỉ cần trứng, sữa và một vài dụng cụ chuyên cho bánh flan, là có thể có một món vừa dễ làm lại còn béo ngậy rồi.

shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee

Bánh Flan

Bánh su kem, không chỉ là món bánh cực kỳ hấp dẫn trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn cũng phải mê muội vì sự béo ngậy của em này. Bánh su kem là món bánh ăn vặt bổ dưỡng mà lại rất an toàn.

shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee

Bánh Sukem

Bánh doraemon, thì quá quen thuộc với các mẹ bỉm sửa và các tín đồ ăn vặt rồi nhỉ, chỉ cần mua một gói nguyên liệu bánh doraemon, một chút dầu nóng, chiên lên là có những chiếc bánh siêu ngon rồi.

shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee

Bánh Doraemon

Bánh sữa tươi chiên, Chỉ nghe đến cái tên bánh thôi cũng đã khiến nhiều tín đồ ăn vặt phải suýt xoa rồi, đặc biệt là với các bạn nhỏ.


Xem thêm: TOP 10+ shop bán quần áo đẹp trên Shopee uy tín nhất

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Lưu ngay 10 shop bán nguyên liệu làm bánh trên Shopee cực hot

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.18053 sec| 2488.828 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.