Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Lưu ngay TOP 10+ shop bán đồng hồ uy tín trên Shopee này

Lưu ngay TOP 10+ shop bán đồng hồ uy tín trên Shopee này

06/09/2021
Đồng hồ vừa là 1 thiết bị hữu ích và cũng là 1 loại phụ kiện không thể thiếu trong việc phối đồ. Dưới đây là top 10 shop bán đồng hồ cực uy tín trên Shopee mà bạn có thể tham khảo.

Có nên mua đồng hồ trên Shopee hay không

Trong thời kì công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì việc mua sắm hàng online đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, không chỉ đồng hồ mà bạn còn có thể mua sắm mọi thứ với chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối mạng đó.

Ưu điểm lớn nhất của việc mua đồng hồ trên Shopee đó là giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại và còn có thể sử dụng các mã giảm giá, freeship từ Shopee nữa. Thật tiện lợi phải không nào. Trên Shopee có rất nhiều những Shop Mall bán đồng hồ chính hãng 100%, được Shopee kiểm chứng nên bạn không lo bị mua phải hàng giả, hàng nhái. Tại những Shopee Mall này, chế độ bảo hành cũng rất được chú trọng, đảm bảo chế độ hậu mãi tốt cho khách hàng.

các shop bán đồng hồ uy tín trên shopee

Khi mua sắm trên Shopee, bạn có thể trao đổi trực tiếp với chủ shop thông qua tính năng chat khi cần tư vấn kỹ lưỡng hơn về sản phẩm.

Ngoài ra, một tính năng khác của Shopee cũng khiến nhiều người dùng cảm thấy hài lòng đó là hoàn trả hàng trong vòng 7 ngày đối với những sản phẩm lỗi hay khác với mô tả ban đầu chỉ bằng những bước đơn giản. Với tính năng này lợi ích của người mua sẽ được đảm bảo.

Tuy nhiên, nếu bạn không mua đồng hồ trên Shopee Mall thì hãy tìm hiểu kỹ và chọn mua tại những shop uy tín để đảm bảo hàng chính hãng nhé.

Đừng bỏ qua TOP 10+ shop bán đồng hồ cực uy tín trên Shopee này

1. Phố Đồng Hồ

- Số người theo dõi: 73,7k

- Đánh giá: 4,9/5 (9,5k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 94%

- Mức giá dao động: 263k - 16tr

- Link shop: Phố Đồng Hồ

các shop bán đồng hồ uy tín trên shopee

Địa chỉ đầu tiên mà Muagitot muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là shop Phố Đồng Hồ. Bạn có thể tìm mua đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Casio Edifice, Orient, Olym Pianus, Olympia Star, Bentley, Sunrise,...Đây là Shopee Mall được Shopee công nhận nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Phố Đồng Hồ cung cấp hơn 1800 sản phẩm cho bạn lựa chọn, với mức giá 263k đến 16tr. Tùy thuộc vào sở thích và khả năng kinh tế của bạn để chọn mua chiếc đồng hồ thích hợp.

các shop bán đồng hồ uy tín trên shopee

2. Youwatch

- Số người theo dõi: 79,9k

- Đánh giá: 4,9/5 (4,5k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 96%

- Mức giá dao động: 316k - 33tr163K

- Link shop: Youwatch

các shop bán đồng hồ uy tín trên shopee

Nếu bạn là fan của thương hiệu Casio thì chắc chắn không nên bỏ lỡ một Shopee Mall cực uy tín là Youwatch. Tại Youwatch có bán rất nhiều sản phẩm từ những bộ sưu tập của Casio như Casio SHEEN, Casio Edifice, Baby-G, G-Shock,...Tổng cộng là hơn 500 sản phẩm, nằm trong mức giá từ 316k đến 33tr163K. Mẫu sản phẩm đồng hồ nữ dây kim loại Casio LA670WA-7DF được nhiều khách hàng yêu thích nhất với mức giá khuyến mại chỉ hơn 700 nghìn đồng.

các shop bán đồng hồ uy tín trên shopee

3. donghoDaNang.com

- Số người theo dõi: 5,3k

- Đánh giá: 4,9/5 (946 đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 75%

- Mức giá dao động: 444k - 13tr250k

- Link shop: donghoDaNang.com

các shop bán đồng hồ uy tín trên shopee

Một shop tiếp theo trên Shopee bán đồng hồ chính hãng cực uy tín đó là shop Đồng hồ Đà Nẵng. Các thương hiệu đồng hồ đang được bán tại shop là Casio, SR Watch, Orient, Citizen, Olympia, Julius, Cover. 100% các sản phẩm tại Shopee Mall Đồng hồ Đà Nẵng đều là hàng chính hãng nên bạn có thể yên tâm mua hàng. Đồng hồ Đà Nẵng đã tham gia bán hàng trên sàn Shopee được 6 năm nên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cực kì tốt. Tham khảo 1 số đánh giá của khách hàng dưới đây.

các shop bán đồng hồ uy tín trên shopee

4. Royal Crown Watch Official

- Số người theo dõi: 41,9k

- Đánh giá: 4,9/5 (4,4k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 87%

- Mức giá dao động: 500k - 16tr900k

- Link shop: Royal Crown Watch Official

các shop bán đồng hồ uy tín trên shopee

Royal Crown Watch Official là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai yêu thích thương hiệu đồng hồ Royal Crown. Hiện Shopee Mall này đang sở hữu gần 42k người theo dõi và 4k2 đánh giá 5 trên Shopee. Các mẫu đồng hồ trên Royal Crown Watch Official có thiết kế theo phong cách nữ tính và sang chảnh nên rất phù hợp làm quà tặng cho các chị em. 

các shop bán đồng hồ uy tín trên shopee

5. Bello Việt Nam - Đồng hồ Nhật

- Số người theo dõi: 10,8k

- Đánh giá: 4,9/5 (706 đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 100%

- Mức giá dao động: 266k - 29tr

- Link shop: Bello Việt Nam - Đồng hồ Nhật

các shop bán đồng hồ uy tín trên shopee

Một shop bán đồng hồ chính hãng Casio khác mà bạn có thể tham khảo là Bello Việt Nam - Đồng hồ Nhật. Tuy mới lập shop được hơn 1 năm nhưng Bello đã có tới 10,8k người theo dõi cùng lượt bán ổn định đã chứng tỏ được uy tín của shop đối với khách hàng. Các mẫu Casio tại đây được bán với mức giá hợp lí, trong khoảng 266k đến 29tr đồng. 

các shop bán đồng hồ uy tín trên shopee

6. Curnon Watch Official

- Số người theo dõi: 100,9k

- Đánh giá: 4,9/5 (1,6k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 92%

- Mức giá dao động: 1tr6 - 3tr1

- Link shop: Curnon Watch Official

shop bán đồng hồ cực uy tín trên shopee

Curnon là thương hiệu đồng hồ Việt mới được rất nhiều bạn trẻ yêu thích với phong cách năng động, hiện đại, đơn giản. Ngoài thiết kế đẹp thì đòng hồ Curnon cũng được đánh giá cao về chất lượng và mức giá bán hợp lí. Do vậy thương hiệu đồng hồ của Việt Nam này đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Tham khảo các mẫu đồng hồ Curnon đẹp tại Shopee Mall Curnon Watch Official nhé.

các shop bán đồng hồ uy tín trên shopee

7. Đồng Hồ Julius Watch

- Số người theo dõi: 86k

- Đánh giá: 4,9/5 (3k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 97%

- Mức giá dao động: 399k - 5tr980k

- Link shop: Đồng Hồ Julius Watch

shop bán đồng hồ cực uy tín trên shopee

Julius là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Chính vì vậy mà thiết kế những chiếc đồng hồ của thương hiệu này cũng mang phong cách nhẹ nhàng, tinh tế đặ trưng của đất nước này. Shop Đồng Hồ Julius Watch là 1 shop chuyên bán đồng hồ Julius chính hãng trên Shopee mà bạn có thể tham khảo. Tại đây có rất nhiều những chương trình khuyến mại, giảm giá cho khách hãng từ 20-50%.

các shop bán đồng hồ uy tín trên shopee

8. Pagini Store

- Số người theo dõi: 109,5k

- Đánh giá: 4,8/5 (13,1k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 97%

- Mức giá dao động: 15k - 1tr3

- Link shop: Pagini Store

shop bán đồng hồ cực uy tín trên shopee

Các sản phẩm của Pagini được thiết kế và sản suất dành cho tất cả các độ tuổi khác nhau nên khi ghé vào gian hàng Pagini Store trên Shopee, bạn có thể chọn mua đồng hồ cho bố mẹ, vợ chồng và cả con cái nữa đó. Gía thành các sản phẩm đồng hồ Pagini trong phân khúc bình dân, dao động trong khoảng 15k đến 1tr3. Các bé thường không giữu gìn được đồ đạc và nhanh chán nên những loại đồng hồ giá rẻ chỉ vài chục nghìn của Pagini rất phù hợp. 

các shop bán đồng hồ uy tín trên shopee

9. ROYALTIME - Official Store

- Số người theo dõi: 45,8k

- Đánh giá: 4,8/5 (2,5k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 94%

- Mức giá dao động: 149k - 799k

- Link shop: ROYALTIME - Official Store

shop bán đồng hồ cực uy tín trên shopee

Một sự lựa chọn khác cho những ai đang tìm mua đồng hồ chính hãng giá bình dân đó là ROYALTIME - Official Store. 100% sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài với các thương hiệu như Focus Mini, Nibosi, Skmei. Tuy vậy giá thành chính là điểm mạnh của ROYALTIME - Official Store khi chỉ từ 149k đến 799k là khách hàng có thể mua được những chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp, thời thương mà chất lượng cũng không hề kém.

các shop bán đồng hồ cực uy tín trên shopee

10. Crnaira_chinhhang

- Số người theo dõi: 25,7k

- Đánh giá: 4,8/5 (18,6k đánh giá)

- Tỷ lệ phản hồi chat: 97%

- Mức giá dao động: 25k - 380k

- Link shop: Crnaira_chinhhang

shop bán đồng hồ cực uy tín trên shopee

Chốt lại danh sách top 10 shop bán đồng hồ chính hãng trên Shopee đó chính là Crnaira Watch. Shop này cung cấp nhiều mẫu đồng hồ tới từ các thương hiệu khác nhau. Hầu hết các sản phẩm tại Crnaira Watch có mức giá hợp lí và hơn nữa còn có nhiều mã khuyến mại từ Shopee nên bạn có thể tiết kiệm được kha khá khi mua đồng hồ tại đây đó. Tham khảo 1 số đánh giá của khách hàng dưới đây.

các shop bán đồng hồ cực uy tín trên shopee

Với những thông tin hữu ích mà Muagitot chia sẻ, hy vọng bạn đọc có thể chọn mua đồng hồ chính hãng với mức giá hấp dẫn nhất.

Xem thêm: 

TOP 10+ SHOP BÁN HÀNG NHẬT UY TÍN TRÊN SHOPEE ĐÁNG MUA

LƯU NGAY TOP 7+ SHOP BÁN TAI NGHE UY TÍN TRÊN SHOPEE

Tham khảo thêm các bài viết hay tại Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Lưu ngay TOP 10+ shop bán đồng hồ uy tín trên Shopee này

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05594 sec| 2492.852 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.