Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Những câu nói hay của Bill Gates ấn tượng nhất

Những câu nói hay của Bill Gates ấn tượng nhất

02/04/2022
Những câu nói hay của Bill Gates đã đem đến nhiều bài học kinh nghiệm cho chúng ta. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu những câu nói này thì hãy tham khảo bài viết sau đây của Muagitot! Dưới đây là Những câu nói hay của Bill Gates ấn tượng nhất!

Về Bill Gates

Bill Gates

Bill Gates

Bill Gates là một doanh nhân người Mỹ có tầm ảnh hưởng rất lớn trên thế giới. Ông là người đồng sáng lập công ty phần mềm máy tính nổi tiếng - Microsoft. Bên cạnh đó ông còn là vị tỷ phú giàu thứ 2 thế giới với khối tài sản lên đến 130,4 tỷ USD (năm 2021). Ngoài ra, Bill Gates là một trong những doanh nhân nổi tiếng nhất của cuộc cách mạng máy tính cá nhân.

Trước khi có những thành công đó, ông trùm kinh doanh, lập trình viên “thiên tài” ấy đã từng quyết định bỏ học tại trường đại học danh giá để cùng bạn bè theo đuổi đam mê. Khi thành lập Microsoft ông đã cùng những người bạn học của mình xây dựng và phát triển công ty phần mềm này bằng tất cả tâm huyết. Và cuối cùng, chính Microsoft đã giúp Bill Gates trở thành doanh nhân, tỷ phú nổi tiếng thế giới.

Ngoài ra, Bill Gates còn là một nhà từ thiện với rất nhiều những dự án và quỹ từ thiện lớn để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Ông cũng chính là nguồn động lực và tấm gương to lớn để những người trẻ đam mê khởi nghiệp noi theo.

Hãy tham khảo những cuốn sách hay về kinh doanh tại đây:

Top 7+ cuốn sách hay về giao tiếp trong cuộc sống, kinh doanh

Những câu nói hay của Bill Gates về cuộc sống

Những câu nói hay của Bill Gates về cuộc sống

Những câu nói hay của Bill Gates về cuộc sống

Hãy tham khảo những câu nói hay của Bill Gates về cuộc sống:

1. Cuộc sống vốn không công bằng - Hãy tập quen dần với điều đó.

2. Những khách hàng khó tính nhất chính là nguồn học vĩ đại nhất của bạn.

3. Đừng so sánh bản thân với người khác. Làm như vậy là bạn đang tự xúc phạm mình đấy.

4. Ăn mừng thành công cũng tốt, nhưng quan trọng hơn là phải biết chú ý đến những bài học của thất bại.

5. Thành công là một người thầy tồi tệ. Nó quyến rũ những người thông minh vào ý nghĩ rằng họ không thể thất bại.

6. Hãy hòa nhã với những kẻ dở hơi. Ai biết được ngày sau và khi đó bạn có thể phải làm việc cho một kẻ như vậy.

7. Tầm nhìn mà không được thực thi thì chỉ là mơ mộng hão huyền mà thôi.

8. Nếu bạn sinh ra trong nghèo khó, đó không phải là lỗi của bạn. Nhưng nếu bạn chết trong nghèo khó, thì đó là lỗi của bạn.

9. Chúng ta phải đầu tư rất nhiều tiền vào việc thay đổi hành vi.

10. Ý tưởng người giàu giúp đỡ người nghèo, tôi nghĩ, nó thật quan trọng.

Những câu nói hay của Bill Gates truyền cảm hứng học tập

Những câu nói hay của Bill Gates truyền cảm hứng học tập

Những câu nói hay của Bill Gates truyền cảm hứng học tập

Hãy tham khảo những câu nói hay của Bill Gates truyền cảm hứng học tập:

1. Tôi đã thi trượt một số môn, nhưng bạn tôi thì đã qua tất cả. Bây giờ anh ta là một kỹ sư trong Microsoft còn tôi là chủ sở hữu của Microsoft.

2. Tôi thực sự có rất nhiều ước mơ khi còn nhỏ, và tôi nghĩ phần lớn điều đó đến từ việc tôi có cơ hội đọc nhiều.

3. Trường học - có thể không có người thắng kẻ thua nhưng ở trường đời thì không phải vậy. Trong một số trường học, người ta có thể loại các điểm kém và cho bạn thêm cơ hội để giành được điểm cao hơn. Trong cuộc sống thực không bao giờ có chuyện như thế.

4. Khi ngồi trên ghế nhà trường, lúc gặp khó khăn trong học tập, có giáo viên giúp đỡ bạn. Tuy nhiên, nếu lúc đó bạn lại cảm thấy mọi khó khăn đều do những yêu cầu quá nghiêm khắc từ phía giáo viên thì bạn đừng nên đi làm sau khi tốt nghiệp. Đơn giản nếu như không có những yêu cầu nghiêm khắc từ phía công ty thì chắc chắn bạn sẽ không làm được gì và sẽ nhanh chóng thất nghiệp, hơn nữa lúc này sẽ không có ai giúp đỡ bạn cả.

5. Mọi người sẽ không bao giờ ngó ngàng đến lòng tự trọng của bạn. Điều mà họ quan tâm chính là thành tựu mà bạn đạt được. Do đó, trước khi có được những thành tựu, bạn đừng nên quá chú trọng hay cường điệu lòng tự trọng của bản thân mình.

6. Không ai quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Mọi người chỉ trông đợi bạn đạt được điều gì đó trước khi bạn cảm thấy hài lòng về bản thân.

7. Mọi người đều cần một huấn luyện viên. Không quan trọng bạn là vận động viên bóng rổ, vận động viên quần vợt, vận động viên thể dục hay vận động viên đánh cầu.

8. Khi đi học, bạn đứng thứ mấy trong lớp cũng không phải là vấn đề quan trọng. Nhưng khi đã bước chân ra xã hội thì mọi việc lại không đơn giản như vậy. Dù đi đâu hay làm công việc gì bạn cũng nên tạo đẳng cấp cho mình.

9. Tôi đã học tất cả mọi thứ nhưng chưa bao giờ đứng đầu… Nhưng ngày nay những người đứng đầu của những trường đại học tốt nhất là nhân viên của tôi.

10. Bạn sẽ không thể kiếm được 40.000 USD/năm ngay sau khi tốt nghiệp trung học. Bạn cũng không là một ông sếp lớn có điện thoại gắn trên ô tô cho đến khi bạn kiếm được hai thứ đó.


 Xem thêm các bài viết tại đây:

Tổng hợp những câu nói hay của Jack Ma khiến bạn suy ngẫm

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

 

0 bình luận, đánh giá về Những câu nói hay của Bill Gates ấn tượng nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04389 sec| 2446.961 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.