Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7+ cuốn sách hay về giao tiếp trong cuộc sống, kinh doanh

TOP 7+ cuốn sách hay về giao tiếp trong cuộc sống, kinh doanh

20/03/2022
Bạn thường xuyên làm cho cuộc trò chuyện đi vào ngõ cụt? Bạn là người hướng nội muốn tìm hiểu về cách mở lòng và giao tiếp tốt hơn? Hay bạn là một nhân viên thường xuyên khiến khách hàng không hài lòng làm doanh số kém? Bất cứ ai muốn tìm hiểu về nghệ thuật giao tiếp thì TOP 7+ cuốn sách hay về giao tiếp trong cuộc sống, kinh doanh dưới đây chắc chắn sẽ có ích cho bạn đấy!

1. Khéo ăn khéo nói có được cả thiên hạ

Ông cha ta đã có câu: “ Lời nói chẳng mất tiền mua/ Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Lời nói tuy không phải là nhân tố quyết định một cuộc đàm phán, cuộc họp hay phỏng vấn thành công hay không nhưng lại là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nếu bạn biết cách lựa lời thậm chí có thể biến nguy thành an, biến khó khăn thành thuận lợi. Vậy bạn đã biết cách làm thế nào để “ khéo ăn khéo nói” chưa? Nếu chưa thì cùng nhau bỏ túi cuốn bí kíp này nhé!

sách hay về giao tiếp trong cuộc sống

Sách Khéo ăn khéo nói có được cả thiên hạ

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Cuốn sách không dạy ta cách nịnh bợ, hoàn toàn không nhé. Cuốn sách này mang cho ta những kiến thức nền để bồi dưỡng khả năng giao tiếp, vun đắp cho ta tri thức cuộc sống và cách kỹ năng “ bắt bệnh”, giữ chừng mực và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên hài hước hơn. Hãy nhớ rằng, tất cả những kỹ năng cũng như trải nghiệm mà tác giả viết trong sách chỉ thực sự hiệu quả nếu bạn đặt “ cái tâm” của mình vào trong cuộc nói chuyện. Cuộc trò chuyện có hiệu quả hay không chính nằm ở bề sâu.

Đánh giá: 9.5/10

2. Giao tiếp bằng trái tim

Trên thế gian này, những điều thiêng liêng và đáng trân trọng nhất đều xuất phát từ tình yêu thương. Trái tim là nơi ấp ủ tất cả những hơi ấm của thế gian, sưởi ấm đến tận nơi lạnh lẽo nhất của tận cùng thế giới. Trong nghệ thuật giao tiếp, trái tim lại một lần nữa được xem là trung tâm xuất phát của tất cả. 

sách hay về giao tiếp trong cuộc sống

Sách Giao tiếp bằng trái tim

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Giao tiếp bằng trái tim là giao tiếp bằng sự chân thành, lắng nghe và đầy thiện ý. Đọc cuốn sách này ta sẽ được học cách lắng nghe và bao dung cho người khác. Bạn đã thực sự biết lắng nghe chưa hay bạn luôn coi mình là trung tâm, mong muốn người khác phải nghe mình? Đọc cuốn sách này bạn sẽ được “ nghe” về cách phát hiện ra ưu điểm của người khác. Thậm chí là phát hiện ra ưu điểm của người bạn cực kỳ ghét. Hơn thế, lòng từ bi và tinh thần giúp đỡ luôn được hòa thượng Thích Thánh Nghiêm - tác giả của cuốn sách đặt lên hàng đầu. Đọc cuốn sách ta như được trở về cội nguồn, lắng nghe những mạch sống đang cựa mình trong mỗi cuộc giao tiếp để từ đó trở nên thành công và hạnh phúc hơn.

Đánh giá: 9.5/10

3. Nghệ thuật từ chối

Từ chối cũng là một nghệ thuật. Bởi lẽ không phải ai cũng biết cách từ chối khiến đôi bên không khó xử và nhận được sự cảm thông của người khác. Trong cuộc sống có đôi khi có những tình huống bất khả kháng như khi chúng ta quá bận bịu để giúp đỡ một ai đó hoặc đơn giản là khi bạn không muốn đến một bữa nhậu thâu đêm… Nếu bạn từ chối thì sợ mất lòng bạn bè, mất nhiều mối quan hệ. Cuốn sách này sẽ “ giải cứu” bạn khỏi những tình huống khó xử đấy!

sách hay về giao tiếp trong cuộc sống

Sách Nghệ thuật từ chối

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Cuốn sách đưa ta đi đến một chuyến hải trình, nơi mà bạn phải tự đặt ra cho mình những nguyên tắc riêng, củng cố sự độc lập và lòng dũng cảm. Đừng vì sợ thành kiến hoặc cô đơn mà làm những việc trái lương tâm và đạo đức để “ chiều lòng” người khác. Nghệ thuật từ chối chính là nghệ thuật sống đúng nguyên tắc và thực sự bình yên.

Đánh giá: 9.5/10

4. Nói nhiều không bằng nói đúng

sách hay về giao tiếp trong cuộc sống

Sách Nói nhiều không bằng nói đúng

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Một bản nhạc có hay đến mấy, bạn nghe một tháng cũng thấy nhàm chán. Lời nói có hay đến đâu, nói nhiều quá cũng phản tác dụng. Hãy đi vào trọng tâm vấn đề một cách khôn khéo nhất. Vậy làm thế nào để nói đúng? Với 36 bí quyết nhỏ tạo nên thành công lớn, cuốn sách mang đến cho chúng ta những câu chuyện và lời khuyên bổ ích hơn bao giờ hết. Cuốn sách không xoay quanh những vấn đề cao xa như cách nói “ đúng” trong một bài phát biểu nếu bạn là tổng thống, mà đi vào những vấn đề thường ngày giúp bạn tự tin hơn trong học tập cũng như công việc.

Đánh giá: 9/10

5. Giao tiếp bất kỳ ai

sách hay về giao tiếp trong cuộc sống

Sách Giao tiếp bất kỳ ai

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Không phải bất kỳ ai ta đều có thể thoải mái trò chuyện và cười đùa vui vẻ. Nếu người đó là một vị sếp vô cùng lạnh lùng và nghiêm khắc? Nếu đó là một người giáo viên hiếm khi “ buôn” chuyện ngoài lề và cực kỳ khó tính? Hay nếu đó chính là cha mẹ của chúng ta, và tự hỏi rằng bạn đã từng có những cuộc trò chuyện, tâm sự đúng nghĩa với những người nuôi nấng mình từ nhỏ chưa? Giao tiếp bất kỳ ai có những bí kíp giúp chúng ta áp dụng vào cuộc sống hàng ngày, giúp cuộc sống “ dễ thở” và thoải mái. Nếu bạn có thể trò chuyện được với tất cả mọi người, điều đó đồng nghĩa với việc mở rộng các mối quan hệ, sự kết nối và tri thức trong cuộc sống. 

Hơn thế, cuốn sách còn cung cấp những kiến thức nhất định giúp chúng ta thuận lợi hơn trong giao tiếp công việc và thuyết phục khách hàng. Hãy cùng nhau tận hưởng cuốn sách nhé!

Đánh giá: 9.5/10

6. Thôi miên bằng ngôn từ

Ngôn từ có một sức mạnh thôi thúc chúng ta hành động, có một khả năng chinh phục lòng người và thậm chí có khả năng thay đổi vận mệnh của cả thế giới. Lời nói, ngôn từ vô cùng quan trọng, đóng vai trò quyết định trong các cuộc nói chuyện. 

sách hay về giao tiếp

Sách Thôi miên bằng ngôn từ

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Thôi miên bằng ngôn từ đưa người đọc vào thế giới của phù thủy thôi miên Joe Vitale, nơi ông tiếp sức cho bạn bỏ đi những tật xấu, nhen lên ngọn lửa của lòng say mê nhiệt huyết. Bạn có muốn “thôi miên” người đối diện hay không? Bạn có muốn người đối diện tập trung vào lắng nghe bản thân mình? Bạn có muốn dùng quyền năng ngôn từ để giúp một người bạn bỏ thuốc lá, giúp bạn bè thức tỉnh, thậm chí giúp một người chú bỏ bài bạc? Liệu ngôn từ có thật sự mạnh mẽ đến vậy hay không? Hãy đi tìm cho mình lời giải đáp trong cuốn sách này.

Đánh giá: 9.5/10

7. Đừng bao giờ đi ăn một mình

Liệu bạn có thể thực sự sống một mình trên cuộc đời này? Trong bản nhạc du dương của cuộc sống, sự kết nối là chìa khóa cho mọi sự cô đơn và bế tắc. Đừng bao giờ đi ăn một mình là một cuốn sách củng cố cho ta những nguyên tắc vàng trong giao tiếp. Bằng việc sử dụng rất nhiều dẫn chứng, câu chuyện, tác giả đã đem đến cho chúng ta những câu văn chân thực nhất về nghệ thuật giao tiếp.

sách hay về giao tiếp

Sách Đừng bao giờ đi ăn một mình

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Nếu bàn ăn của bạn luôn luôn chỉ có một mình. Hãy mời thêm một vài người bạn. Nếu ghế đối diện còn trống thì đừng ngần ngại mà kết nối. Nếu bạn đang cô đơn nhưng không biết cách mở lòng. Hãy đọc cuốn sách này. Đừng bao giờ đi ăn một mình, theo đúng nghĩa đen của nó, đừng chủ động cô lập bản thân vào trong một góc u tối của thế gian này.

Đánh giá: 9.5/10

8. Kỹ năng giao tiếp đỉnh cao

Được viết bởi một tác giả Trung Quốc - Lý Tử Quyên, cuốn sách mang trong mình lối hành văn bay bổng và cuốn hút. Đi cùng với những dẫn chứng trong thực tế là những lời tâm tình cực kỳ quý báu. Không như một số cuốn sách được viết bởi tác giả phương Tây, đây là một trong những cuốn sách được sinh ra tại Trung Quốc - một nền văn hóa cực kỳ gần gũi với Việt Nam nên cực kỳ dễ đọc và hiểu thấu. 

sách hay về giao tiếp

Sách Kỹ năng giao tiếp đỉnh cao

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Không mang nặng lý thuyết, sự áp đặt, không khô khan khó hiểu, cuốn sách kỹ năng giao tiếp đỉnh cao là người bạn hướng dẫn ta cách lắng nghe đúng cách, cách đàm phán hiệu quả, cách nói để được tôn trọng.. Bạn đã sẵn sàng cho hành trình thay đổi và hoàn thiện bản thân chưa? Nếu rồi thì còn ngại ngần gì nữa mà không thay đổi ngay hôm nay!

Đánh giá: 9/10

Giao tiếp không đơn thuần chỉ là trao đổi thông tin, giao tiếp còn là phương tiện bày tỏ tình cảm, sự trân trọng, yêu thương và thậm chí giúp bạn đạt được mục đích. Bạn đã tìm được một cố vấn viên nào trong TOP 7+ cuốn sách hay về giao tiếp trong cuộc sống, kinh doanh hay chưa? Nếu rồi thì hãy nhanh tay đặt mua để cùng giãi bày và thay đổi bạn nhé!


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10+ CUỐN SÁCH HAY VỀ KINH DOANH ĐÁNG ĐỌC NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7+ cuốn sách hay về giao tiếp trong cuộc sống, kinh doanh

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07754 sec| 2508.797 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.