Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sách Nếu biết trăm năm là hữu hạn - Trân trọng hơn giây phút hiện tại

Review sách Nếu biết trăm năm là hữu hạn - Trân trọng hơn giây phút hiện tại

24/08/2022
Như được dẫn lối đến một vườn hoa ngát hương, như được tiếp thêm sự bình an sâu thẳm trong tâm hồn, cuốn sách này thật sự là một người bạn đồng hành mà nhất định bạn phải gặp một lần trong đời. Người bạn ấy vừa có đủ sự ngây thơ và thuần khiết, lại vừa mang đến cảm giác già dặn trải đời. Chỉ cần nhẹ nhàng ngồi bên tâm sự cùng nhau thôi cũng là một buổi chiều cực kỳ ý nghĩa rồi. Bài Review sách Nếu biết trăm năm là hữu hạn - Trân trọng hơn giây phút hiện tại dưới đây sẽ giúp hai “ bạn” làm quen nhau đấy! 

Tác giả Phạm Lữ Ân

Tác giả Phạm Lữ Ân là một trong những nữ tác giả nổi tiếng. Cô có tên thật là Đặng Nguyễn Đông Vy, cái tên Phạm Lữ Ân vốn được ghép từ họ và bút danh của chồng mình. Bởi lẽ, đối với tác giả này, cô càng trân trọng hơn những người thật sự yêu thích những tác phẩm của mình thay vì biết ai thực sự là tác giả thực sự của chúng. Bằng lối văn mộc mạc, giản dị đi kèm những câu chuyện biết nói, cô đã thành công chinh phục trái tim của rất nhiều độc giả trên toàn quốc. 

Phạm Lữ Ân – Cái tên nổi bật trong lòng bạn trẻ yêu văn học nước nhà –  ECCthai

Tác giả Phạm Lữ Ân

Những bài tản văn nhẹ nhàng chính là một bản nhạc du dương mà xen lẫn vào đó là những góc nhìn cuốn hút, mới lạ về cuộc sống, tình yêu, gia đình, ước mơ… Khi nhắc đến tác giả này, chúng ta không thể không nhắc tới những đầu sách nổi tiếng như: Những Lối Về Ấu Thơ, Lạc Giữa Nhân Gian – Trên Đường Rong Ruổi, Hãy tìm tôi giữa cánh đồng, Nếu biết trăm năm là hữu hạn….

Sách Nếu biết trăm năm là hữu hạn

Ngay từ khi mới vừa ra mắt, cuốn sách Nếu biết trăm năm là hữu hạn đã thu hút được số lượng lớn độc giả. Sách nhanh chóng trở thành sách best - seller và dấy lên một làn sóng trong cộng đồng những người yêu sách. Tính đến thời điểm hiện tại, sách đã được tái bản 30 lần, với 300 ngàn bản in được phân phối khắp toàn quốc. Cuốn sách là sự hòa quyện của hơn 40 câu chuyện, mỗi câu chuyện lại mang phong vị riêng mà bất cứ ai trong chúng ta cũng cảm thấy quen thuộc. Đó có thể là câu chuyện về tình yêu, tình bạn, về những trăn trở trong chặng hành trình đi tìm kiếm chính bản thân mình… 

REVIEW “Nếu biết trăm năm là hữu hạn”: Sống Không Uổng Phí – BILA

Nếu biết trăm năm là hữu hạn

Ý nghĩa câu Nếu biết trăm năm là hữu hạn

Tiêu đề sách cũng chính là lời khuyên mà tác giả muốn gửi gắm đến mỗi chúng ta: Ai trong chúng ta cũng biết rằng đời người có hạn, cớ gì ta không sống thật sâu? Sống thật có ý nghĩa để khi ra đi không hóa thành cát bụi, mà có lẽ ta sẽ còn để lại cho đời nhiều đóng góp hơn ta từng nghĩ. Và cứ thế, hãy thật sự trân trọng những giá trị của cuộc sống. Hãy dũng cảm cười thật tươi, khóc thật to. Hãy dám bước đi để tìm thấy những điều chúng ta hằng khát khao.

Review sách: Nếu biết trăm năm là hữu hạn

Nếu biết trăm năm là hữu hạn

Cảm nhận về tác phẩm

Vì cuốn sách Nếu biết trăm năm là hữu hạn đã được tái bản hơn 30 lần nên đừng sợ mua nhầm sách nếu bạn nhìn thấy cuốn sách này có những loại bìa khác nhau nhé. Một lời khuyên là bạn nên chọn mua sách tái bản mới nhất vì những cuốn sách này sẽ càng chỉn chu, thú vị và mới mẻ hơn những cuốn sách đời đầu. Hoặc nếu bạn có ấn tượng đặc biệt với chiếc bìa sách nào thì đừng ngại ngần đặt mua nhé. Các cuốn sách sẽ không có quá nhiều sự khác biệt đâu! 

Cuốn sách này là một trong những cuốn sách mình được tặng nhân dịp sinh nhật nên mình cực kỳ nâng niu và dành thời gian đọc đi đọc lại nhiều lần. Có lẽ chính vì vậy mà mỗi lần đọc sách mình lại nghiệm ra được nhiều điều mới, những điều mà trước đây mình hoàn toàn không hề nghĩ tới. Kỳ lạ là sách không hề thay đổi nhưng có lẽ lòng mình đã đổi thay, đi kèm với sự trưởng thành theo năm tháng của mình là những giá trị nhân sinh ẩn sâu trong cuốn sách. Mình mê nhất là giọng văn kể chuyện của tác giả, mỗi câu chữ như một cuộc trò chuyện của một người chị, người anh đã “ trải sự đời”. 

Nếu biết trăm năm là hữu hạn – Ta sẽ làm chi đời ta? - Reviewsach.net

Nếu biết trăm năm là hữu hạn

Bên cạnh đó, sách cũng có những câu nói cực hay mà bạn nào thích đăng caption trên Facebook, Youtube, Tiktok… có thể sử dụng. Những cái nhìn mới trong cuốn sách chính là chặng hành trình gieo mầm ước mơ và niềm tin cho mỗi chúng ta. Và dù rằng chúng ta là ai trên thế giới này thì cũng hãy tự tin bước tiếp, đừng ngại ngần hay sợ sệt bất cứ điều gì và biết đâu giông bão hôm nay sẽ đem đến cầu vồng ngày mai?

Nếu biết trăm năm là hữu hạn không chỉ là cuốn sách viết về cuộc sống mà còn là một bản tình ca trữ tình với những giai điệu ngọt ngào. Để rồi độc giả hôm nay và mãi sau này vẫn cứ như thế trân trọng cuộc sống hiện tại nhiều hơn. Mình tin chắc rằng những trải nghiệm, góc nhìn và cả dòng cảm xúc của tác giả sẽ là điểm tựa cho mỗi chúng ta càng vững bước hơn trên chặng đường dài phía trước. 

Cảm nhận của độc giả khác

Nếu biết trăm năm là hữu hạnNếu biết trăm năm là hữu hạnNếu biết trăm năm là hữu hạnNhững câu nói đáng nhớ

1. “Tại sao tôi phải trì hoãn ước mơ chỉ vì sợ người khác đánh giá sai về mình? Sao tôi phải sống theo tiêu chuẩn của người khác?”

2. “Cái ác cũng như sự chết, vẫn diễn ra rải rác khắp nơi, ngay lúc này, kể cả khi ta không nhìn thấy nó. Bạn nhìn thấy nó thường xuyên, điều đó chưa chắc có nghĩa là nó nhiều hơn. Bạn không nhìn thấy nó, cũng chưa hẳn là nó đã ít đi. Và giảm thiểu các ác, xoa dịu tổn thương, không chỉ là nghĩa vụ của một đất nước, một thế hệ, một nền giáo dục riêng lẻ mà mãi mãi là vấn đề của toàn nhân loại, và đồng thời của từng con người một, trong từng giây ta sống.”

3. “Chúng ta không biết cuộc tranh đua sẽ kéo dài bao lâu nhưng chắc chắn ở đó mỗi lá phiếu đều được tính. Giọt nước mắt và nụ cười của ta được tính. Sự phẫn nộ hay thờ ơ của ta được tính. Mỗi hành vi của ta đều được tính.”

4. “Điều ta làm hôm nay, ngay lúc này, hoàn toàn có thể trở thành lá phiếu quyết định.”

5. “Bạn hỏi rằng vì sao để biết mình đã trưởng thành hay chưa ư? Tôi sẽ nói bạn nghe điều tôi nghĩ: Bạn trưởng thành khi bạn đủ mạnh mẽ để trở thành điểm tựa, dù là điểm tựa của bất cứ ai, kể cả chính bản thân mình. Khi ấy, một người đàn ông sẽ ra đời.”

6. “Giữa những người lạ, ta cần một người quen. Giữa những người quen, ta cần một người yêu. Giữa những người yêu, ta cần một người hiểu. Giữa những người hiểu, ta cần một người tin. Tin và được tin. Như thế, yêu chưa phải là “kết cục có hậu” của một đời người. Yêu, mới chỉ là một nửa chặng đường dài mà thôi.”

Mua sách Nếu biết trăm năm là hữu hạn ở đâu? 

Vậy thì chúng ta có thể mua sách Nếu biết trăm năm là hữu hạn ở đâu nhỉ? Vì sách được xuất bản trên toàn quốc nên chúng mình có thể mua sách online và offline đều được nhé. Bạn có thể ra hiệu sách gần nhà để tìm “ em nó” hoặc có thể tham khảo một số địa chỉ bán sách chính hãng để đặt mua nhé. Muagitot xin giới thiệu một số cửa hàng sách trên các sàn thương mại điện tử mà có lẽ bạn sẽ cần đấy: 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada

Nếu biết trăm năm là hữu hạn, ai trong chúng ta cũng biết thời gian đời người là có hạn. Nhưng thông thường chỉ những người từng trải qua biến cố, những người sắp đi hết cuộc đời mới thực sự nhận ra bản chất của thế giới, của cuộc đời và của mỗi cá nhân chúng ta. Dẫu biết rằng thời gian phía trước còn rộng mở thênh thang nhưng hãy cứ yêu thêm bản thân mỗi ngày, trân trọng hơn những phút giây được ở bên gia đình và những người bạn thực sự thương yêu… 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

REVIEW CỨ ĐI RỒI SẼ ĐẾN - KHOẢNG TRỜI YÊN BÌNH CHO TÂM HỒN

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sách Nếu biết trăm năm là hữu hạn - Trân trọng hơn giây phút hiện tại

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12106 sec| 2480.992 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.