Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sách Tôi quyết định sống cho chính tôi chi tiết nhất

Review sách Tôi quyết định sống cho chính tôi chi tiết nhất

24/08/2022
Cuộc sống của chúng ta đôi khi luôn bị trói chặt bởi những ràng buộc vô hình, đó có thể là ràng buộc với cuộc sống, với những người xung quanh, ràng buộc với những áp lực không ngừng đè nặng trên vai… Thế nhưng chúng ta vẫn luôn có cách biến ràng buộc thành động lực, biến những áp lực thành tình yêu thương. Bạn đã bao giờ thực sự sống cho bản thân mình hay chưa? Vì bản thân mình mà cố gắng, mà bỏ ra nhiều nỗ lực và để bước tiếp một cách vững chãi trên con đường tương lai? Hãy cùng đến với một thế giới bạn có thể tự tin cất lên “ giọng nói” của mình qua bài Review sách Tôi quyết định sống cho chính tôi chi tiết nhất dưới đây nhé!

Tác giả Kim Suhyun

Kim Suhyun là một trong nữ tác giả nổi tiếng, nhà biên kịch nổi tiếng người Hàn Quốc. Những tác phẩm của bà luôn luôn tràn đầy cái nhìn tích cực, cảm thông và chứa đựng rất nhiều lời khuyên quý giá dành cho thế hệ trẻ. Bà từng theo học chuyên ngành ngôn ngữ và văn học Hàn Quốc. Vì vậy, không quá lạ lẫm khi cách hành văn cũng như những cái nhìn đối với đời của bà lại mang nhiều triết lý nhân sinh đến như vậy. Đây là một nữ tác giả không có quá nhiều tác phẩm, nhưng mỗi tác phẩm lại chứa đựng những viên ngọc quý màu nhiệm cần thiết cho mỗi chúng ta. 

Kim Suhyun - Tôi Quyết Định Sống Cho Chính Tôi – ECCthai

Tác giả Kim Suhyun

Sách Tôi quyết định sống cho chính tôi

Đây là một trong những cuốn sách được biết đến nhiều nhất của tác giả Kim Suhyun. Sách được xuất bản lần đầu năm 2016 mà cho đến nay, đã tái bản được hơn 100 lần. Chỉ như vậy cũng đủ chứng minh sức nóng của tác phẩm này và sự yêu mến của độc giả tại Hàn Quốc nói chung và trên thế giới nói riêng. Cuốn sách này đã đạt giải “Cuốn sách của năm” tại Hàn Quốc vào năm 2017. Tại Việt Nam, cuốn sách được xuất bản rộng rãi trên toàn quốc. 

Review sách] - Tôi quyết định sống cho chính tôi - Kim Suhyun

Sách Tôi quyết định sống cho chính tôi

Cảm nhận về tác phẩm

Bìa cuốn sách này chính là điểm đầu tiên thôi thúc mình đặt mua sách. Bìa với màu chủ đạo là màu tím, hình ảnh trọng tâm của cuốn sách là hình một cô gái đang ôm lấy chính mình trong gương. Dù khung cảnh xung quanh có chút tối tăm nhưng chiếc gương vẫn cứ thế tỏa ra ánh hào quang. Có lẽ hình ảnh này đã nói lên phần nào thông điệp của cuốn sách này, hãy quay về yêu thương và vỗ về chính bản thân mình. Nếu như cuộc sống kia đã quá bất công, nếu như suốt những năm qua bạn đã cống hiến cho người khác, thì đã đến lúc bạn phải sống cho chính mình. Sống cho chính mình một cách đúng nghĩa nhất.

Cuốn sách như một cuộn radio tràn đầy yêu thương, đưa ta về thế giới ấm áp để cùng tâm sự và trải lòng. Có lẽ bằng kinh nghiệm dày dặn và trái tim nhân hậu, tác giả đã có thể thực sự vươn đôi tay ra ôm lấy mỗi độc giả. Thông qua cuốn sách này, tác giả không chỉ tiếp thêm sức mạnh cho độc giả bước trên con đường sống là chính mình mà còn khéo léo “ gài” thêm những thông điệp ý nghĩa cho mỗi người trên đường đời. Tôi quyết định sống cho chính tôi là cuốn sách gồm 6 phần, mỗi phần chính là một nấc thang giúp ta tìm ra chân lý cuộc đời. Đó đều là những việc cần làm được tác giả đúc kết sau nhiều năm tháng cuộc đời, những việc ấy đều mang theo hy vọng dịu dàng với thế giới và có sức mạnh tiềm ẩn sâu bên trong. Phải kể đến những việc như: Những việc cần làm để sống và tôn trọng cuộc đời của chính mình, không bị nỗi lo lắng bủa vây, để chung sống hòa bình, vì một cuộc sống tốt đẹp và ý nghĩa hơn…..

Review sách Tôi Quyết Định Sống Cho Chính Tôi – ECCthai

Sách Tôi quyết định sống cho chính tôi

Lối diễn đạt cũng như hình ảnh trong sách đều cực kỳ gần gũi. Nó như thực sự hiện diện trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Có lẽ, ai trong chúng ta cũng nên thực sự một lần thức tỉnh, vì bản thân mình mà sống cho ngày mai. Không phải vì tiền tài, vật chất hay sự thúc giục mà là vì bạn muốn được sống và tận hưởng cuộc đời này. Tận hưởng cảm giác được duỗi bàn tay ra đón lấy tia nắng mai, tận hưởng giây phút nhâm nhi ly trà trong buổi chiều đông và thật sự tận hưởng những âm thanh của thế giới ngoài kia…  Sách được viết theo lối tản văn nên nếu bạn nào yêu thích cách viết này về cuộc sống thì hãy tìm đọc nó nhé. Cuốn sách này không chỉ có ý nghĩa nhất định trong xã hội Hàn quốc mà còn phù hợp với bất kỳ đâu, bất kỳ nơi nào xung quanh chúng ta. Thử một lần cầm sách lên, biết đâu bạn sẽ được tiếp thêm nguồn sức mạnh dồi dào? 

Cảm nhận của độc giả khác

Tôi quyết định sống cho chính tôiTôi quyết định sống cho chính tôiTôi quyết định sống cho chính tôi

Những câu nói đáng nhớ

1. Việc tồn tại một cách bình thường là: Không đố kị với những gì không thuộc về mình. Chịu đựng những ánh nhìn lạnh lùng để sống một cuộc đời của chính mình.

2. Để giữ tôn nghiêm của bản thân trước những con người hèn hạ thì chúng ta cũng cần sự phản kháng tối thiểu.

3. Trong một cuốn sách có nhan đề "Tự chuốc khổ vào thân" có viết rằng: cách dễ nhất để tự chuốc khổ vào thân là ngó nghiêng cuộc sống của người khác và so sánh với cuộc sống của mình.

4. Dù Âu lo, đau đớn rên rỉ hay ghét bỏ thì “họ” cũng chỉ là những người đi ngang qua cuộc đời ta mà thôi.

5. Chúng ta có vẻ rất thích định lượng bất kể điều gì bằng con số nên cũng vui vẻ tự trói mình vào các thước đo. Tuổi tác-chiều cao-thành tích học tập-cân nặng-điểm số-lương bổng-diện tích căn nhà. Xoá đi những con số thì bạn là ai?

Mua sách Tôi quyết định sống cho chính tôi ở đâu?

Tôi quyết định sống cho chính tôi đã được dịch và xuất bản rộng rãi tại Việt Nam. Hơn thế, số lượng độc giả của cuốn sách này rất lớn nên cuốn sách này cũng thường xuyên được đặt lên kệ của hầu hết hiệu sách trên toàn quốc. Vậy nên, bạn có thể tìm đến hiệu sách gần nhà để chọn mua. Hoặc bạn có thể mua hàng online trên Tiki, Shopee và Lazada để nhận được hàng chính hãng nhé: 

Review sách Tôi quyết định sống cho chính tôi

Sách Tôi quyết định sống cho chính tôi

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada

Ngay từ hôm nay hãy quan tâm bản thân mình nhiều hơn, cố gắng và nỗ lực vừa đủ để biết được mình là ai và mình cần gì. Thế giới này chứa đựng nhiều thông điệp hơn chúng ta nghĩ. Hãy cứ tự tin bước tiếp trên chặng đường phía trước dù nó có gian nan ra sao bạn nhé. Cuốn sách này sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời của mỗi chúng ta - người trẻ của hôm nay và mãi sau này. Tôi quyết định sống cho chính tôi là thông điệp ý nghĩa cho mỗi chúng ta.

Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

REVIEW SÁCH QUẲNG GÁNH LO ĐI VÀ VUI SỐNG - TẬN HƯỞNG GIÁ TRỊ MỖI NGÀY

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sách Tôi quyết định sống cho chính tôi chi tiết nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05717 sec| 2469.297 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.