Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Combo Truyện Tranh Thần Đồng Đất Việt

150.000₫
Xem ngay
100.000₫
Xem ngay
150.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
150.000₫
100.000₫
150.000₫
Về sản phẩm Combo Truyện Tranh Thần Đồng Đất Việt

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Ngày xuất bản 2019-10-01 17:21:20
Kích thước

1118cm

Loại bìa Bìa mềm

Mô Tả Sản Phẩm

Trạng Tí, nhân vật chính của bộ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt, là một vị thần uyên bác trên Thiên Đình, được Ngọc Hoàng sai xuống giúp nước Nam giữ yên bờ cõi, mở mang tri thức cho người phương Nam. Đầu thai vào một phụ nữ chân quê người làng Phan Thị, cậu bé Lê Tí thông minh, tài trí, linh lợi, thiện lương đã cùng 3 người bạn thân Sửu, Dần, Mẹo tham gia vào bao trò vui ở làng, giúp dân làng vượt qua nhiều phen khốn khó, hỗ trợ triều đình Đại Việt trong mọi tình huống nguy nan…

Combo Truyện Tranh Thần Đồng Đất Việt

Combo Truyện Tranh Thần Đồng Đất Việt

Thần Đồng Đất Việt kể lại những chuyện xưa tích cũ của các quan trạng tài giỏi nước Việt, thông qua hình ảnh cậu bé Trạng Tí thông minh, đáng yêu. Qua đó, trí tuệ Việt được tô điểm, tinh thần Việt được nâng cao.

Bằng trí thông minh của mình, Trạng Tí đã bao phen chuyển bại thành thắng, bày trò cho Bắc quốc thua ngả nghiêng. Những cuộc đối đáp tài tình của các quan trạng đi sứ ngày xưa thể hiện qua ứng xử thông minh, quyền biến của Trạng Tí, khiến người đọc hiểu hơn về tài năng của các tiền nhân nước Việt.

Cảm nhận của độc giả

Đây hẳn là bộ truyện tranh quen thuộc của biết bao nhiêu thế hệ trẻ Việt Nam. Nếu bố mẹ đang tìm kiếm một bộ truyện tranh viết về nhân vật có độ tuổi gần với bé nhà mình thì đây là bộ truyện tranh không thể bỏ qua. Thần đồng đất Việt kể về cuộc đời của Trạng Tí từ khi mới sinh ra, quá trình “ phiêu lưu” cùng những người bạn, cho đến khi ra làm quan giúp nước.

Trạng Tí từ nhỏ đã bộc lộ những phẩm chất thông minh hơn người, hiếu thảo và cực kỳ ham học hỏi vậy nên rất được lòng mọi người xung quanh. Bằng những nét vẽ mang đậm phong cảnh thôn quê Việt Nam thời Hậu Lê, những cách dẫn dắt vô cùng khéo léo, những câu chuyện đầy hài hước nhưng lại chứa chan bao bài học nhân văn, bộ truyện này vẫn luôn được coi là một trong những bộ truyện hay nhất dành cho tuổi thơ. Bé nhà mình đã sẵn sàng cùng Trạng Tí học hỏi, tiếp thu kiến thức và kỹ năng sống hay chưa?


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 7 BỘ TRUYỆN TRANH VIỆT NAM HAY NHẤT CHO BÉ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Combo Truyện Tranh Thần Đồng Đất Việt

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.11804 sec| 2813.727 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.