Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7 truyện tranh đam mỹ cổ trang, sủng hay nhất

TOP 7 truyện tranh đam mỹ cổ trang, sủng hay nhất

11/05/2022
Thể loại đam mỹ cổ trang, sủng ngọt là một trong những thể loại đầy ly kỳ, hấp dẫn mà không kém phần “ sâu răng”. Bạn là hủ lâu năm nhưng thường đọc thể loại ngược luyến tàn tâm? Bạn mới bước chân vào con đường hâm mộ truyện đam mỹ nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Nếu bạn đã chuẩn bị một tâm lý vững chắc để ăn những bát “ cẩu lương” thì TOP 7 truyện tranh đam mỹ cổ trang, sủng hay nhất dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu! Hãy cùng điểm qua xem bạn đã đọc truyện nào dưới đây hay chưa nhé!

1. Ma đạo tổ sư 

Đây hẳn là cuốn truyện tranh không còn quá xa lạ với chúng ta. Là một cuốn truyện rất nổi tiếng giữa bạt ngàn những cuốn viết về thể loại đam mỹ cổ trang, Ma đạo tổ sư vẫn luôn đứng vững giữa phong ba, bão táp. Chuyện kể về cặp đôi Ngụy Vô Tiện - được mệnh danh là Di Lăng Lão Tổ tính cách vô cùng ngang bướng, thích náo nhiệt và Lam Trạm - con cháu Lam gia tuân thủ phép tắc, tính cách lạnh lùng, điềm đạm. Giữa thế gian sóng gió, những đấu tranh gia tộc gay cấn và đẫm máu, những phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi này vẫn là điểm sáng khiến “ con dân” nhớ nhung. 

truyện tranh đam mỹ

Truyện tranh Ma đạo tổ sư

Cuốn truyện này còn được chuyển thể thành phim lấy tên là Trần Tình Lệnh, dù trong quá trình chuyển thể, tình cảm giữa Ngụy Vô Tiện và Lam Trạm đã được đổi thành tình huynh đệ. Nhưng điều đó không thể ngăn cộng đồng hủ chúng ta “ soi” ra những ánh mắt thâm tình và những tình tiết ngọt sâu răng của cặp đôi này. Nếu bạn chưa đọc truyện tranh của bộ truyện này thì sẽ là một thiếu sót đấy! 

Giá: 209.000 VNĐ

Đánh giá: 9/10  

truyện tranh đam mỹ

Đánh giá của độc giả 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada

2. Husky và sư tôn mèo trắng của hắn

Mang theo nước mắt và nụ cười, đây là cuốn truyện cổ trang có những tình tiết ngược luyến tàn tâm nhưng cũng có những phân cảnh đầy ngọt ngào. Không chỉ vậy, cuốn truyện này còn thuộc thể loại sư đồ luyến, cực kỳ thích hợp cho những ai yêu thích sự cao cao tại thượng của sư phụ và sự nghịch ngợm, không tuân thủ phép tắc của đồ đệ như mình.

Truyện Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn

Truyện tranh Husky và sư tôn mèo trắng của hắn 

Những phân cảnh đầu cuốn truyện kể về những đoạn tình cảm đầy hiểu lầm, mâu thuẫn của hai nhân vật chính. Tuy nhiên, khi được trọng sinh, Mặc Nhiên đã kịp thời trân trọng, yêu thương người ở bên cạnh mình. Chắc chắn khi đọc cuốn truyện này bạn sẽ phải một mình cười khúc khích vì cảnh tỏ tình đầy ngọt ngào, cách Mặc Nhiên đưa Sở Vãn Ninh “ vào tròng”, những tình tiết đầy thú vị và đáng yêu. Đây là một cuốn truyện ngược sủng đan xen, nên những ai “ yếu tim” thì nên đọc đoạn sủng ngọt phía sau nhé. Đây không chỉ là một cuốn truyện tranh đam mỹ mà còn là một “ nồi cẩu lương” cho chúng mình từ từ nhâm nhi đấy! Những ai đang tìm một cuốn truyện tranh đam mỹ hay và ngọt ngào thì chắc chắn không nên bỏ qua cuốn truyện này. 

truyện tranh đam mỹ

Đánh giá của dộc giả 

Giá: 105.000 VNĐ

Đánh giá: 9.5/10  

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada

3. Thê vi thượng

Bằng lối dẫn dắt đầy nhẹ nhàng, những hình ảnh sắc nét cùng những diễn biến tâm lý nhân vật sâu sắc, Thê vi thượng đã thành công chinh phục độc giả và trở thành một trong những cuốn truyện tranh đam mỹ cổ trang sủng ngọt hay nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ truyện ngược thân, ngược tâm thì đây chắc chắn không phải cuốn truyện dành cho bạn. Vì cuốn truyện này chính là một cây kẹo đường ngọt muốn xỉu, là một hũ rượu ngâm lâu năm khiến người ta phải đắm say.

Truyện Thê Vi Thượng

Truyện tranh Thê vi thượng 

Thân phận của Cảnh Thiều và Mộ Hàm Chương vốn rất trớ trêu: một người là vương gia chinh chiến Bắc Nam, một người là " vương phi" bị anh ghẻ lạnh hơn chục năm. Đến tận lúc sắp chết, Cảnh Thiều mới nhận ra Mộ Hàm Chương đối với anh có bao nhiêu tình cảm, bao nhiêu ân cần, bao nhiêu yêu thương... Mộ Hàm Chương chính là người duy nhất nguyện ở bên cạnh anh những giây phút cuối đời. Kết cục của họ thế nào? Liệu họ có đến được với nhau hay không? Thật may, tác giả đã đem đến cơ hội trọng sinh cho họ. Và con đường “ thê nô” của Cảnh Thiều cũng bắt đầu từ đây. Hãy cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu trong cuốn truyện này nhé.

truyện tranh đam mỹ

Đánh giá của dộc giả 

Giá: 210.000 VNĐ

Đánh giá: 9/10  

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada

4. Á Nô

Đây là cuốn truyện tranh tuy có chút “ cẩu huyết” nhưng lại rất đáng đọc, xứng đáng được đặt trong góc tủ sách của hủ nữ như chúng mình. Quân Huyền Kiêu là mẫu nam chính " người gặp người ghét", " người gặp người đánh". Hơn thế, chín người thiếp hắn cưới về đều phải chịu chung một kết cục thê thảm, đều phải " đi gặp Diêm Vương" dù tuổi đời còn trẻ. Vậy mà số phận đưa đẩy, để Thẩm Ngọc phải rơi vào tay tên Vương gia tàn ác này. Số phận của Thẩm Ngọc sẽ ra sao?

Truyện Á Nô

Truyện tranh Á Nô

Thẩm Ngọc vốn có vẻ đẹp trời sinh, nhưng lại bị câm. Hơn thế, anh bị đem đi làm thế thân cho tiểu thư, phải gả cho Quân Huyền Kiêu. Thế nhưng, theo diễn biến câu chuyện từ từ chậm rãi, theo những dòng cảm xúc lạ kỳ, hai người không biết đã đem lòng yêu mến đối phương từ bao giờ. Những tình tiết trong câu chuyện không được đẩy nhanh đến cao trào, không đem lại cho ta những trận cười sảng khoái nhưng sự ngọt ngào, chiều chuộng vẫn cứ diễn ra tự nhiên như thế, vẫn cứ từ từ mà làm trái tim độc giả rung động. 

truyện tranh đam mỹ

Đánh giá của dộc giả 

Giá: 84.000 VNĐ

Đánh giá: 9.5/10  

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada

5. Môn đồ

Môn đồ là cuốn truyện tranh cực kỳ hấp dẫn người đọc ngay từ bìa truyện, chỉ bằng một hình ảnh, tính cách cặp đôi nam chính được tái hiện rõ nét. Một chú rồng nhỏ lanh lợi, hoạt bát, đáng yêu. Một vị sư phụ cao cao tại thượng, lạnh lùng cao ngạo nhưng lại cực kỳ sủng nịnh và bao dung.

Truyện Môn Đồ

Truyện tranh Môn đồ 

Không chỉ là một bản nhạc với những giai điệu ngọt ngào, cuốn truyện tranh này còn mang đến cho chúng ta những niềm vui nhỏ nhoi sau một ngày dài căng thẳng. Có những tình tiết nhẹ nhàng, sâu lắng. Có những phút giây lắng đọng đầy yêu thương. Có những tình tiết siêu cấp đáng yêu, ngọt ngào. Cuốn truyện tranh này là một trong những cuốn truyện tranh đáng đọc nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ cổ trang đam mỹ sủng thì đây chắc chắn là lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, đây là series nhiều tập nên chúng mình xác định khi “ đu” couple này thì hơi “ đau ví” chút xíu à nha. Dù sao thì đây cũng là bộ truyện không nên bỏ qua. 

truyện tranh đam mỹ

Đánh giá của dộc giả 

Giá: 452.000 VNĐ

Đánh giá: 9.5/10  

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada

6. Thiên quan tứ phúc

Lại là một tác phẩm của cây văn kỳ cựu - Mặc Hương Đồng Khứu, Thiên quan tứ phúc là một trong những đứa con tinh thần được tác giả xây dựng công phu và kỹ lưỡng. Có thể sánh vai cùng Ma đạo tổ sư, cuốn truyện tranh này gây ấn tượng bởi hình ảnh chau chuốt, sắc nét, nội dung phong phú, tính cách nhân vật được khắc họa đặc sắc, thêm vào đó là những tình tiết lôi cuốn và hấp dẫn.

truyện tranh đam mỹ

Truyện tranh Thiên quan tứ phúc 

Chuyện kể về một thái tử điện hạ được người người ngưỡng vọng, tính tình dịu dàng ôn nhu, võ nghệ thâm sâu cao cường và hành trình đi “ tích công đức” ở trần gian. Trong chuyến đi ấy, Tạ Liên đã gặp được Hoa Thành - người được mệnh danh là Huyết Vũ Thám Hoa đang cải trang thành người thường du ngoạn. Hai người đã gặp được nhau và liệu rằng họ có thể viên mãn bên nhau hay không? 

Chi tiết mình ấn tượng nhất trong bộ truyện tranh này là cách mà Hoa Thành luôn gọi Tạ Liên một tiếng “ ca ca” đầy thâm tình. Lúc nào cũng vậy, Hoa Thành cứ luôn ở bên Tạ Liên âm thầm chăm sóc và chiều chuộng y. Đây là một trong những bộ truyện tranh đam mỹ cổ trang có những giây phút khiến người ta ấm lòng, và có những khoảnh khắc ngọt ngào dễ thương hơn bao giờ hết. Tiết lộ một chuyện là bộ truyện tranh này đã được làm thành phim hoạt hình và cũng chuẩn bị được làm thành phim. Nếu bạn yêu thích những chuyến phiêu lưu mạo hiểm thì đây được xem là một trong những bộ truyện đáng đọc nhất. 

truyện tranh đam mỹ

Đánh giá của dộc giả 

Giá: 105.000 VNĐ

Đánh giá: 9.5/10  

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada

7. Năm ấy vạn dặm tìm đường phong hầu

Năm ấy vạn dặm tìm đường phong hầu là cuốn truyện tranh đam mỹ cổ trang ngọt sủng được rất nhiều người yêu thích ngay từ khi mới ra mắt. Bộ truyện tranh này được vẽ công phu và tỉ mỉ thành 2 tập truyện. Ngoài ra, những diễn biến tâm lý nhân vật được xây dựng rất công phu và những tình tiết ngọt ngào cũng được khắc họa tỉ mỉ không kém.

truyện tranh đam mỹ

Truyện tranh Năm ấy vạn dặm tìm đường phong hầu

Vậy cuốn truyện tranh này nói về gì nhỉ? Bằng cách kể về xuất thân được thiếu gia Ninh Vương nhận nuôi từ bé của Chung Quy Viễn, tác giả đã khéo léo lồng ghép những khó khăn, những bài học, niềm tin, ý chí và nghị lực, hơn cả là  những đoạn tình cảm giữa người với người, tình yêu đôi lứa…. Việc gặp được Chung Tử Hựu đã khiến cuộc đời y rẽ sang một ngã rẽ khác. Đừng lo nếu bạn sợ câu chuyện có nhiều khi khiến người ta đau lòng, cuốn truyện tranh này thực sự ngọt ngào như một cây kẹo đường khiến bạn không kìm lòng được muốn nhâm nhi đấy! 

truyện tranh đam mỹ

Đánh giá của dộc giả 

Giá: 270.000 VNĐ

Đánh giá: 9/10  

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada

Bạn đã đọc cuốn nào trong bộ truyện tranh trên hay chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh tay đặt mua “ những nồi cẩu lương’ đầy ấm áp này nhé. Hãy cùng nhau có những trải nghiệm thật thú vị, ý nhị và dễ thương cùng những nam chính “ trời sinh một cặp”. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu!


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

LIST 10+ TRUYỆN NGÔN TÌNH NÊN ĐỌC HAY NHẤT HIỆN NAY

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7 truyện tranh đam mỹ cổ trang, sủng hay nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05671 sec| 2536.883 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.