Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sách Dám bị ghét - Sống là chính mình hay nhất

Review sách Dám bị ghét - Sống là chính mình hay nhất

29/08/2022
Bạn đã từng bị ai đó ghét hay chưa? Hay từ trước đến nay bạn luôn luôn cố gắng làm hài lòng người khác trong khi bản thân đang ở tình trạng kiệt quệ đến cùng cực? Không phải ai trên thế giới này cũng có thể được tất cả mọi người yêu quý và mỗi chúng ta không có nghĩa vụ phải chiều lòng người khác nếu bạn không muốn. Nếu bạn tò mò về những cách nhìn cuộc sống mới lạ thì cuốn sách Dám bị ghét là dành cho bạn đấy. Vậy thì đâu là linh hồn của cuốn sách này? Hãy cùng nhau tham khảo bài review Review sách Dám bị ghét - Sống là chính mình dưới đây nhé.

Tác giả Koga Fumitake và Kishimi Ichiro

Hai tác giả Koga Fumitake và Kishimi Ichiro là hai tác giả đồng chắp bút cho cuốn sách này. Trên cương vị là những con người với cái nhìn và ngành nghề khác biệt, hai ông đã có những tác phẩm cực kỳ thú vị mang dấu ấn riêng của mình. Vậy thì hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về cuộc đời cũng như sự nghiệp của hai nhà văn này nhé?

Tác giả Koga Fumitake là một trong những cây văn chuyên nghiệp, người yêu thích trường phái tâm lý học Adlerian và trường phái triết học Hy Lạp cổ điển. Trong suốt cuộc đời hành văn của mình, ông đã đem đến cho cuộc đời nhiều tác phẩm hay và ý nghĩa, vậy nên không quá bất ngờ khi ông dành được nhiều giải thưởng danh giá. Dù vậy, ông vẫn không ngừng học hỏi và trau dồi thêm kiến thức bản thân trên nhiều phương diện, đặc biệt là tâm lý học.

Review sách Dám bị ghét - Sống là chính mình

Về tác giả Kishimi Ichiro, xuất phát điểm của ông không phải là một nhà văn chuyên nghiệp, ông là một trong những nhà triết học nổi tiếng và chuyên gia tư vấn tâm lý hàng đầu. Thế nhưng ông cũng đã có cho mình một cánh diều riêng trên nền văn học Nhật Bản, những cuốn sách của ông luôn được độc giả yêu quý và chọn đọc. Phải kể đến như: Adora Shinrigaku Nyumon (Giới thiệu đến Tâm lý học Adlerian), Dám bị ghét… Điểm chung của hai tác giả này là hai người đều có hứng thú với tâm lý học Adlerian. Có lẽ, chính điều này đã bắt nguồn mối cơ duyên cùng hợp tác viết sách của hai người.

Sách Dám bị ghét

Đây là một trong những cuốn sách bán chạy nhất của bộ đôi tác giả Koga Fumitake và Kishimi Ichiro, trở thành một hiện tượng “ hót hòn họt” ngay từ khi mới vừa ra mắt. Những độc giả có dịp đọc cuốn sách này đều cho thấy những phản hồi tích cực. Cuốn sách này như một hướng đi mới, giúp mọi người trở nên bình an và giảm căng thẳng trong lối sống hiện đại ngày nay. Không chỉ vậy, bằng cái nhìn khoa học và sâu sắc về tâm lý con người, sách khéo léo dẫn dắt độc giả đi tìm những điều thật sự ý nghĩa trong cuộc đời, thoát khỏi cuộc sống dập khuôn khô cứng hiện tại. Dám bị ghét được đánh giá là một trong những cuốn sách self - help cực kỳ đáng đọc đối với bất cứ ai, nhất là những bạn trẻ đang bơ vơ và mông lung trong cuộc đời này.

Review sách Dám bị ghét - Sống là chính mình

Sách Dám bị ghét

Cảm nhận về tác phẩm

Đọc cuốn sách này, mình như được tiếp thêm một nguồn năng lượng sống đầy tích cực. Mình thích cách tác giả khai triển ý, gợi mở và đem đến những ví dụ vô cùng gần gũi. Mình cũng thích cả cách tác giả đem đến những bằng chứng và sự phân tích đầy sức thuyết phục. Cuốn sách này vừa mang đến những giá trị văn chương sâu sắc vừa đem đến những góc nhìn triết học hiện đại mới mẻ, khiến cho mình rất hứng thú đối với từng chương sách.

Review sách Dám bị ghét - Sống là chính mình

Sách Dám bị ghét

Sách được chia thành 5 chương, mỗi chương đem đến một thông điệp giá trị khác biệt đang chờ bạn khám phá. Ở chương thứ nhất, tác giả tập trung đi sâu khai thác chủ đề Hãy phủ nhận sang chấn tâm lý. Chương thứ hai đem đến cho người đọc cuộc du ngoạn về nguồn gốc của phiền muộn: Mọi phiền muộn đều bắt nguồn từ quan hệ giữa người với người. Các chương tiếp theo lần lượt là Bỏ qua trách nhiệm của người khác, Trung tâm quốc tế nằm ở đâu và Sống hết mình: “Ngay tại đây, vào lúc này”. Điều đặc biệt là, tác giả đã mượn cuộc trò chuyện giữa một chàng thanh niên đang đi tìm ý nghĩa cuộc sống với một triết gia giàu trải nghiệm và tri thức. Bộ đôi tưởng chừng như đối lập này lại đem đến cho độc giả những phút giây cực kỳ thú vị. Có lẽ mỗi chúng ta đều là cậu thanh niên có chút “ non nớt” ấy và chính sự dày dặn phong ba bão táp của vị triết gia kia sẽ là suối nguồn lý giải biết bao nhiêu ý nghĩa trong cuộc đời. 

Sau khi đọc xong cuốn sách, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều sự dũng cảm hơn, dám sống đúng với bản thân và dám thực sự đi tìm hạnh phúc cho riêng mình. Cuộc sống dẫu còn nhiều khó khăn vất vả, chúng ta phải thực sự đương đầu với những thử thách của nó để tìm ra con đường dẫn tới thành công và hạnh phúc. Mà dám trở nên khác biệt, dám bị ghét chính là một trong những phương tiện quý giá để thực hiện điều đó. Không thể phủ nhận, đây là một cuốn sách hay và cực kỳ đáng đọc ít nhất một lần trong đời. 

Cảm nhận của độc giả khác

Review sách Dám bị ghét - Sống là chính mìnhReview sách Dám bị ghét - Sống là chính mìnhReview sách Dám bị ghét - Sống là chính mình

Những câu nói đáng nhớ

1. “Cuộc sống không phải là cuộc chiến cạnh tranh với người khác, mà là cuộc chạy đua trường kỳ với chính mình.”

2. “Dù bản thân ta không tồn tại, cuộc sống sẽ vẫn diễn ra bình thường. Hãy buông bỏ cái suy nghĩ nếu không có mình thì mọi chuyện sẽ không thể tiếp tục”

3. “Tôi không sợ chuyện mình già đi, nhưng tôi sợ nhiệt huyết của mình sẽ dần nguội lạnh”

4. “Khi yêu hãy yêu như hai cây cột nhà, cùng ở dưới một mái nhà nhưng giữ được một khoảng cách vừa phải.”

5. “Cuộc sống này, đừng chọn cho mình cách sống quá khó khăn.”

6. “Tình yêu là món quà quý giá của cuộc sống. Dù ta có muốn hay không, nó luôn như một vị khách bất ngờ tìm đến với ta”

Mua sách Dám bị ghét ở đâu? 

Sách Dám bị ghét là một trong những cuốn sách cực kỳ nổi tiếng hiện nay nên không khó để tìm mua cuốn sách này ở các hiệu sách lớn. Hơn thế, bạn cũng hoàn toàn có thể tìm đến những địa chỉ bán sách uy tín online để được nhận những dịch vụ tốt nhất như giao hàng nhanh chóng, mua sách chính hãng… Muagitot gợi ý cho bạn một số địa chỉ bán sách uy tín mà bạn có thể tham khảo để đặt mua nhé: 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

Nếu như bạn đang cần một ai đó để tâm sự, cần một người để cùng chia sẻ và đưa ra lời khuyên thì cuốn sách này chính là một lựa chọn phù hợp. Dù bạn có đặt mua cuốn sách này để có thêm nhiều góc nhìn quý giá hay không thì việc dám dũng cảm sống đúng với những quan niệm sống, góc nhìn và cảm nhận của chính bản thân mình là vô cùng quan trọng. Ngay hôm nay, ngay giờ phút này, đừng ngại ngần mà phá bỏ lớp kén đang bao bọc quanh bạn. Hãy dũng cảm cựa mình để biến thành chú bướm xinh đẹp nhất, bay đi tìm ý nghĩa của cuộc đời. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

REVIEW SÁCH MIND MAP ENGLISH GRAMMAR

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sách Dám bị ghét - Sống là chính mình hay nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.23665 sec| 2476.594 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.