Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Mua Sách Phong thủy trong bất động sản

198.000₫
Xem ngay
143.000₫
Xem ngay
168.300₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
198.000₫
143.000₫
168.300₫
Về sản phẩm Mua Sách Phong thủy trong bất động sản

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Nhân Trí Việt
Ngày xuất bản 2008-08-13 00:00:00
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 324

Mô Tả Sản Phẩm

 

Phong Thủy Trong Bất Động Sản là quyển sách về phương pháp truyền dạy phong thuỷ nặng tính giáo điều đang biến đổi dần thành phương pháp truyền dạy được hệ thống hoá qua trường lớp chính quy. Thái độ của các nhà nghiên cứu phong thuỷ cũng khác. Phong thuỷ thiên về cảm tính đang mất dần, thay vào đó là phong thuỷ dựa trên cơ sở logic và khoa học. Hơn nữa, trong ứng dụng, phong thuỷ xem việc tìm vị trí Âm trạch (mộ, mồ mả) là chủ yếu cũng đang chuyển dần sang phong thuỷ ưu tiên tìm vị trí Dương trạch (đất và nhà ở).

Phong thủy trong bất động sản

Sách Phong thủy trong bất động sản

Theo xu hướng trên, phong thuỷ trong bất động sản đã ra đời. Có thể nói, cuốn sách này sẽ gúp cho những người quan tâm đến bất động sản hiểu một cách bao quát từ vị trí đầu tư đến chiến lược tiếp thị theo phong thuỷ. Ở đây, đời sống, hoàn cảnh đất đai, công trình kiến trúc, đường bộ hay tầm quan trọng của phong thủy trong kiến trúc,… đều được trình bày dễ hiểu thông qua các hình ảnh minh hoạ cụ thể.

Hy vọng cuốn sách sẽ trở thành công cụ hữu ích cho độc giả vì những kiến thức về lĩnh vực phong thủy bất động sản đầy mới mẻ được nói đến này.

Cảm nhận của độc giả

Phong thủy trong bất động sản là cuốn sách được hàng ngàn độc giả đem về làm kim chỉ nam gối đầu giường. Sách cung cấp cho chúng ta những kiến thức dựa trên cơ sở logic và khoa học, những đánh giá cực kỳ khách quan về cách xem và chọn bất động sản. Không chỉ vậy, nếu để ý kỹ, sách còn cung cấp cho độc giả những chiến lược tiếp thị vô cùng sáng tạo dựa trên nền phong thủy. Trên cái nền ấy, chắc chắn chúng ta sẽ tạo nên được những hạt giống tốt tươi của sự an khang, thịnh vượng.

Sách trình bày khá đẹp mắt, những lý thuyết cũng dễ hiểu và dễ áp dụng trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, lối tư duy của tác giả cũng rất rõ ràng, rành mạch, cách diễn đạt nhẹ nhàng và giản dị. Sách mang đến những kiến thức tổng quát, là một nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho những ai đang quan tâm đến bất động sản. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 7 CUỐN SÁCH PHONG THỦY NỔI TIẾNG NHẤT BẠN NÊN ĐỌC

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Mua Sách Phong thủy trong bất động sản

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09582 sec| 2815.852 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.