Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Mua sách IELTS speaking for beginner

139.300₫
Xem ngay
139.300₫
Xem ngay
139.300₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
139.300₫
139.300₫
139.300₫
Về sản phẩm Mua sách IELTS speaking for beginner

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành 1980 Books
Ngày xuất bản 2020-10-01 00:00:00
Kích thước 15.5 x 24 cm
Dịch Giả Trinh Trinh
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 472
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Mô Tả Sản Phẩm

IELTS SPEAKING FOR BEGINNER – Academic model

Speaking là một trong 4 kỹ năng của bài thi IELTS. Đối với những thí sinh thường xuyên gặp khó khăn trong quá trình chuẩn bị nội dung kiến thức hay hệ thống câu hỏi, câu trả lời và định hướng chiến lược làm bài thì cuốn sách này sẽ giúp bạn.

Với nội dung được chia làm 3 phần bám sát theo cấu trúc bài thi, thí sinh có thể dễ dàng hình dung và định hướng phương pháp học để từ đó cải thiện kỹ năng nói một cách hiệu quả nhất. Kết hợp với những câu trả lời đạt điểm cao được gợi ý, cuốn sách giúp bạn hình thành nên chiến lược tư duy, tránh được những câu trả lời lan man hay thiếu logic trong quá trình làm bài.

IELTS speaking for beginner

IELTS speaking for beginner

Với 32 chủ đề luyện nói cùng phân tích đề bài chi tiết, hướng dẫn tư duy và gợi ý câu trả lời, người học sẽ nắm được cấu trúc của bài nói và biết xây dựng cho mình câu trả lời ăn điểm cao. Bên cạnh đó, với file audio đi kèm giúp bạn đọc luyện nghe và phát âm chính xác.

Cảm nhận của độc giả

Lựa chọn tự học speaking IELTS tại nhà là một quyết định đòi hỏi sự kiên trì, không nản chí cũng như khả năng tự học và tìm tòi tri thức cao. Vì lẽ, khi tự luyện speaking bản thân sẽ khó nhận ra những lỗi sai đồng thời chúng ta thường “ nản” khi nói chuyện một mình. Tuy nhiên, cuốn sách này sẽ “ trò chuyện” cùng bạn đấy. Khắc phục những điểm yếu của việc nói chuyện một mình, cuốn sách này mang đến một cái nhìn khác về việc tự học IELTS tại nhà, thay vì đến trung tâm tiếng Anh.

Cuốn sách như một “ người thầy” hướng dẫn cách bạn tư duy, làm thế nào để phân tích đề, làm thế nào để mở rộng câu trả lời hoặc rút ngắn câu trả lời ( tránh lan man dài dòng hoặc hết thời gian quy định). Hơn thế, trong cuốn sách này có 32 chủ đề luyện nói thường xuyên xuất hiện trong đề thi IELTS giúp bạn có cơ hội tiếp xúc gần hơn với cuộc thi thật sự. Ngoài ra, người cộng sự là file audio là người bạn đồng hành không thể thiếu khi mua cuốn sách nữa đấy. Bạn đã sẵn sàng học speaking IELTS chưa?


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 SÁCH LELTS CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU ĐÁNG MUA NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Mua sách IELTS speaking for beginner

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08732 sec| 2815.836 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.