Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Cẩm Nang Mang Thai Toàn Tập

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
138.000₫
Về sản phẩm Cẩm Nang Mang Thai Toàn Tập

Mô Tả Sản Phẩm

Nhằm giúp người đọc có thể nắm bắt và hiểu rõ hơn về giai đoạn mang nhiều sự kiện này, Cẩm nang mang thai toàn tập được sắp xếp theo trình tự thời gian, giúp tham khảo một cách dễ dàng về quá trình phát triển của bào thai, cung cấp những thông tin cần thiết nhất, đầy đủ nhất từ lúc thụ tinh, qua mỗi tuần của thai kỳ cho đến khi sinh và cả sau khi sinh. Mỗi phần sẽ trình bày rõ những gì thường xuyên xảy ra trong thai kỳ, từ việc mô tả sự phát triển của thai nhi đến những biến đổi trong cơ thể bạn, cảm xúc của bạn, cùng với mục chăm sóc tiền sản và những điều bạn cần quan tâm trong từng giai đoạn của thai kỳ. Ngoài ra, cuốn sách còn có thêm phần về cách sản phụ tự chăm sóc mình và chăm sóc bé sau khi sinh.

Cẩm Nang Mang Thai Toàn Tập

Sách Cẩm Nang Mang Thai Toàn Tập

Cảm nhận của độc giả

Mang thai là thời điểm mà bạn hết lòng yêu thương một người bạn chưa từng gặp. Mang thai là khi có một sự sống đang nảy mầm và cần được nâng niu, chăm sóc. Cẩm Nang Mang Thai Toàn Tập  sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều nếu bạn còn nhiều bỡ ngỡ trong việc “ trò chuyện” với bé.

Cuốn sách này được viết theo trình tự của thai kỳ: những điều thường xuyên xảy ra, những biến đổi về cảm xúc của mẹ, sự tăng trưởng của con, những điều mẹ bầu nên quan tâm… Hơn thế, sách còn gửi đến bạn những bí quyết tự chăm sóc bản thân mẹ bầu và bé sau sinh. Hãy cùng nhau chăm sóc để bé con chào đời khỏe mạnh và thông minh bạn nhé!


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

TOP 10+ CUỐN SÁCH THAI GIÁO CHO MẸ BẦU ĐÁNG ĐỌC NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Cẩm Nang Mang Thai Toàn Tập

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.12894 sec| 2801.047 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.