Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ cuốn sách thai giáo cho mẹ bầu đáng đọc nhất 2022

TOP 10+ cuốn sách thai giáo cho mẹ bầu đáng đọc nhất 2022

07/03/2022
Bạn đã từng nghe đến thuật ngữ “ thai giáo” chưa? Bạn đang có bầu hoặc dự định mang bầu và muốn tìm hiểu những thứ tốt nhất để chăm sóc con? Bạn là một ông chồng không quá sành sỏi nhưng muốn mở rộng kiến thức về việc chăm sóc vợ và con ngay từ những giai đoạn đầu? Vậy thì TOP 10+ cuốn sách thai giáo cho mẹ bầu nên đọc nhất là dành cho bạn đấy!

Sách thai giáo là gì?

Có rất nhiều mẹ bầu không biết đến thuật ngữ “ thai giáo”. Vậy thai giáo là gì? Có thể hiểu được là giáo dưỡng thai nhi, là phương pháp kích thích sự phát triển các tiềm năng về thể lực và trí tuệ cho bé ngay khi còn nằm trong bụng mẹ. Những cuốn sách hay về thai giáo sẽ là một người bạn đồng hành trên con đường chuẩn bị bước đệm, chào đón con chào đời. 

sách thai giáo cho mẹ bầu

Thai giáo là gì?

Có nên thai giáo cho thai nhi hay không?

Nhiều người nói rằng nên để bé phát triển tự nhiên, không nên “ gò bó” trẻ từ khi còn trong bụng mẹ. Nhưng quan điểm đó là sai lầm bởi thai giáo có rất nhiều lợi ích ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Bạn có muốn tạo mối liên kết tình cảm giữa thai nhi và bố mẹ hay không? Bạn có mong con có được một môi trường tốt cho sự phát triển của bé cả bên trong và ngoài cơ thể mẹ hay không? Bạn có muốn con được tự do phát triển, gia tăng chỉ số IQ, chỉ số cảm xúc, khả năng phản xạ hay không? Và hơn thế, thai giáo còn làm giảm nguy cơ trầm cảm cho mẹ bầu nữa đấy.

Vậy nên, thai giáo là rất tốt nha. Tuy nhiên, đừng hiểu sai “ thai giáo” và nghĩ chỉ cần “ thai giáo” thai nhi sẽ trở thành thiên tài. Hãy thai giáo cho con bằng suối nguồn của lòng mẹ, tình yêu thương vô bờ bến của cha, bởi lẽ dù còn nhỏ, con cũng sẽ cảm thấy sự linh thiêng của cuộc đời.

sách thai giáo cho mẹ bầu

Có nên thai giáo cho thai nhi hay không?

TOP 10+ cuốn sách thai giáo cho mẹ bầu nên đọc nhất

Dưới đây là TOP 10+ cuốn sách thai giáo cho mẹ bầu nên đọc nhất trước và trong quá trình mang thai. Để từ đó rút ra cho mình những bài học và kinh nghiệm xây dựng nền tảng vững chãi chờ đón bé yêu chào đời.

1. Thai giáo – Phương pháp khoa học dạy con từ trong bụng mẹ

Đây là cầu nối tinh thần giữa bé và mẹ trong suốt hành trình thai kỳ. Là sự yêu thương, bảo bọc mẹ trao cho con. Cuốn sách mang lại nhiều kiến thức hữu ích trong công cuộc thai giáo cho con, giúp con khỏe mạnh, thông minh và được phát triển toàn diện. 

sách thai giáo cho mẹ bầu

Sách Thai giáo – Phương pháp khoa học dạy con từ trong bụng mẹ

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Từng trang trong cuốn sách là lời khuyên về phương pháp khoa học để dạy con từ trong bụng mẹ. Cuốn sách giúp mẹ hiểu sâu hơn về thai giáo, những điều nên làm và không nên làm trong những giai đoạn khác nhau của chu kỳ mang thai. Hơn thế, việc ăn uống của mẹ bầu luôn là một trong những mối bận tâm lớn của các bậc sinh thành. Cuốn sách này cũng đưa ra lời khuyên mẹ bầu nên bổ sung những loại thực phẩm gì để tốt cho cả mẹ và con.

Đây là một trong những cuốn sách chia sẻ rất nhiều kiến thức hữu ích, và nó còn có bản sách nói trên Youtube nữa đấy. Hãy cùng tham khảo, Muagitot chắc chắn các các bạn sẽ cần đấy. 

Đánh giá: 9.5/10

2. Thai Giáo Theo Chuyên Gia - 280 Ngày - Mỗi Ngày Đọc Một Trang Cảnh báo: 10 cuốn sách thai giáo cho bà bầu kinh điển mẹ nên đọcThis article is referenced content https://chanhtuoi.com - Cảnh báo: 10 cuốn sách thai giáo cho bà bầu kinh điển mẹ nên đọc

Hành trình mang thai 280 ngày - 9 tháng 10 ngày là hành trình nhiều khó khăn, vất vả nhưng cũng đong đầy hạnh phúc. Trong hành trình đó, mỗi ngày là một ngày vui, mỗi ngày bạn đều nên học hỏi. Cuốn sách này sẽ đưa đến cho bạn những kiến thức thai giáo cụ thể và chi tiết theo chuyên gia. 

sách thai giáo cho mẹ bầu

Sách Thai Giáo Theo Chuyên Gia - 280 Ngày - Mỗi Ngày Đọc Một Trang Cảnh báo: 10 cuốn sách thai giáo cho bà bầu kinh điển mẹ nên đọcThis article is referenced content https://chanhtuoi.com - Cảnh báo: 10 cuốn sách thai giáo cho bà bầu kinh điển mẹ nên đọc

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Mỗi ngày bạn chỉ cần đọc một trang, từ đó thực hành và áp dụng. Những lời khuyên trong sách sẽ cực kỳ hữu ích theo từng ngày của thai kì. Cuốn sách không chỉ mang lại lợi ích cho con mà còn là niềm vui mỗi ngày cho mẹ. Tâm trạng của người mẹ tốt thì thai nhi trong bụng mới vui vẻ và mạnh khỏe được.

Nếu mẹ bầu nào đang nhàm chán và chưa biết bắt đầu tìm hiểu từ đâu thì có thể đặt mua cuốn sách này để cùng tiến bước trên hành trình 280 ngày yêu con.

Đánh giá: 9/10

3. Âm nhạc thai giáo - càng nghe càng thông minh

Bạn có biết rằng âm nhạc có nhiều tác dụng thần kỳ trong sự phát triển của trẻ, đặc biệt khi còn là thai nhi hay không? Âm nhạc với những điệu hát ru với những bản tình ca nhẹ nhàng sâu lắng, với những nốt trầm - nốt bổng du dương là chiếc gối ôm mềm mại giúp trẻ phát triển não bộ, kích thích trí nhớ và trí tưởng tượng phong phú.

Sách thai giáo

Sách Âm nhạc thai giáo - càng nghe càng thông minh

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Người ta thường nói “ âm nhạc có khả năng chữa lành”, quả đúng thật như vậy. Tuy nhiên, khi thai nhi còn nhỏ bạn không nên cho con nghe nhạc Rock hay nhạc Remix… mà bạn nên chọn những điệu nhạc nhẹ nhàng, du dương. Cuốn sách Âm nhạc thai giáo sẽ giúp bạn tìm hiểu và mang đến cho bạn những hiểu biết về cách thức đúng khi nghe nhạc và những loại nhạc nên nghe đấy. Vì mỗi giai đoạn của thai nhi cần những âm nhạc khác nhau mà không phải ông bố hay mẹ bầu nào cũng biết nên Muagitot hy vọng cuốn sách này sẽ giúp bạn kết nối với trẻ qua âm nhạc.

Đánh giá: 9/10

4. Chào Con! Ba Mẹ Đã Sẵn Sàng

Đây không chỉ là một cuốn sách mà còn là cuốn cẩm nang chứa chan tình yêu thương được viết trên cương vị của một người mẹ. 

Sách thai giáo

Sách Chào Con! Ba Mẹ Đã Sẵn Sàng

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Cha mẹ không chỉ cần đồng hành cùng thai nhi trong suốt quá trình mang thai nhạy cảm, mà khi con đã chào đời lại là một giai đoạn đầy bỡ ngỡ và nhiều câu hỏi cần lời giải đáp. Mang thai và sinh con đã khó, chăm con càng khó hơn. Cuốn sách Chào Con! Ba Mẹ Đã Sẵn Sàng với cái tên đầy dễ thương và ảnh bìa bắt mắt đem đến cho ta những lời giải đáp về cách nuôi dưỡng em bé sơ sinh tới 6 tháng tuổi.

Cuốn sách chia làm 3 phần: 

  • Phần một, phần kiến thức chăm sóc cơ bản

  • Phần thứ hai: Nói về những tình trạng thường gặp, giúp giải mã những lo lắng của ba mẹ

  • Phần thứ 3: Nói về những vấn đề tâm lý và y tế cộng đồng.

Bằng lối diễn đạt súc tích và dễ hiểu, kiến thức phù hợp với môi trường sống và thời tiết ở Việt Nam, cuốn sách có thể cùng bất kỳ ông bố, bà mẹ nào vượt qua giai đoạn đầu của việc chăm con đấy.

Đánh giá: 9.5/10

5.  Thai giáo từ trái tim

Sách thai giáo

Sách Thai giáo từ trái tim

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Ăn gì để con phát triển tốt? Làm gì để con sinh ra khỏe mạnh, không bệnh tật? Mẹ nên tập luyện thể dục thể thao thế nào?... Cuốn sách này sẽ giải đáp cho bạn đấy.

Đây là cuốn sách hướng dẫn các mẹ bầu yêu con theo cách riêng của mình. Bằng ngôn ngữ dễ hiểu, sự tổng hợp và chắt lọc các kinh nghiệm quý báu cũng như các công trình trong nước và thế giới, Thai giáo từ trái tim đem cho ta bài học đẹp đẽ nhất từ trái tim. 

Bởi lẽ tâm trạng của người mẹ ảnh hưởng rất nhiều đến bé, vậy nên tinh thần của mẹ là môi trường lý tưởng để bé phát triển toàn diện về thể chất cũng như tinh thần. Hạnh phúc của người mẹ chính là cốt lõi, là dòng suối mát lành nuôi dưỡng con lớn lên khỏe mạnh. Thai nhi và mẹ luôn có thần giao cách cảm, có sợi chỉ đỏ kết nối vô hình. Vậy nên, các bà mẹ hãy luôn lạc quan vui vẻ, các ông bố phải luôn yêu thương mẹ bé nha.

Đánh giá: 9.5/10

6. Phương pháp giáo dục con của người Do Thái – Trần HânCảnh báo: 10 cuốn sách thai giáo cho bà bầu kinh điển mẹ nên đọcThis article is referenced content https://chanhtuoi.com - Cảnh báo: 10 cuốn sách thai giáo cho bà bầu kinh điển mẹ nên đọc

sách thai giáo cho mẹ bầu

Sách Phương pháp giáo dục con của người Do Thái

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

9 tháng mang thai không phải thời gian quá dài, cũng không phải thời gian ngắn. Nhưng trong 9 tháng đó, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời chưa từng có cũng như những khoảnh khắc đẹp đẽ và khó quên với con. Hãy trân trọng khoảng thời gian ấy để trở thành người bạn đồng hành cùng con. Phương pháp giáo dục con của người Do Thái là cuốn sách mang trong nó những bí quyết chăm sóc và dạy con từ khi mới mang thai của người Do Thái. Bạn có thắc mắc tại sao trẻ em Do Thái sinh ra rất nhanh nhẹn, hoạt bát, ứng xử và giao tiếp tốt, thông minh và có IQ cao hơn trẻ em bình thường không? Hãy cùng nhau tìm hiểu và áp dụng để con có những bàn đạp vững chắc trên con đường đời đầy chông gai phía trước.

Đánh giá: 9/10

7. 40 tuần thực hành thai giáo - 12 tháng thắp sáng thiên tài

sách thai giáo cho mẹ bầu

Sách 40 tuần thực hành thai giáo - 12 tháng thắp sáng thiên tài

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Bất kì bà mẹ nào trên thế gian đều mong con sinh ra khỏe mạnh và thông minh. Cuốn sách nhỏ xinh này như một cuốn nhật ký kề vai sát cánh trên chặng đường thai giáo cùng cha mẹ: 40 tuần mang thai và 12 tháng chăm con đầu đời. Tác giả của cuốn sách là một nữ bác sỹ, phó giáo sư Ủy ban các vấn đề Y tế Bắc Kinh, chủ nhiệm chương trình sinh sản - Vương Kỳ. Vì vậy, Muagitot tin rằng những thông tin và lời khuyên trong cuốn sách sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều đấy.

Trong cuốn sách có nhắc đến 5 phương pháp thai giáo nổi bật: thai giáo bằng cảm xúc, thai giáo bằng âm nhạc, thai giáo bằng  ngôn ngữ, thai giáo bằng dinh dưỡng, thai giáo bằng mỹ học. Tất cả những phương pháp thai giáo trên đều xuất phát từ tình thương của người mẹ, sự chăm lo của người cha, sự lo lắng của ông bà. Bé con trong bụng ơi, mau lớn nhanh để mẹ không phải vất vả nữa nhé!

Đánh giá: 9.5/10

8. Cẩm Nang Mang Thai Toàn Tập 

sách thai giáo cho mẹ bầu

Sách Cẩm Nang Mang Thai Toàn Tập 

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Mang thai là thời điểm mà bạn hết lòng yêu thương một người bạn chưa từng gặp. Mang thai là khi có một sự sống đang nảy mầm và cần được nâng niu, chăm sóc. Cẩm Nang Mang Thai Toàn Tập  sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều nếu bạn còn nhiều bỡ ngỡ trong việc “ trò chuyện” với bé.

Cuốn sách này được viết theo trình tự của thai kỳ: những điều thường xuyên xảy ra, những biến đổi về cảm xúc của mẹ, sự tăng trưởng của con, những điều mẹ bầu nên quan tâm… Hơn thế, sách còn gửi đến bạn những bí quyết tự chăm sóc bản thân mẹ bầu và bé sau sinh. Hãy cùng nhau chăm sóc để bé con chào đời khỏe mạnh và thông minh bạn nhé!

Đánh giá: 9/10

9. Mẹ Nhật Thai Giáo

“Cảm ơn con vì đã chọn bố mẹ trong số hàng triệu triệu cặp đôi trên thế giới này”

Có đôi khi vì niềm kỳ vọng quá cao cùng những phương pháp dạy con quá nghiêm khắc khiến cho con cái và cha mẹ dần xa cách nhau. Thật ra, khi nuôi con chúng ta không nên để ý quá nhiều đến phương pháp mà nên tập trung đến sợi dây kết nối linh hồn với các con. Chỉ có sự yêu thương và thấu hiểu mới là mảnh đất tươi tốt nhất cho các con phát triển.

sách thai giáo cho mẹ bầu

Sách Mẹ Nhật Thai Giáo

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Mẹ Nhật Thai Giáo là cuốn sách đầy giản dị và sinh động giúp đỡ cha mẹ bên cạnh thấu hiểu con ngay từ khi con còn là một sinh linh nhỏ bé chờ chào đời. Đây không phải nhật ký đi theo bạn từng ngày mang thai như cuốn Thai Giáo Theo Chuyên Gia - 280 Ngày nhưng nó sẽ giúp các mẹ bầu giải tỏa áp lực và khó khăn khi mang thai theo những góc nhìn cực kỳ đáng yêu và tràn tình yêu thương.

Hơn thế, bạn có bao giờ tự hỏi tại sao con lại chọn đến với bạn mà không phải đến với ai đó khác? Hay làm sao để bé và bố mẹ có thể thấu hiểu và kết nối với nhau? Tại sao khi con đến, mọi thứ đều bị đảo lộn? Tại sao, tại sao và tại sao? Nếu bạn có nhiều thắc mắc hơn thế  Mẹ Nhật Thai Giáo  sẽ giúp bạn mở khóa suy nghĩ rối bời đó đấy.

Đánh giá: 9.5/10

10. Thai Giáo Diệu Kỳ Theo Phương Pháp Shichida 

sách thai giáo cho mẹ bầu

Sách Thai Giáo Diệu Kỳ Theo Phương Pháp Shichida 

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Thai Giáo Theo Phương Pháp Shichida là gì? Bạn có tò mò không? Đây là phương pháp được ông Shichida sáng lập và hiện nay có hơn 430 trung tâm đang giảng dạy theo phương thức này đấy. Ông là giáo sư và là tác giả của nhiều sách thai giáo và nuôi dạy trẻ. 

Ngoài những hướng dẫn thai giáo đơn giản và dễ hiểu, cuốn sách còn có phần “ vẽ tranh về kí ức trong bụng mẹ”. Bạn có nhớ cảm giác khi còn nằm trong bụng mẹ không? Bạn muốn biết khi ấy bé con của chúng ta cảm giác thế nào không? Đây được xem là một trong những phần đáng yêu nhất của cuốn sách. Hãy cùng nhau trải nghiệm nhé!

Đánh giá: 9/10

11. Rủ chồng thai giáo

Mang thai và thai giáo không chỉ là việc nên làm của một mình mẹ bầu, mà của cả ông “ bố bầu” nữa đấy. Rủ chồng thai giáo là cuốn sách được viết bởi một ông chồng yêu vợ, một ông bố thương con làm ngành IT. Người ta nói người làm ngành IT thì thường khô khan và khó hiểu, nhưng không đâu, cuốn sách này vô cùng mạch lạc. Cuốn “ nhật ký” này kể về hành trình thai giáo cùng vợ sau đó xây dựng và phát triển App Mamibabi giúp đỡ hàng trăm ngàn mẹ bầu trên cả nước thai giáo cho con.

Sách thai giáo

Sách Rủ chồng thai giáo

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Hơn thế phần cuối sách sẽ là những bức tranh đánh yêu được sử dụng họa tiết Mandala - hình vẽ biểu thị vũ trụ trong cái nhìn của bậc giác ngộ gắn liền với sự viên mãn. Các mẹ có thể tô màu để giúp bé và bản thân được thư giãn, thoải mái. Hơn thế, đây chính là cách thực hành thai giáo bằng mỹ thuật đấy.

Đánh giá: 9.5/10

Bạn đã tìm cho mình được người bạn đồng hành nào chưa? Hãy luôn nhớ mục tiêu của thai giáo là giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện, xuất phát điểm của thai giáo là tình yêu thương chứ không phải sự gò bó và gây sức ép với con bạn nhé. Muagitot hy vọng bạn sẽ sớm tìm được " chân ái", chúc sức khỏe mẹ và bé nha!


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

TOP 10 CUỐN SÁCH THẦN SỐ HỌC HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ cuốn sách thai giáo cho mẹ bầu đáng đọc nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05537 sec| 2604.453 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.