Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10 cuốn sách thần số học hay nhất mọi thời đại

TOP 10 cuốn sách thần số học hay nhất mọi thời đại

04/03/2022
Những con số có thể chi phối và gắn liền với cuộc đời bạn? Vận mệnh của bạn nằm trong tay ai? Liệu rằng còn những điều gì bạn chưa hiểu về bản thân mình hay không? Bạn có biết rõ điểm mạnh, điểm yếu của bản thân mình chứ? TOP 10 cuốn sách thần số học hay nhất mọi thời đại dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó đấy!

Sách thần số học là gì?

Sách thần số học là sách nói về sự thần bí của những con số, sự kiện và cách chúng tác động lên cuộc sống của mỗi con người. Sách thần số học là một trong những lĩnh vực thu hút rất nhiều độc giả trên khắp thế giới.

sách thần số học

Thần số học là gì?

Thần số học có phải là mê tín không?

Một số bạn nói rằng tin vào những con số là mê tín. Nhưng theo những gì mình tìm hiểu được thì thần số học hoàn toàn không mê tín nha. Để mình làm rõ, mê tín dị đoan là tin tưởng vào những điều siêu nhiên, điềm báo, phù phép. Mê tín dị đoan là phản khoa học. Ngược lại, thần số học dựa trên những con số được sắp xếp như những tổ hợp, có cơ sở lý thuyết.

Đây được xem là bộ môn khoa học tự nhiên được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi Pitago. Các bạn nhớ định lý Pitago chứ? Ông không chỉ là một triết gia người Hy Lạp mà còn là nhà toán học lỗi lạc vô cùng nổi tiếng.  Dựa trên những nghiên cứu của mình, Pigato chỉ ra mỗi con người đều gắn liền với các con số. Và những con số ấy đi theo suốt hành trình cuộc đời của chúng ta. Biết được bản thân mình gắn với những con số nào, từ đó mỗi chúng ta sẽ có những hướng đi riêng giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

TOP 10 cuốn sách thần số học giúp khám phá bản thân qua những con số hay nhất

Vậy thần số học không phải là mê tín! Dưới đây mình có giới thiệu 10 cuốn sách thần số học cho những bạn nào còn tò mò nhé.

1. Thay đổi cuộc sống với nhân số học - Lê Đỗ Quỳnh Hương

Đây là cuốn sách được tác giả Lê Đỗ Quỳnh Hương phát triển từ cuốn sách gốc “The Complete Book of Numerology” tác giả David Philip. David Philip là một trong những nhà thần học nổi tiếng trên thế giới. Ông đã có những đúc kết khiến nhiều người phải trầm trồ kinh ngạc. Lê Đỗ Quỳnh Hương đã phát triển cuốn sách từ nhà thần học kinh điển ấy, đem lại cho chúng ta cái nhìn tổng quan và gần gũi hơn với độc giả Việt Nam.

Sách thần số học

Sách Thay đổi cuộc sống với nhân số học

Mua sách tại Shopee

Mua sách tại Tiki

Tác giả đã vận dụng linh hoạt 60% tri thức được đề cập trong cuốn sách “The Complete Book of Numerology” và 40% là kết quả nghiên cứu sau khi phân tích hơn 500 trường hợp người Việt Nam cất tiếng khóc chào đời trong thế kỷ 21- thế kỷ của đổi mới.

Thay đổi cuộc sống với nhân số học không chỉ là nghiên cứu về số học mà còn thông điệp tác giả muốn gửi tới mỗi chúng ta: hãy luôn cố gắng vươn lên và thay đổi cuộc sống của chính mình. Qua cuốn sách này, ta có thể nhận ra được bức tranh tổng thể về cuộc đời mình, những điểm mạnh để phát huy và điểm yếu để cải thiện.

Các bạn hãy thử đọc xem những ý nghĩa con số trong này có đúng với những gì bạn đã trải qua không nhé?

2. Mật mã Thần Số Học - Glynis McCants

Đây là tựa sách thể loại tiên tri được bán chạy nhất thế giới với hơn 16 triệu bản và được dịch ra 25 ngôn ngữ thế giới.

Khi nãy mình có nhắc đến hệ thống nghiên cứu của nhà toán học lỗi lạc Pitago hay còn gọi là Pythagoras. Bạn có tò mò rằng ông đã nghiên cứu những gì không?

Sách thần số học

Sách Mật mã Thần Số Học

Mua sách tại Shopee

Mua sách tại Tiki

Cuốn sách Mật mã Thần Số Học là công trình mang tính khoa học dựa trên hệ thống của Pythagoras. Bằng những con số, chúng ta có thể tiên đoán về vận mệnh và cuộc sống con người. Ban đầu khi mới nghe tên, mình thực sự cảm thấy có chút mơ hồ và chưa thật sự tin lắm, Nhưng qua những con số đơn giản, mình thấy nó cũng đúng phần nào với con người mình. Hơn thế, mình thấy nhân số học cũng khá giống “ 12 Cung Hoàng Đạo”, tuy nhiên nó mang tính phức tạp và có nhiều công trình nghiên cứu hơn.

Đây là một cánh cửa thần bí dành cho những người muốn khám phá và tìm hiểu sâu về bản thân mình hơn đấy.

3. Chuyển hóa cuộc đời cùng thần số học - Michelle Buchanan.

Bạn có mong muốn “ chuyển hóa” cuộc đời của mình hay không? Tất nhiên không có một loại thuốc tiên nào giúp bạn từ một người ngủ đến 12 giờ trưa, không cố gắng làm bất cứ việc gì mà thành công cả. Chỉ có bản thân bạn mà thôi.

Cuốn sách Chuyển hóa cuộc đời cùng thần số học sẽ là một trong những chất xúc tác giúp đỡ bạn trên con đường khám phá bản thân, từ đó tìm đến được với thành công và hạnh phúc. 

Sách thần số học

Sách Chuyển hóa cuộc đời cùng thần số học

Mua sách tại Shopee

Mua sách tại Tiki

Đồng thời, cuốn sách này cung cấp cho chúng ta những cái nhìn tổng quan và rõ ràng nhất về thần số học: Cách đọc và ứng dụng Thần số học, những ý nghĩa chỉ số tính cách -  Chỉ số Đường đời, chỉ số Sứ mệnh, chỉ số Linh hồn, chỉ số Nhân cách, chỉ số Trưởng thành, chỉ số Tên hiện tại, chỉ số Ngày sinh, chỉ số Nhân quả, cách ứng dụng lên kế hoạch cuộc đời…

Nếu bạn đã thật sự quyết tâm và tò mò về những con số chi phối cuộc đời mình thì còn ngần ngại gì nữa mà không khám phá ngay!

4. Thần Số Học Ứng Dụng Cho Con: Hiểu Con Toàn Diện, Giúp Con Thành Công - Duke Tran

Góp mặt trong top 10 cuốn sách hay nhất về thần số học, cuốn sách này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh đang lo lắng về sự phát triển của con cái. Đây là kim chỉ nam giúp các đấng sinh thành có thể hiểu thêm về con cái. 

Không ai trong chúng ta muốn con cái mình đi sai hướng cả, nhưng các bậc cha mẹ cũng đừng vì những con số hay những thị phi mà đặt lên con cái quá nhiều áp lực. Nếu không lợi sẽ thành hại mà thôi. Thần số học ứng dụng là một cuốn sách hay có thể giúp cha mẹ thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ và hỗ trợ con cái trên con đường trưởng thành đầy gian nan vất vả ngoài kia.

Sách thần số học

Sách Thần số học ứng dụng cho con

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Thần số học ứng dụng cho con: Hiểu con toàn diện, giúp con thành công gồm 22 phần: Nguồn gốc của thần số học Pythagoras, Môi trường tam bảo hỗ trợ con thành tài, Sự kỳ diệu của các con số, Chỉ số đường đời (Chỉ số chủ đạo), Đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi của trẻ mà cha mẹ cần biết, Kết nối năng lượng giữa các con số,....

5. Thần Số Học - Sức Mạnh Của Những Con Số - Ruth A. Drayer

Có thể ít ai trong chúng ta biết rằng từ khi dịch Covid - 19 bùng nổ trên khắp thế giới, các cuốn sách về thần số học bắt đầu phổ biến mạnh mẽ hơn. Không phải vì do khi đối mặt với đại dịch con người có xu hướng tin vào “ tâm linh”, mà là đây là thời điểm mỗi chúng ta có dịp nhìn lại bản thân trong những năm qua. Để từ đó thấu hiểu bản thân mình.

Cuốn sách này chủ yếu nghiên cứu về bốn nội dung chính: Biểu tượng ý nghĩa của mỗi con số, cách tính chỉ số, biểu đồ số và phương pháp đọc và luận giải. 

Sách thần số học

Sách Thần Số Học - Sức Mạnh Của Những Con Số

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

6. Thấu Hiểu Nhân Tâm - Tống Khánh Thượng

Khi bạn bắt đầu tò mò về những cách hoặc những cuốn sách để thấu hiểu nhân tâm - thấu hiểu bản thân mình thì đây chính là bước đầu giúp bạn khai phá tiềm năng rồi đấy. Câu hỏi: “ Mình là ai, mình đến với thế giới này làm gì?” là câu hỏi không phải ai cũng trả lời được. Đến tổng thống da màu đầu tiên của Mỹ - Obama còn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi ấy suốt mấy chục năm.

Sách thần số học

Sách Thấu Hiểu Nhân Tâm

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Vậy nên, nếu bạn hứng thú với thần số học và đang muốn khám phá bản thân thì cuốn sách Thấu Hiểu Nhân Tâm là một sự lựa chọn xứng đáng. Đây là cánh đồng cỏ xanh giúp bạn từ trồng những đóa hoa thơm như:

  • Xác định năng lực bẩm sinh của bản thân mình.

  • Xác định được con đường sự nghiệp phù hợp với năng lực của mình

  • Xác định được những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của bạn

  • Thấu hiểu chính xác nhu cầu nội tâm sâu thẳm của bản thân cùng bất kỳ ai.

7. Thần Số Học Ứng Dụng - Joy Woodward

sách thần số học

Sách Thần Số Học Ứng Dụng

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Mang đến cho bạn những cái nhìn tổng quan về thần số học rất và dễ dàng theo dõi, Thần Số Học Ứng Dụng chia thành 8 chương đi trả lời những câu hỏi bạn thường thắc mắc về bộ môn huyền bí này. Cuốn sách có bìa như bầu trời sao - những tinh thể lấp lánh rực rỡ. Thần số học cũng như vũ trụ này vậy, bao la và không bao giờ là vô cùng.

Bạn có biết những con số lặp lại như 11, 22, 33, 44 có ý nghĩa gì không? Bạn có biết cách tính Số Linh Hồn? Hay lập biểu đồ tên chưa? Cuốn sách này sẽ giải thích cho bạn biết đấy. 

Hơn thế, cuốn sách còn là lời khuyến khích động viên, củng cố nền tảng cho tinh thần khám phá, vươn lên, sẵn sàng vượt qua khó khăn và chông gai trước mắt.

8. Báo cáo thần số học

Sách thần số học
 Báo cáo thần số học

Mua sách tại Shopee

Với những ai đam mê thần số học, chắc chắn bạn sẽ biết đến trang web “ Tra cứu thần số học”. Bạn chỉ cần nhập tên, ngày sinh vào, hệ thống sẽ tự động tính toán giúp bạn. Hơn thế, bạn có thể tra cứu đường tình duyên nữa đấy. Trang web hoàn toàn miễn phí đó! Cuốn sách này được gọi là phiên bản “ vip” của trang web đó. Vì nó giải thích cặn kẽ và cụ thể hơn qua tên và ngày sinh của bạn. Đặc biệt là 7 trong 23 chỉ số ở file báo cáo, bạn sẽ không thể tìm được ở bất cứ cuốn sách nào tại Việt Nam. Cá nhân mình thấy cuốn sách này là một công cụ tính toán rất đặc biệt đấy!

 

9. Thấu hiểu bản thân thiết kế cuộc đời

sách thần số học

Đây là cuốn báo cáo được đặc biệt thiết kế cho mỗi người! Chỉ của riêng bạn thôi. Điều bạn cần làm là chỉ tên và ngày sinh theo giấy khai sinh, hệ thống của công ty Thần Số học Mặt Trời sẽ gửi file PDF cho bạn. Ý nghĩa các con số của bạn, điểm mạnh điểm yếu, những gì bạn cần làm, bạn đang ở đâu… Nếu bạn đang cảm thấy buồn tẻ, mất định hướng thì file PDF này có lẽ sẽ là người bạn hiền trên chặng đường cùng nhau vượt qua bão giông.

10. The Secret Language of Birthdays – Sách thần học ấn tượng

Đây là cuốn sách cuối cùng mình giới thiệu đến các bạn rồi. Cuốn sách này đã gây được tiếng vang lớn ngay từ khi mới xuất bản và đã bán được hơn 1 triệu bản. Cuốn sách này dù đã ra đời lâu năm nhưng vẫn luôn được số lượng lớn độc giả quan tâm. Dựa trên tính toán ngày sinh, cuốn sách gieo cho chúng mình những hạt giống của sự nhẫn nại, kiên trì, vị tha, hạnh phúc và sự thành công. Hãy nhớ rằng, câu hỏi đầu bạn tò mò tại sao là bước chân đầu tiên hướng về phía thấu hiểu.

Sách thần số học

Sách The Secret Language of Birthdays 

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Bạn đã tìm cho mình một “ ánh sáng” chưa? Một vì tinh tú ẩn sâu bên trong đang chờ các bạn đến khám phá đấy. Dù sao đi chăng nữa, hãy tự nắm bắt vận mệnh của bản thân mình, đừng quá phụ thuộc và ám ảnh bởi những con số bạn nhé. Mong rằng các bạn có thể thấu hiểu và khám phá bản thân qua những cuốn sách mình giới thiệu trên đây nhé! 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

TOP 7 CUỐN SÁCH HAY VỀ BÁC HỒ NÊN ĐỌC 1 LẦN TRONG ĐỜI

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10 cuốn sách thần số học hay nhất mọi thời đại

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05566 sec| 2563.023 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.