Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7 quyển sách tâm lý học tội phạm hay nhất mọi thời đại

TOP 7 quyển sách tâm lý học tội phạm hay nhất mọi thời đại

13/02/2022
Những quyển sách tâm lý học tội phạm luôn thu hút tác giả bởi tình tiết li kì, cốt truyện hấp dẫn và nghệ thuật xây dựng tâm lý nhân vật đầy tinh tế. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một cuốn sách hay về tâm lý học tội phạm, hãy theo dõi bài viết sau đây của Muagitot. Dưới đây là TOP 7 quyển sách tâm lý học tội phạm hay nhất mọi thời đại!

Những cuốn sách cung cấp kiến thức về tâm lý học tội phạm hay nhất

1. Tâm lý học tội phạm (Stanton E.Samenow)

Sách Tâm lý học tội phạm - Stanton E. Samenow

Sách Tâm lý học tội phạm - Stanton E. Samenow

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

Được sử dụng như tài liệu chuyên môn của sinh viên Tâm lý học, "Tâm lý học tội phạm" là một trong những cuốn sách tâm lý học tội phạm cung cấp nhiều kiến thức về chuyên ngành tâm lý cho bạn đọc nhất. 

Sau khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ hiểu tại sao hành vi và suy nghĩ của một tội phạm lại khác một công dân bình thường. Từ đó, cuốn sách giúp người đọc nhận thức đúng đắn hơn về tâm lý của tội phạm để đưa ra các giải pháp hợp lý và hiệu quả, góp phần ngăn chặn hành vi xấu xa của họ.

Nhìn chung, đây là một cuốn sách về tâm lý tội phạm hay, phù hợp với những người yêu thích và muốn nghiên cứu lĩnh vực tâm lý học tội phạm. Cuốn sách này sẽ giúp bạn vận dụng khả năng phân tích tâm lý người đối diện và tư duy logic một cách hiệu quả nhất.

Đánh giá: 9/10

2. Tâm Lý Học - Phác Họa Chân Dung Kẻ Phạm Tội (Diệp Hồng Vũ)

Tâm Lý Học - Phác Họa Chân Dung Kẻ Phạm Tội (Diệp Hồng Vũ)

Sách Tâm Lý Học - Phác Họa Chân Dung Kẻ Phạm Tội (Diệp Hồng Vũ)

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

Tội phạm và tâm lý của những kẻ sát nhân luôn là vấn đề được quan tâm và đưa ra nghiên cứu nhiều nhất. Để có thể nắm bắt tâm lý tội phạm và ngăn chặn hành vi tội ác của họ thì bạn nên đọc cuốn sách "Tâm Lý Học - Phác Họa Chân Dung Kẻ Phạm Tội"

Cuốn sách này là góc nhìn toàn cảnh của các chuyên gia về chân dung tâm lý tội phạm, cấp độ man rợ của từng vụ án sẽ được nâng lên dần qua hồ sơ của 36 vụ án có thật và nổi tiếng nhất. Với giọng văn sắc bén, đanh thép, tác giả đã dẫn dắt người đọc đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ bất ngờ đến bất ngờ khác.

Nếu bạn muốn tìm cho mình một cuốn sách cung cấp nhiều kiến thức bổ ích và muốn rèn luyện tư duy logic cùng khả năng phán đoán tuyệt vời thì hãy chọn quyển sách này.

Đánh giá: 8,5/10

3. Thái Nhân Cách - Phía Sau Tội Ác (James Fallon)

Sách tâm lý học tội phạm Thái Nhân Cách - Phía Sau Tội Ác (James Fallon)

Sách tâm lý học tội phạm Thái Nhân Cách - Phía Sau Tội Ác (James Fallon)

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

Việc khám phá và phân tích bộ não của những kẻ sát nhân máu lạnh luôn là đề tài "nóng" trong chuyên ngành Tâm lý học tội phạm. Quyển sách "Thái Nhân Cách - Phía Sau Tội Ác (James Fallon)" đã đi sâu vào "mổ xẻ" bộ não của những người thái nhân cách - những người không có khái niệm "tốt cho cộng đồng".

Bên cạnh đó, cuốn sách còn đi sâu vào khám phá góc tối của bộ não, giúp người đọc hiểu ra lý do tại sao bộ não con người lại có những suy nghĩ đen tối và có người lại rơi vào trạng thái rối loạn tâm thần, chống đối lại xã hội.  

Nếu bạn đang muốn khám khá những điều bí ẩn sâu bên trong bộ não của mình thì đây là quyển sách đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị nhất. Sau khi đọc quyển sách này, bạn sẽ nhận ra những bí mật tiềm ẩn và năng lực tiềm tàng của bộ não của mình mà chưa bao giờ biết trước đây đấy!

Đánh giá: 9/10

Những tiểu thuyết hay về tâm lý học tội phạm

1. Sự im lặng của bầy cừu (Thomas Harris)

Sách tâm lý học tội phạm Sự im lặng của bầy cừu (Thomas Harris)

Sách tâm lý học tội phạm Sự im lặng của bầy cừu (Thomas Harris)

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

"Sự im lặng của bầy cừu" là một tiểu thuyết hình sự hay về tâm lý học tội phạm, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1987 và ngay lập tức trở thành cuốn tiểu thuyết trinh thám kinh dị "đáng đọc" nhất. Dù đã ra đời hơn 35 năm nhưng những giá trị của tác phẩm vẫn vẹn nguyên như trước. 

Bằng văn phong đơn giản nhưng lại có chiều sâu, Thomas Harris đã kể lại câu chuyện giết người hàng loạt nhưng không để lại bất kỳ dấu vết nào của kẻ sát nhân. Đa phần độc giả đều nhận xét đây là một tiểu thuyết cực hay, là một trong những tiểu thuyết hình sự hay nhất về tâm lý học tội phạm.

Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trong những "trò chơi trí tuệ" của kẻ gây tội ác và người thi hành công lý. Gấp cuốn sách lại, nhiều độc giả vẫn khẳng định mình vẫn bị ám ảnh với tiếng kêu của bầy cừu hay hình ảnh của kẻ sát nhân ăn thịt người - bác sĩ tâm thần Hannibal Lecter. Đó chính là lý do tại sao quyển sách này vẫn được yêu thích sau 35 năm xuất bản. Hãy nhanh tay sở hữu quyển sách quý giá này! 

Đánh giá: 9,5/10 

2. Đề thi đẫm máu (Lôi Mễ)

Sách tâm lý học tội phạm - Đề thi đẫm máu (Lôi Mễ)

Sách tâm lý học tội phạm - Đề thi đẫm máu (Lôi Mễ)

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

Những tác phẩm của Lôi Mễ đều được đặt dưới góc nhìn rất riêng, đầy tính chuyên môn bởi ông từng có kinh nghiệm nhiều năm làm việc với tội phạm và là một sĩ quan cảnh sát. 

"Đề thi đẫm máu" là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Lôi Mễ và cũng là một quyển sách tâm lý học tội phạm hấp dẫn. Câu chuyện bắt đầu tại một thành phố liên tục xảy ra các vụ án mạng liên hoàn, tất cả những người phụ nữ trẻ đều bị giết bởi tên sát nhân có sở thích uống hỗn hợp máu người với sữa tươi. 

Hãy gia nhập vào cuộc phá án của nhân vật chính Phương Mộc để tìm ra danh tính thật sự của hung thủ! Nhiều độc giả cho rằng từng tình tiết trong tác phẩm đều có khả năng lôi cuốn người đọc cùng Phương Mộc tìm ra sự thật khủng khiếp này.

Tác phẩm này được đánh giá là cao bởi văn phong, nghệ thuật khắc họa tâm lý nhân vật chân thật và ngòi bút phân tích tâm lý tội phạm tinh tế. Chắc chắn đây là một quyển sách phù hợp cho những bạn đọc đam mê tiểu thuyết trinh thám và thích nghiên cứu tâm lý học tội phạm.

Đánh giá: 9/10 

Link tham khảo mua hàng uy tín:

3. Phía sau nghi can X (Keigo Higashino)

Sách tâm lý học tội phạm - Phía sau nghi can X (Keigo Higashino)

Sách tâm lý học tội phạm - Phía sau nghi can X (Keigo Higashino)

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

Hiếm có cuốn sách trinh thám nào lại lồng ghép vào đó bi kịch của tình yêu và sự giằng xé nội tâm thầm kín như những tác phẩm của Keigo Higashino. Ông luôn biết cách lồng ghép những góc khuất của xã hội trên cái nền của những vụ án và những hành vi phạm tội đầy khủng khiếp. 

Điểm nổi bật trong tác phẩm này là sự tinh tế của tác giả trong cách sắp xếp chi tiết và tình huống truyện, tất cả đều là mảnh ghép "hoàn hảo" trong kế hoạch che giấu tội ác và giết người của Ishigami. Tác phẩm này tập trung khắc họa những giằng xé nội tâm thầm kín, mối quan hệ khăng khít giữa tình yêu và lý trí của nhân vật chính.

"Phía sau nghi can X" là một cuốn tiểu thuyết đầy ám ảnh và bi thương về một tình yêu mù quáng nhưng lại bị "đóng dấu" trong vòng tròn của tội ác. Nếu bạn đang muốn tìm một cuốn sách tâm lý học tội phạm thú vị, hãy dành thời gian để trải nghiệm cuốn tiểu thuyết này!

Đánh giá: 9/10 

4. Bí mật của Naoko (Keigo Higashino)

 Bí mật của Naoko (Keigo Higashino)

Bí mật của Naoko (Keigo Higashino)

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

Những tác phẩm của Keigo Higashino luôn để lại trong lòng độc giả một dấu ấn khó phai nhòa bởi tình tiết thú vị, cốt truyện gay cấn và sự lồng ghép nhiều ẩn ý trên nền một câu chuyện bi kịch. 

Tác phẩm "Bí mật của Naoko" đã giành giải thưởng của Hiệp hội các Nhà văn viết truyện kỳ bí Nhật Bản vào năm 1999 và là một trong những quyển tiểu thuyết nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Keigo Higashino. Trong tác phẩm "Bí mật của Naoko", tác giả Keigo Higashino đã khai thác một khía cạnh hoàn toàn mới về cuộc sống gia đình với những biến cố, xung đột tâm lý và tình cảm đầy phức tạp.

Nếu bạn đang muốn tìm một tác phẩm đầy gay cấn với cốt truyện mới lạ thì đây chắc chắn là một tác phẩm mà bạn nên dành thời gian để đọc và suy ngẫm. Tưởng như câu chuyện sẽ kết thúc có hậu nhưng nhân vật Naoko lại có cách xử lý riêng của mình tựa như tên của sách "Bí mật của Naoko".

Đánh giá: 8,5/10 


Xem thêm các bài viết về sách hay tại đây:

3 Cuốn sách giúp bạn trở nên yêu đời hơn bao giờ hết

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7 quyển sách tâm lý học tội phạm hay nhất mọi thời đại

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05671 sec| 2492.852 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.