Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Người Hướng Nội Thành Công

66.300₫
Xem ngay
52.400₫
Xem ngay
62.400₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
66.300₫
52.400₫
62.400₫
Về sản phẩm Người Hướng Nội Thành Công

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành VanLangBooks
Ngày xuất bản 2021-04-01 00:00:00
Kích thước 13.5 x 21 cm
Dịch Giả AKIHI
Loại bìa Bìa gập
Số trang 200
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Hóa

Mô Tả Sản Phẩm

Có đến một nửa dân số trên thế giới là người hướng nội. Đáng tiếc thay, các trường học và nơi làm việc đều không được thiết kế dành cho người hướng nội. Trong suốt cuộc đời mình, người hướng nội thường được khuyên là nên nói chuyện nhiều hơn và hòa đồng hơn. Điều này khiến họ có xu hướng trở nên mặc cảm và thiếu tự tin vào bản thân.

Người Hướng Nội Thành Công

Sách Người Hướng Nội Thành Công

Tuy nhiên, hướng nội không phải là thứ gì đó đáng xấu hổ hay buộc phải thay đổi. Trên thực tế, những người có nhiều đóng góp cho thế giới như Albert Einstein, Mahatma Gandhi, Mark Zuckerberg hay Bill Gates đều là người hướng nội. Và bạn cũng có thể thành công, nếu bạn học được cách đón nhận bản chất hướng nội, vứt bỏ nỗi sợ và chia sẻ tài năng của mình với thế giới!

Người hướng nội không thích tán gẫu, nhưng họ lại rất lưu loát trong ngôn ngữ của ý tưởng và giấc mơ.

Cảm nhận của độc giả 

Là người hướng nội, chúng ta thường nhận được những lời khuyên như: “ phải năng động lên”, “ nói chuyện nhiều hơn đi”, “ hòa đồng hơn đi”... Đôi khi những lời khuyên muốn tốt cho ta như vậy lại khiến ta cảm thấy áp lực hơn nhiều lần, làm ta phải cố gắng gồng mình cho phù hợp với những người hướng ngoại xung quanh. Nhưng đừng lo lắng quá nhé, vì một nửa dân số trên thế giới này là người hướng nội đấy.

Phải “ giả vờ” là người hướng ngoại, chăm chỉ giao tiếp, tạo dựng các mối quan hệ thì mới thành công ư? Không đâu, người hướng nội cũng có những thế mạnh riêng của mình mà! Vậy thì có những người hướng nội nào thành công trong sự nghiệp chưa? Câu trả lời là có rất nhiều. Bạn biết Mark Zuckerberg hay Bill Gates chứ? Họ cũng là người hướng nội đấy. Bằng lời văn giản dị mà không kém phần cuốn hút, Người hướng nội thành công đem cho ta những góc nhìn thú vị phá tan những định kiến về người hướng nội, giới thiệu và đi sâu vào những tấm gương người hướng nội nổi tiếng và thành đạt. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 CUỐN SÁCH CHO NGƯỜI HƯỚNG NỘI NÊN ĐỌC 1 LẦN

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Người Hướng Nội Thành Công

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08407 sec| 2812.984 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.