Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Nhật ký tuổi teen: Mẹ hãy buông tay để con được lớn

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
51.500₫
Về sản phẩm Nhật ký tuổi teen: Mẹ hãy buông tay để con được lớn

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Công ty TNHH Truyền Thông Việt An
Ngày xuất bản 2018-12-25 09:55:48

Mô Tả Sản Phẩm

Mẹ hãy buông tay để con được lớn

Sách Nhật ký tuổi teen: Mẹ hãy buông tay để con được lớn

“Mẹ chẳng hiểu con gì cả, mẹ ra ngoài đi mà.”
“Sao mẹ lúc nào cũng thế, con lớn rồi.”
“Con mệt lắm rồi, con không muốn nói chuyện với mẹ nữa.”

Lúc cô con gái của nói ra những lời khiến bạn phật lòng ấy, cũng chính là thời điểm cô bé không còn  là nàng công chúa ngây thơ ngày nào nữa. Chẳng còn những lúc hai mẹ con chạy lại ôm nhau rồi cười khúc khích... Thay vào đó là những buổi tối con nhốt mình trong phòng không nói chuyện với ai, hay cáu gắt, hay giận dỗi, thậm chí là to tiếng với mẹ.

Theo sự phát triển tự nhiên, con gái bạn rồi sẽ phải lớn lên, thay đổi không chỉ lẫn ngoại hình mà còn là sâu bên trong tâm hồn. Cũng vì thế mà bạn sẽ phải thay đổi tất cả từ cách nhìn nhận, đối xử, trò chuyện với cô con gái mới lớn sáng nắng chiều mưa này. Và hãy để “Nhật ký tuổi teen- Mẹ hãy buông tay để con được lớn” trở thành cầu nối giữa hai mẹ con, để những năm tháng tưởng chừng như khó khăn này lại trở nên thật ngọt ngào và tuyệt vời.

Cũng từng trải qua những năm tháng của lứa tuổi ẩm ương và nhiều rối rắm đó, tác giả Đào Thiên An - cây bút tài năng của tuổi teen Hà Thành đã mạnh dạn nói ra "tiếng lòng" của mình qua cuốn sách có một không hai này: MẸ HÃY BUÔNG TAY ĐỂ CON ĐƯỢC LỚN!

Điểm đặc biệt của cuốn sách tâm lí này không chỉ là những tâm sự, những mong muốn, những thay đổi của con gái ở lứa tuổi mới lớn, mà còn là "tiếng lòng" của con muốn gửi đến mẹ, muốn mẹ hiểu rằng: Con đã lớn, đã thay đổi và con muốn mẹ đừng xem con bé mãi nữa!


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10+ SÁCH HAY NÊN ĐỌC CHO HỌC SINH CẤP 2

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Nhật ký tuổi teen: Mẹ hãy buông tay để con được lớn

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09839 sec| 2805.352 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.