Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Socrates in love - Tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới

65.000₫
Xem ngay
50.100₫
Xem ngay
65.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
65.000₫
50.100₫
65.000₫
Về sản phẩm Socrates in love - Tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Nhã Nam
Ngày xuất bản 2018-01-12 00:00:00
Kích thước 13 x 19 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 228

Mô Tả Sản Phẩm

Socrates In Love là câu chuyện về tình yêu học trò trong sáng, thanh thuần, sống động và chân thực của tuổi mười bảy.

Socrates In Love không có những khoảnh khắc bùng nổ của cảm xúc, cũng không có những ghen tuông hờn giận dữ dội của tình yêu, lại càng không có tính toán so đo được mất. Socrates In Love nhẹ nhàng như dòng suối mát trôi lững lờ trong mỗi cuộc đời với mối tình đầu đẹp đẽ, với những rung động tuy nhỏ, nhưng chứa đầy sự ngây ngô của tuổi trẻ lần đầu biết yêu.

Không gian của truyện trong trẻo, vương một nỗi buồn man mác với cái kết trắc trở. Tất cả e thẹn, băn khoăn, thậm chí lời tỏ tình non nớt, ngượng ngùng đều chỉ là quá khứ - một quá khứ tưởng như thật xa mà cũng như thật gần, vì Aki đã đi rồi, bệnh ung thư đã đoạt mất Aki của Saku, và còn lại, là hồi ức của một trái tim yêu, của tiếng gọi tình yêu còn đang vang vọng trong cuộc sống.

Socrates In Love

Sách Socrates In Love

Socrates In Love thích hợp để thưởng thức cùng một tách trà trong không gian yên tĩnh, để ta cảm nhận những khoảnh khắc rung động mà mỗi người đều đã trải qua nhưng không mấy ai còn nhớ. Rung động ấy, tiếng gọi ấy có thể mờ nhạt, có thể tiếc nuối, có thể đầy ám ảnh nhưng đều là tình yêu.

Cuốn sách kể lại những ký ức sống động, ngọt ngào nhưng đau đớn của Sakutaro với người bạn gái thời trung học. Mối tình đầu giữa Sakutaro và Aki đến tự nhiên như trời định, họ sinh ra để bên nhau, thành đôi thành lứa. Họ khởi đầu như đôi bạn cán sự của lớp học, là hai học sinh được chọn đóng Romeo và Juliet, cùng chia sẻ cuốn nhật ký… cho tới khi nhận ra rằng tình yêu trong sáng đã bắt đầu từ khi nào chẳng rõ. Tình cảm quyến luyến của họ hiển nhiên như bảng đen và bình hoa trong lớp, êm đềm trôi theo năm tháng học trò… Nhưng, thần nụ cười không cho họ đi tới trọn con đường, Aki đã mãi mãi dừng lại ở tuổi mười bảy, và Sakutaro bước tiếp - chỉ còn lại một mình…

"Có đôi lúc, vào một buổi sáng, ta bỗng vô tình tìm thấy thứ mà mình đã đánh mất từ rất lâu ở đúng chỗ trước kia. Trông nó thậm chí còn mới hơn cả trước khi bị đánh mất. Tựa như có một người không quen biết cẩn thận cất giữ nó giùm ta. Liệu có khi nào linh hồn của Aki sẽ quay trở về đây tựa như cách ấy không?"

Socrates in love đưa người đọc tới thế giới kỷ niệm đầy ắp những cung bậc cảm xúc - lãng mạn và chua xót, tha thiết và day dứt của Sakutaro – và ở đó, người ta có thể thấy tình yêu đã vượt qua danh giới của sự sống và cái chết, hiện tại và tương lai…Không chỉ là cuốn sách lãng mạn dành cho độc giả mới lớn, Socrates in love là câu chuyện giản dị, sâu sắc, xúc động về tình yêu và hành trình vượt qua những nỗi đau đầu đời.

Em đang nói bên tai tôi. Bằng cái giọng thẹn thùng quen thuộc ấy. Trái tim dịu dàng của em đâu mất rồi? Những gì đẹp đẽ, cao thượng và tinh tế trong cái con người có tên Aki đâu mất rồi? Phải chăng chúng vẫn đang lao đi vô định dưới những vì sao lấp lánh tựa như đòan tàu lướt trên một bình nguyên phủ đầy tuyết trong đêm? Theo một phương vị mà mọi chuẩn mực của thế giới này không thể đo đếm được?


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 CUỐN SÁCH HAY VỀ TÌNH YÊU HAY NHẤT HIỆN NAY

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Socrates in love - Tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09322 sec| 2816.852 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.