Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Yêu trong tỉnh thức - Từ bạn đời đến bạn đạo

185.000₫
Xem ngay
172.000₫
Xem ngay
185.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
185.000₫
172.000₫
185.000₫
Về sản phẩm Yêu trong tỉnh thức - Từ bạn đời đến bạn đạo

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành BIZBOOKS
Ngày xuất bản 2021-06-30 16:45:27
Phiên bản 2021
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 237
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Mô Tả Sản Phẩm

Khi bạn thật sự yêu một ai đó, cái tôi của bạn sẽ tự động biến mất dần vì người đó. Vậy nên khi chúng ta yêu nhau, kết hôn mà cãi cọ nhau, tranh giành đúng sai, mâu thuẫn về những chuyện không đâu thì hãy tự hỏi xem liệu ta có đang yêu đối phương thật sự hay không? Chúng ta có đang tỉnh thức hay không?

Yêu trong tỉnh thức là tình yêu của những người trưởng thành. Sự trưởng thành không liên quan đến giàu nghèo, địa vị, hay tuổi tác, trưởng thành là khi ta làm chủ được chính mình, làm chủ được cảm xúc, có năng lực tự hạnh phúc với chính mình.

Yêu Trong Tỉnh Thức

Sách Yêu Trong Tỉnh Thức

Sự trưởng thành không phải là biến đổi mình trở thành một ai khác mà chính là quay trở về với những phẩm chất thuần khiết tốt đẹp vốn có bên trong. Trưởng thành rồi thì hãy bước vào tình yêu bạn nhé, đừng lớn rồi mà lại cứ yêu đương như trẻ con sáng nắng chiều mưa giữa trưa giông bão đến tối lại bình thường. Yêu như vậy chẳng khác nào hai người cùng nhau đóng một vở kịch rồi đến lúc kịch tan hai diễn viên chính mỗi người rẽ một nơi.

Khi yêu trong tỉnh thức, ta sẽ cần dừng lại những thói quen, đòi hỏi, mong muốn sở hữu người khác, đặt kì vọng quá lớn vào người khác vì tất cả những điều này đều tạo nên sự xung đột trong các mối quan hệ tình cảm, đặc biệt là tình yêu. Khi yêu trong tỉnh thức, chúng ta vẫn nhận biết rõ các giá trị vai trò của cả mình và người ấy. Để rồi trân trọng lẫn nhau, biết ơn và ngưỡng mộ nhau. Và hơn cả thế, khi lỡ gặp vấn đề trong một mối quan hệ, ta sẽ không bao giờ cảm thấy chết chìm trong mối quan hệ đó vì ta hiểu rõ rằng mình vẫn có giá trị và còn rất nhiều vai trò khác cần phải được lấp đầy.

Bắt đầu một tình yêu cũng giống như việc bạn gieo hạt và trồng cây vậy. Khi mới quen với một người thì mối quan hệ đó cũng đâu thể sau một đêm mà phát triển ngay thành tình yêu hay hôn nhân. Đã là cây thì chúng ta cần phải tưới nước, chăm bón mỗi ngày. Quan trọng là đều đặn mỗi ngày tưới tẩm một chút. Nếu lỡ hôm nay tưới cả gáo nước rồi vài ngày sau không tưới thì cây cũng chết. Bạn và người ấy sẽ cần quan tâm, chăm sóc cho nhau mỗi ngày có khi là từ những món đồ ăn vặt, những lời nói hỏi han ân cần hay là những sự giúp đỡ cho đối phương.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 CUỐN SÁCH HAY VỀ TÌNH YÊU HAY NHẤT HIỆN NAY

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Yêu trong tỉnh thức - Từ bạn đời đến bạn đạo

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.10186 sec| 2813.063 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.