Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Anh không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
59.000₫
53.000₫
Về sản phẩm Anh không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em

Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em

Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em là một trong những topic hot nhất trên Tianya, được rất nhiều cư dân mạng yêu thích. Đây là hồi ức tình yêu của một đôi tình nhân, ghi lại những câu chuyện nhỏ vừa ấm áp vừa dễ thương giữa hai người yêu nhau.

Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em

Sách Anh Không Thích Thế Giới Này Anh Chỉ Thích Em

Tác giả ghi lại một cách chân thực mọi vấn đề mà một cô gái gặp phải trong quá trình trưởng thành của mình, từ từ trở nên kiên cường, độc lập và sự bảo vệ đợi chờ mười năm của một chàng trai bằng ngòi bút nhẹ nhàng hài hước. Từ sự non nớt ngây thơ thời học sinh đến những chuyện thú vị ngọt ngào sau hôn nhân, mọi thứ bình thường nhưng không tầm thường. Những mẩu chuyện đầy thú vị mang theo tình yêu và sức mạnh từ những điều nhỏ nhặt bình thường của cuộc sống khiến độc giả đọc xong đều bất giác mỉm cười. Khiến người ta hiểu rằng tình yêu có thể ngọt ngào đến thế, cuộc sống có thể ấm áp đến thế.

Tác giả Kiều Nhất

Kiều Nhất là một trong số ít những tác giả viết sách kể về chuyện tình của chính bản thân mình. Bằng văn phong nhẹ nhàng, đáng yêu, cô đã chinh phục được một lượng lớn độc giả.

Kiều Nhất mang hình ảnh của chính bản thân mình, đúc kết những quan niệm nhân sinh và những khoảnh khắc tình yêu cực “ cute”, gói ghém trong tác phẩm Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em.

Chuyện tình yêu lãng mạn của Kiều Nhất và người chồng ẩn danh - người được tác giả gọi bằng cái tên thân thương là F kun khiến cho bao cô gái say mê và ngưỡng mộ. 

Tác giả Kiều Nhất dù kín tiếng hơn nhiều tác giả ngôn tình hiện nay nhưng qua những gì cô thể hiện trong tác phẩm: những phân đoạn đáng yêu, lối suy nghĩ “ đặc biệt”, xây dựng hình tượng nhân vật đầy lãng mạn… luôn khiến độc giả yêu mến và dành một sự quan tâm đặc biệt.

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành TiHabooks
Ngày xuất bản 2016-12-01 00:00:00
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học

 Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

LIST 10+ TRUYỆN NGÔN TÌNH NÊN ĐỌC HAY NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Anh không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09611 sec| 2821.398 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.