Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
List 10+ truyện ngôn tình nên đọc hay nhất hiện nay

List 10+ truyện ngôn tình nên đọc hay nhất hiện nay

17/02/2022
Những tình huống ly kỳ hấp dẫn, những khoảnh khắc đóa hoa tình yêu nở rộ, những câu chuyện không quá màu hồng mà rất đỗi thực tế, những rung động xuất phát từ trái tim… Đó là những điều có mặt trong list truyện ngôn tình dưới đây. Nếu bạn là một fan ngôn tình kỳ cựu đang muốn tìm một làn gió mới hoặc “ tay mơ mới bước chân vào nghề”, thậm chí bạn chán ghét những thứ mơ mộng thái quá? Đừng lo! List 10+ truyện ngôn tình nên đọc hay nhất hiện nay dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Gợi ý 10+ quyển truyện ngôn tình nên đọc hay nhất hiện nay

1. Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta ( Triệu Kền Kền)

Truyện ngôn tình: Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta

Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta

"Tôi không hiểu vì sao mình lại thích cậu ấy nhiều như vậy. Nhưng tôi luôn tin cậu ấy chính là định mệnh của đời mình. Giang Thần - Thanh mai trúc mã của tôi, người duy nhất tôi thích suốt cả cuộc đời."

Mua sách tại Tiki

Đây là một cuốn truyện viết về thời niên thiếu, thanh xuân vườn trường của đôi bạn thanh mai trúc mã – Trần Tiểu Hy và Giang Thần. Với những hình ảnh rực rỡ tràn đầy nhựa sống cùng những tình huống hài hước đầy ý vị, Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta xứng đáng là cuốn truyện mình giới thiệu đầu tiên đến cho các bạn.

Giang Thần – đúng như cái tên có một chữ “ Thần”, cậu bạn là nam thần trong lòng tất cả các nữ sinh của trường trung học Thần Hy. Giang Thần vừa cao ráo, đẹp trai lại cực kỳ học giỏi là người tình trong mộng của các nữ sinh. Sau này, khi điền phiếu nguyện vọng, cậu bạn đã bỏ qua cơ hội vào những trường đại học nổi tiếng của Trung Hoa như Thanh Hoa, Bắc Đại mà học y tại một trường đại học nhỏ hơn. Mục đích là muốn ở gần Tiểu Hy hơn một chút!

Ngược lại với Giang Thần, Trần Tiểu Hy là một cô nhóc cả ngày chỉ biết mơ mộng hão huyền, thành tích học tập thì lúc nào cũng xếp hạng bét, chỉ được ưu điểm là dễ thương và mặt dày, cả ngày lẽo đẽo theo Giang Thần.

Đọc cuốn truyện này cảm xúc thanh xuân của mình như được ùa về. Những tháng ngày vô lo vô nghĩ cùng với những rung động đầu đời đầy dễ thương và hài hước.

Đây thực sự là một chiếc vé quay về thời niên thiếu đáng nhớ. Cặp đôi Tiểu Hy và Giang Thần liệu có đến được với nhau hay không?

Hãy tự mình trải nghiệm nhé, chắc chắn cuốn truyện ngôn tình trong list 10+ truyện ngôn tình này sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Đánh giá: 9.5/10

2. All in love – Ngập tràn yêu thương ( Cố Tây Tước)

Truyện ngôn tình: All in love – Ngập tràn yêu thương

All in love – Ngập tràn yêu thương

“Cố Thanh Khê, cả tuổi thanh xuân của anh đều dành hết cho em, thế nên em phải có trách nhiệm với anh đấy!”

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Nam chính Từ Vi Vũ tuy có chút bỉ ổi và mặt dày trước mặt Cố Thanh Khê nhưng lại luôn lạnh lùng, cao ngạo trước người ngoài.

Một chàng trai theo đuổi cô bé từ lúc học tiểu học đến khi rước nàng về dinh đã phải chịu không ít “tủi hổ” vì sự vô tâm của Cố Thanh Khê.

All in love  là một trong những cuốn truyện ngôn tình có gam màu hường phấn, vui tươi và đáng để cất đầu giường của biết bao thế hệ, xứng đáng có mặt trong list 10+ truyện ngôn tình hay nên đọc.

Đánh giá: 8.5/10

3. Anh không thích thế giới này anh chỉ thích em ( Kiều Nhất)

Truyện ngôn tình: Anh không thích thế giới này anh chỉ thích em

Anh không thích thế giới này anh chỉ thích em

“Thích một người giống như thích núi Phú Sĩ, bạn có thể nhìn thấy nó nhưng không thể mang nó đi. Chuyện duy nhất bạn có thể làm chính là tự mình đi tới, đến với người mình yêu”

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Nếu Nụ hôn của Sói khiến bạn có một trận khóc thê thảm thì “Anh không thích thế giới này anh chỉ thích em” là một bản nhạc vui tươi khiến bạn không ngừng nổi việc yêu thế giới này thêm một chút.

Đây là cuốn tự truyện của tác giả Kiều Nhất, kể về chuyện tình đầy ngọt ngào và lãng mạn của chính mình. F kun – một nhân vật làm mưa làm gió trong trường cấp ba, lúc nào cũng giành hạng nhất toàn khối bao lần phải kèm cặp cho Kiều Nhất để điểm của cô không đến mức quá thê thảm!

Sau đó, F kun đi du học ở Anh Quốc, mang theo nỗi nhung nhớ Kiều Nhất và những đêm dài nhớ quê hương. Anh một mình chịu đựng những bi thương nơi đất khách quê người.

Theo F kun thì Kiều Nhất “ hoàn toàn không hiểu nỗi khổ tâm” của anh. Đúng vậy, trong cuốn “ hạt dẻ cười” này, Kiều Nhất phần lớn viết về những khoảnh khắc đẹp trong truyện tình của hai người, sự yêu thương và chiều chuộng của F kun, cuộc sống hôn nhân đầy ắp tiếng cười và sự hạnh phúc.

Nếu tâm trạng bạn đang không tốt thì hãy thử món ăn tình thần mang hương vị tươi sáng và ngọt ngào của tình yêu trong list 10+ truyện ngôn tình này nhé!

Đánh giá: 9/10

Link mua hàng uy tín tại Tiki: Anh không thích thế giới này anh chỉ thích em

4. Đông Cung ( Phỉ Ngã Tư Tồn)

Truyện ngôn tình: Đông Cung

Đông Cung

“ Đời đời kiếp kiếp, ta sẽ đều mãi mãi quên chàng!”

Mua sách tại Tiki

Cuốn thứ tư trong list 10+ truyện ngôn tình. Như bao cuốn truyện ngôn tình ra đời dưới tay “ dì ghẻ” Phỉ Ngã Tư Tồn, đứa con Đông Cung cũng làm người đọc đau đớn như “ Gấm Rách”, “ Bến xe”….

Tiểu Phong, công chúa của Tây Lương được gả cho Thái tử tiền triều Lý Thừa Ngân. Mối tình đan xen giữa sự dằn vặt và tình yêu đơn thuần.

Lý Thừa Ngân của trước đây vì muốn thâu tóm Tây Châu đã giết ông ngoại, hại chết mẹ, diệt tộc… Tiểu Phong đau đớn nhảy xuống sông Quên.

Nước sông Quên đã cho Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân 3 năm quên lãng nhưng không cho họ một đời để quên!

Đánh giá: 9.5/10

5. Mãi mãi là bao xa ( Diệp Lạc Vô Tâm)

Truyện ngôn tình: Mãi mãi là bao xa

Mãi mãi là bao xa

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

“ Số mệnh hoa tươi nếu nhất định phải héo rũ, úa tàn thành tro bụi, cần chi phải nở rộ cao ngạo như kia?”

Mãi mãi là bao xa là cuốn truyện ngôn tình kể về một đoạn tình cảm yêu xa giữa Bạch Lăng Lăng và một chàng trai có nick QQ Vĩnh viễn có xa không đang đi du học tiến sĩ ở Mỹ.

Đây là một cuốn truyện có đủ những khung bậc cảm xúc, nhớ nhung có, buồn tủi có, vui tươi có, bất ngờ có, … Hỉ nộ ái ố, vui buồn đan xen như một tấm áo nhung còn chờ ngày hoàn thành.

Cô ngàn vạn lần không biết được người cô yêu qua mạng lại chính là vị giáo sư có học vị tiến sĩ cao cao tại thượng, hại cô phải tốt nghiệp muộn một năm!

Chuyện tình của hai người sẽ kết thúc thế nào? Hãy cùng đón đọc nhé! Phía sau trong list 10+ truyện ngôn tình còn nhiều cuốn truyện hay hơn nữa đó.

Đánh giá: 9/10

6. Đạo Tình ( Chu Ngọc)

Truyện ngôn tình: Đạo tình
 

Đạo Tình

“ Em chỉ có thể chết trong tay tôi, nếu chúng đuổi tới nơi, tôi sẽ tự tay giết em”

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Đây là cuốn thứ 6 trong list 10+ truyện ngôn tình nên đọc hay nhất rồi.

Đạo tình là tác phẩm kể về chuyện tình của ông trùm hắc đạo buôn vũ khí máu lạnh, vô tình – Tề Mặc và cô nàng siêu trộm nổi tiếng thế giới – Mộc Ly Tâm.

Tề Mặc từ nhỏ được nuôi dưỡng trong Tề gia chịu đủ mọi uất ức, tủi nhục và sự phỉ báng của tất cả. Để được sống tiếp, anh phải trở nên kiên cường. Tất cả những điều đó hình thành nên tính cách độc tài, lạnh lùng, ít nói… Bằng khả năng tuyệt vời, anh đã vượt lên và thâu tóm Tề gia.

Mộc Ly Tâm là một cô nàng phải đi ăn trộm những bảo vật quý hiếm để chuộc thân! Từ nhỏ cô đã bị bán cho một tổ chức ngầm. Cô là con cờ của tổ chức đó suốt hơn 20 năm.

Vì vậy, Mộc Ly Tâm sau khi thực hiện nhiệm vụ cuối cùng đã trốn thoát. Cô va phải tảng băng Tề Mặc, trải qua biết bao cửa ải giữa sự sống và cái chết. Cô đã làm tan chảy tảng băng ấy bằng niềm tin và sự nhiệt huyết.

Đánh giá: 9/10

7. Tôi như ánh dương rạng rỡ ( Cố Mặc)

Truyện ngôn tình: Tôi như ánh dương rạng rỡ

Tôi như ánh dương rạng rỡ

“ Nếu nhiều hơn thích một chút là tình yêu, thế thì, nhiều hơn tình yêu một chút là gì?”

“ Đối với anh chính là em”

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ là truyện đứng thứ 69 trong top 100 bán chạy năm 2014, xứng đáng nằm trong list 10+ truyện ngôn tình hay nhất nên đọc.

Cuốn truyện ngôn tình này được ví như một tấm thảm lông cừu ấm áp trong mùa đông lạnh giá. Bằng lối kể chuyện thường ngày gần gũi và nghệ thuật miêu tả nội tâm phong phú, Cố Mặc thực sự đã chinh phục được người đọc của biết bao thế hệ.

Nữ nhân vật chính Hy Quang tính tình có chút trẻ con, tiểu thư và bồng bột nhưng lại là một cô gái lạc quan, tràn đầy sức sống. Cô luôn hướng về một tương lai tốt đẹp hơn. Ngày mai nhất định sẽ đẹp hơn hôm nay.

Sự ngọt ngào, thâm tình của Lâm Tự Sâm – phó giám đốc đẹp trai tài giỏi, hay sự lạnh lùng, kiên cường của Trang Tự - nam sinh giỏi giang làm việc cho ngân hàng có tiếng sẽ lay động trai tim của Hy Quang?

Hãy cùng thả hồn mình vào áng văn Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ nhé!

Đánh giá: 8.5/10

Link mua hàng uy tín tại Tiki: Tôi như ánh dương rạng rỡ

8. Từng có người yêu tôi như sinh mệnh ( Thư Nghi)

Truyện ngôn tình: Từng có người yêu tôi như sinh mệnh

 Từng có người yêu tôi như sinh mệnh  

“ Cô bé của tôi chúc em một đời bình an, vui vẻ. Cứ tiến về phía trước, sẽ có người yêu em hơn tôi”

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Khi còn non dại, mấy ai trong chúng ta hiểu thế nào là tình yêu.

Liệu có phải chỉ cần có tình yêu chúng ta có thể cùng nhau vượt qua tất cả hay không? Chúng ta ôm ấp những hy vọng và hoài bão về một tình yêu đẹp đẽ trong tương lai. Nhưng mấy ai biết rằng, có một thế lực mạnh mẽ có thể xoay vần tất cả - cán cân của số phận.

Đánh giá: 9/10

Link mua hàng uy tín tại Tiki: Từng có người yêu tôi như sinh mệnh

9. Thất tịch không mưa ( Lâu Vũ Tình)

Truyện ngôn tình: Thất tịch không mưa 

Thất tịch không mưa 

“ Có ngày thất tịch nào mà trời không mưa. Có tình yêu nào không phải trải qua đau đớn. Có nỗi đau nào mà người ta vẫn cam lòng nếm trải”

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Thẩm Thiên Tình từ nhỏ đã yêu thầm anh – Hàn Vũ. Anh chính là nơi nương tựa, là lá bùa bình an mà cô luôn muốn mang theo trên người. Anh luôn luôn yêu thương, chiều chuộng và nhẫn nại cô vô điều kiện.

Sinh nhật cô là ngày Thất tịch ( ngày 7 tháng 7 hằng năm, ngày mà Ngưu Lang -Chức Nữ được gặp nhau sau cả năm trời xa cách) nhưng năm nào trời cũng mưa dài tầm tã. Anh đã hứa, đợi một năm trời quang mây tạnh, anh sẽ dẫn cô ra ngoài để có một sinh nhật đầy trọn vẹn. Nhưng cho đến cuối cùng cô cũng không chờ được nữa.

Cô chỉ có thể chịu căn bệnh đang dày vò mình đến đây thôi…. Là một bác sĩ có tiếng, Hàn Vũ phải nhìn thấy người mình yêu từ từ trút hơi thở cuối cùng. Anh tuyệt vọng và đau đớn đến tột cùng….

Đây là một trong những cuốn truyện ngôn tình đã lấy đi biết bao nhiêu nước mắt mà chắc chắn những người “ yếu tim” hay “chân ướt chân ráo” bước chân vào ngôn tình nên cân nhắc kỹ trước khi đọc.

Nhưng mình vẫn hy vọng các bạn có thể đọc cuốn trường ca đau thấu trời xanh này để cảm nhận rõ hơn về những ý nghĩa của cuộc sống nhé!

Đánh giá: 9.5/10

10. Kia khoảng trời sao, đây khoảng biển ( Đồng Hoa)

Truyện ngôn tình: Đây khoảng trời sao, kia khoảng biển

Kia khoảng trời sao, đây khoảng biển

“ Bạn trai của em ở đại dương là sinh vật bậc cao nhất”

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Mối tình giữa chàng người cá có tuổi thọ vô tận cùng với cô nàng loài người có tuổi thọ ngắn ngủi sẽ đi về đâu?

Liệu họ có đủ tình yêu và sự tin tưởng để cùng nhau đi hết cuộc đời hay không?

Liệu sự khác biệt người thường – người cá có làm họ lung lay và từ bỏ nắm lấy tay nhau hay không?

Hãy cùng đón đọc nhé!

Đánh giá: 8.5/10

Link mua hàng uy tín tại Tiki: Kia khoảng trời sao, đây khoảng biển

11. Nụ hôn của sói ( Diệp Lạc Vô Tâm)

Truyện ngôn tình: Nụ hôn của sói

 Nụ hôn của sói

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

"Nếu An Dĩ Phong không tính là đàn ông, trên thế giới này không ai dám nói chính mình là đàn ông!

Nếu An Dĩ Phong không tính là yêu nghiệt, như vậy, trên thế giới này cũng không hề có yêu nghiệt..."

Đây là cuốn sách cuối cùng mình giới thiệu đến các bạn trong list 10+ truyện ngôn tình nên đọc hay nhất.

Diệp Lạc Vô Tâm là một cây viết kỳ cựu trong làm ngôn tình hiện đại. Những áng văn chương dưới cây bút của bà đều trở thành những tác phẩm bất hủ trong lòng người đọc. Nụ hôn của sói là một trong những cuốn truyện ngôn tình thành công nhất của Diệp Lạc Vô Tâm.

Vậy tại sao giữa muôn vàn cuốn truyện mình lại giới thiệu đến các bạn quyển này?

Trước hết, cuốn truyện này lấy bối cảnh hiện đại, rất gần gũi với đời sống của chúng ta. Sau là những diễn biến nội tâm nhân vật sâu sắc thật sự là những bông hoa trên gấm, tô thêm vẻ đẹp cho Nụ hôn của Sói.

Cuốn truyện là một khúc tình ca đầy trắc trở, là đóa hoa cỏ may giữa rừng hoa đua nở đầy màu sắc. Nó mang theo sức sống mãnh liệt và sự bùng cháy của ngọn lửa hy vọng.

Cuốn truyện ngôn tình này kể về chuyện tình của một ông trùm xã hội đen đầy cuốn hút nhưng tính tình cợt nhả “ khi không cười nữa thì chắc chắn bạn nên chuẩn bị quan tài” – An Dĩ Phong và một cô nàng cảnh sát thanh thuần, liêm chính – Tư Đồ Thuần.

Giá như An Dĩ Phong chỉ là một tên lưu manh lang thang đầu đường xó chợ, giá như Tư Đồ Thuần không phải con gái của Cục trưởng cục cảnh sát đương nhiệm thì cuộc tình của hai người đã không bị giày vò và đớn đau như vậy!

Sự ngăn cách xã hội, đạo hiếu của người làm con, sự hy sinh vì người mình yêu… Liệu có thể làm lay động trái tim bạn trong một buổi chiều đầy nắng và gió?

Đánh giá: 9.5/10

Bạn ấn tượng với cuốn truyện ngôn tình nào nhất trong list 10+ truyện ngôn tình nên đọc hay nhất? Hãy nhanh tay đặt mua nhé!


 Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

TOP 10 CUỐN SÁCH TRUYỀN CẢM HỨNG HAY NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về List 10+ truyện ngôn tình nên đọc hay nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05437 sec| 2558.039 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.