Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

All In Love – Ngập Tràn Yêu Thương

85.680₫
Xem ngay
84.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
85.680₫
84.000₫
Về sản phẩm All In Love – Ngập Tràn Yêu Thương

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Đinh Tị
Ngày xuất bản 2020-05-01 00:00:00
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Dịch Giả Hà Giang
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 416
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam

Mô Tả Sản Phẩm

1- Giới thiệu nội dung:

All in love - Ngập tràn yêu thương là cuốn sách nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của tác giả Cố Tây Tước, cuốn sách được xuất bản lần đầu tại Việt Nam vào 2014, liên tục được tái bản và lọt Top sách văn học lãng mạn bán chạy của Tiki trong nhiều năm.

Cuốn sách là gồm nhiều mẩu chuyện nhỏ được tác giả ghi chép lại về cuộc sống xung quanh mình và ban đầu được biết đến với tên gọi “Nhặt cánh hoa tàn”. Những cánh hoa đã úa tàn chính là những hồi ức đã trôi qua mà Cố Tây Tước muốn lưu giữ lại cho riêng mình. Tuy nhiên, sau khi được đăng tải trên trang cá nhân, cuốn sách nhận được vô vàn sự ủng hộ của độc giả, vượt trên cả những cuốn sách mà chị đã xuất bản trước đó. Và sau đó, “All in love - Ngập tràn yêu thương” chính thức ra đời.

Cuốn sách All in love- phiên bản 2020

All In Love – Ngập Tràn Yêu Thương
 

Cuốn sách được viết dựa trên những câu chuyện từ đời thực, xảy ra xung quanh tác giả Cố Tây Tước và được kể lại qua các nhân vật Cố Thanh Khê, Từ Vi Vũ, Cố Tử Hạo. Họ cũng là là ba nhân vật đại diện cho tác giả, “ông xã” đại nhân và cậu em trai đáng yêu của chị. 

Với All in love, người đọc bị cuốn hút bởi tình thân, tình bạn và tình yêu, giống như tác giả Cố Tây Tước từng viết:

“Trong “All In Love” tôi viết về ba thứ tình cảm đáng trân trọng nhất, ba thứ tình cảm mà tất chúng ta đều có. Tình thân là thứ duyên phận lớn nhất mà ông trời ban tặng; tình bạn là quãng thời gian đẹp đẽ mà bạn luôn muốn được quay về; tình yêu là lời thề ước trọn đời. Phải nói rằng “All In Love” là cuốn sách tôi viết vui vẻ nhất và nhẹ nhàng nhất. 

Với tình thân, đó là tình cảm mà cậu em “trời đánh” Cố Tử Hạo đã dành cho người chị của mình dù hai chị em có cách xa mười mấy vạn dặm kể từ khi cậu nhóc mới 10 tuổi, nhưng trong lòng cậu ta, chị hai vẫn là số 1. Thế nên mới có chuyện, cậu em vợ này luôn cãi nhau suốt ngày này tới ngày khác với người anh rể Từ Vi Vũ, tất cả cũng vì cậu ta ghét tên anh rể tiểu nhân này cướp mất chị hai của cậu.

Tình cảm đáng trân trọng thứ hai của Cố Thanh Khê đó chính là tình bạn. Trong cuốn sách, tình bạn của cô gắn liền với quãng đời sinh viên khó quên, nơi mà cô đã có những người bạn thân nhất, cùng cô điên loạn, cùng cô trải qua thời thanh xuân tươi đẹp.

Tình cảm thứ ba trong đời mà Cố Thanh Khê trọn đời khắc cốt ghi tâm, đó là tình yêu năm năm tháng tháng của Từ Vi Vũ. Từ trung học lên đại học, qua 6 năm đi du học ở xứ người, tình cảm bền bỉ ấy dành cho cô vẫn không hề thay đổi. 

Từ Vi Vũ bề ngoài là một con người lạnh lùng ít nói, nhưng đối với Cố Thanh Khê thì lúc nào cũng lộ bản chất “lưu manh có văn hóa” của mình, anh trẻ con hát nghêu ngao suốt ngày, anh gian trá khi đấu khẩu với Cố Tử Hạo, anh nhõng nhẽo suốt cả ngày với cô, anh đi khoe khoang suốt ngày với mọi người về “vợ yêu” cũng như “yêu vợ”… 

“Vợ ơi, mau nấu cơm cho anh, yêu cầu hợp pháp đó!” 

“Vợ ơi mua quần áo cho anh đi, anh chẳng còn cái áo nào mặc được nữa rồi, yêu cầu hợp pháp đấy!” 

“Vợ ơi, hôm nay xem phim đi, yêu cầu hợp pháp nhé!” 

“Thanh Khê ơi, hát tặng anh một bài nào, là yêu cầu hợp pháp, yêu cầu hợp pháp!”

Một Từ Vi Vũ yêu cô như thế, lại đáng yêu như thế, Cố Thanh Khê muốn chạy cũng không được, suốt đời phải ở trong lòng anh mà thôi.

Tình thân, tình bạn, tình yêu đều viên mãn. Và thật tuyệt khi Cố Tây Tước đã chia sẻ điều đó với bạn đọc qua cuốn sách “All in love - Ngập tràn yêu thương”. Để mỗi người khi đọc cuốn sách này, đều thêm tin, thêm yêu vào những điều tuyệt vời trong cuộc số

2- “All in love - Ngập tràn yêu thương” phiên bản 2020 có gì đặc biệt:

- Bìa sách được thiết kế mới hoàn toàn, trình bày, dàn trang cũng vô dùng dễ thương

- Quà tặng kèm xinh xắn, bao gồm: 

+ Combo couple Bìa xinh đẹp & Bookmark

+ Móc khóa xinh xắn gắn liền với hình ảnh “All in love” 6 năm qua

+ 16 trang in màu “đẹp không cưỡng nổi” và vô số hình ảnh vẽ dễ thương minh họa

3- Giới thiệu tác giả Cố Tây Tước

Với giọng văn nhẹ nhàng, mượt mà pha chút hóm hỉnh đầy tinh tế và sự lãng mạn qua từng câu chữ, tác giả Cố Tây Tước luôn được bạn đọc vô cùng yêu thích. Đặc biệt, sau những tác phẩm bán chạy như “All in love- Ngập tràn yêu thương”, “Yêu đúng lúc, gặp đúng người”, “Bức thư bị lãng quên”, nữ tác giả xinh đẹp này đã có một lượng fan hâm mộ hùng hậu tại Việt Nam.

Mới đây, vào tháng 3/2020, Cố Tây Tước đã trở lại với 2 tác phẩm mới cùng lúc mang tên ”Tháng năm có anh, ký ức thành hoa” và “Xin lỗi, anh nhận nhầm người”.  Và sang tháng 4 này, phiên bản mới toanh của cuốn sách “All in love- Ngập tràn yêu thương” nổi tiếng đã trở lại với bạn đọc.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

LIST 10+ TRUYỆN NGÔN TÌNH NÊN ĐỌC HAY NHẤT HIỆN NAY

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về All In Love – Ngập Tràn Yêu Thương

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.10326 sec| 2824.68 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.