Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review truyện Nụ Hôn Của Sói - Khúc tình ca lãng mạn đầy trắc trở

Review truyện Nụ Hôn Của Sói - Khúc tình ca lãng mạn đầy trắc trở

18/02/2022
“ Nụ hôn của Sói” là một trong những viên ngọc quý trong kho tàng tiểu thuyết của Diệp Lạc Vô Tâm. “ Nụ hôn của Sói” trở nên đặc biệt hơn bất kỳ cuốn tiểu thuyết nào bởi cách xây dựng cốt truyện, xây dựng hình tượng nhân vật chính, những mâu thuẫn đầy nghịch lý… Nếu bạn là một fan ngôn tình yêu thích những câu chuyện tình yêu về những ông trùm xã hội đen khét tiếng thì đây là cuốn sách bạn nên chọn đọc. Hãy cùng mình tìm hiểu sâu hơn nhé!

1. Thông tin truyện Nụ hôn của sói

Nụ hôn của sói là một trong những cuốn tiểu thuyết được yêu thích nhất tại Việt Nam. Tiểu thuyết này đã được xuất bản bởi nhà xuất bản Phụ Nữ vào năm 2018 và được tái bản vào năm 2020.

1.1. Thông tin tác giả

Nụ Hôn Của Sói: Tác giả Diệp Lạc Vô Tâm

Tác giả Diệp Lạc Vô Tâm trong buổi ký tặng

Diệp Lạc Vô Tâm tên thật là Tâm Tâm. Cô sinh ngày 13 tháng 6, thuộc chòm sao Song Tử. Diệp Lạc Vô Tâm là một trong những tác giá khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư.

Tuy nhiên, như chúng ta đã biết Diệp Lạc Vô Tâm là một trong những phiến kỳ nam trong rừng trầm hương văn chương. Những tiểu thuyết của cô luôn luôn thu hút số lượng lớn độc giả trên thế giới.

Cây cổ thụ văn chương ấy nổi tiếng bởi ngòi bút tài hoa, nghệ thuật khắc họa hình tượng nhân vật tài tình, cốt truyện đặc sắc và cuốn hút… Cô luôn luôn làm mới chính mình bằng những tác phẩm được khai thác ở những khía cạnh khác nhau, những thể loại ngôn tình khác nhau: sư đồ luyến, hắc bang, showbiz,...

Tuy mỗi cuốn truyện tình của Diệp Lạc Vô Tâm là một nét đan cài khác biệt trong bức tranh văn chương nhưng nếu nhìn và tìm hiểu sâu ta sẽ thấy những điểm chung nhất định.

Những tác phẩm ấy đều khắc họa những tình yêu tuyệt đẹp, phải trải qua nhiều khó khăn, trắc trở mới có thể chạm tới hạnh phúc thật sự. Như minh chứng cho câu nói “thử thách là một trong những phép thử sắc bén cho tình yêu đôi lứa”

Các tác phẩm hay của Diệp Lạc Vô Tâm mà bạn nên tìm đọc: Ngủ cùng sói, Nụ Hôn Của Sói, Mãi mãi là bao xa, Sự dịu dàng khó cưỡng, Chờ em lớn được không?....

1.2. Thế loại truyện

nụ hôn của sói

 

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Nụ Hôn Của Sói thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, hắc bang, HE.

Nếu bạn là người mới “ sa chân” vào ngôn tình và chưa hiểu rõ về những thuật ngữ này thì hãy cùng nhau tìm hiểu hơn nhé?

Ngôn tình hiện đại là khái niệm được dùng để chỉ những truyện tình cảm diễn ra trong bối cảnh hiện đại (chính là thời đại mà chúng ta đang sống).

Hắc đạo: Truyện ngôn tình của giới xã hội đen. Nam chính thường là lão đại của những băng nhóm xã hội đen khét tiếng. Còn nữ chính thường là những cô nàng tiểu bạch thỏ, đáng yêu. Ở một số truyện hình tượng nữ chính cũng được xây dựng vô cùng mạnh mẽ là một sát thủ, chị đại, con gái của một đại ca nào đó. 

HE là từ viết tắt của một cụm từ tiếng anh, cụ thể ở đây là Happy Ending. Đúng như nghĩa của từ tiếng anh, HE là kết thúc hạnh phúc, một kết thúc vui cho hầu hết các nhân vật và là 100% kết thúc có hậu cho cặp đôi nam – nữ chính.

1.3. Trích lược văn án

Nếu An Dĩ Phong không tính là đàn ông, trên thế giới này không ai dám nói chính mình là đàn ông! Nếu An Dĩ Phong không tính là yêu nghiệt, như vậy, trên thế giới này cũng không hề có yêu nghiệt...

Hắn là một người đàn ông như vậy, rong ruổi giang hồ mười lăm năm, ai dám cùng hắn một câu trái ý, về sau đừng nghĩ mở miệng nói chuyện. Hắn kiêu ngạo ương ngạnh, hoành hành ngang dọc, hắn cô độc, mệt mỏi...nhưng mấy ai biết rằng, trong tim hắn chỉ có một bóng hình, và có một người lặng lẽ yêu hắn, chờ hắn... ở một nơi rất xa.

2. Cảm nhận về truyện Nụ hôn của sói

Nụ Hôn Của Sói: AN Dĩ Phong

Trước hết, tại sao mình gọi Nụ hôn của sói là “ khúc tình ca lãng mạn đầy trắc trở”? 

Tiểu thuyết này lãng mạn ở chỗ nó cho ta cái nhìn mộng mơ trên cái nền hiện thực còn lắm chông gai. Lãng mạn ở những giây phút rung động khiến trái tim như bị lệch đi một nhịp. Lãng mạn ở những buổi theo đuổi Tư Đồ Thuần của An Dĩ Phong bất chấp mưa nắng, bất chấp sự khác biệt của hai thế giới: chính - tà. Lãng mạn ở cái tuổi đôi mươi có chút bồng bột nhưng lại là khắc cốt ghi tâm. Lãng mạn ở khoảnh khắc Tư Đồ Thuần bất ngờ đến không nói lên lời và sự ương ngạnh đến cùng của An Dĩ Phong.

Nụ hôn của sói có trắc trở không? Câu trả lời là có! Trắc trở ở những tình huống đẫm máu, ở những giây phút phải giằng xé giữa đạo lý mình tôn thờ với người mình yêu. Trắc trở bởi sự ngăn cản của toàn bộ thế giới. Trắc trở bởi những tên ngoài xã hội kia, không một ai muốn tha cho An Dĩ Phong dù chính đạo hay bạch đạo. Trắc trở bởi những mâu thuẫn trong nội tâm nhân vật và tình huống không có cách giải quyết…

Mình sẽ đi sâu hơn nha!

Nụ hôn của sói là một trong những cuốn truyện tâm đắc nhất mà mình từng có dịp đọc qua. Những fan ngôn tình đã từng đọc qua thì chắc hẳn đều biết Ngủ cùng Sói là “cặp bài trùng” đi kèm Nụ hôn của sói với hai người anh em trí cốt Hàn Trạc Thần và An Dĩ Phong. Hai người đã làm mưa làm gió trong giới xã hội đen hơn chục năm trời.

Nếu Hàn Trạc Thần nổi tiếng băng lãnh, An Dĩ Phong lại nổi tiếng tính tình cợt nhả, luôn mang trên mình nụ cười. Nhưng trong cái cợt nhả đó lại đầy ý vị thâm sâu.

Trong Nụ hôn của sói An Dĩ Phong là nhân vật chính được tác giả miêu tả là “ông trùm xã hội đen mười lăm năm, nổi tiếng hoành hành bá đạo, ngang tàng, độc ác”. Nhưng ẩn sâu trong tim hắn luôn nhớ về hình ảnh cô cảnh sát Tư Đồ Thuần, người đã làm cho hắn điên đảo, người mà hẳn không thể nào chạm tới…

An Dĩ Phong - một đứa trẻ bất hạnh, không có cha mẹ. Một đứa trẻ được bà hàng xóm già nhận nuôi, chịu cơ cực đủ đường, sau khi bà mất đi cuộc sống của cậu càng thê thảm. Lại một lần nữa không nơi nương tựa. An Dĩ Phong phải đi đấu trường đấm bốc để kiếm ăn qua ngày, mỗi một trận đấu là một lần không biết có còn được nhìn thấy mặt trời hay không. Từ nhỏ đến lớn, hắn chưa từng cảm nhận được thế nào là tình yêu thật sự, thế nào là day dứt không thể nào quên.

Từ khoảnh khắc hắn gặp cô trong một buổi chiều mưa vừa tan, cầu vồng hửng nắng. Cô mặc chiếc váy dài màu vàng nhạt, chạy hớt hải đưa cho hắn chiếc ví để quên. Hắn cứ ngỡ cô là thiên thần ông trời bỏ quên sau cơn mưa.

Tư Đồ Thuần - một cô cảnh sát xinh đẹp, thông minh, lanh lợi. Trớ trêu thay, cô lại là con gái của Cục trưởng cục cảnh sát đương nhiệm - người con gái sinh ra từ chính nghĩa. 

Cô đã gặp hắn khi hắn luyện quyền cùng Hàn Trạc Thần, vẻ đẹp trai cuốn hút, động tác nhanh nhẹn và dứt khoát đã làm lay động cô. Cô còn thầm nghĩ “ mẫu áo da mới nhất của năm nay nhất định phải mời hắn làm người mẫu!”

Cô không biết tên hắn, vốn tưởng rằng cái tên không quan trọng. Yêu là đủ rồi.

Nhưng không! Hắn lại là An Dĩ Phong - người mà sau này trở thành ông trùm xã hội đen khét tiếng, kẻ mà đã giết bao nhiêu người, kẻ mà cha cô hận không thể tống vào tù.

Trùm xã hội đen và cảnh sát? Thật nực cười!

Cô và hắn vốn không thể định trước kết quả tốt đẹp, hai thế giới trắng - đen như âm dương cách biệt.

Hơn tất cả điều làm mình ấn tượng là Nụ Hôn Của Sói lại làm mình bị cuốn theo sự kiên cường, tình yêu vĩ đại và sự hy sinh cả tính mạng cho người mình yêu. An Dĩ Phong không phải tên xã hội đen tầm thường, sâu trong hắn là khát vọng bá chủ giới hắc đạo. Hắn muốn lập ra cho mình một đế chế riêng, nơi mà mọi người phải tuân theo quy tắc của hắn để rồi không có ai bị chém giết thê thảm, không ai dám gây gổ và chém giết lẫn nhau nữa.

 An Dĩ Phong là hình mẫu lý tưởng của biết bao cô gái! Vẻ ngoài có, tiền tài có, khát vọng có, thâm tình có…

Tư Đồ Thuần đã chọn rời đi 15 năm cùng với giọt máu của hắn, để cho hắn thực hiện sự nghiệp lớn, để cha cô nghỉ hưu rồi về Australia nghỉ dưỡng.

15 năm chờ đợi.

15 năm tự mình đóng giả là bố viết thư cho con trai.

15 năm đau khổ, cô đơn….

Và các bạn biết không? 

Hai người thật sự đã đi được đến cuối. Làm sao họ có thể làm được vậy? Sóng gió liên tục ập đến kèm theo là những trận gió tanh mưa máu. Biến cố trắc trở đày đọa những con người sẵn sàng từ bỏ tất cả để đến với nhau.

Nếu bạn tò mò, hãy chọn một buổi chiều thanh bình, nhâm nhi một tách trà nóng, cùng nghe Diệp Lạc Vô Tâm kể chuyện nhé.

Nhất định bạn sẽ không thất vọng đâu!

3. Những câu nói hay trong Nụ Hôn Của Sói

1. “ Không cần khiêu chiến sức chịu đựng của anh! Em còn dám động, anh cho em ngày mai không xuống giường được!”

2. “ Đau khổ nhất không phải là chính mình không thể định hướng, mà là tin tưởng đi đến cùng, lúc đó mới phát hiện ra đã đi nhầm đường”

3. “ Hóa ra thích em cũng là phạm tội. Mời em đi ăn cũng là phạm tội. Em nói thẳng cho em biết là anh yêu em sẽ bị phạt bao nhiêu năm tù?”

4. “ Em không cần kết quả, cũng không cần hứa hẹn gì, có thể yêu thêm một ngày thì sẽ yêu một ngày, có thể nhìn thêm một lần thì sẽ nhìn thêm một lần”

5. “ Anh tuy có chút hư hỏng nhưng bản tính lương thiện, mặt mũi tuy không ưa nhìn nhưng nội tâm phong phú… Dù sao em cũng chưa có bạn trai, vậy tạm chấp nhận anh đi”

6. “ Anh nhìn em chưa bao giờ dùng mắt, có thể khiến anh cảm thấy tim mình còn đập, nhất định là em”

7. “ Em có biết hay không? Mỗi lần nhìn em mặc cảnh phục, anh cực kỳ muốn phạm tội!”

8. “ Cùng em ăn cơm, cùng em ngủ, cùng em cười, cùng em dạo phố. Mở mắt có thể thấy, nhắm mắt có thể ôm là khát vọng lớn nhất trong cuộc đời anh”

9. “Bỏ anh, em sẽ không có lần thứ hai gặp được người đàn ông thứ hai yêu em bất chấp tất cả như thế…”

10. “ Chúng ta cuối cùng cũng có thể cùng nhau, mở mắt có thể nhìn, nhắm mắt có thể ôm”

11. "Bố đúng là thay phụ nữ nhanh hơn cả chớp mắt. Bởi vì mỗi khi bố chớp mắt nhìn rõ họ, phát hiện ra rằng đó không phải là mẹ con nên bố không muốn nhìn họ lần thứ hai.."

Nụ Hôn Của Sói: An Dĩ Phong

4. Mua truyện Nụ hôn của sói ở đâu?

Các bạn có thể tham khảo link mua hàng uy tín tại Shopee, Tiki nhé! Mình đã đặt sách ở những địa chỉ này rồi, sách được đóng gói đẹp, chắc chắn và mới toanh, với những người cẩn thận trong việc mua sách như mình thì đây thực sự là một trong những địa chỉ đáng tin cậy.


 Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

LIST 10+ TRUYỆN NGÔN TÌNH NÊN ĐỌC HAY NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review truyện Nụ Hôn Của Sói - Khúc tình ca lãng mạn đầy trắc trở

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08018 sec| 2500.852 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.