Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10 cuốn sách truyền cảm hứng hay nhất 2022

TOP 10 cuốn sách truyền cảm hứng hay nhất 2022

13/02/2022
Bạn đang chán nản với cuộc sống nên muốn tìm cho mình những động lực, cảm hứng, những lối đi riêng từ đó mở ra những chân trời mới? Hay đơn giản bạn đang muốn tìm một cuốn sách hay để “ giết” thời gian? Thì hãy thử đắm chìm vào những cuốn sách truyền cảm hứng tích cực sau đây. Chắc chắn bạn sẽ nghiệm ra được nhiều trải nghiệm hơn đấy! Dưới đây là TOP 10 cuốn sách truyền cảm hứng hay nhất 2022, hãy cùng nhau tham khảo nhé!

Gợi ý 10 quyển sách truyền cảm hứng tích cực cho giới trẻ đáng đọc nhất.

1. Lạc quan hay cười đời ắt thêm tươi - Yukimasa Kinjo

sách truyền cảm hứng: Lạc quan hay cười, đời ắt thêm tươi

Lạc quan hay cười, đời ắt thêm tươi

“ Nếu con người có thể trở nên tích cực để trở nên hạnh phúc, chứ không phải tiêu cực để phòng bị bất hạnh, thì cuộc đời sẽ trở nên tươi đẹp”

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

Cuốn sách “Lạc quan hay cười, đời ắt thêm tươi” của tác giả Yukimasa Kinjo như một làn gió mới giữa đồng xanh ngào ngạt hương hoa. Dù cuộc sống là những cánh cửa của lựa chọn bí ẩn nhưng việc LẠC QUAN sẽ là chìa khóa hóa giải mọi âu lo. Chỉ cần bạn trao đi niềm tin, vui vẻ, hạnh phúc thì cuộc đời cũng không ngần ngại ôm bạn vào lòng mà vỗ về.

Hãy cứ sống đúng là chính mình, bỏ đi lớp mặt nạ cau có và cười lên! Dù cuộc sống này cho ta trăm lý do để buồn tủi, khóc than thì cũng tặng ta cả ngàn lý do để cười hạnh phúc và sống vui vẻ.

Lấy tinh thần lạc quan để làm suối nguồn nuôi dưỡng cuộc sống, lấy nụ cười để xoa dịu vết thương, lấy sự thấu hiểu để kết nối, lấy sự cảm thông đổi lại thương yêu.

Cuốn sách này thật sự là một trong những cuốn sách truyền cảm hứng hay nên đọc trong năm 2022. Ngại ngần gì nữa mà không thử đọc ngay?

Đánh giá: 9/10

2. Havard bốn rưỡi sáng - Xiu- Ying Wei

sách truyền cảm hứng: Havard lúc bốn rưỡi sáng

Havard bốn rưỡi sáng

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

“Nếu không chăm chỉ, thiên tài cũng trắng tay”

Với cuốn sách này, tác giả Xiu- Ying Wei nhấn mạnh rằng sự thành công không phải đến từ thiên phú mà đến từ chính những đức tính có thể rèn luyện được: sự tự tin, cần cù, chăm chỉ, nỗ lực, kiên trì và luôn cố gắng vươn lên….

Cùng với hàng loạt dẫn chứng về những nhân vật tiếng tăm trong đại học Havard đi lên từ con số 0, Xiu- Ying Wei đã khẳng định: “ Chăm chỉ thì không gì khó”.

Đây là cuốn sách đã tạo được tiếng vang lớn ngay từ lần xuất bản đầu tiên về chủ đề truyền cảm hứng tích cực cho giới trẻ. Cuốn sách lấy bối cảnh đại học Havard - nơi xuất thân của hàng loạt doanh nhân thành đạt nổi tiếng thế giới, xuất thân của 8 vị Tổng thống Mỹ: John Adams, John Quincy Adams, Theodore Roosevelt…., ngoài ra còn có hàng loạt các tác gia, nhà khoa học kiệt xuất: Henry James, John Passos, Theodore Richards…

Hình ảnh đại học hàng đầu thế giới - Havard - xuyên suốt mạch sách như sợi chỉ đỏ nhắc nhở, khuyến khích người đọc phải luôn luôn biết tiến lên, dốc sức phấn đấu, khai phá toàn bộ tiềm năng của bản thân để có được thành công như mong ước.

Chỉ với hơn 400 trang, cuốn sách đã gửi đến nhiều thông điệp giá trị còn sống mãi với dòng thời gian chảy trôi:

  • Khi cảm thấy đã muộn lại là lúc sớm nhất
  • Muốn cải thiện thành tích học tập, không gì bằng nên thay đổi thái độ học tập trước
  • Thời gian giống như tên trộm, luôn lẩn trốn nhân lúc người ta không để ý
  • Muốn “ thành tài” cần “ thành người” trước
  • …..

Mong rằng khi đọc cuốn sách này bông hoa của lòng quyết tâm sẽ nở rộ trong lòng bạn.

Đánh giá: 8.5/10

3. Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie

sách truyền cảm hứng: Đắc nhân tâm

Đắc nhân tâm

“ Những lời chỉ trích giống như chim bồ câu đưa thư, bao giờ cũng quay về nơi xuất phát”

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

Đắc nhân tâm” của tác giả Dale Carnegie là một trong những cuốn sách đã ra đời cách đây hơn 80 năm nhưng luôn nằm trong top những cuốn sách truyền cảm hứng hay nhất. Vậy điều gì đã làm nên thành công của cuốn sách?

Cuốn sách trước hết gây ấn tượng cho người đọc bởi những “ thủ thuật” thu phục lòng người, những cách cư xử khiến cuộc sống trở nên “dễ thở” hơn, những lời thủ thỉ tâm tình giúp bạn hiểu thêm về bản thân từ đó có thể thấu hiểu và cảm thông cho người khác.

“ Đắc nhân tâm”  trở thành cuốn sách gối đầu giường của biết bao thế hệ, có sức lan tỏa lớn và được dịch ra nhiều thứ tiếng. Bằng việc chia nhỏ các bài học và dùng những dẫn chứng thực tế, tác giả Dale Carnegie đã chèo lái động lực đang ngủ quên của người đọc đến với bến bờ của sự thay đổi tích cực.

Đánh giá: 9.5/10

4. Khi mọi điểm tựa đều mất - Marci Shimoff

sách truyền cảm hứng: Khi mọi điểm tựa đều mất

Khi mọi điểm tựa đều mất

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

Một cuộc cách mạng về hạnh phúc đến từ bên trong được tác giả Marci Shimoff tái hiện trong cuốn “ Happy for no reason”. Chỉ với bảy bước đơn giản theo mạch dẫn dắt của tác giả bạn có thể trải nghiệm được hạnh phúc đích thực.

Tác giả đã chứng minh chỉ có 10% hạnh phúc phụ thuộc vào các yếu tố như sự thỏa mãn về công việc, tiền tài, hôn nhân. 40% còn lại phụ thuộc vào hành động, suy nghĩ, ngôn từ của con người. Và một nửa còn lại - 50% phụ thuộc vào sự tích lũy, trau đồi của mỗi chúng ta theo thời gian.

Đây xứng đáng là cuốn truyền cảm hứng hay nhất 2022.

Đánh giá: 9/10

5. Một lít nước mắt - Kito Aya

Tsách truyền cảm hứng: Một lít nước mắt

Một lít nước mắt

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

“Hãy sống! Mình muốn hít thở thật sâu dưới trời xanh.”

Đây là cuốn tự truyện của một cô bé 15 tuổi khi bất ngờ phát hiện ra mình bị một căn bệnh quái ác- thoái hóa tiểu não (Spinocerebellar Atrophy). Cô bé dần mất đi quyền kiểm soát cơ thể ( cuối cùng là nằm liệt giường) khi chiến đấu với con quái thú đó.

Cô bé đã kể lại cuộc chiến đấu không khoan nhượng qua những dòng nhật ký đẫm nước mắt nhưng đầy nghị lực, kiên trì.

Qua những dòng nhật ký nhẹ nhàng, đầy cảm xúc, “ Một lít nước mắt” đem cho ta những cảm hứng tích cực hơn bao giờ hết!

Một cô gái bé bỏng có thể quyết tâm đấu tranh với căn bệnh quái ác khi cận kề cái chết. Còn bạn? Bạn có dám đứng lên đấu tranh để thực hiện ước mơ còn dang dở hay không?

Đánh giá: 8.5/10

6. Mình là cá, việc của mình là bơi - Takeshi Furukawa

sách truyền cảm hứng: Mình là cá, việc của mình là bơi

Mình là cá, việc của mình là bơi

Hãy sống như một chú cá, bơi hết mình, cố gắng hết sức dù cho ngày mai có ra sao đi nữa”

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng ít nhiều từng nghe tên cuốn sách này của tác giả người Nhật Takeshi Furukawa. Mình cũng từng nghe qua cuốn sách truyền cảm hứng tích cực này nhưng chưa một lần đọc qua vì “ lười”! Cho đến một ngày, một người bạn thân đã tặng “ Mình là cá, việc của mình là bơi” cho mình cùng với một nụ cười tươi. Vậy là mình quyết định đọc thử xem sao.

Kết quả là mình khá bất ngờ với lối viết nhẹ nhàng, dễ thương nhưng đầy mạnh mẽ lại phóng khoáng khiến mình thay đổi cách nhìn hẳn với cuốn truyện có tên “ khá là trẻ con” này.

Sau khi đọc xong, mình nghĩ cuốn sách phù hợp với những bạn trẻ đang mất phương hướng và cần truyền cảm hứng tích cực như mình của thời điểm đó.

Hãy thử trải nghiệm nhé!

Đánh giá: 9.5/10

7. Đánh thức con người phi thường trong bạn - Anthony Robbins

sách truyền cảm hứng: Đánh thức con người phi thường trong bạn

Đánh thức con người phi thường trong bạn

“Tôi thực sự tin tưởng trong mỗi chúng ta có một con người phi thường đang ngủ say"

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

Điều gì sẽ xảy ra nếu người khổng lồ đang ngủ say trong bạn thức dậy? Liệu nó có mạnh mẽ như trạng thái plasma có thể thiêu rụi tất cả trên mặt trời hay như trận đại hồng thủy đổ ập xuống đất liền? Nếu bạn đủ quyết tâm, hãy cùng đánh thức con người phi thường trong bạn ngay nhé!

Anthony Robbins dùng những câu chuyện bình dị, thân thuộc để truyền cảm hứng tích cực giúp người đọc tìm ra những phương pháp cân bằng và làm chủ các mối quan hệ, cảm xúc, công việc….

Đánh giá: 9/10

8. 7 Thói quen của bạn trẻ thành đạt - Sean Covey

sách truyền cảm hứng: 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt

7 thói quen của bạn trẻ thành đạt

“Gieo suy nghĩ, gặt hành động

Gieo hành động, gặt thói quen

Gieo thói quen, gặt tính cách

Gieo tính cách, gặt số phận”

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

Tác giả Sean Covey gửi đến bạn “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt”. Hãy cùng ngồi xuống nhâm nhi ly trà tỏa hương ngào ngạt, rồi điểm lại xem bạn đã có thói quen nào trong 7 thói quen được tác giả trình bày trong sách chưa nhé?

Nếu chưa thì hãy cùng nhau thay đổi để trở nên thành đạt nào. Thay đổi những thói quen xấu, học những thói quen tích cực chính là bước đầu để trở nên thành công và hạnh phúc.

Đánh giá: 9/10

9. Phép màu để trở thành chính mình - Nhan Húc Quân

sách truyền cảm hứng: Phép màu để trở thành chính mình

Phép màu để trở thành chính mình

“Sau này trưởng thành, các em phải có 50% sự nhu mì, tỉ mỉ của phụ nữ và 50% còn lại phải có sự can đảm, dũng cảm của người đàn ông”

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

Khi đọc tên sách chắc hẳn bạn tự hỏi rằng: “ Ôi, bản thân mình là chính mình rồi. Cần gì phép màu để trở thành chính mình nữa? Thật là ấu trĩ!”. Nhưng không! Có thật sự bạn đã và đang tìm thấy CHÍNH MÌNH hay không?

Đây chính là bến đỗ nếu trái tim bạn chưa tìm được ra đam mê, lòng quả cảm, sự tích cực, nguồn cảm hứng và chưa thật sự chạm sâu được vào con tim mình.

Tác giả Nhan Húc Quân đã đúc kết biết bao kinh nghiệm trên con đường lập nghiệp đầy khó khăn để gửi đến bạn những phép màu tích cực.

10. Không gục ngã - Nguyễn Bích Lan

sách truyền cảm hứng: Không gục ngã

Không gục ngã

“ Đêm tối đến để lại trong ta những vì sao”

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

     Một cô giáo mang căn bệnh “ đến chén cơm cũng không mang nổi’ nhưng luôn dốc sức dạy tiếng Anh cho những học trò nghèo ở làng quê Thái Bình.

     Một trái tim luôn tràn đầy nhựa sống và tình yêu thương.

     Một nhà báo không ngại khó khăn, trở ngại để viết lên những câu chuyện về một người con gái đầy nghị lực và sự cống hiến.

      “Không gục ngã” ra đời với niềm hy vọng của Nguyễn Bích Lan: “ Không Gục Ngã là câu chuyện của tôi và tôi thật lòng mong khi bạn khép lại cuốn sách này, bạn cũng sẽ bắt đầu viết lên những câu chuyện không gục ngã trong hành trình sống có một không hai của mỗi người.”

Đánh giá: 9/10

Bạn đã chọn cho mình cuốn nào trong top 10 cuốn sách truyền cảm hứng tích cực năm 2022 chưa?


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

REVIEW SÁCH ĐỜI THAY ĐỔI KHI TA THAY ĐỒ CỦA GEORGE BRESCIA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

1 bình luận, đánh giá về TOP 10 cuốn sách truyền cảm hứng hay nhất 2022

DATrần Dương An

tạm ổn

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06675 sec| 2636.797 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.