Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sách đời thay đổi khi ta thay đồ của George Brescia

Review sách đời thay đổi khi ta thay đồ của George Brescia

19/11/2020
Đời thay đổi khi ta thay đồ là cuốn sách nói về việc ăn mặc sao cho bạn là phiên bản tốt nhất cho mình. Nó giúp bạn khai thác được điểm mạnh vóc dáng, cách giúp bạn chỉnh chu về ngoại hình,về chuyện mua sắm, đơn giản chỉ là cách giúp bạn tiết kiệm thời gian tiền bạc cho những món đồ được coi là cần thiết.Và đây không phải một quyển sách chứa đựng những kiến thức cứng nhắc, đời thay đổi khi ta thay đồ nói về tự do trong phong cách, không có bất cứ rào cản nào.

Đời thay đổi khi ta thay đồ - cuốn sách truyền cảm hứng yêu những điều khiến bạn tuyệt vời hơn

Bạn nghĩ như thế nào về cái đẹp, bạn là một cô nàng hay một chàng trai gà mờ không biết gì về thời trang, đến với cuốn sách đời thay đổi khi ta thay đồ, nó sẽ giúp bạn thay đổi cách nhìn về thời trang về cái đẹp mà đối với bạn trước nay là điều phù phiếm, không quan trọng. Nào chúng ta sẽ cùng xem đời thay đổi khi ta thay đồ mang lại cho ta những gì nhé.

Tác giả George Brescia của Đời thay đổi khi ta thay đồ

Tác giả George Brescia của đời thay đổi khi ta thay đồ là một chuyên gia phong cách nổi tiếng người Mỹ. Ông có hơn 25 năm hợp tác với những tên tuổi dẫn đầu trong ngành thời trang như Ralph, tommy Hilfiger, Donna Karan... cũng như nhà bình luận về thời trang thảm đỏ của các ngôi sao thời trang trên sóng truyền hình. Ông quan niệm những thứ bạn mặc đều liên kết với chính bạn ở thế giới bên ngoài.

Ông ch ra đời quyển sách " Đời thay đổi khi ta thay đồ " như một lời thứ tỉnh đối với những ai còn không quan tâm đến quần áo, phong cách mặc hàng ngày, sự buông thả về thời trang, sự luộm thuộm trong thói sống. Chăm chút đến vẻ bề ngoài của bạn không những trông bạn sẽ tuyệt vời hơn mà nó còn mang lại rất nhiều cơ hội trong cuộc sống.

đời thay đổi khi ta thay đồ

Tác giả George Brescia

Thiết kế sách đời thay đổi khi ta thay đồ

Cuốn sách nói về cách nhìn nhận trong phong cách và thời trang, vì vậy thiết kế của nó cũng có sự chỉn chu và thu hút người nhìn. Lúc mới được dịch và phát hành sách tại Việt Nam, đời thay đổi khi ta thay đồ được thiết kế với hai tông màu chủ đạo hồng-đen thu hút người nhìn với thiết kế đơn giản,nêu được các nội dung cơ bản của một cuốn sách là tác giả, tên tác phẩm, giá thành, xuất bản,...

đời thay đổi khi ta thay đồ

Thiết kế sách đời thay đổi khi ta thay đồ

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Lazada 

Mua sách tại Shopee

Đến gần đây khi sách được in ấn, xuất bản phát hành lại cuốn sách đã có thay đổi hoàn toàn về thiết kế.

đời thay đổi khi ta thay đồ

Thiết kế sách đời thay đổi khi ta thay đồ

Ở thiết kế lần này, màu sắc quyển sách được đa dạng hơn, nhìn vào cuốn sách bạn sẽ cảm thấy được sự năng động nhất định, các màu sắc đều là những màu nổi bật nhưng lại rất dịu mắt, ccas thông tin trên sách vẫn được ghi đầy đủ. Với nội dung cuôn sách muốn nói đến sự bứt phá, sự thay đổi thì thiết kế lần này có vẻ gây được ấn tượng với người đọc đông thời có một sự tương đồng nhất định về nội dung của sách.

Đọc sách đời thay đổi khi ta thay đồ có gì?

Đời thay đổi khi ta thay đồ không phải là cuốn sách nói về phong cách hay nói về thời trang. Đây là cuốn sách về việc học cách nhìn nhận. Một cuốn sách về mối tương quan của bạn với thế giới bên ngoài. Nó là cuốn sách về việc làm thế nào để tìm được hướng đi riêng của mình. Đời thay đổi khi ta thay đồ là cuốn sách về sự mở lòng và sống trọn vẹn mỗi ngày.

đời thay đổi khi ta thay đồ

Sách đời thay đổi khi ta thay đồ

Đời thay đổi khi ta thay đồ cho bạn biết rằng một bộ đồ đẹp có thể thay đổi cả cuộc đời bạn. Với giọng văn của tác giả nhẹ nhàng, như lời khuyên, lời chai sẻ, không có bất kì sự áp đặt nào.

Bạn có vẻ là cô nàng điệu đà đấy nhỉ, nhưng liệu người như bạn có thích hợp với những công việc phải thường xuyên hoạt động ngoài trời?

Hay cũng ổn thôi nếu bạn yêu sự thoải mái và thường mặc jeans đi kèm giày thể thao? Tuy nhiên, hẳn bạn cũng đồng ý rằng, đó hoàn toàn không phải bộ trang phục nên mặc để đi gặp khách hàng hoặc tham gia những sự kiện trang trọng.

Với những lời khuyên chân thành, Đời thay đổi khi ta thay đồ được ví như vị cứu tinh giúp bạn thoát khỏi những tình huống lúng túng khi lựa chọn trang phục cho từng hoàn cảnh.

Đời thay đổi ki ta thay đồ chấn chỉnh các quan niệm sai lầm về thời trang, ăn mặc . Giúp bạn có một tủ đồ hữu ích nhất, để bạn không phải rơi vào tình trạng thiếu thốn quần áo, hay quá nhiều quần áo nhưng lại không biết mặc gì cho phù hợp.

Với những cô gái tự ti về ngoại hình, George Brescia thấu hiểu điều đó từ từ, từng bước xoay chuyển rào cản về tâm lý cho họ rồi giúp họ bước ra cái vùng an toàn của mình, để thực sự thay đổi.

Đối với ông bất kì người phụ nữ nào cũng có thể chuyển mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ. Và ông luôn không ngừng nỗ lực giúp đỡ họ.

Đời thay đổi khi ta thay đồ có tất cả 8 chương

Với bố cục 8 chương mỗi chương là những lời chia sẻ, chứa đựng kiến thức cơ bản giúp bạn trở nên chỉn chu hơn:

  • Chương 1 : Ngôn ngữ bí mật của quần áo
  • Chương 2 : Mặc sao cho đẹp
  • Chương 3 : Checklist thần diệu
  • Chương 4 :Sức mạnh của sắc màu
  • Chương 5 : Một cuộc thanh tẩy
  • Chương 6 : Khởi dầu mới đầy hứng khởi
  • Chương 7 : Một khởi đầu mới dành cho anh ấy
  • Chương 8 : Con người mới của bạn

Hãy khám phá từng chương để giúp bạn tích lũy những kiến thức bổ ích, để George Brescia tâm sự nói nên những nỗi lòng giúp bạn nhé các cô gái.

Cảm nhận sau khi đọc sách đời thay đổi khi ta thay đồ

Trước khi độc quyển sách đời thay đổi khi ta thay đồ mình thấy mình là 1 đứa ăn mặc theo kiểu thảm họa về thời trang.

Vẫn luôn ý thức rõ ràng về điều đó nhưng chưa biết cách sửa và vẫn đang muốn sửa.

Mình cũng không phải là 1 đứa kỹ tính. Thậm chí quá xuề xòa là đằng khác.

Thời đi học, cái tính cách này không có vấn đề gì đối với mình. Nhưng sau khi đi làm, nó lại thành trở ngại lớn. Thành ra việc giao tiếp xã hội nhiều khi thất bại ngay từ đầu vì cái cảm quan của người đối diện đã mất luôn sau 10s đầu tiên rồi. 

Khi ngồi quan sát mọi người xung quanh, mình thấy có những người mình chả thấy hấp dẫn tẹo nào. Mình bơ họ đi như cục đất. Giống như họ làm với mình thôi. Nhưng cũng có những người cuốn hút mình 1 cách dã man ngay từ giây đầu tiên. 

Vậy điều gì gây ấn tượng với người đối diện trong thời gian ngắn như vậy ? Vẻ bề ngoài, đóng một vai trò rất quan trọng , nó giúp kết nối mình với thế giới xung quanh, nó thần kì đến mức vượt xa sự tưởng tượng của chúng ta. George Brescia nói "Ngoại hình của chúng ta giống như một tấm danh thiếp mà chúng ta chìa ra với thế giới, quần áo lên tiếng giới thiệu về bạn ngay cả khi bạn còn chưa kịp mở lời"

đời thay đổi khi ta thay đồ

Đời thay đổi khi ta thay đồ khiến mình thay đổi phong cách

Chỉ với thông điệp trên mà George Brescia truyền tải, mình đã muốn ngay lập tức tậu em sách Đời thay đổi khi ta thay đồ về để nghiên cứu. Khi mình biết việc thay đổi trong cách ăn mặc thường nagyf lại có ý nghĩa rất quan trọng mà trước nay mình chưa từng một lần quan tâm hay muốn quan tâm đến.

Đây thật sự là một cuốn sách rất đáng để bạn bỏ thời gian ra để đọc. Để tâm, chăm chút về ngoại hình của mình như một sự tôn trọng đối với những người mà bạn gặp hàng ngày vậy, bạn trở nên đệp hơn, tốt hơn bản thân bạn sẽ vui và tự tin hơn, người đối diện cũng cảm thấy thú vị và vinh hạnh khi được tiếp xúc với bạn.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

REVIEW SÁCH PHONG CÁCH SỐNG MINIMALISM

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sách đời thay đổi khi ta thay đồ của George Brescia

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05587 sec| 2449.984 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.