Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sách Phong cách sống minimalism

Review sách Phong cách sống minimalism

07/04/2022
Là một “phiến kỳ nam trong rừng trầm hương” văn chương, cuốn sách phong cách sống minimalism đem đến cho độc giả một làn gió lạ lẫm, một cái nhìn mới và một phong cách sống tối giản. Được hưởng ứng bởi hàng ngàn độc giả trên cả nước, cuốn sách này rốt cuộc có điều gì hay và đặc biệt? Bài Review sách phong cách sống minimalism dưới đây chắc chắn sẽ là cánh cửa dẫn lối bạn đến với lời giải đáp đấy. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Tác giả cuốn sách Phong cách sống minimalism

Ở tuổi 22 - độ tuổi không quá chín chắn về kinh nghiệm sống, không quá chín muồi về cách nhìn nhận thế giới nhưng Cindy Trần đã thực sự đem đến cho độc giả nhiều tác phẩm giá trị như: Du học Mỹ cần gì trong ví, Phong cách sống minimalism, Digital Maketing - Phù thủy truyền thông trong thế giới số…

sách phong cách sống minimalism

Tác giả Cindy Trần

Bằng ngòi bút chân thật và những chia sẻ xuất phát từ trái tim, Cindy Trần đã thành công “ đốn gục” nhiều độc giả, cũng như lan tỏa những thông điệp có giá trị đến với thế giới ngoài kia. Cindy Trần luôn tâm niệm mang đến cho độc giả những cuốn sách dễ hiểu, nhẹ nhàng, không nặng nề về học thuật mà vẫn truyền tải đầy đủ nội dung về kinh nghiệm, quan niệm sống đúng đắn để cùng đồng hành với những bạn trẻ trên chặng đường phát triển một phiên bản hoàn hảo hơn của chính bản thân mình.

Phong cách sống Minimalism là gì? 

sách Phong cách sống minimalism

Phong cách sống tối giản

Phong cách sống Minimalism là một phong cách đơn giản, tối giản, loại bỏ những thứ không cần thiết giúp cuộc sống hạnh phúc và thành công hơn. Giá trị cốt lõi của phong cách sống này không phải chỉ đơn thuần loại bỏ những đồ đạc bừa bộn, không quan trọng hay cân đối nhu cầu mua sắm, mà nằm ở chính suy nghĩ tối giản từ sâu bên trong mỗi người. Phong cách sống này đang dần trở thành trào lưu toàn cầu và được rất nhiều người trẻ ưa chuộng. 

Cảm nhận về cuốn sách Phong cách sống minimalism

Xã hội ngày càng hiện đại, con người lại càng có xu hướng chạy theo chủ nghĩa tiêu dùng xa xỉ. Có bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi vì ôm đồm quá nhiều thứ hay không? Chúng ta có nên lược bỏ bớt những thứ không quan trọng ra khỏi cuộc sống hay không? Và liệu, sống tối giản có phải là tiêu dùng tiết kiệm, kham khổ? Không quan tâm đến những người xung quanh liệu có phải cách hiểu đúng về phong cách sống tối giản hay không? Tất cả lời giải đáp nằm trong cuốn sách Phong cách sống minimalism của tác giả Cindy Trần đấy!

sách phong cách sống minimalism

Sách phong cách sống minimalism

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Với văn phong nhẹ nhàng, cuốn hút, những chia sẻ chứa chan tình cảm và yêu thương, cuốn sách này đưa người đọc vào một thế giới giản đơn nhưng không kém phần ý nghĩa. Có lẽ ngay từ tiêu đề của cuốn sách, tác giả đã muốn nhắn nhủ tới độc giả về một phong cách sống tối giản cả bên ngoài lẫn bên trong. Giá trị thật sự của một con người không đến từ vẻ bề ngoài. mà sáng lấp lánh bởi những giá trị bên trong. 

Hơn thế, cuốn sách đem cho ta những hiểu biết đúng đắn về phong cách sống minimalism trên cái nhìn đầy sâu sắc và bao quát. Bạn sẽ được đến với “ chuyến du lịch” tham quan những “ địa điểm” đầy thú vị: Phong cách sống minimalism là gì, xuất phát từ đâu, phong cách sống tối giản ở một số quốc gia khác nhau, cách để có một cuộc sống tối giản nhưng ngập tràn ý nghĩa… Đây không chỉ là một cuốn sách mà là một ly trà thanh lọc cuộc sống, một lời khuyên nhẹ nhàng và đầy sâu lắng. 

Bạn có biết phong cách sống tối giản ở những quốc gia khác nhau có điểm gì tương đồng và khác biệt không? Cuốn sách này dành hẳn một dung lượng không hề nhỏ để trả lời câu hỏi đó của bạn đấy! Sách thủ thỉ với ta về phong cách sống Danshari - xoay quanh 3 nguyên tắc chủ đạo: Dan - không mang về những thứ không cần thiết, Sha - lựa chọn những đồ dùng cần thiết sau đó thanh lí, vứt bỏ những đồ không cần thiết, Ri - không chạy theo trào lưu xa xỉ. Hơn thế, sách còn giới thiệu với ta về lối sống tối giản của đất nước có thành phố sạch nhất thế giới - Singapore. Để giữ gìn môi trường sạch đẹp, người Singapore có lối sống đề cao việc bảo vệ môi trường, chủ đạo là nguyên tắc 3R được rất nhiều người áp dụng: Recycling - Tái chế, Reusing - Tái sử dụng, Reducing - cắt giảm. Cuốn sách còn đề cập đến nhiều tri thức mới lạ mà chắc hẳn bạn phải trầm trồ khen ngợi nữa đấy. Hãy cùng nhau trải nghiệm nhé!

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một cuốn sách viết về cuộc sống, về những giá trị và phong cách sống mới thì đây chắc chắn là cuốn sách không thể thiếu trên tủ sách gia đình. 

Trích dẫn hay trong sách

sách phong cách sống minimalism

Phong cách sống tối giản

1. Chẳng ai có quyền bảo bạn phải ném đi hay giữ lại thứ gì để căn nhà trông thật tối giản. Bạn cũng không cần phải đếm số vật dụng sở hữu. Sống tối giản chính là lắng nghe nhu cầu thực sự của mỗi người.

2. Cuộc sống đầy đủ khiến chúng ta khó hài lòng. Hãy học cách biết ơn và cảm kích những gì bạn đang có, hoặc đã gặt hái được.

3. Chúng ta là những gì chúng ta nghĩ. Theo định luật hấp dẫn của vũ trụ, khi bạn suy nghĩ về những điều tốt đẹp, thì càng nhiều điều tốt đẹp hơn đến với bạn.

4. Ngừng suy nghĩ và khao khát những gì mình chưa có. Tập trung vào những việc bạn cần làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Nếu thứ gì đó không nuôi dưỡng tâm hồn bạn, đừng giữ nó ở lại.

5. Cuộc sống rất ngắn ngủi, chẳng có lẽ gì bạn phải tốn thời gian suy nghĩ về những điều đã bỏ lỡ, về cuộc sống giàu sang chưa có được, hay số tiền khổng lồ hằng mơ ước. Hãy chỉ dành thời gian và tâm trí cho những gì có ảnh hưởng và thực sự quan trọng. Khi đó, bạn có thể tìm thấy bình yên nơi tâm hồn.

Mua sách Phong cách sống minimalism ở đâu?

sách phong cách sống minimalism

Sách phong cách sống minimalism

Mua sách ở đâu là câu hỏi hẳn có nhiều độc giả băn khoăn và khó lựa chọn. Muagitot xin giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ mua sách uy tín trên Tiki và Shopee. Hy vọng rằng những cuốn sách hay đến với tay bạn sẽ được đóng gói chắc chắn, vận chuyển nhanh chóng để chúng ta có thể tận hưởng những giây phút đọc sách ý nghĩa nhất.

Mua sách tại Tiki

Mua sách tại Shopee

Phong cách sống minimalism - phong cách sống đề cao sự đơn giản thấm nhuần những giá trị sống. Tuy đơn giản nhưng không thô sơ, tuy không được trang hoàng bởi câu văn bóng bẩy nhưng lại sâu sắc, cuốn sách này xứng đáng là người bạn đồng hành đặc biệt với những ai đang tìm hiểu một lối sống tốt hơn cho chính bản thân mình. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TÓM TẮT VÀ REVIEW NHÀ GIẢ KIM - CHẶNG HÀNH TRÌNH ĐI TÌM GIẤC MƠ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sách Phong cách sống minimalism

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05747 sec| 2464.594 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.