Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tóm tắt và review Nhà Giả Kim - Chặng hành trình đi tìm giấc mơ

Tóm tắt và review Nhà Giả Kim - Chặng hành trình đi tìm giấc mơ

31/03/2022
Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu chặng hành trình trên sa mạc bao la cùng cậu bé chăn cừu Santiago hay chưa? Bạn tò mò về cuốn sách Nhà giả kim và không biết tại sao cuốn sách này lại nổi tiếng và bán chạy như vậy? Cuốn sách Nhà giả kim viết về chủ đề gì nhỉ? Bài Tóm tắt và review Nhà Giả Kim - Chặng hành trình đi tìm giấc mơ dưới đây chính là chìa khóa mở ra cánh cửa giải đáp những thắc mắc của bạn đấy! Chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu ngay nào?

Tác giả Paulo Coelho 

Paulo Coelho là một tiểu thuyết gia nổi tiếng sinh ra tại mảnh đất Brazil. Chặng đường theo đuổi văn học và trở thành tiểu thuyết gia của ông không hề dễ dàng mà đầy thăng trầm, gian nan. Ông cho ra đời “đứa con tinh thần” tên là Hell Archives nhưng ít được đón đọc, vì sự thất vọng và mất niềm tin vào chính mình, Paulo Coelho đã chìm đắm trong thuốc phiện để xoa dịu nỗi đau. 

review Nhà Giả Kim

Tác giả Paulo Coelho 

Tuy nhiên, bằng sự nâng đỡ của cuộc đời, sự giác ngộ sáng suốt và tài năng cảm thụ hơn người, ông dần vực dậy và trở thành một trong những nhà văn nổi tiếng nhất thế giới. Những tác phẩm của ông cho đến hôm nay và mãi sau này luôn có một sức hút mãnh liệt, ta mãi nhớ về những cuốn sách bất hủ như: Hành hương, Nhà giả kim, Những nữ chiến binh, Quỷ dữ và nàng Prym… Bằng dòng những suy tư sâu sắc, cái nhìn đặc biệt mà Paulo Coelho gửi gắm, sách của ông bán được hơn 86 triệu bản và có mặt trên hơn 150 quốc gia trên thế giới.

Trích lược văn án

review Nhà Giả Kim

Sách Nhà Giả Kim

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Nhà luyện kim đan không quan tâm mấy đến những điều ấy. Ông đã từng thấy nhiều người đến rồi đi, trong khi ốc đảo và sa mạc vẫn là ốc đảo và sa mạc. Ông đã thấy vua chúa và kẻ ăn xin đi qua biển cát này, cái biển cát thường xuyên thay hình đổi dạng vì gió thổi nhưng vẫn mãi mãi là biển cát mà ông biết từ thuở nhỏ. Tuy vậy, từ đáy lòng mình, ông không thể không cảm thấy vui trước hạnh phúc của mỗi người lữ khách, sau bao ngày chỉ có cát vàng với trời xanh nay được thấy chà là xanh tươi hiện ra trước mắt: “Có thể Thượng đế tạo ra sa mạc chỉ để con người biết quý trọng cây chà là”, ông nghĩ.

Cảm nhận về tác phẩm

review Nhà Giả Kim

Sách Nhà Giả Kim

Nhà giả kim là một trong những cuốn sách có sức lay động trái tim hàng triệu độc giả trên thế giới bởi góc nhìn và cách thể hiện của tác giả thông qua hành trình phiêu lưu của một cậu bé chăn cừu. Đó là một cậu bé an nhàn và thong dong với một bầy cừu, nhưng ẩn sâu bên trong cậu là những giấc mơ, hoài bão. Nhà giả kim đã bước đến thế giới của cậu, mang theo sứ mệnh đặc biệt - đưa tay ra dẫn dắt cậu trên chặng đường biến giấc mơ thành hiện thực.

Cuốn sách này từng được mệnh danh là cuốn sách bán chạy chỉ sau kinh thánh bởi sức lan tỏa và tác động tích cực đến linh hồn của người đọc. Nhà giả kim không phải là cuốn sách self - help, cũng không phải một cuốn sách phiêu du mạo hiểm đầy kịch tính, đây là nơi trái tim chúng ta được tâm sự, chuyện trò và bừng tỉnh. Từng câu, từng chữ, từng dòng cảm xúc, từng khung cảnh trong sách không phải là một “ đống triết lý giáo điều” mà là một rừng hoa thơm chờ ta đến và tận hưởng, chăm sóc. 

review nhà giả kim

Sách Nhà Giả Kim

Liệu rằng, có ai trong chúng ta đã và đang dũng cảm tìm kiếm giấc mơ mang tên mình hay không? Liệu rằng sứ mệnh trong cuộc đời mỗi con người là gì? Bạn có dám dũng cảm đứng lên để bắt đầu chặng hành trình trên sa mạc bao la như cậu bé chăn cừu không? Nhà giả kim không chỉ là một cuốn sách mà còn là một bình nước đầy tiếp sức trong chặng đường đi tìm bản thân của mỗi người.

Bằng ngôn ngữ dễ hiểu, những hình ảnh so sánh ví von đầy gần gũi và không kém phần sinh động, cuốn sách cuốn chúng ta vào dòng suy nghĩ của chàng Santiago để từ đó chiêm nghiệm ra nhiều bài học quý giá. Đó có thể là bài học về nghị lực sống, sự vươn lên, có thể là cách trân trọng hiện tại, có thể là những lời khuyên, lời động viên về cuộc sống… 

Cuốn sách “chỉ bán chạy sau kinh thánh này” phù hợp với tất cả những ai đang đi tìm mục tiêu của cuộc sống và chưa tìm thấy con đường đi đúng đắn để chinh phục giấc mơ, hoài bão của bản thân. Sau tất cả, Nhà giả kim mang cho ta một cảm xúc lạ kỳ, nó thôi thúc từ sâu bên trong để rồi khi gập cuốn sách lại những câu nói của cậu bé chăn cừu vẫn còn vang vọng mãi… 

Trích dẫn hay 

review Nhà Giả Kim

Trích dẫn trong sách Nhà Giả Kim

1. Vận mệnh chính là điều mà anh luôn muốn đạt được. Bất kể anh là ai, anh làm gì, khi anh thật tâm mong muốn điều gì, thì điều mong muốn ấy sẽ được hình thành trong cõi tâm linh vũ trụ. Đó sẽ là nhiệm vụ của anh trên Trái Đất.

2. Cuộc đời rất hào phóng với người nào chịu theo đuổi vận mệnh của mình.

3. Nghĩa là khi ăn tôi không làm gì khác hơn là ăn. Khi chạy tôi không làm gì khác ngoài chạy. Rồi nếu có phải đánh nhau thì cái ngày tôi chết cũng đẹp như mọi ngày khác. Tôi không sống trong quá khứ hay tương lai. Tôi chỉ có hiện tại và quan tâm tới hiện tại. Nếu ta lúc nào cũng ở trong hiện tại được thì ta là người hạnh phúc. Như thế ta thấy rằng sa mạc này vẫn đang sống, rằng bầu trời vẫn đầy sao và người ta đánh nhau vì đó là đặc trưng của con người. Như thế cuộc đời sẽ thành một ngày hội lớn, một buổi lễ lớn vì đời bao giờ cũng chỉ là khoảnh khắc ta hiện đang sống.

4. Người ta theo đuổi những giấc mơ vĩ đại vì cảm thấy không xứng đáng được hưởng, hoặc không thể nào đạt nổi.

5. Chúng ta gọi thứ này là tình yêu. Khi được yêu cậu có thể làm mọi điều trên thế giới. Khi được yêu không cần điều gì đang diễn ra, vì mọi thứ đều ở bên trong cậu.

6. Hãy tự nhủ với trái tim mình rằng nỗi đau khổ còn tệ hơn cả đau khổ. Nhưng không có trái tim nào lại đau khổ khi lên con đường tìm kiếm ước mơ của nó.

7. Bất cứ ai từng đánh mất thứ họ nghĩ sẽ là của mình mãi mãi rồi cũng nhận ra chưa có thứ gì thật sự thuộc về họ.

8. Tôi không sống trong quá khứ hay tương lai. Tôi chỉ có hiện tại và quan tâm tới hiện tại.

Cảm nhận của một số độc giả

review Nhà Giả Kimreview Nhà Giả Kim

Mua sách uy tín ở đâu? 

review Nhà Giả Kim

Sách Nhà Giả Kim

Việc chọn mua sách ở nơi uy tín không chỉ là cách đưa ra lựa chọn tốt nhất cho chính bản thân mình mà còn là cách ủng hộ tác giả - người đã bỏ hết tâm huyết ra để hoàn thành và xuất bản cuốn sách. Muagitot xin giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ uy tín để mua sách trên Tiki, Shopee. Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tận hưởng Nhà giả kim một cách trọn vẹn nhất. 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

REVIEW SÁCH TÂM LÝ HỌC HÀNH VI

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Tóm tắt và review Nhà Giả Kim - Chặng hành trình đi tìm giấc mơ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05608 sec| 2476.82 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.